Top 11 Nhà hàng có món cua ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Thương Tuyết 2992 0 Báo lỗi

Cua là loại hải sản chứa rất nhiều canxi rất tốt cho sức khỏe, nhất là cho xương. Vì thế mà món ăn được chế biến từ cua cũng rất dinh dưỡng. Là món hải sản, ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản ra đời đầu tiên vào tháng 10 năm 2013 trên con đường Dương Đình Nghệ, và chỉ cần 3 năm ngắn ngủi nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất tại Hà Thành. Thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng. Với sức chứa 200 khách chia thành 18 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản.

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: bề bề rang muối, cá da bò giáp nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cá tầm rang muối, cua thịt rang muối, ghẹ hấp, tu hài nướng mỡ hành,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 482 626
    • Xem chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/

    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Hải Sản Biển Đông nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon được lấy từ những vùng biển sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ. Là một trong số ít nhà hàng có hải sản tươi sống tại Hà Nội, Hải Sản Biển Đông luôn tự hào là một cơ sở cung cấp hải sản tươi ngon bậc nhất của Thủ đô. Đến thưởng thức hải sản tại nhà hàng bạn có thể tận tay lựa chọn những loại hải sản mình yêu thích, trong một vài phút là bạn có thể thưởng thức món ăn tươi ngon, hấp dẫn không ngờ.


    Đến Hải Sản Biển Đông bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Chợ Hải Sản Biển Đông sẵn sàng nhận ship khi bạn không có cơ hội đến tận nơi thưởng thức. Bạn có thể mang rượu và những đồ ăn khác khi đến quán ăn, đặc biệt tại không thu phí phòng VIP nên đồ ăn ngon, chỗ ngồi đẹp thì tội gì không trải nghiệm một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 147 886 & 0936 253 588
    • 794 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0934 652 688 & 0898 080 794
    • Biệt thự Phong Lan 01-01, KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội - 0906 263 616 & 0936 388 766
    • 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 666 508 & 0931 269 289

    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: haisanbiendong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070152191895
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  3. Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng.


    Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng. Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút. Nếu có cơ hội tới Buffet Chef Dzung ăn món cua một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6, Tòa Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: chefdzung.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  4. Top 4

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Hải Sản Phố - nơi mang đến cho bạn một phong cách thưởng thức hải sản trong một không gian “chill” nhất tại Thủ đô Hà Nội. Nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian rộng mở và thoáng đãng, thoải mái hít khí trời và tận hưởng cái mát lành đầy tự nhiên ấy. Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng.


    Với thực đơn phong phú cùng nhiều loại hải sản tươi sống, cao cấp, Hải Sản Phố là nơi được giới trẻ Hà Thành quan tâm vì nồi lẩu khủng cho 4 - 7 người. Cạnh đó, quán còn phục vụ những món nướng rất đa dạng, tất cả đều được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, thơm phức làm khơi dậy vị giác của bạn. Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bắt mắt, hấp dẫn như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Bởi vậy mà chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn ăn ngay cho bằng sạch. Không gian hiện đại tạo cảm giác thân mật, gần gũi, Hải Sản Phố sẽ là nơi thích hợp cho những bạn thích quây quần hưởng thụ sự ấm áp của những món ngon cũng như không khí sum họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0941 888 148 & 0943 833 232
    • 15 B-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0948 463 232 & 0916 483 232

    Website: haisanpho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
  5. Hải Sản Tomato là một quán hải sản ngon được rất nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Các món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ và chế biến theo bí quyết độc đáo sẽ đem tới cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị khi ăn. Tại Hải Sản Tomato, những loại hải sản phong phú được nhập mới mỗi ngày với một số lượng vừa đủ để giữ cho hải sản luôn có độ tươi ngon khi đến tay thực khách. Nhà hàng tuyệt đối nói không với các loại hàng trôi nổi, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường để thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức hải sản tại Tomato.


    Hải Sản Tomato - chỉ mới nghe thoáng qua cái tên, ta đã cảm nhận được cái dân dã nhưng cũng không kém phần mới mẻ trong món ăn tại đây. Cũng là những món thuần Việt nhưng được biến tấu, sáng tạo, nhà hàng luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của thực khách bằng những món ăn ngon. Đến đây, bạn không thể bỏ qua món ngon chủ lực của nhà hàng như: lẩu cá riêu cá chép, tép rang xúc bánh đa, đậu hủ trứng muối chiên giòn và các món hải sản tươi ngon,... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanTomato2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  6. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua rang me được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua rang me ngon, hút khách ở Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức món cua rang me thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem. Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood thu hút thực khách không chỉ ở món ăn mà còn nhờ không gian bài trí đẹp mắt, lãng mạn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đó là những dịch vụ đi kèm tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 078 168

    Email: nhahangtomhum168nkt@gmail.com

    Website: nhahangtomhum.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
  7. Top 7

    Hải Sản 5 Cua

    Gọi điện

    Hải Sản 5 Cua là một đặc sản tuyệt vời, quà tặng từ thiên nhiên ban tặng đến con người. Được xem là loại cua biển ngon nhất nước, thịt cua thơm, ngọt mà không quá béo, bùi, chắc nịch. Gạch cua thì béo ngậy, ngây ngất. Hải Sản 5 Cua chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon, đặc biệt là những món ăn được chế biến từ cua ở Cà Mau. Menu tại Hải Sản 5 Cua vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn, món ăn được order nhiều nhất phải kể đến như cua sốt ớt Singapore, cua rang me, lẩu cua, cà ri cua… Ngoài ra, nhà hàng Hải Sản 5 Cua còn có những món ăn ba miền hấp dẫn, đáp ứng được tối đa nhu cầu ẩm thực của bạn vào bất cứ giờ nào trong ngày.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn thơm ngon, đậm vị, phục vụ chu đáo tận tình, đây quả là một nhà hàng đáng thử. Đến với nhà hàng Hải Sản 5 Cua, bạn sẽ đến với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với thực đơn hải sản cao cấp. Thực khách yêu các món ăn từ cua thì nhớ ghi chú địa chỉ nhà hàng vào sổ tay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 565 252 & 0989 384 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
  8. Nhà Hàng Phố Biển là một quán mang phong cách chế biến các món hải sản với hương vị vô cùng thuần Việt. Đây là cái tên mà bạn phải nhất định ghé đến một lần, với nhiều năm kinh nghiệm cùng tình yêu ẩm thực, nhà hàng đã tạo nên rất nhiều món ngon nói chung và món hải sản tuyệt vời nói riêng để mang đến cho thực khách của mình.


    Không gian Nhà Hàng Phố Biển đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trầm trồ khi kết hợp quá khéo léo vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nét mới tân thời lồng vào cái giản dị của truyền thống tạo nên những cung bậc và chiều sâu không gian cực kỳ lý tưởng. Nhà hàng tương đối rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa 120 khách của mình thì đây hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thân yêu. Nhà Hàng Phố Biển có rất nhiều món ngon nhưng hải sản vẫn là cái tên đáng được nhắc đến nhất. Những món hải sản tại đây luôn được chế biến công phu, tinh tế để mang đến phong vị đặc trưng Việt Nam nhất. Món tôm càng kho tàu đặc trưng miền Tây, vừa thơm vừa ngọt. Món hải sâm cơm cháy lạ miệng hay miến cua tay cầm ngọt ngon, nóng hổi đều sẽ đánh bật vị giác của bạn trong lần nếm đầu tiên cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 683 003

    Website: https://phobien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phobiennhahang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
  9. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự và trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Mang nét đẹp chỉnh chu, hoàn hảo từ không gian đến hương vị các món ăn cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay chính là lựa chọn số 1 cho những ai đang tìm kiếm không gian nhà hàng để tổ chức các bữa tiệc hay ăn tối cùng gia đình, bạn bè!


    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn hải sản tươi sống có giá trị (cua Năm Căn – Cà Mau, tôm hùm…) được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng. Phục vụ nhiệt tình, tốc độ chế biến đồ cũng tương đối nhanh. Đây là nơi phù hợp để tiếp khách, đặc biệt là khách đoàn vì có không gian rộng. Bên cạnh món lẩu thì các bạn có thể gọi: Miến xào cua, cua sốt me, cua sốt XO, cua hấp,… nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn. Đầu bếp của nhà hàng dày dặn kinh nghiệm trong chế biến cua bởi thế món nào cũng đem lại hương vị ngon tuyệt hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 582 222 & 0369 855 678

    Email: hoangson120517@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuabayhanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay
  10. Hải Sản Sầm Sơn là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Hải Sản Sầm Sơn khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng những món gỏi, món nộm, hay chút salad tươi giòn để khởi động vị giác nhé: là nộm bò bóp thấu chua ngọt với sự vừa vặn của các gia vị kết hợp; Nộm sứa dai giòn sần sật thanh mát đầy cuốn hút; Salad hải sản mặn mòi vị tươi rói, vô cùng ấn tượng; hay bát súp cua beo béo nhẹ nhàng cho thêm quyến luyến,…


    Bữa tiệc ở Hải Sản Sầm Sơn sẽ còn kéo dài bất tận với những hương vị rất tuyệt vời khác như: sò huyết cháy tỏi thơm lừng; sò huyết xào me chua ngọt đủ đầy; ốc hương nướng giòn giòn, dai dai; rồi hào gỏi bổ dưỡng vị tươi sống; hai cù hấp chấm nước mắm gừng; hay ngao xào hành răm rất vừa vặn; nem hải sản béo ngậy,… tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị. Phong cách chế biến đa dạng, thực đơn phong phú, Hải Sản Sầm Sơn chính xác là thiên đường của những tín đồ sành ăn thứ thiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0763 439 999

    Email: nhahanghaisansamson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
  11. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua từ những nơi uy tín, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Các món hải sản của nhà hàng đều rất tươi và được chế biến với nhiều kiểu khác nhau. Món cua của nhà hàng là một trong những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng.


    Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản tại Hà Nội, Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Đến Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon chất lượng nhất cũng như món cua rang me đậm đà cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 393 039 & 0785 663 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisangiobien

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy