Grand Mercure Đà Nẵng Hotel

top 1
Giang Pie

Grand Mercure Danang có 22 tầng với tổng số 272 phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu như đang được ở nhà với máy lạnh, tắm bồn, vòi hoa sen, phòng không hút thuốc. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bể bơi, phòng tắm hơi, bồn tắm nóng, bể bơi ngoài trời, spa.


Grand Mercure Danang có hai nhà hàng với phong cách đa dạng phục vụ suốt cả ngày: bạn có thể thưởng thức bia tại quầy ngoài trời mang phong cách của Pháp, món ăn quốc tế tại La Rive Gauche, thưởng thức các món ăn đặc trưng của Trung Quốc, Quảng Đông tại Golden Dragon.


Nirvana là một quầy bar thư giãn ngay cạnh bể bơi mà bạn có thể thưởng thức lựa chọn các loại rượu vang nhập khẩu Grand Vins; trong khi Privilege Lounge tọa lạc tại tầng 21 sẽ mang đến cho các bạn đã đăng ký tận hưởng các dịch vụ cá nhân, đồ giải khát, cocktail buổi tối với canapés, rượu, bia.


Grand Mercure Danang có 5 phòng họp, 1 Ballroom lớn có thể ngăn ra làm 4 phòng riêng biệt. Với cơ sở vật chất phong phú hiện đại, Grand Mercure Danang có thể chào đón đến 800 khách, với đủ các loại phòng từ phòng họp nhỏ thân mật đến phòng hội thảo, triển lãm, lễ cưới. Bể bơi ngoài trời, Karma Spa, trung tâm thể dục thể hình với trang thiết bị hiện đại của Techno Gym, sân tennis.


Đến Đà Nẵng là một ý tưởng hay cho chuyến du lịch của bạn để khám phá nhiều thắng cảnh thiên nhiên, di sản văn hóa ở Miền Trung. Chuyến du lịch ấy sẽ trọn vẹn, ý nghĩa, ấn tượng hơn nếu bạn chọn Grand Mercure Danang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu biệt thự Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6379 7777
Email: h7821@accor.com
Website: https://grandmercuredanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/GrandMercureDanang/
Grand Mercure Danang
Grand Mercure Danang
Grand Mercure Danang
Grand Mercure Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy