Naruto

Nếu bạn là một người thích võ thuật, ảo thuật hay muốn trở thành bí hiểm như ninja thì đây chính là thế giới mà ở đó bạn sẽ được hoá thân thành các nhẫn giả, sống trong những ngôi làng thời xưa và làm nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho làng của mình.


Naruto của tác giả Kishimoto Mashashi đã phác hoạ thành công cuộc sống của những chiến binh thời xưa, tình đồng đội cũng như những nhiệm vụ, trọng trách, sự hi sinh của những con người đứng đầu hòng bảo vệ lý tưởng cũng như phản ánh thực trạng xã hội. Cậu chuyện là cuộc hành trình gian khó để đạt được sự coi trọng của mọi người, đấu tranh cho lý tưởng của bản thân, cho danh hiệu "Hokage" của cậu nhóc Uzumaki Naruto.


Sau khi bị phong ấn "Cửu vĩ hồ ly" vào trong cơ thể, Naruto đã bị người dân làng xa lánh, cậu nhóc Naruto đã trở lên nghịch nghợm, quậy phá hòng gây sự chú ý của dân làng, tuy nhiên mọi người vẫn sợ sệt mỗi khi gặp cậu. Để mọi người phải công nhận thực lực cùng với lý tưởng của bản thân, cậu nhóc đã đăng kí thi tuyển ninja, nơi cậu gặp được những người thầy và những người bạn tốt cùng với những bài học sâu sắc. Khi trưởng thành, Naruto đã khiến dân làng trở lên yêu mến và tin tưởng, cuộc hành trình của cậu trở lên khó khăn hơn khi phải đối mặt với những đối thủ nguy hiểm nhằm bảo vệ sự an nguy của người dân trong làng.


Bộ truyện là thông điệp nhân vân sâu sắc, tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng đội, sự nhiệt huyết, quyết tâm đấu tranh vì những lý tưởng của bản thân mình. Bộ truyện được phát hành lần đầu bởi Shueisha vào năm 1999 ấn bản thứ 43 của tạp chí Tuần san thiếu niên Jump tại Nhật.

Naruto
Naruto
Naruto
Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy