Khách Sạn DLG Đà Nẵng

top 5
Giang Pie

DLG Hotel Đà Nẵng là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách giao hòa giữa cổ điển với hiện đại của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh trên biển hay hòa mình cùng những làn gió mát lành thổi từ biển vào như vuốt ve làn da bạn... Với hệ thống phòng phong phú, đa dạng có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu ngay cả khi bạn là khách hàng khó tính nhất.


Được bố trí ngay tầng trệt DLG Hotel Đà Nẵng, The Sea Restaurant gây ấn tượng cho bạn với những món ăn đặc sản trên mọi miền và cả ẩm thực mang phong cách Âu - Á nổi tiếng khắp thế giới.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hội thảo thì phòng hội nghị The Grand Hall - DLG Hotel chính là nơi hoàn hảo có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn. The Grand Hall sở hữu không gian hội nghị hiện đại đẳng cấp với sức chứa lên đến 600 khách. Thiết kế tinh tế sang trọng chuẩn 5 sao, các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo mỗi buổi tiệc hay hội nghị của bạn sẽ là một dấu ấn riêng biệt, đẳng cấp.


Đến với La Belle Vie Salon & Spa là bạn đã bước chân vào một thiên đường nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Sở hữu 19 giường spa cao cấp với bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm xông hơi, phòng trị liệu hay các cặp đôi cùng các dịch vụ massage, làm đẹp đa dạng..., La Belle Vie Salon & Spa sẽ chăm sóc cơ thể, tinh thần bạn bằng những phương pháp trị liệu tốt nhất. Hãy đến với DLG Hotel Đà Nẵng, tận hưởng những phút giây thư thái, bình yên tại La Belle Vie Salon & Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6392 5888
Email: info@dlghoteldanang.com
Website: https://dlghoteldanang.com/
Không gian phòng ngủ ở DLG Đà Nẵng
Không gian phòng ngủ ở DLG Đà Nẵng
DLG Hotel Đà Nẵng
DLG Hotel Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy