Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn tại Đà Lạt

Sharon Vtth 529 0 Báo lỗi

"Thành phố nào nhớ không em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm". Quả thực, những ai đã một lần đặt chân đến Đà Lạt sẽ bị lôi cuốn ngay bởi ... xem thêm...

  1. Một trong những địa điểm đầu tiên và không thể bỏ qua trong album cưới của cặp đôi chính là Hồ Xuân Hương. Nằm giữa trung tâm Thành phố Đà Lạt, bốn bề yên tĩnh, nước trong xanh quanh năm, cùng với sự tĩnh lặng và thơ mộng là chất xúc tác càng giúp cho các cặp đôi dễ dàng bày tỏ những cảm xúc chân thật nhất và có được những khoảnh khắc chân thật nhất trong cuốn album cưới của mình.


    Lưu ý, khi chụp hình cưới tại Hồ Xuân Hương, các bạn nên chọn chụp vào thời khắc sáng sớm hoặc hoàng hôn. Khi đó mặt hồ sẽ phản chiếu ánh sáng rất tốt, trông như một tấm gương, tạo nên một không gian huyền ảo, tuyệt mĩ.

    Hồ Xuân Hương
    Hồ Xuân Hương

  2. Không gian ở Thung Lũng Tình Yêu vừa thơ mộng, quyến rũ với những tiểu cảnh thể hiện tình yêu của các cặp uyên ương như những chiếc xích đu tình yêu, tiểu cảnh mang hình trái tim, thung lũng hoa hồng,…


    Với những phông nền tràn ngập hương vị tình yêu đó, bộ ảnh cưới của các cặp đôi sẽ thêm phần nổi bật và lãng mạn. Không chỉ thế, thung lũng càng thêm lãng mạn nhờ vào hồ Đa Thiện – một hồ nước hình thành khi một con đập lớn được đắp ngang qua thung lũng. Hồ nước mềm mại uốn mình quanh những quả đồi, bên bờ rợp mát bóng thông xanh.


    Thung lũng tình yêu chìm sâu bên sườn đồi với rừng thông bạt ngàn mang đến cho uyên ương những thước ảnh cưới đầy lãng mạn.

    Thung lũng tình yêu
    Thung lũng tình yêu
  3. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và Vườn hoa Đà Lạt chính là một minh chứng cho điều đó.Vườn hoa thành phố là một niềm tự hào của người dân Đà Lạt vì đây là vườn hoa lớn nhất Việt Nam với hơn 300 loại hoa đặc sắc có nguồn gốc trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới.


    Từ những loại hoa giản dị như cúc, cẩm tú cầu, mimosa, xác pháo… đến các loại hoa quý như địa lan, phong lan… và các loại hoa nhập ngoại như đỗ quyên, đồng tiền… Bởi vẻ đẹp quyến rũ mình, vườn hoa đầy màu sắc này đã hấp dẫn rất nhiều cặp Cô Dâu Chú Rể đến đây để chụp và sở hữu những bức ảnh cưới ngoại cảnh đặc sắc.


    Khi đến Đà Lạt chụp ảnh cưới vào khoảng đầu hè cô dâu chú rể đừng quên địa điểm Vườn hoa Đà Lạt nơi sẽ giúp hai bạn cho ra đời những thước ảnh thật lãng mạn.

    Vườn hoa thành phố Đà Lạt
    Vườn hoa thành phố Đà Lạt
  4. Từ trung tâm thành phố đến thôn chè Cầu Đất mất 45 phút (khoảng 25km), đường đi tương đối dễ chạy nhưng khi đến đoạn đường đèo có vài chỗ quanh co nên nhớ đi chậm thôi nhé! Trên đường đến làng chè Cầu Đất, Cô Dâu Chú Rể có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên đường với những cánh rừng thông bạt ngàn, và rừng hồng sai trĩu quả.


    Đến với đồi chè xanh ngắt và trong lành này, Cô Dâu Chú Rể và ê-kip chụp ảnh sẽ không tốn phí tham quan, nhưng lưu ý là phải có ý kiến của công ty chè Cầu Đất mới được vào chụp. Đồng thời phải cẩn thận trong suốt quá trình chụp ảnh để không làm hư hỏng những búp chè non. Nhưng đấy chỉ là chút khó khăn nhỏ, để có được những bức hình cưới lý tưởng và độc đáo thì Cô Dâu Chú Rể sẽ sẵn sàng thử sức phải không nhỉ?


    Đồi chè Cầu Đất tại Đà Lạt mang không gian xanh ngát là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi vô cùng yêu thích khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.

    Đồi chè cầu đất
    Đồi chè cầu đất
  5. Được xem là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, nhà ga xe lửa Đà Lạt được thiết kế cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Biang hùng vĩ, có 3 mái hình chóp độc đáo. Kết hợp với tone màu trắng – đen cơ bản và đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho ra những bức ảnh đậm chất Tây phương đầy vintage.


    Ngoài ra, nếu bạn đi chụp hình cưới ở đây vào mùa xuân, dọc đường tới nhà ga bạn sẽ bắt gặp những cây mai anh đào nở tuyệt đẹp, rất lãng mạn đấy.


    Nhà ga cũng là một trong những địa điểm du lịch được du khách yêu thích nhất. Bởi vì sự tiện lơi của nó nằm ngay trung tâm thành phố. Du khách không phải mất khá nhiều thời gian để di chuyển đến địa điểm tham quan. Nhưng nơi đây là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách. Nhà ga cổ có nhiều di tích được xác nhật kỷ lục gia Đà Lạt.

    Nhà ga xe lửa
    Nhà ga xe lửa
  6. Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km về phí nam. Nếu bạn đi từ hướng Sài Gòn lên thì nó nằm bên tay trái chưa đến khu du lịch thác DATALA. Hồ nằm ngay dưới chân Thiền Viện Trúc Lâm.


    Điểm đặc biệt ở đây là không gian cực kỳ thoáng mát, mặt hồ trong xanh phẳng lặng. Chụp ảnh ngoại cảnh tại đây sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp bởi không gian bao la của mặt hồ và xanh ngát của núi rừng, tại đây bạn có thể chụp tại tòa nhà bắc ngang ra gần giữa hồ, hoặc chụp ảnh dọc theo con đường trên bờ hồ.

    Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm
  7. Loại hoa này có nguồn gốc từ Pari, những cây hoa đầu tiền được người pháp mang qua trồng tại ĐÀ LẠT, và cũng chính vì vậy nếu các bạn biết đến thì chỉ có ở ĐÀ LẠT mới có nhiều loài hoa này và màu sắc hoa rất đẹp bởi khí hậu ở đây mát mẻ phù hợp cho loài hoa này phát triển.


    Trước đây cẩm tú cầu ở Đà Lạt không được trồng theo quy mô mà chỉ dưới hình thước nhỏ lẻ, hoa trồng làm cảnh trước nhà hoặc trồng dọc theo ven đường, Ngày nay do nhu cầu sử dụng hoa cưới nhiều mà đặc biệt hoa cẩm tú cầu lại là một loại hoa dùng để trang trí rất đẹp, hoa vừa có thể làm bó hoa cầm tay cho cô dâu, vừa trang trí không gian, cổng hoa đám cưới ! Chính vì thế hiện nay ở Đà Lạt có vùng chuyên trồng loại hoa này đó là khu vực LÂM HÀ – THỊ TRẤN NAM BAN cách Đà Lạt khoảng 30km. Tại đây bạn có thể chụp những bức ảnh giữa cánh đồng hoa cẩm tú cầu rộng lớn.


    Lưu ý: Nên đi chụp ảnh với hoa cẩm tú cầu vào tháng 9 tới tháng 1 vì ở đây đang là mùa khô nên các bạn dễ dàng chụp hơn, tránh bị lấm bẩn do các bụi hoa mọc rậm ….

    Vườn hoa cẩm tú cầu (Lâm Hà - Lâm Đồng)
    Vườn hoa cẩm tú cầu (Lâm Hà - Lâm Đồng)
  8. Nếu các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà lạt nói trên chuyên đáp ứng cho bạn về thể loại ảnh cưới ngoại cảnh thì Ana Mandara Villas Đà Lạt là một địa điểm chụp ảnh cưới trong phòng rất lý tưởng, bởi đây là một trong những khu villa rất đẹp ở Đà Lạt nằm tại đường Lê Lai, Phường 5, TP. Đà Lạt.


    Những căn biệt thự này được xây dựng từ những năm 1920 mang đậm kiến trúc Pháp cổ. Khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat bao gồm 17 ngôi biệt thự trải dài trên một quần thể rộng 07 hecta; bao gồm 72 phòng, mỗi phòng là một không gian sống riêng, một trải nghiệm riêng…


    Nếu bạn đang lo lắng về địa điểm chụp ảnh cưới trong phòng thì khu villas này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những căn phòng với nội thất sang trọng, không gian ấm áp, cổ kính, sẽ góp phần làm chobộ ảnh cưới của bạn thêm phần lãng mạn và ấm cúng. Ngoài ra, bạn có thể chọnchụp ảnh cưới tại những khu resort ở Đà Lạt như Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Dalat Cadasa Resort, Binh An Village,…

    Ana Mandara Villas Đà Lạt (Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt)
    Ana Mandara Villas Đà Lạt (Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt)
  9. Ẩn sâu bên trong núi rừng Đạ Nghịt, Lạc Dương, Ma Rừng Lữ Quán hấp dẫn những trái tim trẻ trung, cá tính và có phần hoang dại của những con người yêu thiên nhiên xanh mướt. Bạn sẽ có bộ ảnh cưới ấn tượng với không gian núi đồi và rừng thông hoang dã lại không kém phần lãng mạn ngọt ngào.


    Ma Rừng Lữ Quán tuy nghe thì hơi rùng rợn nhưng lại là một điểm đến ấn tượng của Đà Lạt. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình và đặc biệt là chiếc cầu treo bằng gỗ mộc mạc. Ma Rừng Lữ Quán còn gần nhiều địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh nổi tiếng: Núi Langbiang, Hồ suối vàng, Làng cù lần và một số vườn dâu, vườn hoa lớn… Chi phí cho một đêm trú lại đây chỉ từ 100.000 đồng.


    Kết hợp với thiên nhiên thơ mộng và những quán cafe xung quanh, Ma Rừng Lữ Quán đã nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua.


    Ma Rừng Lữ Quán
    Ma Rừng Lữ Quán
  10. Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng, nằm tĩnh lặng dưới chân núi Langbiang hùng vĩ. Làng rộng 20 ha và có một con suối chảy quanh, là nguồn nước chính cho ngôi làng người K’ho sinh sống. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ đi qua hơn 20km đường đèo quanh co để đến với Làng Cù Lần, nằm trên tỉnh lộ 722. Chắc chắn đôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ nhất mà núi rừng cao nguyên mang lại trong suốt chặng đường đi, nếu có thể hãy dừng chân lại ven đường và cho mình những shoot hình cưới đặc biệt với không gian rừng núi bạn nhé. Bật mí với bạn, cung đường này cũng chính là một phần của con đường Đông Trường Sơn nối liền Tp. Đà Lạt và Đak Lak.


    Vẻ đẹp của vùng đồi núi cao nguyên với những hồ nước thơ mộng lấp ló sau những dãy núi cao hùng vĩ cứ nối tiếp nhau trải dài đến vô tận. Hai bên là thông xanh rì rào cùng tiếng chim réo rắt sẽ mang lại cho các cô dâu chú rể những khung ảnh cưới thiên nhiên mơ màng nhất khi chụp hình cưới tại Đà Lạt.


    Làng Cù Lần sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của các cặp đôi. Tại đây, bạn sẽ được trải qua những khoảng thời gian thanh bình và mộc mạc nhất. Sự gần gũi giản dị của người dân cùng vẻ đẹp đầy thơ mộng của cảnh quan nơi đây sẽ là yếu tố giúp đôi bạn thăng hoa với từng shoot ảnh cưới lãng mạn nhất.

    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy