Máy làm sữa hạt Mishio

Mishio là thương hiệu điện máy gia dụng của Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng những công nghệ mới, trong đó nổi bật nhất là những dòng mày làm sữa hạt.


Máy làm sữa hạt Mishio gây ấn tượng trong lòng người tiêu dùng với dung tích 1.75L nhưng lại sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi. Người dùng dễ dàng rót sản phẩm bằng một tay mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian với những thao tác cồng kềnh. Ngoài ra, phần nắp máy được thiết kế thông minh, đóng nắp đúng khớp mới có thể sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Máy làm sữa hạt Mishio có công suất xay là 800W cùng phần lưỡi dao sắc bén, với chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh, làm nóng toàn bộ khu vực xay giúp cho sản phẩm bên trong được làm nóng đều và không bị cháy đáy cối. Phần cối xay được làm bằng thủy tinh Borosilicate chịu nhiệt, chịu lực giúp cho tuổi thọ của máy được lâu bền hơn, dễ dàng làm sạch với nước mà không bị bám mùi. Ngoài ra, máy sở hữu nhiều chế độ xay nấu đa dạng như: Xay sữa đậu, nấu bột, nấu cháo, xay rau củ, nấu súp, hâm nóng,..


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-nấu-cháo-làm-sữa-hạt-đa-năng-Mishio-MK316-không-cần-lọc-bã-i.259421140.6291291908

Máy làm sữa hạt Mishio
Máy làm sữa hạt Mishio
Máy làm sữa hạt Mishio
Máy làm sữa hạt Mishio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy