Top 13 Khách sạn chất lượng, đẹp nhất Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giang Pie 125 0 Báo lỗi

Sở hữu nhiều thắng cảnh được thiên nhiên ban tặng, Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu đối với du khách. Khách sạn Đà Nẵng là các địa điểm lưu trú sang trọng cho 1 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sala Danang Beach Hotel

    Gọi điện

    Một sự lựa chọn khác cho những du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp đó chính là khách sạn Sala Danang Beach Hotel. Khách sạn có view nhìn về hướng biển với những ban công ngập nắng, gió nhẹ vô cùng thoáng đãng và những góc sống ảo rất được ưa thích đấy nhé! Đặc biệt, bể bơi vô cực với hàng dừa soi mình nơi mặt nước cùng khu vườn xanh ngát bao quanh sẽ cho bạn cảm giác như được bơi trong lòng khu rừng nhiệt đới thu nhỏ cùng khung cảnh đại dương bao la bên núi Sơn Trà thoai thoải.


    Bên cạnh đó, tại Sala Danang Beach Hotel, quy trình đào tạo định hướng trong doanh nghiệp luôn được coi trọng. Sự kiện không chỉ nhằm cung cấp thông tin về phương thức làm việc, kỹ năng mềm và văn hóa doanh nghiệp đến các nhân sự mới mà thông qua đó, nó sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, khi đến với Sala, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp đến từ tất cả hệ thống nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 8555
    Email: saladn@salahotelgroup.com
    Website: https://salahotelgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/saladanangbeachhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel

  2. Đây là khách sạn 4 sao nằm trong chuỗi khách sạn sang trọng và hiện đại do H&K Hospitality quản lý. Mới chỉ hoạt động được hơn 1 năm nhưng khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng đã nhanh chóng có tên trong top 10 trên website khách sạn uy tín Tripadvisor. Khách sạn này tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất- Võ Nguyên Giáp, là nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho du khách.


    Thiết kế của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng được lấy ý tưởng từ sự biến đổi của sắc màu, nhờ đó nó biến khách sạn thành nơi có ánh sáng rực rỡ nhất, độc đáo, mới lạ nhất ven biển của Đà Nẵng. Khách sạn gồm 138 phòng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Từ khách sạn khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng du khách có thể ngắm trọn bán đảo Sơn Trà hoặc cầu Sông Hàn khoác chiếc áo lung linh bí ẩn khi về đêm. Nếu thích sôi động, bạn có thể ghé thăm nhà hàng Sky View, thưởng thức những món ngon, nói chuyện với vài người bạn mới. Đến đây bạn không chỉ hài lòng về tiện nghi, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên khách sạn mà còn tha hồ check in sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6392 8688

    Email: info@bellemaisondanang.com

    Website: https://bellemaisonparosand.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bellemaisondanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
      Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
      Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
    • Top 3

      Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng

      Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng là khách sạn có dịch vụ quốc tế, có hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng, tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt - vị trí thuận tiện và đẹp nhất thành phố Đà Nẵng. Với không gian thiết kế cao cấp mang lại cảm giác trang nhã và ấm áp mang đến một kì nghĩ thoải mái. Với 69 phòng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, tầm nhìn thẳng ra bãi tắm biển Mỹ Khê thơ mộng. Từ khách sạn rất thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan du lịch một cách nhanh chóng như cầu Rồng, Phố Cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn.


      Nhà hàng Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng với sức chứa 100 khách, tại đây quý khách có thể vừa ngắm cảnh thành phố vừa thưởng thức các món ăn hải sản, đặc sản Âu, Á hoặc thuần Việt. Đặc biệt quý khách được dùng buffet sáng hàng ngày trên 40 món ăn. Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh với quầy bar nhỏ nằm cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng có tầm view lý tưởng, sở hữu không gian thoáng mát, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3784 999
      Email: info@danamarinahotel.com
      Website: danamarinahotel.com

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng
      Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng
      Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng
      Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng
    • Top 4

      Khách Sạn Grand Gold Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nằm trong khu vực Thọ Quang, Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí chủ chốt cho du khách yêu thích thiên nhiên, cho khách yêu thích du lịch biển, gần các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng. Nằm cách sân bay chỉ 7 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ hạng sang này từ sân bay. Khách sạn có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


      Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng để bạn yên tâm tận hưởng kì nghỉ thú vị của mình.Tất cả các phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, phòng tắm, nhà vệ sinh, máy lọc không khí, thảm, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm spa, hồ bơi tầng thượng, sky bar. Đặc biệt, khách sạn còn có các phòng nghỉ cao cấp hướng biển để quý khách hàng có thể tận hưởng không khí du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn tuyệt vời và ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 1 - A2.2 Hoàng Hà, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6387 2999

      Email: info@grandgoldhotel.com

      Website: http://grandgoldhotel.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng
              Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng
              Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng
            • Top 5

              Khách Sạn Star Đà Nẵng

              Tọa lạc ở một vị trí lý tưởng bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn ven biển - Khách sạn Star Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đến với Star Hotel, bạn có đầy đủ không gian, tiện lợi để ngắm bán đảo Sơn Trà bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm toàn thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm.


              Khách sạn Star Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 12 tầng - 95 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng, ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình. Star Hotel tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Từ Khách sạn Star Đà Nẵng bạn cũng có thể dễ dàng viếng thăm các danh lam thắng cảnh tại thành phố biển Đà Nẵng và các vùng lân cận như Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 42 Đường Loseby, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0236 3984 777
                Email: sales1.danangstarhotel@gmail.com
                Website: http://danangstarhotel.vn/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Khách Sạn Star Đà Nẵng
                Khách Sạn Star Đà Nẵng
                Khách Sạn Star Đà Nẵng
              • Top 6

                Khách Sạn Đà Nẵng Golden

                Gọi điện

                Khách sạn Đà Nẵng Golden tự hào là khách sạn đầu tiên tại thành phố biển miền Trung sở hữu 949 phòng được dát vàng 24k. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng, đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Khách sạn cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất. Đồng thời lấy sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường làm cốt lõi.


                Được xây dựng tại vị trí thiên thời địa lợi kết hợp triết lý về giá trị của vàng, Khách sạn Đà Nẵng Golden mong muốn mang những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ được khám phá sự đa dạng về ẩm thực tại nhà hàng. Với mục đích tạo không gian ẩm thực tinh tế cho những người sành ăn. Khách sạn Đà Nẵng Golden mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như buffet, trà chiều, các món ăn tối hoặc các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với thực đơn điểm tâm phong phú tại Horizon tầng 3, ẩm thực Việt Nam tại Golden Square hay nhâm nhi những ly cocktail tại quầy bar tầng 29. Khách sạn Danang Golden Bay luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn thú vị, đáng nhớ hơn bao giờ hết.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                  Điện thoại: 023 6387 8999
                  Email: resa@dananggoldenbay.com
                  Website: https://dananggoldenbay.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/WyndhamDanangGoldenBayHotel

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Khách sạn Đà Nẵng Golden
                  Khách sạn Đà Nẵng Golden
                  Khách sạn Đà Nẵng Goden
                • Là thành viên 18 của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm giữa một bên sông Hàn thơ mộng, một bên bãi biển đẹp nhất Miền Trung. Với hệ thống 370 phòng nghỉ cao cấp, 08 căn hộ hạng sang cùng các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar... Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thuận lợi cho những chuyến công tác của bạn.


                  Không chỉ nổi tiếng về cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo là điểm cộng rất lớn cho khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh kết hợp với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng – chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng còn có những dịch vụ và tiện ích đặc biệt khác như chuỗi nhà hàng và bar cực kỳ nổi tiếng bên cạnh những phòng họp và hội nghị cũng như dịch vụ khách sạn để có thể cung cấp cho khách hàng tùy vào mục đích sử dụng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 023 6392 9929

                  Email: info@danang.muongthanh.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/muongthanhhoteldanang/

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
                    Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
                    Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
                  • Top 8

                    Khách Sạn Paris Deli Danang Beach

                    Gọi điện

                    Khách sạn Paris Deli Danang Beach tọa lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê - một ốc đảo sôi động và thư giãn. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 10 phút lái xe. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Bán đảo Sơn trà; Cầu Rồng; Chùa Linh Ứng; Núi Ngũ Hành Sơn; Phố cổ Hội An.... Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình.


                    Khách sạn Paris Deli Danang Beach gồm 23 tầng cùng với 103 phòng và 5 căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Khách nghỉ dưỡng sẽ được khơi nguồn cảm hứng và được giải trí bởi những dịch vụ mới lạ, thú vị. Hãy làm trẻ hóa trí óc và cơ thể của bạn bằng các phương pháp trị liệu hiện đại và cổ điển tại Oasis Spa. Đặc biệt, SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của khách sạn Paris Deli Danang Beach, sẽ là điểm đến nổi bật cho chuyến nghỉ dưỡng sắp đến của bạn và gia đình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 023 6389 6666

                    Email: info@parisdelihotel.com

                    Website: http://parisdelihotel.com/

                    Fanpage: www.facebook.com/Parisdelihotel/

                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Khách sạn Paris Deli Danang Beach
                      Khách sạn Paris Deli Danang Beach
                      Khách sạn Paris Deli Danang Beach
                    • Top 9

                      Meliá Vinpearl Danang Riverfront

                      Nằm trong một tòa nhà cao tầng nhìn ra Sông Hàn thơ mộng, Meliá Vinpearl Danang Riverfront cung cấp chỗ nghỉ hiện đại với WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ này có 4 nhà hàng trong khuôn viên, quầy bar trên sân thượng cũng như hồ bơi ngoài trời. Phòng nghỉ tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và máy điều hòa. Một số phòng có ban công.


                      Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại Vincharm Spa sau một ngày bận rộn. Khách sạn cũng có trung tâm thể dục cho khách sử dụng miễn phí. Nhân viên tại quầy lễ tân có thể giải đáp mọi thắc mắc của du khách. Trẻ em đi cùng cha mẹ có thể tham gia vô số hoạt động tại CLB trẻ em. Meliá Vinpearl Danang Riverfront nằm cách Công viên Châu Á 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ khách sạn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0236 3642 888
                      Email: res.mvpdn@melia.com
                      Website: https://www.melia.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlDanangRiverfront
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Meliá Vinpearl Danang Riverfront
                      Meliá Vinpearl Danang Riverfront
                      Meliá Vinpearl Danang Riverfront
                      Meliá Vinpearl Danang Riverfront
                    • Top 10

                      Fusion Suites Da Nang

                      Fusion Suites Da Nang là chỗ nghỉ bên bờ biển nằm ở thành phố duyên hải Đà Nẵng xinh đẹp. Sở hữu nhiều bãi biển, điểm đến này hoàn hảo cho các hoạt động như bơi lội, đi xe đạp và dã ngoại. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng Fresh hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực.


                      Phòng nghỉ tại đây có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh, lò vi sóng và bàn ăn. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bữa sáng được cung cấp theo yêu cầu của khách. Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng làm việc 24 giờ/ngày ở lễ tân để hỗ trợ khách các dịch vụ, gồm giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, trợ giúp đặc biệt, giặt là và sắp xếp xe đưa đón trả phí. Fusion Suites Da Nang nằm trong bán kính 2,4 km từ Cầu Sông Hàn và 3,5 km từ Bảo tàng Chăm. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 8 km.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Phường Mân Thái, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0236 3919 777
                      Website: https://danang.fusion-suites.com/
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Fusion Suites Da Nang
                      Fusion Suites Da Nang
                      Fusion Suites Da Nang
                      Fusion Suites Da Nang
                    • Top 11

                      Grand Tourane Hotel

                      Grand Tourane Hotel Danang tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 km. Chỉ cách Bãi Biển Mỹ Khê xinh đẹp vài bước chân, khách sạn có hồ bơi ngoài trời và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí. Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm này nằm trong bán kính chỉ 2,3 km từ Cầu Sông Hàn và 2,5 km từ Bãi biển Mỹ An. Trung tâm thành phố cách đó chỉ 3 km.


                      Các phòng nghỉ tại đây nổi bật với lối trang trí kiểu Việt Nam đặc trưng. Trong phòng được trang bị minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng. Tất cả các phòng được làm mát bằng máy lạnh. Grand Tourane Hotel Danang có quầy lễ tân 24 giờ và khu vườn quyến rũ, nơi du khách có thể thư giãn với 1 tách cà phê trong tay. Việc đi lại có thể được thu xếp tại bàn đặt tour và dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0236 3778 888
                      Email: info@grandtouranehotel.com
                      Website: https://grandtouranehotel.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/GrandTouraneHotelDanang
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Grand Tourane Hotel
                      Grand Tourane Hotel
                      Grand Tourane Hotel
                      Grand Tourane Hotel
                    • Top 12

                      Minh Toan SAFI Ocean Hotel

                      Quay mặt ra biển ở thành phố Đà Nẵng, Minh Toan SAFI Ocean Hotel cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


                      Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mỗi phòng đều được trang bị ấm đun nước và bàn làm việc. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò nướng và máy rửa bát. Minh Toan SAFI Ocean Hotel phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 500 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ Minh Toan SAFI Ocean Hotel.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 224 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0236 3528 888
                      Email: info@minhtoansafiocean.com
                      Website: https://www.minhtoansafiocean.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/MinhToanSafiOceanHotel
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Minh Toan SAFI Ocean Hotel
                      Minh Toan SAFI Ocean Hotel
                      Minh Toan SAFI Ocean Hotel
                      Minh Toan SAFI Ocean Hotel
                    • Top 13

                      Chicland Danang Beach Hotel

                      Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 200 m, Chicland Danang Beach Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra biển và du khách có thể thư giãn tại sân hiên cũng như quầy bar. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh và lò vi sóng. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.


                      Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Anh/Ai len. Nhà hàng tại Chicland Danang Beach Hotel phục vụ ẩm thực Mỹ, Việt Nam và Úc. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay và món không chứa gluten. Du khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Đà Nẵng, như đi xe đạp. Du khách có thể sử dụng dịch vụ văn phòng hoặc thư giãn tại quầy bar thức ăn nhẹ. Chicland Danang Beach Hotel nằm trong bán kính 2,9 km từ Bãi biển Bắc Mỹ An và 2,3 km từ Cầu khóa Tình yêu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 6 km.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0236 2232 222
                      Email: reservations@chiclandhotel.com
                      Website: https://chiclandhotel.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Chicland Danang Beach Hotel
                      Chicland Danang Beach Hotel
                      Chicland Danang Beach Hotel
                      Chicland Danang Beach Hotel



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy