Top 13 Quán cafe lãng mạn cho các cặp đôi tại Hà Nội

Yến Bi 2663 0 Báo lỗi

Hà Nội rất chật và tất bật. Tuy nhiên, không phải không có nơi cho những quán cafe yên ả, vắng lặng và thích hợp cho những cặp đôi. Nếu bạn và người ấy là ... xem thêm...

  1. Trill Rooftop Cafe là cái tên mà Toplist không muốn các cặp đôi bỏ qua. Đúng như tên gọi của mình, đây là một quán cafe rooftop ở Hà Nội cực hot. Mặc dù đã đi vào hoạt động được vài năm thế nhưng Trill vẫn luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích. Trill tọa lạc ở trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Quán sở hữu cho mình không gian siêu rộng lên đến 400m2 và view ngoài trời cực đỉnh. Hơn nữa, Trill nằm ở trên phố Ngụy Như Kon Tum – một trong những tuyến phố tập trung đông đúc các hàng quán, tòa văn phòng, trường học… Nên đây được xem là một lợi thế thu hút được nhiều thực khách hơn.


    Đây cũng là không gian tỏ tình, cầu hôn... lãng mạn nhất mà các bạn nên thử, chắc chắn bạn sẽ thành công. Điểm check in thì cũng thật tuyệt vời bởi tại đây bạn có thể lấy khung hình của tất cả bầu trời rộng lớn và có thể quan sát được tất cả không gian bên dưới tòa nhà. Nhân viên quán Trill Rooftop Cafe phục vụ trẻ, nhanh nhẹn, tận tình, đồ uống thơm ngon giá thành lại rất phải chăng. Không gian trong nhà có mà ngoài trời cũng có. Gió mát lồng lộng luôn. Nếu bạn đến đây vào mùa đông hoặc ngày trở gió mà bạn cảm thấy lạnh, bạn có thể xin chăn để trùm người cho ấm, nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn tận tình chu đáo. Còn mùa hè nóng bức mà đến đây hẹn hò thì bạn biết cảm giác nó thế nào rồi đấy. Hãy thử đến đây một lần để cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26 toà nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999 & 0916 733 838

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe

  2. Lofita Tea & Coffee là chuỗi café rooftop tuyệt đẹp tại Hà Nội, với view từ trên cao hướng ra Vincom Bà Triệu, view khoáng đạt hướng về phía ngã tư Hồ Tùng Mậu, view Nhà Thờ mát mẻ yên tĩnh cho các bạn trẻ thỏa sức check in. Không chỉ là một quán cafe phục vụ các loại đồ uống như: tea, coffee, juice, yogurt, mà còn có cả thức uống detox bắt mắt, hương vị cũng rất tuyệt nha!

    Lofita Tea & Coffee
    là tên viết tắt của “Love At First Taste” - yêu từ hương vị đầu tiên. Ở đây bạn có thể thưởng thức từ ly espresso, capuchino cho ngày mới năng động, hay cốc trà cho buổi chiều bình yên, cũng có thể là ly hỗn hợp detox cho làn da khỏe mạnh. Khi nhắc tới Lofita, bạn sẽ chợt nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào, dịu êm như mối tình đầu bởi không gian hồng phấn lãng mạn bởi những đồ uống đẹp cho da đó! Lofita muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được Lofita chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô. Lofita mong muốn sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  3. Xofa Café & Bistro là một quán café mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Xofa Café & Bistro đã tạo ra được trào lưu check in rầm rộ trong giới trẻ. Đặc biệt nơi đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Không gian nơi đây rất thoáng đãng, lại tu sửa trên nền một ngôi nhà Pháp cổ nên “bề ngoài” của Xofa Café & Bistro trông rất hấp dẫn với khách hàng.


    Quán bao gồm 2 tòa nhà 2 tầng. Ở giữa là một góc sân nhỏ dành cho những vị khách yêu thích uống cà phê giữa khí trời Hà Nội. Cả 2 tầng thì nơi nào cũng có xofa kèm gối ôm nên rất tuyệt cho việc thư giãn. Chúng tựa như chiếc giường tại nhà mình. Chẳng thế mà cứ đến tầm đêm đêm là các bạn trẻ nhiều người ngủ ngon lành luôn đó! Tầng một thường khá đông và nhộn nhịp, nên với những bạn thích đọc sách và tranh thủ học tập trong không gian yên tĩnh thì hãy lên tầng hai. Đến đây chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những viên gạch cũ kĩ nhiều màu sắc được xếp lại với nhau một cách ngẫu hứng tạo nên một đoạn cầu thang sặc sỡ sắc màu cực kỳ bắt mắt. Nếu như muốn có một cuộc hẹn hò tránh xa sự ồn ào tấp nập thì Xofa Café & Bistro là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ngoài không gian thoáng đãng mà yên tĩnh thì đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Hãy thử ghé nơi đây một lần để cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Website: https://xofacafebistro.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  4. Top 4

    Kone Café

    Gọi điện

    Kone Café là địa điểm hẹn hò tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. “Giản dị vào ban ngày nhưng lại lung linh vào ban đêm” chính là những lời mô tả về Kone Cafe – một chiếc quán nhỏ xinh trên “phố Khâm Thiên rợp bóng cây”. Với gam màu chủ đạo là trắng thuần khiết, kết hợp với nội thất màu be, tưởng chừng như rất nhàm chán nhưng thật ra lại vô cùng tinh tế. Vào ban ngày quán là không gian mở với nội thật hiện đại. Nhưng đến đêm, khi đèn đường bắt đầu được bật, quán lại trở nên vô cùng rực rỡ như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Với thiết kế 5 tầng giật cấp độc đáo Kone Café chưa hề làm khách hàng thất vọng về không gian. Từ tầng 3,4 hoặc 5 ngoài trời bạn có thể ngắm nhìn phố xá Hà Nội nhâm nhi cốc cafe nóng cùng người thương thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

    Những cốc café của Kone Café được chọn từ hạt cà phê Arabica & Robusta tốt nhất được trồng tại các trang trại địa phương ở vùng Tây Nguyên của Việt Nam, cà phê của nơi đây được rang đặc biệt bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật lâu đời từ các bậc thầy cà phê Ý, và được sử dụng hạt cà phê nguyên chất 100%. Nên nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những ly café ngon hết ý. Còn chần chừ gì nữa ghé ngay quán thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 433 644

    Email: konecafeteam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/konecafe/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
  5. Top 5

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Các cặp đôi sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới khi ngồi trên tấm kính tòa Lotte Center cao 67 tầng nhìn xuống bên dưới toàn cảnh Hà Nội thu trong tầm mắt. Top of Hanoi sẽ đem đến cảm giác hoàn toàn mới đó khiến bạn không bao giờ quên được. Quán cà phê Top of Hanoi trang trí khá đơn giản đến mức tối giản chi tiết rườm rà cầu kỳ, giữ lại nội thất sang trọng dùng gam màu trắng chủ đạo tăng sự tinh tế.


    Bốn khu vực ghế ngồi hiện đại với bốn phong cách khác nhau khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi thư giãn bên bạn bè hoặc người thương. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn khu vực chữ LOVE có ghế sofa lãng mạn cho buổi hẹn hò của mình. Mọi góc nhìn đều rất độc đáo giúp bạn tìm được phông nền đẹp, từ đó giúp từng bức hình chất nhất. Độ cao 67 tầng thì khi lên Top of Hanoi bạn nên mang theo một chiếc áo khoác để đảm bảo cơ thể không bị lạnh, đặc biệt là về đêm. Nếu như quên mang áo ngoài thì Top of Hanoi sẽ chuẩn bị thêm cho bạn chiếc chăn nhẹ nhàng để sức khỏe không bị ảnh hưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cạnh người yêu mình trong khung cảnh lãng mạn, thưởng thức ly cafe nóng hổi, nghe chút nhạc trữ tình, tay trong tay ngắm cả Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 67, tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 3016
    Email: topofhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-top-of-hanoi.html
    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi/

    Gọi điện
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
  6. Top 6

    Runam café

    Gọi điện

    Xuất xứ từ Sài Gòn, Runam café – 13 Nhà Thờ, Hà Nội từng là địa điểm hot nhất Hà Nội khi quán mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường mở xuyên vào những ngày nghỉ lễ, quán được trang trí tao nhã ngay từ phía ngoài khiến khách hàng càng tò mò về vẻ đẹp bên trong của quán.


    Nhâm nhi những ly cafe là một trong những điều mà nhiều người yêu thích và hướng đến sau một ngày dài làm việc hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh, các địa điểm cafe tại Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều nhưng để nói về một quán cafe có không gian rộng, yên tĩnh và thoáng mát thì không phải nơi nào cũng có được. Với không gian sang trọng ấm cúng, những chiếc bánh ngon và đồ uống mang chất riêng của mình Runam nằm trong hệ thống Cafe Runam cafe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội đã ghi lại dấu ấn của mình vào lòng mỗi khách hàng khi đến đây. Runam café nổi tiếng với nhiều loại cafe thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng chất lượng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng đồ uống. Không chỉ có đồ uống mà đồ ăn tại đây cũng khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khi bước vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thư viện vô cùng ấm cúng. Ở đây có rất nhiều loại sách cho khách hàng lựa chọn với cách trang trí rất sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 645 023

    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn

    Website: http://www.caferunam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caferunam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Runam café
    Runam café
    Runam café
    Runam café
  7. Top 7

    Cosa Nostra

    Nếu bạn cần tìm một không gian ấm cúng cho buổi hẹn hò của mình thì Cosa Nostra là một gợi ý dành cho bạn. Không gian nơi đây vô cùng ấm cúng với những chiếc đèn trang trí lúc nào cũng tỏa ánh sáng màu vàng. Bước chân vào đây các bạn như đang bước chân vào chính ngôi nhà của mình vậy. Không gian nơi đây là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu cổ điển, phong cách nghệ thuật đương đại và một vài nét văn hóa dân gian Việt Nam tạo nên một tổng thể không thể nào hoàn hảo hơn.

    Đồ uống ở đây thì không cần phải bàn cãi gì nhiều bởi nó rất ngon và độc đáo. Đặc biệt cafe ở đây được pha từ máy pha cafe theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồ uống ice blended ngon đúng điệu với nhiều vị: Tiramisu pie, green Tea, chocolate,… Buổi tối tại quán còn phục vụ rượu vang. Ngoài ra tại quán còn một menu đồ ăn châu Âu ngon cho bạn lựa chọn. Rất phù hợp cho một buổi ra mắt phải không nào? Còn chần chừ gì nữa hãy chọn nơi đây làm nơi hẹn hò ra mắt bạn nhé. Chắc chắn Cosa Nostra sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 652 424

    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
  8. Quán cà phê Trixie Cafe & Lounge là một trong những địa chỉ âm nhạc đời đầu tại Hà Nội không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà người trung tuổi cũng chọn Trixie Cafe & Lounge trở thành nơi thư giãn vào cuối tuần. Dù ra đời đầu tiên nhưng nếu so sánh Trixie Cafe & Lounge với các quán mới thì quy mô không hề kém cạnh. Dòng nhạc mà Trixie theo đuổi chính là nhạc trẻ trữ tình của Việt Nam, không chỉ vậy còn thường xuyên mời ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn trực tiếp.


    Trixie được thiết kế như một quán cà phê sân vườn với không gian tuyệt đẹp mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Hòa quện trong sắc xanh, tinh tế trong không gian thiết kế giúp Trixie nằm trong top những quán cafe đẹp nhất ở Hà Nội. Tại đây có nhiều vị trí ngồi cho bạn thoải mái bắt đầu một ngày với bữa sáng tràn đầy năng lượng và ly cà phê giúp bạn tỉnh táo cả ngày dài. Menu đồ uống nhà Trixie cũng vô cùng đa dạng như: Espresso, Coffee Ice Blended, Mocha, Rum, Tequila,… tùy theo ý thích mà bạn có thể lựa chọn đồ uống cho mình. Nếu uống ban ngày sẽ không có phụ thu và giá thành không quá đắt đỏ. Nếu ban ngày nơi đây đơn thuần chỉ là một quán cà phê và địa điểm ăn uống như bao nơi khác thì về chiều tối, tại đây sẽ thường xuyên tổ chức mini show ca nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ, khách mời nổi tiếng. Nếu bạn là người thích âm nhạc và không gian lãng mạn thì không thể bỏ qua Trixie Cafe & Lounge. Mang phong cách phòng trà quán cafe lãng mạn Hà Nội này mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hòa mình vào những giai điệu du dương bên những tách cafe hảo hạng trong một không gian đậm chất trữ tình khó mà cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 165 165 & 0888 165 165
    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com
    Website: https://trixie.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trixie.cafe.lounge

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
    Trixie Cafe & Lounge
  9. Top 9

    Hanoi Roastery

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê rang xay đúng điệu trên đường Nguyễn Đình Thi với view hồ Tây thơ mộng thì Hanoi Roastery là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hanoi Roastery ghi điểm từ những phút giây đầu tiên khi bạn đặt chân tới quán. Mùi hương của hạt cà phê rang xay thơm nức lan tỏa khắp không gian, bao phủ lấy toàn bộ nội thất. Uống cà phê đâu phải chỉ xoay quanh chuyện chiếc phin, chiếc ly và những gì bên trong nó, mà còn là câu chuyện bên ngoài. Đời sống phồn thịnh, sầm uất vẫn luôn song hành với thú thưởng thức nhàn nhã, với mấy câu tâm sự thân tình – đây là cách mà bạn uống cà phê tại Hanoi Roastery. Đến và cảm nhận cà phê rang xay – Đậm gu, đúng chất, uống là mê.


    Không gian quán chỉ vừa đủ cho sự chỉn chu mà vẫn tạo nên cảm giác gần gũi và thư giãn. Bên cạnh các tầng lầu với ban công thường thấy, quán còn có khu vực sân nhỏ phía trước để chiều lòng những vị khách có thú vui nhìn ngắm đường phố trong lúc thưởng thức cà phê. Chủ quán chắc hẳn đã có sự kỳ công trong việc lựa chọn người pha chế lành nghề, để cho ra những ly cà phê ngon và đồng đều trong chất lượng. Lựa chọn hàng đầu tại Hanoi Roastery là Cappuccino, Arabica condensed milk và Espresso. Ngoài ra, quán cũng phục vụ trà, cocktail và các loại đồ uống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 038 888

    Email: rulebe.jsc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanoiRoastery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
  10. Tháng 10 - October coffee & studio chắc hẳn là một cái tên không hề xa lạ với các tín đồ "sống ảo" tại Hà Nội. Tọa lạc tại số 115 Nguyễn Đình Thi, Tháng 10 mang tới một phong cách hoài cổ và xưa cũ, với mỗi tầng lầu được trang trí theo chủ đề riêng biệt rất công phu và tỉ mỉ.

    Cũng vẫn là các tầng lầu cao với ban công view ra hồ lộng gió, Tháng 10 - October coffee & studio không mang tới vẻ thanh lịch và hiện đại như những quán trà, cà phê ở xung quanh mà tạo nên cảm giác an yên và thân thuộc. Bước chân vào quán như bước vào một ngôi nhà ấm cúng, bỏ lại những ồn ã và xô bồ của thành thị sau lưng. Mỗi một góc nhỏ của quán đều được chăm chút cẩn thận với những món đồ handmade cực kì xinh xắn do đích thân chủ quán tự làm. Vậy nên October đã trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Quán có menu đa dạng với nhiều loại đồ uống từ trà, cà phê tới sữa chua, sinh tố. Cùng với đó, quán còn có các món Tapas - đồ ăn vặt kiểu Tây khá độc đáo như phô mai xông khói, bánh mì bơ tỏi, xúc xích chiên bơ. Tại tầng 4 còn có một phòng hát karaoke nhỏ có sức chứa khoảng 10 người, phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi party nho nhỏ. October coffee & studio là một nơi rất tuyệt vời dành cho các buổi hẹn hò cùng bạn bè hay khi tìm kiếm một góc nhỏ cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 570 021

    Email: thoaluu278@gmail.com

    Website: https://october-lounge-coffee-studio.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/thang10octobercoffee

    Gọi điện
    Tháng 10 - October coffee & studio
    Tháng 10 - October coffee & studio
    Tháng 10 - October coffee & studio
    Tháng 10 - October coffee & studio
  11. Top 11

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  12. Top 12

    Ban Công Cafe

    Gọi điện

    Ban Công Cafe là quán cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc, nhẹ nhàng đơn giản mà lại "sang".


    Khi bạn bước vào quán Ban Công Cafe bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa. Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê với nhiều thức uống đa dạng và có cả đồ ăn nhẹ. Không gian thoáng đãng và yên tĩnh, là địa điểm phù hợp cho người thích yên bình để nhâm nhi cùng những trang sách vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: nhahangbancong@gmail.com

    Website: https://www.banconghanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
  13. Top 13

    Bonjour Café

    Bonjour Café là một căn biệt thự lớn nằm trên con phố Nguyễn Đình Thi nên rất dễ thấy. Quán có không gian siêu rộng và thoáng, kèm thêm chiếc view hồ Tây thoáng mát. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể " rinh " về nhiều kiểu ảnh đẹp check-in tại đây nha.


    Hiện tại Bonjour Café mới mở ở tầng 1 và tầng 2, với không gian ấm áp, mộc mạc với hai tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ và màu trắng nhưng vẫn hiện đại nên quán phù hợp với tất cả mọi người. Khi các bạn đến quán thì nên chọn trang phục màu nâu, đen, cam, tắng những tone màu đơn sắc và gần với màu của quán. Ở trên tầng 2 có chiếc bàn siêu dài sẽ phù hợp với những nhóm bạn hoạt động teamwork. Menu đồ uống của quán vô cùng đa dạng và vừa miệng, quán còn có bánh nhiều loại, mềm, không quá ngấy hay ngọt, ghé thưởng thức tại Bonjour Café là một ý tưởng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Email: Bonjourcafe129@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy