Top 8 Khách sạn 5 sao tốt nhất tại Đà Nẵng

Giang Pie 312 0 Báo lỗi

Khách sạn Đà Nẵng 5 sao đạt tiêu chuẩn cao cấp, thương hiệu hàng đầu tại Đà Nẵng, dịch vụ tốt nhất. Bạn tham khảo, so sánh để dễ dàng lựa chọn cho kỳ nghỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Mercure Đà Nẵng Hotel

    Gọi điện

    Grand Mercure Danang có 22 tầng với tổng số 272 phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu như đang được ở nhà với máy lạnh, tắm bồn, vòi hoa sen, phòng không hút thuốc. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bể bơi, phòng tắm hơi, bồn tắm nóng, bể bơi ngoài trời, spa.


    Grand Mercure Danang có hai nhà hàng với phong cách đa dạng phục vụ suốt cả ngày: bạn có thể thưởng thức bia tại quầy ngoài trời mang phong cách của Pháp, món ăn quốc tế tại La Rive Gauche, thưởng thức các món ăn đặc trưng của Trung Quốc, Quảng Đông tại Golden Dragon.


    Nirvana là một quầy bar thư giãn ngay cạnh bể bơi mà bạn có thể thưởng thức lựa chọn các loại rượu vang nhập khẩu Grand Vins; trong khi Privilege Lounge tọa lạc tại tầng 21 sẽ mang đến cho các bạn đã đăng ký tận hưởng các dịch vụ cá nhân, đồ giải khát, cocktail buổi tối với canapés, rượu, bia.


    Grand Mercure Danang có 5 phòng họp, 1 Ballroom lớn có thể ngăn ra làm 4 phòng riêng biệt. Với cơ sở vật chất phong phú hiện đại, Grand Mercure Danang có thể chào đón đến 800 khách, với đủ các loại phòng từ phòng họp nhỏ thân mật đến phòng hội thảo, triển lãm, lễ cưới. Bể bơi ngoài trời, Karma Spa, trung tâm thể dục thể hình với trang thiết bị hiện đại của Techno Gym, sân tennis.


    Đến Đà Nẵng là một ý tưởng hay cho chuyến du lịch của bạn để khám phá nhiều thắng cảnh thiên nhiên, di sản văn hóa ở Miền Trung. Chuyến du lịch ấy sẽ trọn vẹn, ý nghĩa, ấn tượng hơn nếu bạn chọn Grand Mercure Danang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu biệt thự Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6379 7777
    Email: h7821@accor.com
    Website: https://grandmercuredanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GrandMercureDanang/
    Gọi điện
    Grand Mercure Danang
    Grand Mercure Danang
    Grand Mercure Danang
    Grand Mercure Danang

  2. Top 2

    Khách Sạn Grand Tourane

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Đà Nẵng gần biển để nghỉ ngơi sau chuyến đi dài và muốn tự thưởng cho bản thân những điều tuyệt vời nhất. Khách sạn Grand Tourane sẽ mang đến hơn cả sự mong đợi cho bạn. Grand Tourane là khách sạn 5 sao nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được thiết kế với biểu tượng hình cánh buồm vươn mình ra biển lớn. Grand Tourane Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng.


    Khách sạn Grand Tourane gồm 188 phòng hướng biển Mỹ Khê hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Nhà hàng “Bella Vista” chuyên phục vụ các món ăn Âu,Á cùng ẩm thực địa phương, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức âm nhạc, hòa mình vào những điệu nhảy tại Sky Bar âm nhạc cùng ban nhạc. Nếu bạn đang mơ về một kỳ nghỉ chỉ cách bãi biển vài bước chân, nhưng vẫn trong khoảng cách đến tất cả các điểm tham quan và điểm tham quan chính của miền Trung Việt Nam, bạn hãy đến với Grand Tourane và tận hưởng từng khoảnh khắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6377 8888
    Email: reservations@grandtouranehotel.com
    Website: https://grandtouranehotel.com/
    Gọi điện
    Phòng ngủ ở Grand Tourane
    Phòng ngủ ở Grand Tourane
    Khách sạn Grand Tourane
    Khách sạn Grand Tourane
  3. Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, Khách sạn One Opera Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm của thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn có 23 tầng, là một trong số khách sạn cao nhất tại Đà Nẵng sẽ cho bạn một cái nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp, con sông Hàn thơ mộng uốn lượn qua những cây cầu.


    Từ One Opera Đà Nẵng bạn có thể tham quan toàn thành phố mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đa dạng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao phù hợp các chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng như: Hồ bơi, karaoke, CLB trẻ em, spa, casino… One Opera Đà Nẵng có 201 phòng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phong cách trang trí mang đậm tính nghệ thuật.


    Điều tuyệt vời nhất của One Opera là sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn chính là sự rộng rãi, thoải mái của khu vực nghỉ ngơi. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất gỗ sang trọng, sàn gỗ, tủ gỗ, bồn tắm thạch anh trong diện tích từ 45 đến 215m2. Mỗi phòng đều được trang bị với cửa sổ kính rộng cho phép bạn thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Khách sạn gồm 5 loại phòng là Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Executive Suite, President Suite mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6222 3344
    Email: sales@oneopera.vn
    Gọi điện
    One Opera Đà Nẵng
    One Opera Đà Nẵng
    One Opera Đà Nẵng
    One Opera Đà Nẵng
  4. Top 4

    Wyndham Danang Golden Bay Hotel

    Wyndham Danang Golden Bay Hotel tự hào là khách sạn đầu tiên tại thành phố biển sở hữu 949 phòng dát vàng 24k, trang bị đầy đủ tiện nghi, phong cách sang trọng, đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, khách sạn cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất, đồng thời lấy sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường làm cốt lõi.


    Khách sạn mong muốn mang những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ được khám phá sự đa dạng về ẩm thực tại nhà hàng, dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay những món ăn cao cấp.


    Với mục đích tạo không gian ẩm thực tinh tế, Wyndham Danang Golden Bay Hotel mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như buffet, trà chiều, các món ăn tối hay các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với thực đơn điểm tâm phong phú tại Horizon tầng 3, ẩm thực Việt tại Golden Square hay nhâm nhi những ly cocktail tại quầy bar tầng 29. Khách sạn Danang Golden Bay luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn thú vị, đáng nhớ hơn bao giờ hết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3 878 999

    Email: info@wyndhamdananggoldenbay.com

    Website: https://wyndhamdananggoldenbay.com/

    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
    Wyndham Danang Golden Bay Hotel
  5. Top 5

    Khách Sạn DLG Đà Nẵng

    Gọi điện

    DLG Hotel Đà Nẵng là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách giao hòa giữa cổ điển với hiện đại của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh trên biển hay hòa mình cùng những làn gió mát lành thổi từ biển vào như vuốt ve làn da bạn... Với hệ thống phòng phong phú, đa dạng có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu ngay cả khi bạn là khách hàng khó tính nhất.


    Được bố trí ngay tầng trệt DLG Hotel Đà Nẵng, The Sea Restaurant gây ấn tượng cho bạn với những món ăn đặc sản trên mọi miền và cả ẩm thực mang phong cách Âu - Á nổi tiếng khắp thế giới.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hội thảo thì phòng hội nghị The Grand Hall - DLG Hotel chính là nơi hoàn hảo có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn. The Grand Hall sở hữu không gian hội nghị hiện đại đẳng cấp với sức chứa lên đến 600 khách. Thiết kế tinh tế sang trọng chuẩn 5 sao, các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo mỗi buổi tiệc hay hội nghị của bạn sẽ là một dấu ấn riêng biệt, đẳng cấp.


    Đến với La Belle Vie Salon & Spa là bạn đã bước chân vào một thiên đường nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Sở hữu 19 giường spa cao cấp với bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm xông hơi, phòng trị liệu hay các cặp đôi cùng các dịch vụ massage, làm đẹp đa dạng..., La Belle Vie Salon & Spa sẽ chăm sóc cơ thể, tinh thần bạn bằng những phương pháp trị liệu tốt nhất. Hãy đến với DLG Hotel Đà Nẵng, tận hưởng những phút giây thư thái, bình yên tại La Belle Vie Salon & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 5888
    Email: info@dlghoteldanang.com
    Website: https://dlghoteldanang.com/
    Gọi điện
    Không gian phòng ngủ ở DLG Đà Nẵng
    Không gian phòng ngủ ở DLG Đà Nẵng
    DLG Hotel Đà Nẵng
    DLG Hotel Đà Nẵng
  6. Top 6

    Khách Sạn Rosamia Đà Nẵng

    Gọi điện

    Cách biển Mỹ Khê vài bước chân và bãi biển Bắc Mỹ An chưa đầy 1 km, Rosamia Đà Nẵng Hotel cung cấp chỗ dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng dành cho khách hàng. Khách sạn 5 sao này có câu lạc bộ trẻ em và dịch vụ trông trẻ rất thích hợp cho các gia đình chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng. Một số phòng ở đây có bếp nhỏ với minibar. Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu địa phương. Khách sạn Rosamia Đà Nẵng có sân hiên để khách có thể tắm nắng. Bạn có thể chơi phi tiêu tại chỗ nghỉ và có dịch vụ cho thuê xe hơi. Nơi nghỉ có phòng xông hơi khô, tiệm làm tóc và trung tâm dịch vụ doanh nhân ngay trong khuôn viên.


    Tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Rosamia Đà Nẵng là khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp 208 phòng nghỉ sang trọng, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ giải trí tiện nghi. Với vị trí đắc địa, hướng ra bờ biển tuyệt đẹp và chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, rất thuận tiện để khám phá thành phố Đà Nẵng tuyệt vời và các điểm đến khác như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế từ Khách sạn Rosamia Đà Nẵng! Hãy lựa chọn Rosamia Đà Nẵng Hotel dể chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên thuận tiện và tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Việt Nam, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 4999
    Email: info@rosamiahotel.com
    Website: https://rosamiahotel.com/en/home.html
    Gọi điện
    Rosamia Đà Nẵng Hotel
    Rosamia Đà Nẵng Hotel
    Rosamia Đà Nẵng Hotel
    Rosamia Đà Nẵng Hotel
  7. Top 7

    Khách sạn Radisson Đà Nẵng

    Gọi điện

    Khách sạn Radisson Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe và dễ dàng tiếp cận các trung tâm vui chơi và giải trí của Đà Nẵng. Tại khách sạn Radisson Đà Nẵng có 182 phòng và suite với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và biển đảo đẹp mỹ mãn. Các phòng tại đây có tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục ra đại dương, thành phố và những ngọn núi xung quanh. Đội ngũ nhân viên của khách sạn rất nhiệt tình tiếp đón khách hàng và đáp ứng kịp thời của khách hàng. Mọi dịch vụ mà đơn vị mang đến cho khách hàng đều được cải thiện hằng ngày để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


    Mỗi phòng trong số 182 phòng và dãy phòng của khách sạn Radisson Đà Nẵng đều có tầm nhìn bao quát ra bãi biển rộng lớn, đường chân trời thành phố hoặc bán đảo. Chọn đồ uống lạnh từ minibar đầy ắp đồ hoặc pha thứ gì đó nóng bằng tiện nghi pha trà/cà phê. Wi-Fi miễn phí và TV LED có thể giúp bạn giải trí khi bạn không ở bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 8666
    Email: info@radissondanang.com
    Website: https://www.radissonhotels.com/en-us/
    Fanpage: www.facebook.com/Radissondanang/
    Gọi điện
    Khách sạn Radisson Đà Nẵng
    Khách sạn Radisson Đà Nẵng
    Khách sạn Radisson Đà Nẵng
    Khách sạn Radisson Đà Nẵng
  8. Ẩn mình trong những khu vườn riêng, The Nalod cung cấp chỗ nghỉ ấn tượng tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa chuẩn hiện đại. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong nhà hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar mỹ vị. Khách Sạn Nalod tự hào sẽ là nơi dừng chân, hỗ trợ tận tình trong mỗi chuyến đi của bạn. Nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, không những thế chỉ mất 5 phút để đổ về trung tâm thành phố, 10 phút để đến sân bay quốc tế.


    Khách Sạn The Nalod Đà Nẵng nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút và là lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nhân và khách du lịch khi đến với thành phố Đà Nẵng.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, Khách Sạn The Nalod Đà Nẵng sẽ là nơi dừng chân, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng hay chuyến công tác của mỗi du khách. Nếu có dịp bạn hãy đến với khách sạn để có kì nghỉ tuyệt vời và những trải nghiệm chân thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 3999
    Email: info@nalod.com.vn
    Website: http://www.nalod.com.vn/
    Gọi điện
    Khách Sạn Nalod
    Khách Sạn Nalod
    Khách Sạn Nalod
    Khách Sạn Nalod



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy