Top 11 Quán bún chả nổi tiếng khắp Hải Phòng

Thyy Ng 21716 2 Báo lỗi

Bún chả giờ đây không chỉ là món ăn truyền thống của người dân Hà Thành mà còn là nét truyền thống trong món ăn tâm hồn của người Việt. Bún chả Hà Nội tuy ... xem thêm...

  1. Với những người sành ăn thì đến Hải Phòng họ sẽ lựa chọn ngay quán Bún Chả Cầu Tre, bởi ở đây có hương vị bún chả thơm ngon hơn đang chờ họ đến thưởng thức. Bún Chả Cầu Tre nổi tiếng lâu đời vì công thức nấu chả không giống đại đa số các quán khác, nguyên liệu làm chả được chọn kĩ để khi nướng lên không bị mỡ hay quá khô, ăn thêm 1 - 2 đĩa vẫn không hề bị ngấy. Quán này còn dùng vị nước chấm béo béo của lạc, đậm của mắm, chan cùng bún thì ăn cực kì hợp.

    Bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị. Ngoài ra, còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm. Một điểm cộng của quán nữa đó chính là tính vệ sinh bởi bát đũa bao giờ cũng được chần qua nước sôi trước khi mang ra cho khách, càng góp phần tạo nên sự ngon miệng. Hãy ghé qua Bún Chả Cầu Tre để thưởng thức hương vị đặc trưng của thịt nướng, của chả, nước chấm độc quyền của quán nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72/270 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 21 Thái Phiên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0563 994 999
    Email: leducanh2511@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCHACAUTRE/

    Gọi điện
    Bún Chả Cầu Tre
    Bún Chả Cầu Tre
    Bún Chả Cầu Tre
    Bún Chả Cầu Tre

  2. Bún Chả Quạt Nguyễn Bình là một cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bún chả ngon nhất ở Hải Phòng. Đây là một quán bún chả rất uy tín và tạo được niềm tin vững chắc trong lòng thực khách Hải Phòng. Quán nổi tiếng không chỉ vì món bún chả vô cùng đậm vị, thơm ngon mà còn vì giá cả ở đây khá rẻ. Bún chả Quạt Nguyễn Bình luôn đảm bảo được rằng nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Và sự thật, những tiêu chí đó luôn được khách hàng đánh giá rất tích cực.


    Thịt ở đây được ướp kĩ, nên ăn vào là cảm nhận được ngay hương vị đậm đà. Tỷ lệ nạc mỡ hài hoà nên khi ăn không bị ngấy. Một điểm cộng cho Bún Chả Quạt Nguyễn Bình chính là màu thịt hấp dẫn nhưng lại được ướp tự nhiên, không nên bất cứ phụ gia tạo màu nào. Vì thế, nếu đến Hải Phòng và đang muốn tìm cho mình một quán bún chả để thưởng thức, đừng ngại ngần mà ghé đến Bún chả Quạt Nguyễn Bình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Bình, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0909 402 999

    Email: khongminhk@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Chả-Quạt-Nguyen-Binh-quán-mới-147-Nguyễn-Bình-100052543644606/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Chả Quạt Nguyễn Bình
    Bún Chả Quạt Nguyễn Bình
    Bún Chả Quạt Nguyễn Bình
    Bún Chả Quạt Nguyễn Bình
  3. Nếu bạn đang tìm một quán bún chả ngon tại Hải Phòng, và yêu thích hương vị bún chả chuẩn Hà Nội thì hãy đến ngay quán Bún Chả Hoàng Nhi ở 354 Tô Hiệu nhé. Bún Chả Hoàng Nhi chuyên bán các loại bún chả ngon của Hà Nội, không những thế quán còn bán cả cơm chiên, nem rán... tất cả các món ăn tại quán đều mới ra lò, nóng hổi và ăn rất ngon. Thịt ở đây được ướp gia vị có mà sắc hấp dẫn, được nướng cháy cạnh. Thịt đa số là nạc, chỉ có một phần nhỏ là mỡ. Thịt mềm, vừa ăn, nướng thơm ăn kèm cùng với nước mắm ớt cay, bún tại đây sợi nhỏ và đục của bún nguyên chất không pha hóa chất. Rau sống tươi xanh, sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm mà ăn thoải mái không lo nhé.


    Giá cả tại Bún Chả Hoàng Nhi khá bình dân, không gian quán rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có thể nói nếu một lần có dịp ghé thăm Hải Phòng thì không nên bỏ qua món bún chả cực ngon ở đây đâu nhé. Bạn cứ từ từ thưởng thức mà không hề bị ngán một chút nào. Mức giá cũng bình dân như mặt bằng những quán bún chả nướng trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0978 733 356

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangnhihuongvibepviet/

    Gọi điện
    Bún Chả Hoàng Nhi
    Bún Chả Hoàng Nhi
    Bún Chả Hoàng Nhi
    Bún Chả Hoàng Nhi
  4. Bún Chả Cô Bình là nơi đem lại cho khách hàng được tận hưởng một trong những món ăn đặc trưng của người Hà Nội với hương vị thơm ngon đặc biệt, mang lại sự thưởng thức cho những người yêu thích ẩm thực Hà Nội. Với cách làm bún chả gia truyền độc đáo, món chả nướng ở quán được viên thành từng viên nhỏ, vừa ăn, mang đậm hương vị thịt heo, nạc nhưng vẫn không bị khô mà có chút béo của mỡ lợn.

    Cũng giống như cách ăn bún chả nướng, tại Bún Chả Cô Bình bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị. Ngoài ra, còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm và chẻo. Điểm cộng của Bún Chả Cô Bình là không gian khá rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Thưởng thức món bún chả tại Bún Chả Cô Bình chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ quán mang lại. Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị bún chả nướng trong một không gian yên tĩnh thì hãy ghé Bún Chả Cô Bình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Trần Hưng Đạo, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 223 468
    Email: Beckham227hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchacobinh/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cô Bình
    Bún Chả Cô Bình
    Bún Chả Cô Bình
    Bún Chả Cô Bình
  5. Từ lâu, Quán Bún Chả Cô Hạnh ở Hải Phòng đã được nhiều người yêu thích bởi độ ngon nơi đây. Quán bún chả cô Hạnh là quán bún chả duy nhất và ngon nhất tại khu vực quận Lê Chân. Một phần ăn hấp dẫn đầy đủ bao gồm bún tươi, chả thịt nướng, cảo chiên, nước mắm ớt, rau sống,... giá cả khá bình dân nhưng chất lượng ngon hơn mong đợi. Ngoài chả thịt, quán còn phục vụ thêm cả nem cua bể và cảo chiên cũng rất ngon nữa nhé. Món bún chả tại Bún Chả Cô Hạnh chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức.


    Quán Bún Chả Cô Hạnh khá rộng rãi và khá đông về đêm, bạn nên chọn khoảng tầm trưa hoặc xế chiều sẽ vắng hơn tha hồ mà thưởng thức từng miếng chả thịt nướng thơm ngon này nhé. Thịt ở đây rất ngon, mềm, đậm đà hương vị truyền thống. Thịt ướp vừa vặn thơm phức, chỉ cần ngửi thôi cũng đủ kích thích. Món bún chả ở đây hấp dẫn nhiều người nhờ phần nước chấm. Nước mắm chua ngọt được pha chế vừa vặn, hợp khẩu vị của nhiều người, ăn cứ phải nói là đỉnh. Rau sống ăn kèm bún cũng tươi xanh, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Công Trứ, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0782 202 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunChaCoHanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cô Hạnh
    Bún Chả Cô Hạnh
    Bún Chả Cô Hạnh
    Bún Chả Cô Hạnh
  6. Bún Chả Cột Đèn là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả bản to. Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở Bún Chả Cột Đèn cũng được đánh giá là khá phù hợp so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy.

    Miếng chả ở Bún Chả Cột Đèn được nướng bằng than hoa và phải nướng đều tay, “nghệ thuật” thì chả mới ngon mà không bị cháy. Bún Chả Cột Đèn độc đáo ở chỗ vừa đượm mùi thơm của than hoa mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn. Tác phong phục vụ khách hàng của quán cũng khá nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nói chung, chất lượng của Bún Chả Cột Đèn thì miễn chê, bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức món bún chả tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/107 Chợ Cột Đèn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 422 522
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchacotden/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cột Đèn
    Bún Chả Cột Đèn
    Bún Chả Cột Đèn
    Bún Chả Cột Đèn
  7. Nhắc đến bún chả ngon ở Hải Phòng, chúng ta không thể không nhắc đến Bún Chả Thanh Thủy tại 137 Nguyễn Bình. Quán Bún Chả Thanh Thủy đã rất nổi tiếng ở xứ cảng thơm này từ rất lâu trước đây. Và cho đến hiện tại thì chất lượng của quán cũng không có gì thay đổi, thậm chí còn ngon hơn nữa. Với món bún chả truyền thống của người dân Hà Nội đã dần mang hương vị của miền Bắc đi qua nhiều nơi trên đất nước hình chữ S này, từ Bắc vô Nam hầu như tỉnh nào, thành phố nào cũng có sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng bán bún chả.


    Còn ở Hải Phòng thì bạn không nên bỏ qua quán bún chả nổi tiếng nhất ở đây đâu nhé. Quán Bún Chả Thanh Thủy có không gian khá nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ để phục vụ cho khách hàng, được rất nhiều người tìm đến để thưởng thức món bún chả. Nhân viên phục vụ rất tận tình, món bún chả ở đây rất ngon và được làm tại chỗ vô cùng nóng hổi. Một phần bún chả có nhiều thịt, miếng thịt to, ướp gia vị vừa ăn, màu tươi nguyên của thịt chứ không bỏ phẩm màu. Thịt chấm mắm giấm với đu đủ ăn rất hài hòa. Ăn cùng bún cũng rất vừa, không bị quá nhạt hay đậm. Rau sống tươi xanh, đầy ngập. Quán phục vụ rất nhanh, giá cả bình dân mà đồ ăn lại chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Bình, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 787 087
    Email: thanhthuy25071987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-bún-chả-Thanh-Thủy-940511339293574/

    Gọi điện
    Bún Chả Thanh Thủy
    Bún Chả Thanh Thủy
    Bún Chả Thanh Thủy
    Bún Chả Thanh Thủy
  8. Là một trong những quán bún chả cá lâu đời nhất và cũng nổi tiếng với chất lượng và vị ngon khó quên của món bún chả nơi đây. Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan càng ngày càng được lòng khách hàng. Quán có không gian khá tiện nghi, sạch sẽ và thoát mát. Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan thật sự khiến các thực khách hài lòng và không thôi thao thức vì chất lượng của món ăn của mình. Không chỉ ở mỗi bún chả, giấm ăn ở đây cũng rất được lòng khách hàng, thanh thanh nhưng lại đậm đà vừa miệng. Khi ăn thêm chút rau sống, cùng với thịt nướng thì không thể nào chê được.

    Thịt của quán nướng mềm, được ướp đậm đà nhưng không quá mặn mà rất vừa vị để ăn cùng bún và nước chấm. Không những thế, món nem cua bế ở quán cũng được nhiều người order không thua kém gì món bún chả. Miếng nem giòn giòn, bên trong nhân có miến, cua bế,... Thử một lần là không quên được hương vị hấp dẫn của món ăn này. Nếu có cơ hội đến Hải Phòng, hãy thử ghé qua Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan để thưởng thức tô bún chả khiến nhiều người mê mẩn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0917 845 853
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan
    Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan
    Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan
    Quán Bún Chả Nem Cua Tuyết Loan
  9. Tiếp đến là Bún Chả Kim Chi khá nổi tiếng trên đường Tôn Đức Thắng (đối diện ngõ Lửa Hồng) ở Hải Phòng. Quán đã có thương hiệu lâu đời hơn 20 năm. Không gian quán hơi hẹp một chút, nhưng bù lại món bún chả ở đây rất ngon. Quán chuyên bán các món ăn như: bún chả nóng, nem rán... Các bạn có thể gọi món và thịt sẽ được nướng khi khách gọi món, thịt nướng nóng hổi, gia vị nêm nếm vừa ăn và hợp khẩu vị của từng người, thịt được nướng mềm, có mỡ nướng càng thêm ngon, thịt tươi nên màu nướng cũng không bị tái, thịt không bị khét, rau sống tươi và được rửa sạch, mắm chua ngọt thơm ngon...


    Ngoài ra, quán còn phục vụ cơm chiên đặc sắc cùng với các loại đồ uống. Cơm chiên cùng hạt đậu, cà rốt thái hạt lựu, ở đây trứng sẽ chiên cùng với cơm chứ không chiên riêng hay ốp lết như ở các quán khác. Cái này làm hạt cơm quyện vào với trứng ăn rất thơm và mềm. Giò cũng để hẳn miếng to chứ không thái sợi như chỗ khác, ngoài ra mỗi suất cơm còn kèm 1 suất thịt nướng nữa. Giá cả của Bún Chả Kim Chi khá bình dân và hợp với túi tiền của sinh viên. Vì vậy khi có nhu cầu thì đây cũng là quán bún chả mà bạn khó lòng bỏ qua tại Hải Phòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 789 214

    Gọi điện
    Bún Chả Kim Chi
    Bún Chả Kim Chi
    Bún Chả Kim Chi
    Bún Chả Kim Chi
  10. Quán Bún Chả Thu chuyên nổi tiếng với món bún chả thơm ngon ở Hải Phòng, đã mở bán rất lâu đời. Hầu như tất cả những người dân sống ở Hải Phòng cũng đã có đôi lần ghé qua quán bún chả lâu đời này. Quán thường xuyên trong tình trạng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh. Hương vị của món bún chả tại đây khá đặc biệt. Thịt được ướp vừa vặn. Miếng thịt không bị quá mỡ, ăn rất mềm và vừa miệng. Thịt được nướng ngay và phục vụ tại chỗ nên nóng hổi, ăn rất đã.


    Nước mắm giấm được pha chế cũng khá vừa vị, hợp khẩu vị nhiều người. Rau ăn kèm bún chả thì tươi xanh, sạch sẽ gồm có rau thơm, lá mơ, lá sắn, ăn không lo ngán. Đặc biệt ở Quán Bún Chả Thu có phần chả viên cũng rất ngon mà thực khách có thể gọi riêng thêm nếu có nhu cầu. Khi ăn thêm một ít ớt dằm cho cay cay, nóng nóng đảm bảo bạn ăn rồi sẽ không bao giờ quên đi hương vị món bún chả nơi đây. Đến Quán Bún Chả Thu chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5382 2299
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Thu
    Quán Bún Chả Thu
    Quán Bún Chả Thu
    Quán Bún Chả Thu
  11. Quán Bún Chả Phương Mai có lẽ đã trở thành cái tên quá nổi tiếng đối với người dân Hải Phòng. Quán Bún Chả Phương Mai được biết đến như là quán bún chả ngon nhất Hải Phòng hiện nay. Khi nhắc đến bún chả cá tại Hải Phòng, người ta sẽ nghĩ ngay đến quán Bún Chả Phương Mai. Bởi không ở đây không chỉ có đồ ăn ngon, mà quán ăn còn được thiết kế rất đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát. Quán chuyên bán các món như: chả nem cua bể, chả mực Hạ Long và tất cả các loại hải sản tươi sống...


    Quán khá đông khách vào tầm chiều đến tối, tất cả các sản phẩm tại đây đều được chế biến tại chỗ và đều tươi sạch và đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Món bún chả ở đây rất ngon và giữ cho riêng mình những ưu điểm nổi bật khiến cho thực khách ăn một lần là không thể nào quên. Chính vì thế nên quán hầu như lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn có cơ hội ghé Hải Phòng và tìm kiếm một quán bún chả ngon thì hãy ghé đến Bún Chả Phương Mai để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Cát Cụt, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 241 155
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Chả Phương Mai
    Bún Chả Phương Mai
    Bún Chả Phương Mai
    Bún Chả Phương Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy