Vườn hoa cẩm tú cầu (Lâm Hà - Lâm Đồng)

Loại hoa này có nguồn gốc từ Pari, những cây hoa đầu tiền được người pháp mang qua trồng tại ĐÀ LẠT, và cũng chính vì vậy nếu các bạn biết đến thì chỉ có ở ĐÀ LẠT mới có nhiều loài hoa này và màu sắc hoa rất đẹp bởi khí hậu ở đây mát mẻ phù hợp cho loài hoa này phát triển.


Trước đây cẩm tú cầu ở Đà Lạt không được trồng theo quy mô mà chỉ dưới hình thước nhỏ lẻ, hoa trồng làm cảnh trước nhà hoặc trồng dọc theo ven đường, Ngày nay do nhu cầu sử dụng hoa cưới nhiều mà đặc biệt hoa cẩm tú cầu lại là một loại hoa dùng để trang trí rất đẹp, hoa vừa có thể làm bó hoa cầm tay cho cô dâu, vừa trang trí không gian, cổng hoa đám cưới ! Chính vì thế hiện nay ở Đà Lạt có vùng chuyên trồng loại hoa này đó là khu vực LÂM HÀ – THỊ TRẤN NAM BAN cách Đà Lạt khoảng 30km. Tại đây bạn có thể chụp những bức ảnh giữa cánh đồng hoa cẩm tú cầu rộng lớn.


Lưu ý: Nên đi chụp ảnh với hoa cẩm tú cầu vào tháng 9 tới tháng 1 vì ở đây đang là mùa khô nên các bạn dễ dàng chụp hơn, tránh bị lấm bẩn do các bụi hoa mọc rậm ….

Vườn hoa cẩm tú cầu (Lâm Hà - Lâm Đồng)
Vườn hoa cẩm tú cầu (Lâm Hà - Lâm Đồng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy