Top 10 Cầu thủ đẹp trai nhất của bóng đá thế giới

Ng N Khánh 14643 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao vua, các cầu thủ nổi tiếng luôn là những ngôi sao rực rỡ được quan tâm và săn đón nhất. Họ không chỉ có body hoàn ... xem thêm...

  1. Mats Hummels là trung vệ của Borussia Dortmund và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh là từng cầu thủ trong đội trẻ của Bayern Munchen, Hummels chính thức chơi bóng chuyên nghiệp từ ngày ngày 19 tháng 12 năm 2006 cho đến 2010.

    Đầu năm 2008, Hummels đến Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Ngay từ lúc đó, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của Dortmund, cùng với Neven Subotic tạo thành lá chắn thép trước khung thành của Roman Weidenfeller. Đầu năm 2009, anh đã được Dortmund mua đứt.

    Mùa giải 2010–2011 và 2011-2012 vô cùng thành công với Hummels. Anh cùng với Neven Subotic là cặp trung vệ hay nhất Bundesliga, góp công lớn đưa Dortmund 2 năm liên tiếp vô địch Bundesliga. Hummels được gọi vào đội tuyển U21 Đức tại giải U21 châu Âu và ra mắt trong trận thắng 4–0 trước đội tuyển U21 Anh. Năm 2014, anh cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 sau khi vượt qua Argentina ở trận chung kết trên đất Brazil. Anh tiếp tục được triệu tập tham dự World Cup 2018 diễn ra tại nước Nga, tuy nhiên đội tuyển Đức trở thành nhà cựu vô địch sau khi thất bại 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng.

    Mats Hummels
    Mats Hummels
    Mats Hummels
    Mats Hummels

  2. James Rodriguez là cầu thủ bóng đá người Colombia đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tại câu lạc bộ Everton ở giải Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia. Ở cấp độ câu lạc bộ, anh được chú ý nhiều kể từ khi gia nhập Porto năm 2012, ngay sau mùa giải đó anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Primeira Liga, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử nhận được danh hiệu này. Năm 2013, anh chuyển đến Pháp thi đấu cho Monaco với phí chuyển nhượng 45 triệu euro.


    Ngày 22 tháng 7 năm 2014, James chuyển tới Real Madrid với giá trị chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro, đưa anh trở thành cầu thủ Colombia đắt giá nhất trong lịch sử. Ở đội tuyển Colombia, anh bắt đầu chơi bóng ở cấp độ U-20 quốc gia, nơi mà anh được đeo băng đội trưởng và vô địch giải Toulon Tournament năm 2011 và cũng trong năm đó anh cùng Colombia tham dự giải U-20 World Cup.


    Giải đấu lớn đầu tiên của anh cho đội tuyển Colombia là World Cup 2014 tại Brasil, giải đấu mà anh đã cùng Colombia vào đến tứ kết và cá nhân anh giành được danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup, được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu và sở hữu bàn thắng đẹp nhất giải.

    James Rodriguez
    James Rodriguez
    James Rodriguez
    James Rodriguez
  3. Top 8

    Neymar

    Neymar là cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.


    Được biết đến với khả năng dẫn bóng, ghi bàn và chơi tốt cả hai chân, Neymar được so sánh với cựu tiền đạo Pele của Brazil và Santos. Trên sân cỏ, anh là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất thế giới, SportsPro đã công nhận anh là vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới vào năm 2012 và 2013, ESPN công nhận anh là vận động viên nổi tiếng thứ tư thế giới vào năm 2016.


    Sở hữu ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng chính là sức hút mạnh mẽ nhất của Neymar. Giống như các cầu thủ khác, ngoài khoản lương từ câu lạc bộ, Neymar còn có các bản hợp đồng quảng cáo với giá trị lớn. Điều này càng khẳng định sức hút của Neymar hiện tại vẫn là một trong những cái tên được nhiều người săn đuổi.

    Neymar
    Neymar
    Neymar
    Neymar
  4. Antoine Griezmann một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona chủ yếu ở vị trí tiền đạo. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Real Sociedad, anh đã trải qua 5 mùa giải chuyển sang thi đấu cho Atletiphi chuyển nhượng lên tới 30 triệu Euro. Năm 2019, anh chuyển tới Barcelona với phí chuyển nhượng 120 triệu Euro.


    Griezmann đã là một thành viên của Đội tuyển bóng đá trẻ quốc gia Pháp từng tham dự các giải đấu dành cho lứa tuổi U19, U20 và U21. Năm 2010, anh là một phần của U-19 Pháp đã giành chức vô địch tại Giải vô địch U-19 châu Âu được tổ chức ngay trên quê nhà. Antoine Griezmann có trận đấu ra mắt trong màu áo của đội tuyển quốc gia vào năm 2014 và từng cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014, Euro 2016, World Cup 2018 và Euro 2020.


    Hiện nay, tên tuổi của cầu thủ người Pháp vẫn được duy trì cả khi thi đấu và khi làm mẫu đại diện. Có rất nhiều lời mời được gửi đến Griezmann trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu.

    Griezmann
    Griezmann
    Griezmann
    Griezmann
  5. David Beckham là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh ở vị trí tiền vệ phải. Anh đã có được trận đấu thứ 100 với đội tuyển Anh trong trận đấu với Pháp vào tháng 3 năm 2008. Anh là một trong những cầu thủ sút phạt hay nhất trong lịch sử bóng đá.


    Anh đã có hai lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và vào năm 2004 là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Anh là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong các chủ đề về thể thao của Google vào năm 2003 và 2004. Sự công nhận rộng rãi trên toàn cầu đã tạo cho anh một thương hiệu quảng cáo thượng hạng và là biểu tượng của thời trang cao cấp. Beckham là đội trưởng đội tuyển Anh từ ngày 15 tháng 11 năm 2000 đến ngày 2 tháng 7 năm 2006. Anh có tổng cộng 58 trận ra sân với tư cách đội trưởng cho đến Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới 2006. Anh tiếp tục đóng góp cho đội tuyển quốc gia Anh trong năm 2007.


    Đến thời điểm hiện tại, tuy không còn thi đấu nữa nhưng David vẫn là quý ông vô cùng lịch lãm. Bên cạnh đó, ngoài công tác huấn luyện hay bồi dưỡng tài năng bóng đá, cựu tiền đạo này còn trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
  6. Top 5

    Kaka

    Kaka là cựu cầu thủ bóng đá người Brasil, anh từng được trao danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vào năm 2007. Năm 2008, anh được tạp chí Time ghi tên vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

    Kaka
    từng được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới và là một tiền vệ kiến tạo mơ ước của bất kì đội bóng lớn nào. Anh có khả năng cầm bóng cực tốt, đi bóng lắt léo và chuyền bóng thông minh. Lối đá của anh vừa đẹp mắt ngẫu hứng, vừa hiệu quả. Kaka cũng rất mạnh trong những tình huống di chuyển và dứt điểm. Sở hữu chiều cao 1m86, body chuẩn, khuôn mặt điển trai, chính là sức hút cực kỳ lớn đến từ Kaka. Anh cũng là người sở hữu một lượng fan nữ rất lớn và là một trong những cầu thủ có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

    Kaka
    Kaka
    Kaka
    Kaka
  7. Đứng thứ 4 trong danh sách này đó là Lewandowski, anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cắm cho câu lạc bộ Bayern Munchen của Bundesliga và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan. Anh được biết đến nhờ khả năng chọn vị trí, kỹ thuật và dứt điểm.


    Lewandowski được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Bundesliga. Anh đã ghi hơn 500 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Anh, là chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best và giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA năm 2020.

    Lewandowski
    Lewandowski
    Lewandowski
    Lewandowski
  8. Gerard Pique sở hữu chiều cao cực khủng 1m92, trong những năm gần đây, anh luôn được coi là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Thành công của anh gắn liền với Barcelona và đội tuyển quốc gia TBN, Pique đã có trong tay tất cả các danh hiệu tập thể lớn nhất trên thế giới mà mọi cầu thủ đều mơ ước.


    Không những thế, Pique là mẫu cầu thủ rất dễ quyến rũ đối phương vì đôi mắt xanh hớp hồn cùng khuôn mặt hiền lành đậm chất quý ông Tây Ban Nha. Thể hình cao lớn và nụ cười thiện cảm là lý do anh luôn thu hút được rất nhiều đối tác từ các hãng thời trang khác nhau. Sự nghiệp thành công, ngoại hình lý tưởng và gia đình cũng rất hạnh phúc.


    Anh xây dựng gia đình với nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira, hơn anh 10 tuổi, hiện tại 2 người đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Pique luôn dành thời gian chăm sóc và đưa con đi học, những hình ảnh gia đình luôn được anh cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng.

    Gerard Pique
    Gerard Pique
    Gerard Pique
    Gerard Pique
  9. Cristiano Ronaldo có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về cầu thủ suất sắc nhất thế giới hiện nay, chủ nhân của 3 quả bóng vàng thế giới và 4 chiếc giày vàng châu Âu, đoạt giải vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và Champion League cùng CLB Real Madrid. Sở hữu cho mình 1 body cực kỳ hoàn hảo, với một chế độ tập luyện nghiêm khắc, Ronaldo luôn khiến các fan nữ loạn nhịp mỗi khi anh đi qua.


    Nhờ ngoại hình cuốn hút của mình, Ronaldo đã có nhiều bóng hồng xuất hiện bên cạnh. Hiện tại anh đang hạnh phúc cùng Georgina Rodriguez với 4 người con của mình. Tuy rằng anh đã có gia đình nhưng sức hút của Ronaldo chưa bao giờ giảm nhiệt. Vẻ đẹp hình thể hoàn hảo đã giúp Ronaldo được xuất hiện liên tiếp nhiều năm trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
  10. Reus là cầu thủ đứng đầu danh sách những cầu thủ điển trai nhất trên thế giới. Danh xưng “Hoàng tử sân cỏ” là cái tên được nhiều người săn đón. Marco Reus là cầu thủ người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Borussia Dortmund tại giải Bundesliga và đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Reus được biết đến bởi tính linh hoạt, tốc độ và kỹ thuật trên sân.


    Sở hữu chiều cao 1m80, cân nặng là 75kg, Reus là gương mặt được nhiều nhãn hàng gửi gắm vì vẻ ngoài điển trai của anh, Dáng vẻ của Reus toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng nhưng cũng rất "chất". Nên cũng dễ hiểu tại sao, anh sở hữu một lượng fan nữ rất "khủng" và số lượng người theo dõi trang cá nhân của Reus qua mạng xã hội ngày càng tăng mạnh.

    Marco Reus
    Marco Reus
    Marco Reus
    Marco Reus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy