Thám tử lừng danh Conan

Đối với dòng truyện tranh trinh thám nhật bản, để nói về sự thành công,kiên trì cũng như "Nhiều cái kết" nhất thì "Thám tử lừng danh Conan" là bộ truyện tranh nổi tiếng nhất.


Tác phẩm này của tác giả Aoyama Gosho cho ra đời từ những năm 1994 và đến tận bây giờ bộ truyện vẫn chưa tới hồi kết. Bộ truyện xoay quanh chàng thám tử trung học nổi tiếng Shinichi, với trí thông minh cùng tài phán đoán siêu việt thường hay giúp cảnh sát phá giải những vụ án hóc búa. Trong một lần điều tra tội phạm, Shinichi đã bị một thành viên trong tổ chức áo đen phát hiện, chúng cho cậu uống thuốc độc (APTX 4869), thứ thuốc mà chúng mới phát minh hòng sát hại cậu. Tuy nhiên viên thuốc đã không giết chết Shinichi mà chỉ thu nhỏ cậu trở thành đứa trẻ. Sau đó, Shinichi đổi tên thành Edogawa Conan, sống tại nhà thám tử dởm Mori Kogoro hòng tìm ra tổ chức áo đen cùng thuốc giải biến cơ thể trở về như xưa.


Xuyên suốt bộ truyện là những tình huống phá án tài tình của Conan âm thầm giúp thám tử Mori trở lên nổi tiếng, đồng thời đi học tiểu học như bao đứa trẻ khác và dính vào những rắc rối do đội thám tử nhí gây ra. Series này ban đầu là những chương truyện nhỏ được đăng trên tuần báo "Shonen Sunday" của Shogakukan từ 19 tháng 1, 1994 sau đó được đóng thành các tập tankobon.

Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy