Top 10 Nơi đẹp nhất thế giới

Linh Đan 555 0 Báo lỗi

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có nhu cầu khám phá, tìm kiếm những vùng đất mới. Những chuyến du lịch luôn là điều thiết yếu trong cuộc sống con ... xem thêm...

  1. Cappadocia thuộc tỉnh Nevsehir miền trung Thổ Nhĩ Kỳ, cách thủ đô Ankara 290 km. Đây là một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới từ năm 1985. Thung lũng Cappadocia được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa - kết quả của vụ phun trào xảy ra khoảng 3 triệu năm trước. Trải qua sự tác động của thiên nhiên, các lớp đá bị bào mòn, tạo nên nhiều hình thù thú vị. Một kỳ quan thiên nhiên, đặc biệt đặc trưng bởi hàng ngàn cột đá chóp nhọt tựa như các ống khói trong cổ tích với một di sản lịch sử và văn hóa độc đáo. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn hàng trăm khinh khí cầu đầy màu sắc cùng hòa quyện với ánh nắng ban mai tạo nên bức tranh tuyệt vời mà bạn khó bắt gặp được ở bất kì nơi nào khác, Cappadocia được xem là một trong những nơi bay khinh khí cầu đẹp nhất thế giới.


    Vào mỗi buổi bình minh, những tia nắng chiếu xuống tạo cho thung lũng những mảng màu độc đáo. Thiên nhiên ở đây gây ấn tượng mạnh cho du khách, đặc biệt là khu vực có địa hình được ví như "bề mặt mặt trăng" xung quanh các thị trấn Urgup, Goreme, Uchisar, Avanos và Mustaíapasa. Cappadocia có 3 ngôi làng để du khách lưu trú. Làng Avanos nổi tiếng với nghề làm đồ gốm sứ và dệt thảm. Làng Uchisar như một bình nguyên tĩnh lặng. Làng Goreme được khách du lịch lựa chọn làm chỗ lưu trú nhất bởi các khách sạn hang động vô cùng độc đáo và phòng nghỉ đặc biệt nằm trong chính những vách núi đá. Với những trải nghiệm huyền bí, thú vị của vùng đất đậm cổ xưa với sự độc đáo về địa chất, những kỳ quan thiên nhiên của Cappadocia - Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm bạn ngạc nhiên với những kỉ niệm đáng nhớ hơn bao giờ hết!

    Cappadocia
    Cappadocia
    Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
    Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

  2. Salar de Uyuni thuộc tỉnh Daniel Campos của Potosí tại phía Nam của Bolivia, gần với khu vực đỉnh núi Andes và nằm ở độ cao 3,656 m so với mặt nước biển. Nơi đây không chỉ được biết đến là nơi sản xuất muối mà còn là điểm khám phá đầy lý tưởng. Salar de Uyuni là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ Thiên nhiên ban tặng cho đất nước Bolivia xinh đẹp. Với diện tích 10.582 km2, Salar de Uyuni được mệnh danh là “Vùng đất của những cái nhất” - Cánh đồng muối lớn nhất thế giới, nơi lưu trữ nhiều chất li-ti nhất, nơi tốt nhất trên thế giới để đo kích thước vệ tinh nhân tạo. Khi những ngày mưa đến cũng là lúc mùa hè sang, cánh đồng lại luôn ngập nước, vô tình biến nơi đây trở thành một tấm gương soi khổng lồ. Nền trời xanh, mây trắng và khung cảnh thiên nhiên được phản chiếu xuống tấm gương tạo nên một vẻ đẹp kỳ ảo mà lại chân thực, sống động đến từng chi tiết.


    Nếu ai đã từng đến với nơi đây đều bị choáng ngợp trước vẻ đẹp mê hồn của Salar de Uyuni. Bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp, nhìn khung cảnh những người dân nơi đây thu hoạch muối mà còn được tham gia một số hoạt động thú vị như: Chơi golf, trượt ván, đua khinh khí cầu,… hoặc có thể thoải mái thả dáng chụp những tấm hình làm kỷ niệm. Salar de Uyuni thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch khắp thế giới mỗi năm dù nằm ở thị trấn Uyuni xa xôi. Nếu được đến đắm mình trong cảnh sắc nơi đây, bạn dường như được rũ bỏ mọi lo toan cuộc sống và chỉ còn cảm nhận sự giao thoa của thiên nhiên với đất trời trong từng hơi thở. Khi dạo bước trên cánh đồng này, bạn sẽ có cảm giác thú vị như được đi trên những đám mây. Một điều đặc biệt khi bạn đến với Salar de Uyuni đó là những nhà nghỉ, khách sạn xung quanh đều được làm từ muối. Sau chuyến tham quan, vui chơi thú vị, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn muối độc đáo ấy để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá tất cả những đồ trang trí, vật dụng bằng muối. Sẽ là một chuyến đi đầy thú vị dành cho bạn đấy.

    Cánh đồng muối Salar de Uyuni là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất mỗi khi đến với đất nước Bolivia xinh đẹp.
    Cánh đồng muối Salar de Uyuni là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất mỗi khi đến với đất nước Bolivia xinh đẹp.
    Salar de Uyuni - Daniel Campos, Bolivia
    Salar de Uyuni - Daniel Campos, Bolivia
  3. Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nằm Cách Hà Nội gần 300 km về hướng Tây Bắc, Mù Cang Chải, Yên Bái là điểm đến ưa thích của người yêu thiên nhiên và thích thưởng ngoạn không khí vùng cao. Vùng đất Mù Cang Chải là nơi sinh sống từ lâu đời của đồng bào các dân tộc Hmông, Kinh, Thái, Dao... Với địa hình chủ yếu là những triền núi dốc nên tại đây đồng bào Hmông đã sáng tạo nên những ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Toàn huyện Mù Cang Chải có trên 5.000 ha ruộng bậc thang, trong đó, có gần 500 ha tại các xã La Pán Tẩn, Dế Xu Phình, Chế Cu Nha được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận danh lam, thắng cảnh cấp quốc gia.

    Ngoài ruộng bậc thang, Mù Cang Chải còn có nhiều nét đẹp để con người khám phá: Văn hóa chợ phiên, ẩm thực, phong tục tập quán, múa xòe Thái... Những địa danh bí hiểm như: Chế Cu Nha, La Pán Tẩn, Púng Luông, Lao Cải, Dế Xu Phình, Chế Tạo... đều có những vẻ đẹp vô cùng thơ mộng. Đến Mù Cang Chải vào mùa nước đổ và mùa thu lúa chín, du khách như lạc vào một thế giới bình yên, trong lành với màu xanh ngút ngàn. Khắp nơi đều choáng ngợp màu xanh lá mạ, ánh nắng mặt trời rọi chiếu xuống những thửa ruộng khiến cho không gian trở bên bàng bạc đến huyền ảo, thơ mộng. Vào mùa thu, sắc vàng của lúa khiến cho Mù Cang Chải trở nên óng ả, vô cùng lộng lẫy. Vào những ngày chợ phiên du khách sẽ được chứng kiến từng đoàn người Hmông cùng những chú ngựa đã thồ hàng xuống chợ. Những hàng bán do chính tay đồng bào làm ra thơm ngào ngạt cả phiên chợ. Đặc sản ở Mù Cang Chải vô cùng phong phú, đặc sắc khó quên: Xôi ngũ sắc, bánh chưng đen, cá nướng pa pỉnh tộp, rượu táo mèo, gà đen nướng lá mắc mật chấm với chẩm chéo, nhộng ong rừng, thịt lợn kẹp thanh tre nướng, cua đá rang muối, rau dớn, măng rừng, mận... Sẽ là những trải nghiệm thích thú nhất trong cuộc đời bạn khi đến với mảnh đất xinh đẹp này.

    Ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải
    Ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải
    Mù Cang Chải - Việt Nam
    Mù Cang Chải - Việt Nam
  4. Các hang động Benagil là một trong những điểm thu hút tự nhiên lớn nhất ở phía nam Bồ Đào Nha, vùng Algarve. Khu vực này được biết đến là một vùng đất thiên đường mùa hè. Với đầy đủ các bãi biển tuyệt vời, sân golf chất lượng cao và các nhà hàng tốt nhất, đó là điểm đến tốt nhất của kỳ nghỉ châu Âu. Được trích dẫn nhiều lần trên các tờ báo quốc tế với tên Huffington Post, nơi được coi là điểm thu hút này là một trong 5 địa điểm đẹp nhất thế giới, hang động Benagil rất nổi tiếng. Kỳ quan tự nhiên này nằm cách phía đông của khu vực Algarve, Bồ Đào Nha, chừng 150 m. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá cao dựng đứng, tạo thành hang động có mái vòm với lối vào tráng lệ, và một bãi biển hẻo lánh cát trắng nằm ẩn mình bên trong.


    Hang động và bãi biển Benagil được hình thành bởi các hoạt động liên tục của sóng biển. Đây là một trong những hang động cắt sóng lớn nhất thế giới. Ngoài ra, nước mưa thấm qua phần đỉnh của hang động khiến đất đá nứt vỡ, rơi xuống theo thời gian, qua đó, tạo nên một lỗ hổng lớn ở vị trí trung tâm - nơi du khách vẫn ví von là "cửa sổ trời". Ánh sáng mặt trời chiếu xuống qua lỗ hổng lớn ở trung tâm mái vòm của Benagil làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên của hang động với những bãi cát vàng óng mịn. Đối với du khách đam mê ánh nắng mặt trời, cát và biển trong xanh, bờ biển Algarve có thể chứng minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến viếng thăm.

    Biển Benagil Cave -  Algarve, Bồ Đào Nha
    Biển Benagil Cave - Algarve, Bồ Đào Nha
    Biển Benagil Cave -  Algarve, Bồ Đào Nha
    Biển Benagil Cave - Algarve, Bồ Đào Nha
  5. Snæfellsjökull thuộc Iceland (tiếng Iceland:Ísland, phiên âm tiếng Việt: Ai-xơ-len) khi đến đây bạn sẽ được nhìn thấy những dòng sông băng và miệng của núi lửa đã bị tắt trong nhiều năm và được hình thành từ rất lâu. Iceland có nhiều dòng sông băng nổi tiếng, chiếm khoảng 11% tổng diện tích của quốc gia. Trong đó, Langjökull, Vatnajökull, và Hofsjökull là những dòng sông băng rộng nhất. Một số sông băng nổi bật khác như Mýrdalsjökull, Drangajökull, Eyjafjallajökull và Snæfellsjökull. Vào mùa đông, hầu như toàn bộ Iceland bị bao phủ bởi băng tuyết. Khí hậu tại khu vực Cao nguyên Iceland vô cùng khắc nghiệt, nơi đây hầu như không thể sinh sống được.


    Khu vực ven biển là những vùng đất khá thấp, với các vịnh biển lớn. Iceland có đường bờ biển dài 4.970 km. Người dân Iceland sinh sống chủ yếu quanh khu vực này. Khu vực phía Bắc Iceland là điểm đến lý tưởng để khám phá tham quan vào mùa đông. Những dòng sông băng trắng muốt, những loài chim lạ và sinh vật biển đa dạng của vùng đất này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác. Nằm trên Bán đảo Snæfellsnes, Snæfellsjökull là một trong những núi lửa nổi tiếng nhất thế giới. Phủ trên đỉnh ngọn núi lửa 700.000 năm tuổi này là sông băng, tạo nên một cảnh quan kỳ vĩ và tuyệt đẹp. Khi du lịch Iceland, bạn hãy nếm thử các món ngon ở đây như thịt cừu xông khói, Hákarl (thịt cá mập khô), graflax (cá hồi ướp muối với cây thì là), bánh mì lúa mạch đen, kleinur (bánh rán ngọt), và skyr (một thức uống làm từ sữa).

    Snæfellsjökull
    Snæfellsjökull
    Snæfellsjökull - Iceland
    Snæfellsjökull - Iceland
  6. Đảo Palawan nằm ở phía tây nam Philippines, đây là đảo lớn nhất của tỉnh Palawan và là đảo lớn thứ 5 ở quốc gia này., nơi đây phần lớn các núi đá được tạo từ đá vôi. Qua nhiều năm những núi đá vôi bị phong hóa tạo thành một khung cảnh tự nhiên đẹp mê hồn. Chính vì vậy nơi đây được nhiều người bình chọn là nơi đẹp nhất thế giới. Palawan có nhiều điểm tham quan thú vị bao gồm đảo Coron, những bãi biển ở Elnido phía Bắc, những bãi cát nguyên thủy ở Balabac phía Nam. Đặc biệt Palawan sở hữu vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa được liệt kê vào danh sách Di sản thế giới, là 1 trong số 7 Kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


    Bất kỳ nơi đâu ở Palawan, nước biển đều xanh như ngọc bích, phản chiếu bầu trời không gợn một áng mây. Những hòn đảo cát trắng chạy dài thẳng tắp cùng vô số loài cá đủ màu sắc hấp dẫn khiến du khách mê mẩn đến nỗi lênh đênh trên thuyền nhiều ngày liền vẫn không chán. Nơi đây thích hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng trên bãi cát trắng tuyệt đẹp, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và chia sẻ giây phút lãng mạn cùng người yêu dấu. Đến Palawan, khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp không phải là trải nghiệm duy nhất, bởi nơi đây còn có Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa - di sản thiên nhiên thế giới ẩn chứa nhiều bí mật. Cách thành phố Puerto Princesa 50km về phía Bắc, bạn phải mất 30 phút vượt biển, ghé vào hòn đảo nhỏ rồi đi theo đường zíc zắc qua khu rừng già mới tiếp cận được. Đây là dòng sông ngầm dài nhất ở châu Á, chảy ngoằn ngoèo hơn 8km rồi đổ ra biển Đông. Palawan có những làng chài nhỏ nằm rải rác quanh đảo. Được mệnh danh là “biên giới cuối cùng của đa dạng sinh học”, hòn đảo có những hiện vật có niên đại 50.000 năm. Được thiên nhiên trù phú với hệ sinh thái đa dạng và những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, Palawan xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo thiên đường”.

    Đảo Palawan - Philippines
    Đảo Palawan - Philippines
    Đảo Palawan - Philippines
    Đảo Palawan - Philippines
  7. Thành phố Venice là một thành phố tuyệt vời, nằm ở phía Đông Bắc của Italia, khi đến đây, du khách có thể hình dung một cách tổng quan Venice trông giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm. Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi... Còn ngày nay, Venice được biết đến là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy.


    Thành phố Venice trở thành điểm đến du lịch nước Ý nổi tiếng bậc nhất với vẻ đẹp cổ kính xa xăm được chấm phá bởi các dãy phố cổ ngoằn nghèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo kết hợp với những câu chuyện tình lãng mạn của những cặp tình nhân. Tất cả tạo nên thành phố Venice như là một di sản thế giới.Không có thành phố nào khác đẹp và hấp dẫn như Venice, không chỉ đẹp vì lịch sử, vì kiến trúc của nó và các công cụ nghệ thuật mà còn quyến rũ, hấp dẫn du khách bởi những con thuyền đáy bằng, kênh rạch, các nhà hàng tuyệt vời, và sự lãng mạn khó quên của nó, du khách vừa thả hồn và đắm chìm vào trong tiếng hát du dương, trầm bổng của những chàng trai chèo thuyền với trang phục đặc trưng đội mũ rộng vàng, chít khăn đỏ đậm chất lãng tử người Italia. Venice chắc chắn là một thành phố tuyệt vời trong danh sách yêu thích của những ai đặt chân nên mảnh đất đáng yêu này.

    Venice, Ý
    Venice, Ý
    Venice, Ý
    Venice, Ý
  8. Khi đến công viên hoa Ashikaga tại Nhật Bản các bạn không thể bỏ qua việc ngắm nhìn cây wisteria, đây là một cây cổ thụ nở hoa màu tím vào mùa xuân với tán lá rộng. Công viên hoa "Ashikaga Flower Park" tỉnh Tochigi sẽ mở ra cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời với một rừng hoa tử đằng tím thơ mộng và cực kì quyến rũ. Công viên hoa Ashikaga là một công viên rộng khoảng 9 ha, mang vẻ đẹp tuyệt vời chủ yếu là wisteria (fuji) (hoa tử đằng) cũng như nhiều loài hoa khác như cẩm tú cầu, hoa tulip. Ashikaga Flower Park ban đầu được xây dựng để chăm sóc và bảo vệ hai cây hoa Fuji cổ thụ 150 năm tuổi. Sau đó trở thành trung tâm chăm sóc, nhân giống hoa Fuji. Ngoài Fuji, công viên còn rất nhiều loài hoa khác nên mùa nào cũng có thể đón du khách vào ngắm hoa.


    Tự hào là công viên luôn khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy từ những màu hoa trong cả 4 mùa, nơi đây luôn thu hút rất đông khách du lịch không chỉ mỗi người Nhật mà còn cả người nước ngoài. Về đêm, khắp công viên được lắp hệ thống chiếu đèn ánh sáng, khiến màn đêm được thắp sáng và mở ra cho tất cả mọi người một thế giới cực kì bí ẩn và đẹp tuyệt vời. Những dàn tử đằng xếp tầng khoe sắc đẹp tựa trong những khung hình cổ tích. Với người Nhật, hoa fuji mang ý nghĩa tình yêu bất diệt, vì rễ cây bám sâu và chắc, là đề tài được đưa vào thơ ca, nhạc họa. Tại đây, sự kiện "Garden of light flowers" - được chọn là một trong ba sự kiện chiếu sáng đẹp nhất Nhật Bản và chính điều này đã khiến cho công viên Ashikaga trở thành 1 trong 10 địa điểm du lịch đáng mơ ước trên thế giới năm 2014.

    Hoa fuji
    Hoa fuji
    Ashikaga Flower Park - Ashikaga, Nhật Bản
    Ashikaga Flower Park - Ashikaga, Nhật Bản
  9. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến Vương Quốc Anh, thì bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan Vườn Quốc Gia Brecon Beacons. Một khu vườn với những cành đẹp vô cùng cuốn hút, kết hợp với thiên nhiên hài hòa của xứ sở sương mùa làm tăng thêm vẻ đẹp "lạnh" của Vườn quốc gia Brecon Beacons đến với Du Khách. Vườn quốc gia Brecon Beacons tọa lạc ở phía nam Xứ Wales lâu nay vốn được xem là một nơi huấn luyện không quân của lực lượng đặc nhiệm SAS của Anh. Nơi đây còn được biết đến với vẻ đẹp hoang dã, nguyên sơ. Với diện tích 1.350 km2 , vườn quốc gia bao che màu xanh của những khối núi trập trùng. Số lượng cừu dường như áp đảo cả lượng dân cư mặc dù nơi đây chỉ cách thủ phủ của Xứ Wales là Cardiff khoảng 50 km. Brecon Beacons nhiều thế kỷ nay đóng vai trò cung cấp sản phẩm nông nghiệp cho các khu đất lân cận. Những đặc sản như bánh mì, bánh ngọt, bánh nướng, thịt nai, whisky tạo nên phong vị ăn uống rất riêng của Brecon Beacons.


    Felin Fach Griffin là một quán ăn phong cách nông thôn gần thị trấn Brecon. Vườn của quán ăn này trồng có rất nhiều rau tươi sạch để cung cấp thực khách kịp thời. Truyền thống giản đơn và thịnh soạn của ăn uống xứ Wales vốn nổi tiếng về dinh dưỡng và năng lượng rất nhiều cho người lao động. Ở Talgarth Mill, một khu đất phía Đông Bắc của Brecon còn tồn tại việc áp dụng sức nước để làm ra bột mì. Crickhowell, khu đất cách Abergavenny 10km về phía Bắc nổi tiếng bởi hương vị cá hồi hun khói. Nổi tiếng nhất ở Brecon Beacons vẫn là Whisky, đồ uống được coi là nét tinh thần đặc sắc nhất của Xứ Wales. Whisky được chưng cất thủ công bình mạch nha có hương vị mạnh mẽ, đặc biệt và khó quên. Ở vườn quốc gia Brecon Beacons hàng năm còn diễn ra những sự kiện quốc tế, sự kiện lễ hội văn chương rất quan trọng. Hàng năm, nơi đây còn kỷ niệm liên hoan nhạc Jazz Brecon, một trong những sự kiện về nhạc jazz rất quan trọng nhất của châu Âu.

    Vườn Quốc Gia Brecon Beacons.
    Vườn Quốc Gia Brecon Beacons.
    Vườn Quốc gia Brecon Beacons - Wales
    Vườn Quốc gia Brecon Beacons - Wales
  10. Sa mạc Namib là sa mạc lớn nhất của nước Namibia và miền Tây Nam Angola, thuộc vườn quốc gia Namib - Naukluft lớn nhất châu Phi. Tên "Namib" trong tiếng Nama có nghĩa là "to lớn". Dù không thể lớn như Sahara nhưng đây lại là sa mạc "nhiều tuổi" nhất thế giới khi nhắc đến miền sa mạc ở châu Phi, bạn sẽ nghĩ ngay đây là những nơi có khí hậu khắc nghiệt với những bãi cát khô cằn và cái nóng như thiêu đốt của mặt trời. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng nếu bạn thử nhìn ngắm những phong cảnh lạ lùng của Namib. Là sa mạc lớn nhất Namibia - một quốc gia ở phía Nam châu Phi, Namib sở hữu cảnh quan vô cùng ấn tượng, một vẻ đẹp kiêu kì mà nhiều sa mạc khác ở Namibia không có được. Những cồn cát vàng óng ánh trải dài như bất tật, đôi chỗ xuất hiện những đám cây xanh cùng một vài động vật lang thang đi dạo… Sa mạc Namib hiện lên vừa quyến rũ lại đầy bí ẩn.


    Những bãi cát mênh mông tại sa mạc Namib hiện lên bởi nhiều màu sắc khác nhau, từ màu vàng cho đến màu cam sặc sỡ. Không chỉ là sa mạc lớn nhất Namibia, Namib được xem là sa mạc “già” nhất thế giới với thời gian tồn tại khoảng 80 triệu năm. Tại đây, bạn có thể thấy nhiều mẫu hóa thạch động vật và thực vật. Phía nam sa mạc là một dãy các cồn cát lớn trong đó có hai cồn cát cao trên thế giới là Big Daddy (cao 325m) và Dune 7 (cao 383m) ở vùng Sossusvlei. Còn ở phía bắc sa mạc là khu vực thường được biết đến với tên gọi Bờ Biển Tử Thần hoặc Bãi Xương (Skeleton Coast) vì có rất nhiều tàu thuyền bị đắm ở đây do va phải các bãi đá ngầm. Một điểm ấn tượng khác ở Namib chính là khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi giao nhau giữa sa mạc Namib với bờ biển Atlantic, điều này đã hấp dẫn được không ít du khách khi tới Namibia. Dòng nước mát lạnh của biển khơi đánh dạt lại bờ cát của sa mạc Namib tạo nên một khung cảnh đẹp mơ màng và kì ảo.

    Sa mạc Namib
    Sa mạc Namib
    Sa mạc Namib - Namibia
    Sa mạc Namib - Namibia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy