Top 20 Bài hát có giai điệu ngọt ngào nhất thế giới

Thanh Tú Ngô 1689 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm 1 bài hát ngọt ngào dành tặng cho người mình yêu? Bạn đang muốn tỏ tình ai đó? Hay chỉ đơn giản muốn gửi những lời tốt ... xem thêm...

  1. Bản gốc của bài hát này do nhóm nhạc nữ Cascada gồm 3 thành viên người Đức Natalie Horler (ca sĩ chính), DJ Manian và Yann Peifer trình bày và mang về cho họ một giải World Music Awardvào năm 2007 . Tuy vậy, cộng đồng mạng lại bầu chọn cô dâu Klevina mới là người thể hiện bài hát này tốt nhất, trên nền nhạc Ascoutic du dương, cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới tuyệt đẹp thả bộ trên từng bậc thang, say sưa hát những lời ca ngọt ngào như 1 lời tỏ tình đến người chồng tương lai của mình. Phần thể hiện của cô dâu không những khiến chú rể và hàng trăm quan khách tại bữa tiệc xúc động mà còn chạm đến trái tim của hàng ngàn người xem trên khắp thế giới.

  2. Có thể bạn không tin nhưng sự thật cả 2 bài hát Gently as she goes và A hero comes home do cùng 1 ca sĩ: Robin Wright Penn trình bày đều là... nhạc phim của 1 bộ phim hoạt hình kinh dị từng gây ám ảnh cho nhiều trẻ em ở Mỹ. Thế nhưng, với giai điệu du dương, giọng hát ngọt ngào cùng ca từ dễ hiểu, Gently as she goes và A hero comes home là 2 bài hát do Hoàng hậu Wealtheow hát tặng người tráng sĩ Beowulf trước khi ra trận tiêu diệt con quái thú Grendel thật sự là 2 bài hát ngọt ngào và xứng đáng nằm trong danh sách này!
  3. Mở đầu bằng âm điệu du dương của tiếng ngân nga, "One day" là 1 bản nhạc tình yêu thực sự chạm đến trái tim người nghe bằng cả những ca từ lẫn giai điệu của nó. Những hình ảnh trong clip chính là những cảnh tuyệt đẹp được quay ở Iran, One day là 1 bài hát song ca giữa cặp đôi Helena và Arash, họ nổi tiếng với rất nhiều hit như: Pure love, Broken Angel với những cảnh quay cực hoành tráng, cực lãng mạn và gợi cảm trên nền nhạc bắt tai và giọng ca du dương của Helena và giọng nam cao khỏe khoắn của Arash, One Day là câu chuyện tình yêu cảm động về sự chờ đợi của chàng trai với người mình yêu.
  4. Cũng giống như One day, Pure Love cũng là câu chuyện tình yêu cảm động giữa chàng trai và cô gái, khi 2 người bị tai nạn và cô gái phải cấp cứu, tuy vậy, đến cuối clip sẽ có điều bất ngờ. Pure love ghi điểm trong lòng người nghe nhờ clip cảm động, có ý nghĩa, nhưng cũng không thể phủ nhận Pure Love không thể thành công đến thế nếu thiếu đi 1 trong 2 giọng ca vàng của Arash hay Helena, bằng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương, giọng ca ngọt ngào thấm đẫm cảm xúc của cả hai chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những khán giả khó tính nhất!

  5. Girl's day là 1 nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên của Hàn Quốc ra mắt vào năm 2010, tuy đã có khá nhiều sản phẩm bắt tai nhưng mãi đến đầu nằm 2011, Girl's day mới được cộng động Kpop fan trong nước biết đến quả bản hit Twinklw Twinkle. Giữa tháng 12 nằm 2012, thành viên Ji Hae rời nhóm, chỉ vài ngày sau đó "Don't forget me" được tung ra thị trường với đội hình 4 người.
    Tuy không tạo nên cơn sốt nhưng với giai điệu bắt tai, ca từ trong sáng, nhẹ nhàng, nói về những ngây ngô, nhung nhớ hết sức trong sáng của tình yêu tuổi học trò cùng câu chuyện tình cảm dễ thương. Don't forget me xứng đáng là 1 trong những bài ca về tình yêu tuổi học trò ngọt ngào nhất!
  6. Bài hát này là 1 bản song ca giữa 2 chất giọng ngọt ngào Kim Sa và Lưu Giai, và dĩ nhiên, câu chuyện tình yêu được thể hiện trong bài hát cũng ngọt ngào không kém! Lời bài hát chính là lời cầu hơn của 2 cô cậu dành cho nhau, với chất giọng nhẹ nhàng, bài hát là 1 giai điệu tươi vui, rộn rã phù hợp với những cặp sắp thành hôn hay có ý định kết hôn với nhau, cùng thưởng thức nhé!
  7. Đây chính là bản hit ngọt ngào - nhạc phim Tangled (Công chúa tóc mây) nổi tiếng của Wald Disney, bài hát này hoàn toàn phù hợp với sự ngọt ngào của phim bởi bản thân nó cũng lãng mạn không kém! Chất giọng nữ cao vút của Mandy Moore phối hợp cực kỳ ăn ý với giọng nam ấm áp của Zachary Levi đã tạo nên 1 câu chuyện cực kỳ lãng mạn, nói về sự thay đổi của cô gái khi lần đầu biết yêu. Ca khúc này xứng đáng nằm trong danh sách những bài hát ngọt ngào nhất và cực phù hợp để các cặp đôi thưởng thức khi ở bên nhau.
  8. Bản hit ngọt ngào do Auburn thể hiện có hơn 12 triệu lượt xem trên Youtube bởi chất giọng ngọt ngào, trong vắt và hết sức đặc biệt của cô ca sĩ cùng lời bài hát hết sức dễ thương. Perfect two chính là "cặp đôi hoàn hảo", lời bài hát ngộ nghĩnh với những sự so sánh hết sức phù hợp như "Anh có thể là người hùng còn em là người bạn đồng hành" hay "Anh là nhân táo trong chiếc bánh của em", thật đáng yêu đúng không? Hãy bật bài hát này lên, đeo tai nghe và cùng thưởng thức với người yêu nhé!
  9. Chàng trai trẻ David Choi, 25 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng 1 thơi gây chấn động youtube bởi các bài hát tình yêu do chính mình tự sáng tác và thể hiện. Với chất giọng ngọt ngào sâu lắng, chàng ca sĩ mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn này đã chinh phục trái tim của biết bao người. Đây là 1 trong những sáng tác nổi tiếng nhất của anh, hãy nghe và cảm nhận, biết đâu bạn sẽ thấy chính mình trong chàng trai đang yêu của bài hát này đấy!
  10. 911 band là 1 trong những nhóm nhạc thần tượng thuộc hệ trước cùng thời với Westlife, Backstreet Boys,... D9a4 quay lại thị trường âm nhạc sau 14 năm vắng bóng. I do ra đời vào năm 2013 và nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng yêu âm nhạc thế giới bởi gia điệu sâu lắng cùng ca từ ngọt ngào của ca khúc. Bài hát chính là lời cầu hôn của chàng trai với người con gái mình yêu bằng những lời bộc bạch hết sức đơn giản mà chân thành, cùng lắng nghe bài hát dễ thương này nhé!
  11. Bài hát này đã mang về cho Phill Colins giải Oscar và Quả Cầu Vàng cho Ca khúc nhạc phim hay nhất. Với ca từ ý nghĩa, chất giọng nam tính và ấm áp, bài hát đã thể hiện được tình mẫu tử thiêng liêng giữa khỉ mẹ Karla và Tarzan, hoàn toàn phù hợp với bộ phim đến từng chi tiết! Bên cạnh đó, thông điệp đầy tính nhân văn, động viên con người hãy biết dũng cảm, đừng e ngại thử thách mà vượt lên trên khó khăn được thể hiện trên nền nhạc nhẹ nhàng, trôi chảy cũng là 1 điểm cộng sáng giá cho bài hát này!
  12. Ryan Gosling là 1 trong những ngôi sao được yêu mến nhất ở Holywood nhờ vào tài năng và đời sống cá nhân không vướng scandal. Đây cũng là nhạc phim của bộ phim Lala land do anh thủ vai nam chính cùng nữ minh tinh Emma Stone hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió không kém tác phẩm Me before you của cùng hãng phim Liongates. Bộ phim kể về tình yêu giữa 1 chàng nhạc công pian Sebastian (Ryan Gosling) và nàng diễn viên mới nổi Mia Dolan (Emma Stone) và những sóng gió ập đến trong tình yêu của họ khi cả hai chạm ngõ thành công. Phim vốn đã mang đầy những cảnh quay ngọt ngào, nhạc phim còn ngọt ngào hơn bằng chất giọng ấm áp du dương như thủ thỉ của Ryan, ca từ cũng ngọt ngào và dễ hiểu, City Of Stars xứng đáng có trong danh sách những bản nhạc ngọt ngào nhất về tình yêu mà bạn nên nghe thử!
  13. "Muôn vàn vì tinh tú sà xuống để hôn em
    Và anh nằm thao thức, anh nhớ em
    Hãy tuôn cho anh bầu không khí trong lành để thở
    Vì anh sẽ mơ màng thật bình yên
    Nhưng anh sẽ nhớ vòng tay ấm áp ôm chặt lấy anh
    Anh sẽ gửi cho em tấm thiệp người yêu dấu à,
    Vì anh mong ước giá như em nơi đây!"
    Sự kết hợp giữa sự ngọt ngào trong lời bài hát và chất giọng mê hoặc đặc trưng của Owl City - chàng nghệ sĩ đa tài có khả năng chơi đa nhạc cụ, tự sáng tác, thu âm và sản xuất tất tần tật các sản phẩm của mình, các tác phẩm của Owl City đều có sự mê hoặc đáng kinh ngạc trong chất giọng cũng như giai điệu, hơn nữa, ca từ của Vanilla Twilight cũng hết sức lãng mạn, đảm bảo bạn nam nào vừa đàn vừa hát bài này sẽ khiến cô gái mình yêu đổ đứ đừ cho xem!
  14. Chàng ca sĩ điển trai với ngoại hình nóng bỏng, chuẩn đến từng centimet, chất giọng thuộc hàng đỉnh cao của làng âm nhạc Anh-Mỹ, hơn nữa lý lịch lại sạch đến từng milimet khiến bao nhiêu cô nàng chết đứ đừ bởi những bài hát về tình yêu của mình. Khác với các nghệ sĩ khác luôn tìm cách đánh bóng tên tuổi của mình bằng scandal, lý lịch của Shayne Ward sạch 1 cách đáng ngạc nhiên và đề tài thường trực của anh chàng cũng không mới lạ: tình yêu! Tuy vậy với chất giọng ấm áp đặc trưng, giai điệu ngọt ngào và ý nghĩa, những bài ca của Shayne Ward chưa bao giờ lỗi thời và được đông đảo khán giả yêu mến, điển hình như là bài hát này đây!
    Với giai điệu vui tươi, có phần "song ca" với giọng Chipmunk vui nhộn, bài hát về tình yêu gần gũi, đơn giản của chàng trai muốn thổ lộ tâm tình với cô gái mình yêu tuy đơn giản mà hết sức ý nghĩa, cùng lắng nghe nhé!
  15. Lại 1 ca khúc nữa của Shayne Ward có mặt trong bảng xếp hạng này, lý do rất đơn giản, so với If that's ok with you, Until you còn nổi tiếng hơn rất nhiều bởi chất giọng ấm áp đặc trưng, ca từ không thể nào ngọt hơn nữa cùng giai điệu cực kỳ dễ nghe. Thử tưởng tượng bạn hát lại bài này cho cô gái bạn yêu xem, cô nàng không phát khóc lên vì cảm động mới lạ đấy!
    "Dường như chưa có ai thực sự yêu anh cho đến khi em đến và yêu anh
    Và dường như cũng chưa ai chạm đến trái tim anh như cách em đã làm đâu"
    Lời bài hát này đã đủ ngọt ngào đối với bạn chưa?
  16. Không cần nói đến độ nổi tiếng của nhóm nhạc nam của Ireland này nữa, trong suốt những năm đầu của thập niên 2000, cùng thời với những huyền thoại âm nhạc 1 thời như Backstreet boys. N'Sync. 5 chàng trai Westlife chinh phục khán giả bằng những bản tình ca mượt mà, đầy cảm xúc khiến chúng ta có thể lâng lâng bởi giai điệu và ca từ mê đắm của nó! I lay my love on you chính là 1 trong những dấu ấn tạo nên tên tuổi của Westlife, tuy đã phát hành hơn 14 năm nay, song bài hát này chưa bao giờ lỗi thời bởi độ ngọt ngào của nó luôn được mọi khán giả ưa chuộng!
  17. M2M là nhóm nhạc nữ với 2 cô gái Na Uy xinh như thiên thần Marion Raven và Marit Larsen vốn là 1 đôi bạn thân khắng khít từ nhỏ. Họ được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất Na Uy và là những nghệ sĩ trẻ nhất có được sự nghiệp ngang tầm quốc tế. Với chất giọng ngọt ngào say đắm, như lời thủ thỉ cùng với khuôn mặt xinh như thiên thần, M2M ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự thuần khiết cả trong hình dáng và giọng ca của họ. The day you went away là 1 trong những bản nhạc được yêu mến nhất của cặp đôi này, mặc dù nó khá buồn. Tuy vậy, giai điệu và ca từ bộc bạch nỗi lòng, trăn trở của cô gái khi yêu và vẫn yêu sau khi chia tay không làm người nghe cảm thấy nặng nề bởi sự thể hiện rất đỗi mộc mạc, nhẹ nhàng của cặp đôi, cùng lắng nghe ca khúc này nhé!
  18. Chắc hẳn các bạn fan của làng nhạc Anh-Mỹ sẽ không lạ lẫm gì ca khúc này nữa, đặc biệt là các bạn fan cứng của series phim Twilight (Chạng vạng) bởi đây chính là nhạc phim của tập phim Hừng đông 1! Với giọng ca ngọt ngào, thủ thỉ như 1 lời tâm sự, có chút gì đó da diết của tình yêu "đã đợi anh 1000 năm", cũng có chút gì đó say nồng "em sẽ yêu anh thêm 1000 năm nữa", giai điệu ngọt ngào, ca từ sâu sắc, A thousand years xứng đáng là 1 trong những ca khúc ngọt ngào nhất để các cô gái thổ lộ tâm tình với 1 nửa của mình!
  19. Bản gốc của bài hát này do nam ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars thể hiện với chất giọng nam cao đặc trưng, nhưng theo tôi, Marry you do 5 chàng trai của The United thể hiện bằng phiên bản Acoutics (hát mộc với ghita) lại mang 1 cỗ khí vị rất riêng, và cá nhân mình thích bản hát lại này hơn bản gốc! Tiếng ghita mộc mạc gần gũi, chất giọng trầm ổn sâu lắng, có sự hòa âm của những người còn lại, bài hát là 1 lời tỏ tình lãng mạn hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút ngọt ngào nhất!
  20. Giai điệu nhẹ nhàng, đâu đó có tiếng ngân nga của ký ức, giọng ca cao vút tràn đầy cảm xúc, đây chính là nhạc phim của bộ Anime đình đám: Hyouka - được chuyển thể từ 1 light novel cũng khá được yêu thích trong cộng động anime. Từ ca từ đến giai điệu đều nhẹ nhàng, dễ nghe, bài hát mang đến cho người nghe chút lưu luyến buồn của tình yêu trong hồi ức, tuy vậy, nó vẫn là 1 bài hát rất ngọt ngào chắc chắn sẽ làm say lòng bạn!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy