Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng

Đây có lẽ là bộ truyện tranh huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x,9x. Đến tận bây giờ, bộ truyện vẫn thu hút một lượng lớn độc giả từ khắp nơi trên thế giới theo dõi. Dragon ball là tác phẩm truyện tranh nhiều tập được sáng tác bởi tác giả Toriyama Akira, loạt truyện kể về cuộc hành trình của nhân vật chính Son Goku từ lúc bé cho tới lúc trưởng thành.


Từ khi con bé, Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem Goku như cháu ruột mình và hết sức nuôi nấng, dạy bảo. Một ngày nọ, Goku tình cơ gặp được một người con gái tên là Bulma đang trên đường truy tìm ngọc rồng để triệu hồi rồng thần ban cho điều ước. Goku đã tham gia cùng Bulma trên hành trình đầy gian khổ, trải qua những khó khăn, gặp được rất nhiều người bạn tốt và học được nhiều chiêu thức võ thuật đặc biệt. Khi trái đất đối mặt với nguy cơ diệt vong do những tên quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm, Goku cùng các bạn đã đứng đến chiến đấu để bảo vệ sự sống cho mọi người.


Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong danh sách shounen từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dày bởi nhà xuất bản Shueisha, năm 2009 được chuyển thể thành thể loại phim live - action

Dragon ball
Dragon ball
Dragon ball
Dragon ball

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy