Top 4 thương hiệu bỉm vải cho trẻ em tốt nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Dorabe
  2. Top 2 GoodMama
  3. Top 3 Baby Cute
  4. Top 4 Bỉm vải MommyKids

Top 4 thương hiệu bỉm vải cho trẻ em tốt nhất tại Việt Nam

Băng Tâm 9263 2 Báo lỗi

Không còn nghi ngờ gì về sự tiện lợi mà tã giấy dùng một lần đã đem lại cho cha mẹ trong chăm sóc con nhỏ hằng ngày. Tuy nhiên, sử dụng ... xem thêm...

  1. Bỉm vải Dorabe đa dạng về mẫu mã và chủng loại, có tới sáu loại tã cho các bé lựa chọn tuỳ vào từng thời điểm: tã vải đa năng, tã sơ sinh, tã ngày, tã đêm, tã hè (sử dụng lót ngày, lớp vải thể thao hai bên hông giúp thông thoáng vào mùa hè) và tã bo (sử dụng lót bo, vải thun hai bên ống tã tạo thành tã quần thời trang). Ngoài sự đa dạng về loại sản phẩm, điều làm nên điểm riêng biệt cho tã vải Dorabe đó là dòng tã đêm đã được thêm một lớp vải microfiber trên vỏ tã làm tăng độ thấm hút, thích hợp cho bé nào tè nhiều lần vào ban đêm mà không phải dậy thay lót.


    Giá một chiếc bỉm vải Dorabe dành cho bé không hề cao, ngoài bỉm bạn còn có thể sử dụng sản phẩm miếng lót rời cũng bằng vải. Xu hướng dùng bỉm vải vô cùng tiết kiệm bởi bạn có thể sử dụng nhiều lần đối với một chiếc và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là không lo trẻ bị mẩn ngứa hay dị ứng bởi các thành phần có trong bỉm. Đó chính là những ưu điểm mà bỉm vải được nhiều bà mẹ quan tâm và sử dụng hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 54G đường số 18, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 0938 100 733 - 0962 185 733

    Facebook: https://www.facebook.com/dorabecompany/

    Website: http://dorabe.com/

    Email: dorabe.company@gmail.com

    Gọi điện
    Cấu tạo tã đêm Dorabe
    Cấu tạo tã đêm Dorabe
    Tã bo Dorabe
    Tã bo Dorabe

  2. Bỉm GoodMama cũng là một trong số những thương hiệu bỉm vải hàng đầu tại Việt Nam, được rất nhiều các bậc cha mẹ quan tâm sử dụng. Cấu tạo của loại bỉm này khác biệt với các loại bỉm vải khác ở chỗ đai chống tràn được thiết kế thông minh và đạt hiệu quả cao hơn hẳn. Bỉm vải có đa dạng mẫu mã, màu sắc cho các bé lựa chọn. Điều nay cũng khiến các bé thích thú hơn khi nhìn thấy những chiếc bỉm vải này.


    Bỉm GoodMama có điểm đặc biệt đó là ngoài hai loại lót microfiber và lót than hoạt tính, hãng còn sản xuất thêm sản phẩm lót xơ tre mới thấm hút và khử mùi tốt hơn dùng cho bỉm ban ngày. Độ dày của miếng lót rời có thể lên tới 6 lớp. Tuy vậy nhưng không khiến bỉm nặng hơn là mấy mà còn khiến nó trở nên hiệu quả hơn khi được sử dụng cho các bé. Chính bởi vậy, Bỉm GoodMama ngày càng được yêu thích hơn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Tòa Dolphin Plaza, Số 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 085 520 8888

    Facebook: https://www.facebook.com/bimvaigoodmama/

    Website: https://goodmama.net.vn/

    Email: tavaigoodmama@gmail.com

    Cấu tạo bỉm GoodMama
    Cấu tạo bỉm GoodMama
    Miếng lót 6 lớp
    Miếng lót 6 lớp
  3. So với nhiều loại bỉm vải trôi nổi trên thị trường thì bỉm vải nhãn hiệu Baby Cute cũng được đánh giá khá tốt. Bởi chất lượng và sự uy tín đã làm nên giá trị của sản phẩm, giúp cho thương hiệu có được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Giá cả của loại bỉm này khá mềm hơn so với mặt bằng chung. Do đó mà thương hiệu vẫn chưa được nhiều khách hàng chú ý tới.


    Tã vải Baby Cute
    là hàng Việt Nam chất lượng cao nên được các mẹ bỉm sữa yên tâm tin dùng trên thị trường hiện nay. Hơn nữa bất kỳ sản phẩm nào của bỉm vải hay tã vải của Baby Cute đều được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất và hạn sử dụng kéo dài trên 3 năm. Baby Cute là một trong những thương hiệu bỉm, tã vải uy tín mà các bà mẹ Việt tin dùng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 480/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 433 688 - 0898 439 688

    Facebook: https://www.facebook.com/babycutecompany/

    Website: http://babycute.com.vn/

    Email: cskh@babycute.com.vn

    Gọi điện
    Baby Cute
    Baby Cute
    Baby Cute
    Baby Cute
  4. Bỉm vải là một trong những sản phẩm xanh giúp giảm bớt rác thải ra môi trường mà lại sử dụng rất hiệu quả. Nhưng sản phẩm này hiện nay vẫn chưa thực sự thông dụng và còn khá khiêm tốn những thương hiệu được các mẹ bỉm sữa biết đến. Tuy nhiên, trong số đó thì bỉm vải MommyKids lại là một trong những sản phẩm đang dần chiếm được lòng tin của các mẹ và bé, cũng như từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực bỉm, tã tại Việt Nam.


    Bỉm vải MommyKids với giá thành không hề đắt lại có thể tái sử dụng một cách an toàn cho các bé nên đây chính là một trong những giải pháp tối ưu dành cho bạn, vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo sức khỏe. Chỉ cần trải nghiệm một lần là chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng của Bỉm vải MommyKids. Vậy nên, sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Toà nhà TSQ, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0944.589.598

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongnhibimvai

    Website: https://www.bimvaimommykids.vn/

    Gọi điện
    Bỉm vải MommyKids
    Bỉm vải MommyKids
    Bỉm vải MommyKids
    Bỉm vải MommyKids



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy