Top 8 Tiểu thuyết tình cảm lãng mạn nhất của nhà văn Nicholas Sparks

Thương Cin 313 0 Báo lỗi

Nhắc đến thể loại truyện tình cảm diễm lệ này không một độc giả trung thành nào không biết đến nhà văn trẻ Nicholas Sparks. Những câu ... xem thêm...

  1. Đây là câu chuyện tình yêu vĩ đại giữa chàng Noah Calhoun và nàng Allie Hamilton ở một miền quê yên bình miền Nam nước Mĩ những năm 1940. Họ gặp nhau và yêu nhau trong một đêm hội nhưng lúc ấy Noah chỉ là chàng công nhân nghèo, cha Allie đã phản đối và đưa cô rời xa Noah. Nhiều năm sau, khi Allie chuẩn bị kết hôn với chàng lính trẻ tên Lon, cô vô tình nhìn thấy căn nhà của Noah trên báo. Căn nhà thiết kế đúng theo lời cô khi hai người còn yêu nhau. Cô quyết định đến gặp Noah.


    Cũng chính từ đây, họ gặp lại nhau và nhận ra tình cảm của mình chưa bao giờ phai. Họ đã có những phút giây thực sự hạnh phúc ngắn ngủi bên nhau. Nhưng Allie đã đính hôn, giữa người mình yêu thương và vị hôn phu cô phải quyết định chọn một. Và rồi cô quyết định chọn người mình yêu thương. Câu chuyện lấy nước mắt người xem khi bối cảnh là lời kể của Noah cho Allie khi về già khi đó bà mắc chứng Alzheimer, giúp bà nhớ lại tình yêu của họ.


    Link mua sách: shopee.vn/Truyện-Tiếng-Anh-The-Notebook-(Mass-Market-Paperback)-i.43248374.737139831?

    Tiểu thuyết The Notebook
    Tiểu thuyết The Notebook
    Tiểu thuyết The Notebook
    Tiểu thuyết The Notebook

  2. Tác phẩm là câu chuyện lồng ghép giữa hai mối tình, hai thế hệ. Đó là những ngày tháng cuồng nhiệt của đôi trẻ Luke và Sophia, đan xen với dòng hồi ức về hành trình tình yêu son sắt của ông cụ 91 tuổi Ira và người vợ Ruth đã qua đời. Luke là chàng cao bồi trẻ hang hái với những cuộc đua bò tót, còn Sophia là sinh viên đại học đang trên con đường thực hiện đam mê của mình. Họ vô tình gặp ông Ira khi ông tai nạn trên đường và đã cứu ông.


    Qua những dòng hồi ký và hoài niệm của ông cụ Ira về người vợ quá cố của mình, đôi tình nhân trẻ đã hiểu thêm về tình yêu đích thực. Tình yêu của họ trải qua nhiểu thử thách để đến được với nhau bởi Luke và Sophia đến từ hai thế giới khác nhau.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-tieng-anh-the-longest-ride-p2530747.html?

    Tiểu  thuyết The Longest Ride
    Tiểu thuyết The Longest Ride
    Tiểu  thuyết The Longest Ride
    Tiểu thuyết The Longest Ride
  3. Đây là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà sâu sắc của đôi bạn trẻ John và Savannah. John là một anh chàng quân nhân vô tình gặp cô sinh viên Savannah xinh đẹp trong đợt nghỉ phép. Họ gặp nhau và yêu nhau say đắm trong vòng hai tuần. Tuy nhiên, John phải trở về quân ngũ, Savannah trở lại trường học, mối tình của họ bị gián đoạn. Hai người quyết định giữ liên lạc với nhau qua những lá thư, Savannah luôn mở đầu lá thư bằng “Dear John”. Rồi một ngày kia Savannah gửi cho anh lá thư, vẫn bắt đầu bằng “Dear John”, nhưng lại kết thúc là “Good bye”…


    Savannah kết hôn với người đàn ông khác. Sự ra đi của người cha già cũng là lúc John gặp lại Savannah sau bao ngày xa cách. Anh đau khổ khi biết người con gái mình yêu đang phải làm mọi cách để cứu sống chồng cô ấy - người mà John cũng thân quen. Anh đã không ngần ngại làm một mạnh thường quân giúp chồng Savannah có thêm thời gian với gia đình. Họ tiếp tục gặp nhau, yêu nhau rồi lại chia xa. Một tình yêu thật đẹp và kết thúc mở hẳn sẽ làm bạn mỉm cười chúc phúc cho họ.


    Link mua sách: https://tiki.vn/dear-john-movie-tie-in-p337193.html

    Dear John (John yêu dấu)
    Dear John (John yêu dấu)
    Dear John (John yêu dấu)
    Dear John (John yêu dấu)
  4. Landon là chàng trai nổi tiếng trong trường với cá tính nổi loạn. Sau khi gây rắc rối anh bị phạt phải giúp đỡ các học sinh khác và tham gia vở kịch trong trường. Từ đây anh bắt đầu nói chuyện với Jamie - cô bạn anh từng học cùng thời mẫu giáo nhưng ăn mặc quê mùa và mờ nhạt. Trong ngày công diễn vở kịch của đêm giáng sinh Jamie lột xác thành cô nàng xinh đẹp. Nhưng chính vẻ đẹp đích thực trong tâm hồn Jamie mà Landon nhận ra sau mỗi buổi tập kịch, những lần tản bộ về nhà trò chuyện bên hàng hiên đã khiến anh chàng đem lòng yêu mến cô.


    Tình yêu ngọt ngào của họ bắt đầu chưa được bao lâu thì lại gặp trắc trở khi Jamie lâm trọng bệnh. Liệu rằng họ sẽ tiếp tục yêu nhau như thế nào? Câu chuyện đưa tất cả chúng ta đến với tình yêu thời trẻ, mối tình học trò sâu sắc và lay động lòng người.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-tiếng-Anh-A-Walk-to-Remember-By-Nicholas-Sparks-i.1001469452.18182323956?

    Tiểu thuyết A Walk to Remember
    Tiểu thuyết A Walk to Remember
    Tiểu thuyết A Walk to Remember
    Tiểu thuyết A Walk to Remember
  5. The Lucky One là câu chuyện về chàng trung sĩ lính thủy đánh bộ Logan Thibault. Giữa chiến trường khói lửa tại Iraq, Logan tình cờ nhặt được tấm ảnh một phụ nữ đang mỉm cười đằng sau có chữ “Hãy giữ an toàn”. Anh có linh cảm bức ảnh chính là “bùa hộ mệnh” giúp anh thoát khỏi bom đạn nhiều lần.


    Trở về sau khi xuất ngũ, động lực gì đó thôi thúc anh đi tìm cô gái để nói lời cảm ơn. Với bạn đông hành là chú chó Zeus, Logan đã tìm được người phụ nữ trong bức ảnh. Cô ấy hiểu lầm anh là người đến xin việc và đã sắp xếp công việc tại gia đình mình cho anh. Trải qua nhiều chuyện họ đã nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Một mối lương duyên kỳ lạ đầy chất thơ của họ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Link mua sách: shopee.vn/Tiểu-thuyết-tiếng-Anh-The-Lucky-One-i.135253681.9837538300?

    Tiểu thuyết The Lucky One
    Tiểu thuyết The Lucky One
    Tiểu thuyết The Lucky One
    Tiểu thuyết The Lucky One
  6. Nhân vật của truyện là anh chàng Alex - một chàng trai góa vợ và có hai con đem lòng yêu Katie - một phụ nữ tóc vàng bí ẩn mới chuyển tới thị trấn. Katie mang trong mình nỗi đau khó nói trong quá khứ với người chồng nghiện rượu và thường xuyên đánh đập cô.


    Khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Alex cũng là lúc bí mất quá khứ của cô dần được hé lộ, giờ đây cô phải lựa chọn hoặc là tiếp tục trốn chạy quá khứ, hoặc là sống trong vòng tay che chở của Alex. Và cô đã dũng cảm đến với tình yêu đích thực của đời mình. Câu chuyện gửi tới chúng ta thông điệp tình yêu chính là thiên đường bình an nhất.


    Link mua sách: https://tiki.vn/safe-haven-p370421.html?

    Tiểu thuyết Safe Haven
    Tiểu thuyết Safe Haven
    Tiểu thuyết Safe Haven
    Tiểu thuyết Safe Haven
  7. Sau khi cha mẹ ly dị, Ronnie trở thành cô gái nổi loạn và căm ghét cha mình. Cô từ bỏ đam mê với âm nhạc mà cha mình từng truyền cho. Vào mùa hè khi mà mẹ gửi cô và em trai đến sống với cha, cô quyết định không nói chuyện và chống đối ông trong suốt mùa hè. Nhưng sự xuất hiện của anh chàng điển trai trong đội cứu hộ rùa biển Will đã thay đổi điều đó.


    Khi nảy sinh tình cảm với Will cũng là lúc Ronnie dần rút ngắn khoảng cách với cha mình. Cũng từ đó cô tìm lại hứng thú với âm nhạc bằng sự giúp đỡ của cha. Câu chuyện còn trở nên ý nghĩa hơn khi cuối phim người cha mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời, không chỉ là tình yêu nam nữ những chi tiết trong câu chuyện còn ca ngợi tình cha con cao đẹp.


    Link mua sách: https://tiki.vn/the-last-song-movie-tie-in-p337194.html?

    Tiểu thuyết The Last Song
    Tiểu thuyết The Last Song
    Tiểu thuyết The Last Song
    Tiểu thuyết The Last Song
  8. Theresa, nữ chính trong câu chuyện, nhặt được lá thư đựng trong một cái chai khi đang chạy bộ trên bờ biển. Bức thư chứa đựng vô vàn yêu thương và khao khát của người đàn ông tên Gareth gửi tới người con gái có tên Catherina. Tò mò bởi lá thư bí ẩn và bị lôi kéo bởi những cảm xúc của bản thân cô quyết định đi tìm chủ nhân lá thư.


    Cuộc gặp gỡ bất ngờ sau đó tại một thị trấn ven biển không ngờ đã làm thay đổi cuộc đời cô. Tình yêu vốn là một điều kỳ diệu, và câu chuyện khuyên chúng ta rằng những người yêu nhau rồi sẽ tìm thấy nhau.


    Link mua sách: https://tiki.vn/message-in-a-bottle-new-edition-p31587409.html?

    Tiểu thuyết Message in a Bottle
    Tiểu thuyết Message in a Bottle
    Tiểu thuyết Message in a Bottle
    Tiểu thuyết Message in a Bottle



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy