Death Note

Lại tiếp tục một câu chuyện nữa có liên quan đến "Shinigami" (Thần Chết). Do đã quá chán chường cảnh sống vật vờ ở dưới địa ngục, một shinigami tên là Ryuk đã trở lên mặt đất và đem theo quyển số chết chóc (Death Note), do sơ ý nên Ryuk đã làm rơi quyển sổ và tình cờ một cậu học sinh cấp 3 thông minh là Yamagi Raito (Con của vị cảnh sát trưởng Tokyo) đã nhặt được nó. Lời gợi ý trên cuốn sổ khi Raito tò mò mở ra xem ghi rõ "Những người bị viết tên vào đây sẽ bị chết", do nghi ngờ tính xác thực của cuốn sổ và cậu tưởng đây là trò đùa của một ai đó nên cậu đã dùng cuốn sổ ghi tên hai kẻ tội phạm đang bị truy nã trên ti vi. Thật bật ngờ, sau đó vài giờ ti vi đưa tin hai kẻ tội phạm đã bị chết, nguyên nhân đúng với những gì mà cậu viết vào cuốn sổ "Death Note".


Tin vào điều kì diệu của cuốn sổ, cùng với đó là sự xuất hiện của Ryuk khiến cho Raito quyết tâm trở thành "Đấng cứu thế", lấy biệt danh là "Kira" tiêu diệt toàn bộ tội ác trên thế giới với cuốn sổ "Death Note" trong tay. Tuy nhiên do cái chết bí ẩn của những tội phạm khiến cho những thám tử nổi tiếng trở nên nghi ngờ và ở đó có một người đứng lên đấu tranh chống lại cách làm của Kira đó là "L". Với màn đấu trí căng thẳng giữa "L" và "Kira".


Death Note đưa người đọc vào thế giới trinh thám hấp dẫn, nghẹt thở, nhiều bất ngờ. Bộ manga Death Note bắt đầu được phát hành từ tháng 12 năm 2003 trên tạp trí Weekly Shounen Jump và kết thúc vào tháng 5 năm 2006. Những người hâm mộ nhật bản đã bầu cho bộ truyện của tác giả Ohba Tsugumi và Obata Takeshi là một trong mười bộ manga hay nhất mọi thời đại.

Death note
Death note
Death note
Death note

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy