Top 12 Cầu thủ bóng đá khỏe nhất thế giới

Ng N Khánh 6847 0 Báo lỗi

Trong bóng đá, người ta thường chú trọng nhiều đến tốc độ, kỹ thuật và sự bền bỉ. Tuy nhiên bên cạnh đó, sức mạnh cơ bắp cũng là một ... xem thêm...

  1. Yaya Toure, sinh ngày 13/5/1983, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cao 1m88, nặng 90 kg. Lối chơi đầy tinh tế kỹ thuật, sáng tạo, nhưng cực kỳ mạnh mẽ và không ngại va chạm. Có thể nói, thành công của Man City và tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà có sự đóng góp rất lớn của anh. Với kỹ thuật và sức khoẻ cơ bắp toàn diện của mình, Yaya dường như chiến thắng hầu hết trong những cuộc tranh chấp tay đôi. Không ngoa khi nói rằng, anh là một trong những tiền vệ trung tâm toàn năng nhất của bóng đá thế giới.


    Yaya Toure được bình chọn nằm trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Man City với vị trí tiền vệ trụ. Tuy nhiên không chỉ có thế, anh có thể đảm nhiệm mọi vị trí từ trung vệ cho đến số 10, có thể tự mình ghi bàn, kiến tạo, rê dắt, chuyền và tắc bóng với cùng một sự quyết tâm, nhiệt huyết y hệt nhau, có thể thống trị một trận đấu với gần như bất kỳ cách thức nào mà anh chọn. Toure có thể hoạt động lùi sâu và cầm trịch trận đấu, tạo nên những sóng gió ở trung lộ, và “giết chết” bạn với một pha đá phạt. Anh có thể “kết liễu” một trận đấu hoặc “vờn” nó theo ý muốn của mình, chi phối nó với nhãn quan thượng thừa hoặc một trong những pha tiếp bóng điệu nghệ nhất trên sân.

    Yaya Toure
    Yaya Toure
    Những bàn thắng đẹp nhất của Yaya Toure

  2. Danny Shittu, sinh ngày 2/9/1980, cao 1m90, nặng 95 kg, với thân hình cơ bắp, lực lưỡng. Danny Shittu đá ở vị trí hậu vệ, từng đầu quân cho đội bóng đá Millwall. Anh sở hữu cân nặng 95kg và chiều cao khá vượt trội 1m90. Anh thực sự là "hòn đá tảng" của hàng phòng ngự CLB này.


    Với thể lực dồi dào, sức khoẻ vô địch, khả năng tranh chấp và chọn vị trí tốt, thật không ngoa khi nói, Shittu đã tranh chấp với ai, người đó chỉ biết kêu trời. Tuy nhiên, anh cũng có nhược điểm riêng cho bản thân mình. Anh không thể theo kịp được tốc độ của những đối thủ nhẹ kg hơn. Và anh cũng không thể ghi quá nhiều bàn thắng cho đội chủ nhà. Do vậy anh không có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp. Sau khi anh kết thúc hợp đồng với CLB Millwall, Danny Shittu đã trở thành một cầu thủ tự do, và đã thử thách bản thân mình với nhiều môn thể thao khác như bóng rổ, bóng bầu dục…

    Danny Shittu
    Danny Shittu
    Khoảnh khắc hài hước trong bóng đá của Daany Shittu
  3. Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ bóng đá người Thụy Điển, sinh ngày 3/10/1981, sở hữu chiều cao lên tới 1m92, nặng 95 kg. Không những thế anh còn là một võ sư với sự tập luyện nghiêm túc. Do vậy thật dễ hiểu khi anh luôn trong top những cầu thủ khoẻ nhất, làm đối phương khiếp sợ.


    Bên cạnh khả năng tỳ đè, càn lướt, làm tường, anh còn sở hữu kỹ thuật ở đẳng cấp rất cao. Một mẫu tiền đạo toàn năng, vừa khoẻ vừa khéo nên không ngạc nhiên khi Zlatan Ibrahimovic được đánh giá là một trong những trung phong giỏi nhất của lịch sử bóng đá thế giới. Anh ghi không biết bao nhiêu bàn thắng đẹp, và các CĐV yêu mến tặng anh cái tên: "Ngài Siêu Phẩm".

    Zlatan Ibrahimovic
    Zlatan Ibrahimovic
    Kỹ thuật và các bàn thắng siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic
  4. Lukaku sinh ngày 13 tháng 5 năm 1993, là một cầu thủ bóng đá người Bỉ gốc Zaire đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Inter Milan và đội tuyển Bỉ. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển quốc gia Bỉ với 59 bàn thắng. Lukaku là một trong các tiền đạo mà đối thủ nào cũng ngại đối đầu do sở hữu cân nặng 93kg và chiều cam 1m90.


    Mặc dù không được đánh giá cao về kỹ thuật cá nhân, nhưng sức mạnh càng lướt của anh chàng da đen này thực sự khủng khiếp. Mới đây, trong trận ra quân tại Euro 2021, Romelu Lukaku lập cú đúp để giúp Bỉ đánh bại Nga với tỉ số 3-0 nhờ tài đi bóng lắt léo như thể đang “nhảy múa” trước hàng thủ đội tuyển Nga - mặc cho thể hình có phần khá cồng kềnh của mình - trước khi tung ra những đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội.

    Romelu Lukaku
    Romelu Lukaku
    Các bàn thắng Romelu Lukaku
  5. Christian Benteke Liolo sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990, là cầu thủ bóng đá người Bỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Crystal Palace tại Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ. Anh có chiều cao lý tưởng 1,90 và thể trạng sung mãn đáng mơ ước. Hiện tại, Christian Benteke Liolo đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử vòng loại World Cup với bàn thắng ở giây 8,1 trong trận đấu với Gibraltar tại vòng loại World Cup 2018.


    Christian Benteke Liolo có khả năng ghi bàn dứt điểm bằng cả đầu và chân rất tốt. Trong năm 2020, Liolo ghi tổng số 33 bàn thắng, trong đó có 30 bàn thắng trong giải Ngoại hạng Anh. Trong vai trò của đội tuyển Bỉ thi đấu trong vòng loại WorldCup 2022, anh đã ghi được 1 bàn thắng cho đội tuyển nước nhà.

    Christian Benteke
    Christian Benteke
    Các bàn thắng đẹp mắt của Christian Benteke
  6. Trong danh sách này không thể thiếu vắng bóng hình Christopher Samba. Anh sinh ngày 28 tháng 3 năm 1984 tại Pháp, và chơi cho đội tuyển quốc gia Congo. Christopher Samba sở hữu chiều cao 1m94 và cân nặng 102kg. Có thể nói anh như một tảng đá lớn nằm ngay giữa sân cỏ để cản đường đi của các tiền đạo hay tiền vệ đối phương.Với một thân hình như thế cũng có không ít các cầu thủ phải ngại va chạm với anh. Tuy nhiên anh lại không được quá nhanh nhẹn và giỏi như những cầu thủ khác.

    Christopher Samba
    không chỉ làm tốt nhiệm vụ bảo vệ lưới nhà. Mà trung vệ người Congo này còn có khả năng bảo vệ rất tốt những khoảng không trên trời. Anh có chiều cao lý tưởng khiến không đối thủ nào có thể tranh bóng đánh đầu với anh. Trong sự nghiệp chơi bóng tính tới năm 2017, Samba đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng. Đây được coi là một con số không quá tệ đối với vị trí trung vệ như Samba.

    Christopher Samba
    Christopher Samba
    Các bàn thắng của Christopher Samba
  7. Adebayo Akifenwa, sinh ngày 10/5/1982, sở hữu chiều cao 1m80 và nặng tới 102 kg. Akinfenwa được đánh giá là cầu thủ khỏe nhất thế giới. Anh được xem là một quái vật trong làng bóng đá. Anh có sức mạnh cơ bắp khủng khiếp, cùng cân nặng hơn 100KG. Anh là sự lựa chọn số 1 về chỉ số sức mạnh trong game FIFA Online.


    Không có gì ngạc nhiên khi anh dẫn đầu trong danh sách này, sở hữu cơ bắp và thân hình như một lực sĩ, Akifenwa luôn nằm trong top những VĐV khoẻ nhất hành tinh. Nhờ đó mà tiền đạo rất quen mặt ở xứ sở Sương Mù của CLB AFC Wimbledon dễ dàng đánh bại hàng thủ đối phương vào phút cuối trận khi đối thủ đã mệt mỏi.

    Adebayo Akifenwa
    Adebayo Akifenwa
    Các màn trình diễn đặc sắc của Adebayo Akifenwa
  8. George Nganyuo Elokobi (sinh ngày 31 tháng 1 năm 1986) là một cựu cầu thủ bóng đá người Cameroon thi đấu ở vị trí hậu vệ. Ngay sau khi đến Anh vào năm 2002, Elokobi gia nhập đội trẻ tại Isthmian League Division One bên Dulwich Hamlet. Chính tại đây, anh đã được các tuyển trạch viên của Colchester United phát hiện. Anh ấy được đề nghị thử việc vào cuối mùa giải 2003–04 , trước khi trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ tư của Phil Parkinson vào ngày 29 tháng 6 năm 2004.


    Không có gì ngạc nhiên khi George Elokobi được bình chọn trong top những cầu thủ khoẻ nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. George Elokobi sở hữu chiều cao 1m90 và nặng 90kg. Anh sở hữu ngoại hình cao lớn, khoẻ mạnh khiến nhiều cầu thủ đối phương cảm thấy sợ hãi. Những trận đấu anh tham gia, đều mang tới sự ấn tượng và vượt bậc hơn so với đội bóng đối phương rất nhiều.

    George Elokobi
    George Elokobi
    George Elokobi
  9. Là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Kenya, đang giữ vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Montreal impact và đội tuyển bóng đá quốc gia Kenya. Sở hữu chiều cao 1.84 và cân nặng 87kg, Victor Wanyama được xếp vào top những cầu thủ bóng đá khoẻ nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.


    Sự biến hoá đa năng và thi đấu hết mình được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Victor Wanyama thể hiện ấn tượng và mạnh mẽ trong giải đấu Ngoại Hạng Anh, Anh là cầu thủ đầu tiên người kenya thi đấu tại premier League, cùng đó là giá chuyển nhượng cực kỳ cao, cao nhất trong CLB Scotland tính tới thời điểm hiện tại.

    Victor Wanyama
    Victor Wanyama
    Victor Wanyama
  10. Trung vệ người Ý Giorgio Chiellini được mệnh danh giống như một gã tiều phu. Hiện anh đang chơi cho câu lạc bộ Juventus và là đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Giorgio Chiellini được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.


    Sở hữu chiều cao 1m87 và nặng 87 kg, Giorgio Chiellini thi đấu từ năm 2004 đến nay. Bên cạnh khả năng chiến đấu xuất sắc, Chiellini khéo léo như một vũ công thực thụ, sẵn sàng hi sinh vì tập thể với lối chơi bóng can đảm. Phong độ và phong cách của anh luôn được giữ vững trong suốt những năm qua và luôn nằm trong top những cầu thủ bóng đá khỏe nhất.

    Giorgio Chiellini
    Giorgio Chiellini
    Kỹ năng và các bàn thắng của Giorgio Chiellini
  11. Được mệnh danh là “Drogba mới”, Wilfried Bony là cầu thủ của Bờ Biển Ngà và hiện đang thi đấu cho đội Swansea City, ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1988 này sở hữu chiều cao 1m82 và đá tại vị trí tiền đạo. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ năm 2007, và tính đến năm 2017, tức là 10 năm trong sự nghiệp của mình, Bony ghi tổng cộng 134 bàn thắng.


    Với kỹ thuật tốt và khả năng càn lướt mạnh mẽ, Wilfried Bony không hổ danh khi được liệt vào danh sách những cầu thủ bóng đá khỏe nhất. Trong năm 2014, không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Wilfried Bony. Do vậy Manchester City đã mua lại anh với giá chuyển nhượng từ Swansea City lên đến 28 triệu bảng anh và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá châu Phi. Tuy nhiên, Wilfried Bony không ghi được nhiều dấu ấn và được nhiều người đánh giá là thất bại khi gặp phải nhiều chấn thương dẫn đến không thể ghi bàn trong câu lạc bộ.

    Wilfried Bony
    Wilfried Bony
    Kỹ thuật và các bàn thắng của Wilfried Bony
  12. Jacob Harry Maguire là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Manchester United FC tại giải Premier League và đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 này sở hữu chiều cao lên đến 1m94 với cân nặng 100kg. Trong 180 phút thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh ở vòng loại Worldcup, anh đóng góp cho đội tuyển quốc gia 1 bàn thắng, và ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội tuyển Croatia ở vòng chung kết Euro mới đây.


    Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới khi khiến MU phải bỏ ra 80 triệu Bảng phí chuyển nhượng và 5 triệu Bảng phụ phí cho Leicester. Anh được mệnh danh là “người không phổi” của MU khi chơi trọn vẹn mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh từ khi cập bến Quỷ đỏ. Tuy Harry Maguire đang dính chấn thương cuối mùa giải 2020/21 nhưng anh vẫn được nhiều người kỳ vọng sẽ góp mặt tại vòng chung kết Euro 2020.

    Harry Maguire
    Harry Maguire
    Harry Maguire



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy