Khách Sạn One Opera Đà Nẵng

top 3
Giang Pie

Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, Khách sạn One Opera Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm của thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn có 23 tầng, là một trong số khách sạn cao nhất tại Đà Nẵng sẽ cho bạn một cái nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp, con sông Hàn thơ mộng uốn lượn qua những cây cầu.


Từ One Opera Đà Nẵng bạn có thể tham quan toàn thành phố mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đa dạng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao phù hợp các chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng như: Hồ bơi, karaoke, CLB trẻ em, spa, casino… One Opera Đà Nẵng có 201 phòng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phong cách trang trí mang đậm tính nghệ thuật.


Điều tuyệt vời nhất của One Opera là sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn chính là sự rộng rãi, thoải mái của khu vực nghỉ ngơi. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất gỗ sang trọng, sàn gỗ, tủ gỗ, bồn tắm thạch anh trong diện tích từ 45 đến 215m2. Mỗi phòng đều được trang bị với cửa sổ kính rộng cho phép bạn thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Khách sạn gồm 5 loại phòng là Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Executive Suite, President Suite mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6222 3344
Email: sales@oneopera.vn
One Opera Đà Nẵng
One Opera Đà Nẵng
One Opera Đà Nẵng
One Opera Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy