Bleach - Sứ giả Ichigo

Bạn có tin là "Thần chết" có tồn tại không? Nếu tồn tại thì công việc của thần chết là gì? Hãy cùng khám phá điều đó khi cùng Bleach tham gia vào một thế giới mà ở đó có tồn tại cái gọi là "Shinigami" (Thần Chết).


Vào một buổi sáng bình thường thức dậy, Kurosaki Ichigo - nhân vật chính của chúng ta phát hiện ra một shinigami có tên là Rukia, người có nhiệm vụ diệt trừ những Hollow (Những linh hồn lạc lối nguy hiểm) khỏi thế giới loài người, do phải bảo vệ Ichigo nên cô đã bị thương, từ đây cuộc đời của anh rẽ sang một lối khác khi mượn sức mạnh của Rukia để chống lại hollow. Trước sự ngạc nhiên của Rukia, Ichigo đã hấp thụ toàn bộ sức mạnh của cô và chuyển hoá thành một shinigami, khoảnh khắc đó anh đã biết được cuộc hành trình của mình là chống lại những linh hồn tà ác kia để bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu.


Bleach là tác phẩm "Shounen manga" được viết bởi tác giả Noriaki "Tite" Kubo và đăng tải trên tạp trí Nhật Bản Weekly Shounen Jump vào tháng 8 năm 2001, tác phẩm chiếm chọn trái tim độc giả từ khắp nơi trên thế giới, bộ truyện kết thúc vào năm 2016 để lại nhiều nuối tiếc, tình cảm trong lòng fan hâm mộ.

Bleach
Bleach
Bleach
Bleach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy