Top 10 Thương hiệu máy làm sữa hạt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Tú Nguyễn 102 0 Báo lỗi

Trong vài năm gần đây, sữa hạt đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và dần trở thành một xu thế mới thay thế cho các loại sữa có ... xem thêm...

  1. Seka là thương hiệu máy làm sữa hạt đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, công năng tiện ích và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Máy làm sữa hạt Seka sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, có cấu tạo khá giống với máy xay sinh tố bình thương nhưng lại được trang bị lưỡi dao nhiều cạnh và sắc bén, giúp việc xay nghiền nhuyễn các loại hạt dễ dàng hơn.


    Máy làm sữa hạt Seka sở hữu 14 chức năng xay nấu chuyên nghiệp bao gồm: nấu sữa hạt, nấu cháo, xay sinh tố,... Mỗi chức năng đều được thiết lập sẵn nhiệt độ và thời gian nên khi dùng rất thuận tiện. Ngoài ra, Seka còn tự hào là dòng máy làm sữa hạt có độ ồn thấp nhất trên thị trường, chỉ khoảng 52dB, êm ái ngay cả khi hoạt động hết công suất. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu hệ thống tản nhiệt thông minh dưới đế giúp hỗ trợ tăng tuổi thỏ máy dù có sử dụng mỗi ngày. Máy làm sữa hạt Senka có công suất hoạt động lên đến 1000W, giúp việc xay nấu các loại hạt được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-SEKA-E400-14in1-máy-sữa-hạt-thông-minh-chính-hãng-máy-làm-sữa-đậu-nành-bảo-hành-12-tháng-i.1046115514.22485625907

    Máy làm sữa hạt Seka
    Máy làm sữa hạt Seka

  2. BlueStone có lẽ là một cái tên không còn xa lạ đối với mọi nhà. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Singapore, chuyên về hàng gia dụng chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Các sản phẩm của BlueStone từ lâu đã luôn nằm trong top các thương hiệu uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay, điển hình nhất là máy làm sữa hạt BlueStone SMB - 7329.


    Máy làm sữa hạt BlueStone sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế cùng màu trắng trang nhã, có thể đặt được ở nhiều vị trí trong nhà bếp. Công suất máy khá lớn khoảng 1000W cùng lưỡi dao sắc bén giúp tiết kiệm thời gian đáng kể mỗi khi nấu sữa hạt, chỉ vỏn vẹn trong vòng 17 phút, bạn đã có thể thưởng thức những ly sữa hạt thơm ngon, trọn dinh dưỡng. Ngoài ra, máy làm sữa hạt BlueStone còn được thiết kế an toàn với các tính năng chống tràn, tự động ngắt điện, tự ngưng vận hành khi máy cạn nước và nhiệt độ quá cao, tự động giảm áp lực và ngăn nước vào động cơ, bảo vệ tuổi thọ cho máy.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Làm-Sữa-Hạt-Đa-Năng-BlueStone-SMB-7329-i.189615586.6404502597

    Máy làm sữa hạt BlueStone
    Máy làm sữa hạt BlueStone
    Máy làm sữa hạt BlueStone
    Máy làm sữa hạt BlueStone
  3. Gilux là một trong những thương hiệu máy làm sữa hạt chất lượng nhất của Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy làm sữa hạt Gilux sở hữu đến 13 chức năng trong chỉ một chiếc máy, gồm: nấu các loại sữa đậu, hấp, xay sinh tố, nấu ngũ cốc, làm sữa ngô, xay nhuyễn, nấu soup, nước sốt, nước ép, nấu trà thảo mộc, nấu cháo dinh dưỡng, sữa đậu siêu tốc, ngũ cốc dưỡng sinh. Mỗi chức năng đều có thời gian, nhiệt độ và chế độ xay nấu riêng.

    Máy làm sữa hạt Gilux sở hữu dung tích lớn, lên tới 1750ml phù hợp cho các gia đình đông người. Cối thủy tinh chịu nhiệt tốt lên tới 360 độ C cùng lưỡi dao 8 cánh làm bằng inox 304 giúp xay đậu nhanh và mịn, không để lại cặn hay làm sữa lợn cợn quá nhiều. Phần nắp có đệm cao su chống tràn cực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-sữa-hạt-Gilux-15-chức-năng-TẶNG-Sách-Công-Thức-Độ-Ồn-Thấp-Nắp-Inox-(PHIÊN-BẢN-NÂNG-CẤP)-BH-12-tháng-i.881817146.22868652035

    Máy làm sữa hạt Gilux
    Máy làm sữa hạt Gilux
    Máy làm sữa hạt Gilux
    Máy làm sữa hạt Gilux
  4. Thương hiệu LazyChef nổi tiếng là thương hiệu dành cho "người lười" đến từ Đức. Đúng với cái tên của mình, đại đa số những sản phẩm gia dụng của thương hiệu này luôn hướng đến sự đa năng, thông minh, tiện ích và nhỏ gọn nhằm đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất có thể, xóa bỏ cảm giác mệt mỏi và uể oải mỗi khi vào bếp.


    Mang mục tiêu hướng đến một lối sống "lười nhưng hạnh phúc", các sản phẩm của thương hiệu LazyChef đều được tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm và máy làm sữa hạt 5 in1 của LazyChef cũng không là ngoại lệ. Ngoài công dụng chính là nấu sữa hạt, máy còn được tích hợp 6 chức năng khác bao gồm: nấu soup, đun nước, xay sinh tố, giữ ấm và vệ sinh tự động. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của dòng máy này đó chính là sự nhỏ gọn và vô cùng dễ vệ sinh, khắc phục được nhược điểm của các cối máy thủy tinh cỡ lớn, cồng kềnh. Hơn nữa, máy không điều khiển bằng nút bấm mà thay bằng cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng và thao tác, chỉ cần chạm nhẹ vào các chức năng là máy sẽ tự động hoạt động theo chế độ đã chọn.


    Link mua hàng: shopee.vn/product/852978990/18640176697

    Máy làm sữa hạt LazyChef
    Máy làm sữa hạt LazyChef
    Máy làm sữa hạt LazyChef
    Máy làm sữa hạt LazyChef
  5. Ostmars là thương hiệu nội địa Trung áp dụng các công nghệ đến từ Đức, nổi tiếng với hai loại máy làm sữa hạt Ostmars mini 800ml cùng may nấu sữa hạt đa năng 1.2L vô cùng chất lượng và giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


    Máy làm sữa hạt Ostmars sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi như một bình nước gọn nhẹ, dễ vệ sinh và mang đi nhiều nơi. Ưu điểm nổi bật nhất của máy làm sữa hạt Ostmars phải kể đến tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12 giờ cho phép người dùng ngâm sẵn nguyên liệu và hẹn giờ máy làm sữa thành phẩm, vô cùng tiện lợi cho những người bận rộn và giúp tiết kiệm thời gian trong việc bếp núc. Ngoài ra, máy làm sữa hạt Ostmars sở hữu 8 chế độ nấu tự động bao gồm: nấu cháo, nấu nước, ủ trà, xay sinh tố, nấu sữa với các loại hạt dinh dưỡng khác nhau, giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên đa dạng và tiện lợi hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU40-giảm-40K-đơn-249K-Máy-Làm-Sữa-Hạt-OSTMARS-Mini-Mới-5-Chức-Năng-Dung-Tích-800ml-Mẫu-Mới-Nhất-2023-i.543245397.18897435063

    Máy làm sữa hạt Ostmars
    Máy làm sữa hạt Ostmars
    Máy làm sữa hạt Ostmars
    Máy làm sữa hạt Ostmars
  6. Kế tiếp Kangaroo, Bear cũng là một trong những thương hiệu nội địa Trung chuyên về sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị điện được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Các sản phẩm của Bear thường thiên về xu hướng tự động và thông minh, giúp quá trình nấu nướng trở nên tiện lợi và gọn nhẹ hơn. Nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy ủ sữa chua, máy làm sữa hạt,...


    Máy làm sữa hạt Bear sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc trẻ trung, chất liệu inox 304 dày, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, máy còn được thiết kế giảm ồn đa lớp giúp máy vận hành vô cùng êm ái mà không gây ra tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, vì sở hữu lưỡi xay ba chiều và động cơ trục mạnh mẽ, máy làm sữa hạt Bear có thể dễ dàng xay nấu các loại đậu khô trực tiếp mà không cần phải ngâm trước cùng hai chế độ nấu chậm (37 phút) cùng nấu nhanh (25 phút) tùy nhu cầu người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/product/295447020/23256808971

    Máy làm sữa hạt Bear
    Máy làm sữa hạt Bear
    Máy làm sữa hạt Bear
    Máy làm sữa hạt Bear
  7. Unie là thương hiệu máy làm sữa hạt vô cùng chất lượng và uy tín của Việt Nam. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, máy làm sữa hạt Unie còn sở hữu khá nhiều phiên bản khác nhau như Unie V1, Unie V6, Unie V6S, Unie V3,... mỗi dòng đều có đa dạng các chức năng tự động cùng nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau để các khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Trong bài viết này, Toplist xin được giới thiệu đến các bạn máy làm sữa hạt Unie V9S thuộc dòng mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


    Máy làm sữa hạt Unie V9S sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ sấy khô khử khuẩn mà chỉ riêng dòng V9S này mới có. Khác với các dòng máy khác, sau khi vệ sinh xong cần phải dùng khăn lau khô cối vừa nguy hiểm vì dễ chạm vào lưỡi dao và vừa không đảm bảo được vệ sinh, thì với tính năng này của Unie V9S, sau mỗi lần sử dụng và vệ sinh máy, người dùng chỉ cần nhấn vào nút “Sấy khô khử khuẩn” trên bảng điều khiển là máy tự kích hoạt một chu kỳ sấy – khử khuẩn tiêu chuẩn, hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn. Ngoài ra, máy còn được trang bị 8 chức năng xay nấu chuyên sâu đã được lập trình sẵn thời gian, nhiệt độ đun bao gồm: Sữa thảo mộc, sữa hạt nấu chậm, sữa không nấu, sinh tố xay khô, cháo dinh dưỡng, cháo nguyên hạt, hấp/hầm,...


    Link mua hàng: shopee.vn/product/348730667/21549805002

    Máy làm sữa hạt Unie
    Máy làm sữa hạt Unie
    Máy làm sữa hạt Unie
    Máy làm sữa hạt Unie
  8. Kangaroo là cái tên quá quen thuộc trong thị trường hàng gia dụng tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu của Việt Nam sở hữu vô vàn những sản phẩm gia dụng được rất nhiều khách hàng tin dùng như: lò nướng , máy lọc nước, nồi cơm điện,... Và cuối cùng, không thể không kể đến trong bài viết này đó chính là máy làm sữa hạt Kangaroo.


    Máy làm sữa hạt Kangaroo không chỉ sở hữu động cơ cực khỏe với tốc độ xay lên đến 28000 vòng/ phút cùng công suất xay 800W và nấu 900W có thể đảm bảo xay nhuyễn và nấu mềm hết từng loại hạt mà không cần phải ngâm trước. Ngoài ra, nhu cầu và mong muốn của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà thương hiệu Kangaroo chú trọng, nên máy làm sữa hạt Kangaroo không chỉ dừng lại ở tính năng làm sữa hạt mà còn sở hữu đến 11 chương trình xay nấu đa năng khác nhau như: nấu sữa ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, sữa ngô, nấu súp, nấu bột, luộc trứng lòng đào, sinh tố, làm mứt, sữa lắc, giữ ấm và làm sạch,...


    Link mua hàng: shopee.vn/product/316170416/9756861766

    Máy làm sữa hạt Kangaroo
    Máy làm sữa hạt Kangaroo
    Máy làm sữa hạt Kangaroo
    Máy làm sữa hạt Kangaroo
  9. Mishio là thương hiệu điện máy gia dụng của Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng những công nghệ mới, trong đó nổi bật nhất là những dòng mày làm sữa hạt.


    Máy làm sữa hạt Mishio gây ấn tượng trong lòng người tiêu dùng với dung tích 1.75L nhưng lại sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi. Người dùng dễ dàng rót sản phẩm bằng một tay mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian với những thao tác cồng kềnh. Ngoài ra, phần nắp máy được thiết kế thông minh, đóng nắp đúng khớp mới có thể sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


    Máy làm sữa hạt Mishio có công suất xay là 800W cùng phần lưỡi dao sắc bén, với chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh, làm nóng toàn bộ khu vực xay giúp cho sản phẩm bên trong được làm nóng đều và không bị cháy đáy cối. Phần cối xay được làm bằng thủy tinh Borosilicate chịu nhiệt, chịu lực giúp cho tuổi thọ của máy được lâu bền hơn, dễ dàng làm sạch với nước mà không bị bám mùi. Ngoài ra, máy sở hữu nhiều chế độ xay nấu đa dạng như: Xay sữa đậu, nấu bột, nấu cháo, xay rau củ, nấu súp, hâm nóng,..


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-nấu-cháo-làm-sữa-hạt-đa-năng-Mishio-MK316-không-cần-lọc-bã-i.259421140.6291291908

    Máy làm sữa hạt Mishio
    Máy làm sữa hạt Mishio
    Máy làm sữa hạt Mishio
    Máy làm sữa hạt Mishio
  10. Máy làm sữa hạt đa năng Magic AC-141 của thương hiệu Magic đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng màu sắc xanh dark green đại diện cho sự tươi mới, thư thái dẫn đầu xu hướng trong năm.


    Máy làm sữa hạt đa năng Magic sở hữu lớp cối được làm bằng thủy tinh Sapphire, giảm âm thanh và chống ồn hết mức mỗi khi hoạt động. Máy có bảng điều khiển dễ sử dụng kèm theo những chức năng tiện dụng như xay sữa đậu nành, xay bột, nấu cháo, xay rau quả, nấu súp, hấp,... Ngoài ra, máy còn có thêm chế độ hẹn giờ thích hợp cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian đứng bếp và có hẳn một chế độ tự động vệ sinh và làm sạch, hạn chế việc bị phần lưỡi dao làm đứt tay trong lúc tẩy rửa máy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-sữa-hạt-đa-năng-giảm-tiếng-ồn-Magic-Eco-AC141-9-chương-trình-nấu-tự-động-tự-động-vệ-sinh-bảo-hành-chính-hãng-i.63520892.18706422062

    Máy làm sữa hạt Magic
    Máy làm sữa hạt Magic
    Máy làm sữa hạt Magic
    Máy làm sữa hạt Magic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy