Top 7 Chủ đề ảnh cưới được ưa thích nhất của các cặp đôi Việt

  1. Top 1 Hoài cổ
  2. Top 2 Hài hước
  3. Top 3 Niềm đam mê - Phượt
  4. Top 4 Chụp 3D
  5. Top 5 Hòa cùng thiên nhiên
  6. Top 6 Chụp tại Studio
  7. Top 7 Christmas

Top 7 Chủ đề ảnh cưới được ưa thích nhất của các cặp đôi Việt

Quỳnh Phạm 614 0 Báo lỗi

"Đám cưới" luôn là một điều thiêng liêng và đẹp đẽ của tất cả các cặp đôi trên thế giới. Để chuẩn bị một đám cưới thật đáng nhớ thì ... xem thêm...

  1. Nếu như ngày nay có nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới theo hơi hướng hiện đại, sang trọng và lung linh thì nhiều cặp đôi lại lựa chọn chụp ảnh mang nét cổ xưa. Để thực hiện được điều này, cả ekip và "hai nhân vật chính" khá vất vả khi phải tái hiện lại cảnh xưa cũ ngay giữa những thành phố hiện đại bây giờ.


    Nhưng tất cả chỉ muốn tái hiện cho chân thật, ý nghĩa lưu lại những hạnh phúc giản đơn, không rườm rà qua bức ảnh. Hay với ý tưởng tái hiện lại những hình ảnh hạnh phúc trong ngày vui của cha mẹ.


    Qua thời gian với những sự thay đổi về thẩm mỹ, phong cách thời trang cùng những xu hướng hiện đại, ngoại hình của người Việt giờ đã được "nâng tầm" thêm nhiều lần. Nhưng cũng phải nói rằng, vẻ đẹp của những người con gái Việt đã có "nền tảng" từ xa xưa. Không cần cầu kỳ với nhiều lớp trang điểm, những người con gái ở thập niên 60 vẫn toát lên được vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Họ nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn khiến những người xung quanh phải ngước mắt nhìn theo và cho đến tận bây giờ, vẻ đẹp ấy vẫn nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

    Hoài cổ
    Hoài cổ
    Hoài cổ
    Hoài cổ

  2. Những bộ ảnh cưới lãng mạn, dịu dàng hay sang trọng đã quá phổ biến, thậm chí với nhiều người có thể đã trở nên nhàm chán, vậy thì những ý tưởng chụp ảnh cưới hài hước sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và không đụng hàng.


    Những cặp đôi đầy năng động, đáng yêu cùng nhau chụp bộ ảnh mang đậm hình ảnh tuổi trẻ của mình vào bộ ảnh cưới. Thay vì những bộ ảnh ngọt ngào, nữ tính thì họ chọn phong cách "nhí nhố, hài hước" những vẫn không kém phần ngọt ngào đầy tình cảm của các cặp đôi trao cho nhau.


    Mỗi khi nhìn lại những tấm ảnh lại chắc hẳn các cặp đôi sẽ mỉm cười, nhớ lại mình đã từng vui vẻ như thế nào khi bên nhau.

    Hài hước
    Hài hước
    Hài hước
    Hài hước
  3. Chắc hẳn khái niệm "phượt" không xa lạ với giới trẻ ngày nay. Các cung đường đã mang đến cho mọi người những người bạn bè tốt và ai may mắn hơn sẽ có được một nửa của mình.


    Có thể nói, đây là các cung đường đẹp nhưng đầy nguy hiểm. Ngay cả với những phượt thủ chuyên nghiệp cũng phải hết sức cẩn trọng khi ghé thăm địa điểm này. Thế nhưng để thỏa niềm đam mê du lịch, mong ước có ngày sẽ được tận hưởng cảm giác chinh phục thành công một hành trình khó cùng với nhau, đặc biệt hơn là có một bộ ảnh cưới độc đáo, nhiều cặp đôi đã quyết tâm chiến thắng cung đường gian nan này.


    Chính vì thế nên các cặp đôi là lựa chọn chụp bộ ảnh cưới của mình gắn với kỉ niệm, với đam mê trên những cung đường. Hạnh phúc hơn nữa là những bộ ảnh còn có sự tham gia của những người anh em cùng đam mê.

    Niềm đam mê - Phượt
    Niềm đam mê - Phượt
    Niềm đam mê - Phượt
    Niềm đam mê - Phượt
  4. Trước khi đám cưới diễn ra, hầu hết các cặp uyên ương đều thực hiện một bộ ảnh cưới thật đẹp và lãng mạn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình. Thay vì những bức hình cưới đơn giản, nhìn quá quen mắt, giới trẻ đang rộ lên trào lưu chụp ảnh cưới 3D.


    Đây là một xu hướng chụp anh cưới được bắt nguồn từ bộ phim ăn khách của Mỹ là Avarta và phong trào chụp ảnh 3D ở Trung Quốc. Những bức ảnh cưới 3D mang lại cho các cặp đôi những bức hình độc đáo và mới lạ, và những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    Chụp ảnh 3D khác với những bức ảnh thường ở mức độ chân thật của nó. Nhìn vào những bức ảnh này, dù ở góc độ nào cũng cảm nhận được chiều sâu của nó bởi bức hình được nhấn vào hình khối, không gian.

    Những bức ảnh cưới này có cả tiền cảnh, hậu cảnh, thậm chí người nhìn còn có thể cảm nhận được sự chuyển động của cảnh vật xung quanh.

    Chụp 3D
    Chụp 3D
    Chụp 3D
    Chụp 3D
  5. Việc lựa chọn một khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, thơ mộng để thực hiện bộ ảnh cưới luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, được coi là rừng vàng biển bạc nên thật không khó để lựa chọn nơi làm các cặp đôi hài lòng.


    Trong vài năm trở lại xu hướng chụp ảnh cưới hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp được rất nhiều các đôi uyên ương yêu thích chọn lựa. Khi chụp ảnh cưới ở những không gian thiên nhiên như: đồi chè, cánh đồng hoa, bãi cát vàng biển xanh….đem lại cho cô dâu những shoot ảnh cực kì tinh tế và chân thực.


    Những bộ ảnh cưới đẹp ngoài thiên nhiên luôn mang lại sự sống động và hình ảnh thật nhất nên xu hướng chụp ảnh cưới với thiên nhiên ngày càng phát triển và trở thành trào lưu hot. Bức ảnh được ưu ái của nét đẹp thiên nhiên sẽ rất có thần và chân thực có thể chinh phục nhiều khách hàng khó tính.
    Hòa cùng thiên nhiên
    Hòa cùng thiên nhiên
    Hòa cùng thiên nhiên
    Hòa cùng thiên nhiên
  6. Nếu nhiều bạn trẻ khá băn khoăn trong việc lựa chọn chủ đề chụp ảnh thì bên cạnh đó nhiều cặp đôi không quá khó khăn.


    Hiện nay, có rất nhiều các cặp đôi vì vấn đề thời gian và chi phí nên họ đã chọn chụp hình cưới tại studio để không phải di chuyển, chụp ảnh theo ý tưởng concept trên nền hiện đại dễ dàng dàn dựng nội dung theo chủ đề và lựa chọn tone màu theo ý muốn.


    Không gian studio là lựa chọn của nhiều cặp đôi vì có khung cảnh lãng mạn, nhiều góc chụp lộng lẫy như Hàn Quốc mà lại không phải di chuyển nhiều hơn nữa chi phí sẽ tiết kiệm hơn việc chụp bên ngoài.

    Chụp tại Studio
    Chụp tại Studio
    Chụp tại Studio
    Chụp tại Studio
  7. Tháng 12 tới mang theo không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm. Nếu đang có ý định tiến hành hôn lễ trong khoảng thời gian này, tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng chụp ảnh cưới với chủ đề Christmas- Giáng sinh luôn nhỉ?


    Khi nhắc đến Giáng sinh, ta sẽ liên tưởng đến những màu sắc đặc trưng như đỏ, xanh lá và trắng nhưng cặp đôi cũng có thể kết hợp thêm những gam màu phá cách khác để trang trí cho buổi tiệc của mình như sắc xanh navy, ánh bạc và sắc vàng gold.


    Nếu muốn làm một bộ ảnh cưới theo chủ đề Christmas, hãy tìm tới những phụ kiện trang trí cho đậm chất mùa đông của phương Tây như trái thông, vòng lá nguyệt quế, cây thông noel, quả chuông, ngôi sao, hoa tuyết, quả cầu, dây tầm gửi,…Những chi tiết nhỏ này nên được kết hợp một cách tinh tế với màu chủ đạo của lễ Giáng sinh và những ca khúc Giáng sinh bất hủ sẽ tạo nên một không gian đầy lãng mạn và đậm chất lễ hội mùa đông. Đừng quên sử dụng những dây đèn và nến lấp lánh tạo ánh sáng để mang đến cảm giác ấm áp.


    Váy cưới của cô dâu cũng là một trong những phần quan trọng thể hiện chủ đề. Với chủ đề Christmas, cô dâu nên chọn những mẫu váy có đường nét sang trọng, tinh tế và sắc sảo thông qua các chất liệu được kết hợp như sequin, ren, đính đá lấp lánh. Hãy chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp để tự tin tỏa sáng như nàng Công chúa mùa đông vào ngày trọng đại của cuộc đời nhé.

    Christmas
    Christmas
    Christmas
    Christmas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy