Top 12 Địa điểm chụp hình sống ảo cực chất tại Hải Phòng

Thyy Ng 8695 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến vùng đất cảng Hải Phòng và muốn lưu lại những shoot hình đẹp khi đến đây thì hãy cùng toplist.vn tìm hiểu về các địa điểm ... xem thêm...

  1. Bãi lau rộng lớn nằm ở chân cầu Rào 2 thuộc TP. Hải Phòng là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình. Bãi lau ở đây khá rộng và cao vì thế để chụp được những bức hình như bên tây là một điều tuyệt vời. Hãy cùng bạn bè đến đây cùng nắm tay nhau chụp những bức ảnh kỉ yếu lưu lại kỉ niệm của một thời học trò đáng nhớ nhé.
    Bãi lau tuyệt đẹp ở Hải Phòng
    Bãi lau tuyệt đẹp ở Hải Phòng
    Bãi lau tuyệt đẹp ở Hải Phòng
    Bãi lau tuyệt đẹp ở Hải Phòng

  2. Đảo Cát Bà là một trong những hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Cát Bà của huyện đảo Cát Hải và nằm trên địa phận TP. Hải Phòng. Nơi đây cách thành phố Hải Phòng 30 km và cách Vịnh Hạ Long 25 km. Có thể nói đảo Cát Bà là một trong những di sản văn hóa đẹp nhất của Việt Nam thể hiện cho nét đẹp và truyền thống của người dân Hải Phòng nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng. Nơi đây đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh vì nơi đây có cả những hệ thống quần đảo xanh cùng với dòng nước biển xanh phẳng lặng tuyệt đẹp rất thích hợp cho các cặp đôi đến đây để chụp ảnh kỉ niệm.
    Đảo Cát Bà
    Đảo Cát Bà
    Dòng biển xanh vắng lặng là địa điểm thu hút giới trẻ
    Dòng biển xanh vắng lặng là địa điểm thu hút giới trẻ
  3. Làng hoa Hạ Lũng là một trong 10 vườn hoa nổi tiếng nhất Việt Nam. Lạ Lũng là một làng nghề trồng hoa truyền thống nổi tiếng khắp đồng bằng sông Hồng nói chung và toàn miền Bắc nói riêng. Làng hoa này đã có truyền thống từ hơn trăm năm nay, các hộ trồng hoa và bán đắt nhất vào mùa xuân vì vậy đây là thời điểm tốt nhất để chụp những bức ảnh đẹp để có thể check in cho bạn bè xem vườn hoa đẹp nhất này nhé.Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa đẹp và hiếm thấy ở Việt Nam như: violet, hoa hồng và nhiều nhất là các loại cúc...

    Làng hoa Hạ Lũng là một trong 10 vườn hoa nổi tiếng nhất Việt Nam.
    Làng hoa Hạ Lũng là một trong 10 vườn hoa nổi tiếng nhất Việt Nam.
    Làng hoa Hạ Lũng
    Làng hoa Hạ Lũng
  4. Tràng Kênh là một trong những khu quần thể di tích danh lam thắng cảnh của quốc gia. Có thể nói đây là một nơi thiêng liêng với những ngôi đền cổ có hơn 4000 năm lịch sử. nơi đây là một hệ thống quần thể núi đá vôi và sông ngòi tạo thành một nơi tuyệt đẹp có một không hai. Đây là một vùng đất nằm ở hữu ngạn sông Bạch Đằng, đây là nơi tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố cảng biển xinh đẹp ngày ngày phát triển theo năm tháng. Nơi đây có thể nói là địa điểm du lịch và check in hấp dẫn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và đam mê tìm hiểu về lịch sử. Nếu đến Hải Phòng mà chưa ghé thăm qua Tràng Kênh thì xem như chưa từng đến thành phố cảng xinh đẹp này.

    Khu đền thờ Tràng Kênh có hơn 4000 năm lịch sử
    Khu đền thờ Tràng Kênh có hơn 4000 năm lịch sử
    Khu đền thờ Tràng Kênh có hơn 4000 năm lịch sử
    Khu đền thờ Tràng Kênh có hơn 4000 năm lịch sử
  5. Núi đá vôi Trại Sơn được mệnh danh là tuyệt tình cốc của Việt Nam vì nơi đây sở hữu một màu nước trong xanh đến kì lạ khiến không ít giới trẻ thích thú và đã tìm đến tận nơi đây để có thể chiêm ngưỡng và có thể lưu lại những shoot hình "so deep" ở đây nữa nhé. Nơi đây sở hữu cả những ngọn núi trắng đá vôi hoàn hảo đến kì lạ khi kết hợp cùng với hồ nước trong xanh huyền ảo. Nếu bạn là một người thích phong cách hóa trang của Nhật Bản hay những nhân vật kiếm hiệp trong các bộ phim Trung Quốc thì đây là nơi tuyệt vời để bạn có thể chụp ảnh sống ảo khoe với bạn bè.

    Núi đá vôi Trại Sơn
    Núi đá vôi Trại Sơn
    Núi đá vôi Trại Sơn
    Núi đá vôi Trại Sơn
  6. Biển Đồ Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nhì Việt Nam không chỉ có phong cảnh đẹp mà Đồ Sơn còn được mệnh danh là thiên đường biển với những mảng cỏ xanh rậm rạp đầy sức hút đối với du khách khi lần đầu tiên đến đây sẽ bị sức hút của biển cả xanh làm mê hoặc. Nơi đây là một trong những địa điểm không chỉ nổi tiếng về du lịch mà nơi đây còn được rất nhiều cặp đôi chọn làm nơi ghi lại những kí ức đẹp với những shoot hình check in sống ảo tuyệt đẹp mà bạn có được khi đến đây.

    Biển Đồ Sơn là một trong những bãi nổi tiếng nhất nhì Việt Nam
    Biển Đồ Sơn là một trong những bãi nổi tiếng nhất nhì Việt Nam
    Biển Đồ Sơn
    Biển Đồ Sơn
  7. Nhà Cánh Diều hay trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế là địa điểm thu hút giới trẻ ở Hải Phòng bởi lối kiến trúc độc lạ của tòa nhà này. Tòa nhà này có hình dạng giống như một con diều, đây là một trong những biểu tượng tượng trưng cho văn hóa, nét đẹp của người dân Hải Phòng. Đây có thể nói là một trong những địa điểm check in chụp hình sống ảo thoải mái mà khoe với bạn bè.

    Nhà Cánh Diều
    Nhà Cánh Diều
  8. Nếu bạn muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp và cực bá đạo thì hãy chọn sân vận động Lạch Tray nổi tiếng tại xứ cảng thơm này nhé. Nơi đây chỉ là một sân vận động đá banh bình thường nhưng lại thu hút một lượng lớn những nhiếp ảnh gia chọn làm nơi chụp ảnh cưới, kỉ yếu cho rất nhiều giới trẻ Hải Phòng và đây là nơi rất được yêu thích đối với những bạn đam mê nhiếp ảnh.
    Sân vận động Lạch Tray
    Sân vận động Lạch Tray
  9. Resort Hòn Dấu là một siêu resort nổi tiếng là rộng lớn và có phong cảnh tuyệt đẹp bao trọn cả đảo Hòn Dấu với những hàng dừa xanh trong resort Hòn Dấu như một Panglao (Philippines) thu nhỏ. Hòn Dấu là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho Đồ Sơn hầu hết những gì của thiên nhiên nơi đây đều được người dân địa phương lưu giữ và bảo vệ không cho tàn phá cây cối xung quanh đây và đó là lý do hòn đảo này vẫn còn nguyên sơ và có một vẻ đẹp gì đó thu hút những ai từng ghé thăm qua hòn đảo này.

    Resort Hòn Dáu là viên ngọc quý mà thiên nhiên ban tặng cho Đồ Sơn
    Resort Hòn Dáu là viên ngọc quý mà thiên nhiên ban tặng cho Đồ Sơn
    Resort Hòn Dáu
    Resort Hòn Dáu
  10. Tọa lạc tại Lô 27b, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng; phim trường Sinh thái Wonderland là một trong những địa điểm chụp ảnh hot nhất Hải Phòng cũng như miền Bắc hiện nay. Đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2017 nhưng Wonderland là phim trường đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư bài bản với quy mô lớn. Không chỉ phục vụ cô dâu chú rể chụp ảnh cưới mà nơi đây còn được nhiều bạn trẻ, gia đình tới tham quan, dạo chơi; nhiều người còn ưu ái ví phim trường Sinh thái Wonderland là “khu vườn thần tiên” giữa thành phố cảng.


    Đến đây, các bạn sẽ tha hồ tạo dáng trong không gian lãng mạn với những thảm hoa khoe sắc, hồ sen, những ngôi nhà mang kiến trúc độc đáo, khiến bộ ảnh của cưới của bạn như được chụp trong khu vườn cổ tích. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể yêu thích ảnh cưới nghệ thuật, phim trường Sinh thái Wonderland cũng đáp ứng được mọi yêu cầu nhờ những bối cảnh lạ mắt, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Được xem là phim trường rộng nhất Hải Phòng, phim trường sinh thái Wonderland sở hữu nhiều bối cảnh đẹp, được cập nhật thiết kế, đổi mới thường xuyên tạo nên sự khác biệt cho những bộ ảnh cưới.


    Đến chụp ảnh cưới tại phim trường sinh thái Wonderland, các bạn sẽ cảm giác như bước vào một Thế giới khác bởi sự tinh tế trong kiến trúc, chiêm ngưỡng sự phối hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên như trong xứ sở thần tiên tạo nên những phông nền ảnh cưới đẹp, độc, lạ. Các tay máy sẽ tha hồ sáng tạo những góc máy mới để tạo nên một cuốn album ảnh cưới ấn tượng.

    Phim trường ảnh Wonderland
    Phim trường ảnh Wonderland
    Phim trường ảnh Wonderland
    Phim trường ảnh Wonderland
  11. Nằm trong khu Biệt thự Anh Dũng 4, phim trường GRASSY là một trong những điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Được thiết kế chủ yếu theo phong cách châu Âu với tòa lâu đài, phòng ngủ, phòng đọc sách, nhà bếp,… rất thích hợp với những bộ ảnh cưới phong cách lãng mạn và đời thường. Ngoài ra, những ngôi nhà gỗ, ngôi nhà hoa hồng được phủ đầy hoa sẽ giúp cô dâu chú rể có được những bức ảnh cưới tình nhất. Bên cạnh đó, những góc nhỏ được thiết kế theo phong cách xưa cũ sẽ giúp các bạn có được những bức hình bình dị, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần độc đáo.

    Bên trong phim trường còn có một quán cà phê với tông chủ đạo màu trắng, được bài trí những bình hoa, giá sách rất thơ, câc cặp đôi có thể nghỉ ngơi sau buổi chụp ảnh cưới hoặc tận dụng làm bối cảnh cho những shoot hình lung linh, nhẹ nhàng. Bước ra ngoài, các bạn sẽ càng ngỡ ngàng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với cánh đồng lau trải dài, những thảm cỏ được setup thêm những chiếc xe ô tô, hàng rào gỗ là góc máy được rất nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn để sáng tạo những ý tưởng mới, đặc biệt khi hoàng hôn xuống, khung cảnh càng trở nên lung linh hơn, rất thích hợp với những bức ảnh cưới đậm màu vintage nhẹ nhàng.


    Tuy nhiên giống như các phim trường khác, các phim trường ở Hải Phòng đều phải mất phí chụp ảnh. Nên các bạn cần chuẩn bị trước phí cho vé vào tầm 50.000 ngàn đến 100.000 cho môt người nhé.

    phim trường GRASSY
    phim trường GRASSY
    phim trường GRASSY
    phim trường GRASSY
  12. Nhắc tới hoa hướng dương, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới cánh đồng hoa bạt ngàn ở Nghĩa Đàn – Nghệ An hay những vườn hoa rực sắc vàng ở Đà Lạt. Tuy nhiên, mới đây tại VSIP Hải Phòng xuất hiện một công viên hoa mặt trời giúp những người yêu thích loài hoa này không còn phải đi xa mà vẫn có thể có những trải nghiệm thú vị, đắm mình trong sắc vàng rực rỡ của những bông hướng dương tuyệt đẹp.

    Đây thực sự là điểm nhấn thú vị đối với người dân nơi đây cũng như du khách khi đến với Hải Phòng. Tại đây, không chỉ có một khu vườn lớn dành cho hoa hướng dương mà còn có nhiều khung cảnh rất đẹp như: vườn tình yêu, cầu hạnh phúc, … Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến khám phá khu du lịch này và có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp thôi nào.
    Vườn hoa hướng dương VSIP
    Vườn hoa hướng dương VSIP
    Vườn hoa hướng dương VSIP
    Vườn hoa hướng dương VSIP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy