Salar de Uyuni - Daniel Campos, Bolivia

Salar de Uyuni thuộc tỉnh Daniel Campos của Potosí tại phía Nam của Bolivia, gần với khu vực đỉnh núi Andes và nằm ở độ cao 3,656 m so với mặt nước biển. Nơi đây không chỉ được biết đến là nơi sản xuất muối mà còn là điểm khám phá đầy lý tưởng. Salar de Uyuni là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ Thiên nhiên ban tặng cho đất nước Bolivia xinh đẹp. Với diện tích 10.582 km2, Salar de Uyuni được mệnh danh là “Vùng đất của những cái nhất” - Cánh đồng muối lớn nhất thế giới, nơi lưu trữ nhiều chất li-ti nhất, nơi tốt nhất trên thế giới để đo kích thước vệ tinh nhân tạo. Khi những ngày mưa đến cũng là lúc mùa hè sang, cánh đồng lại luôn ngập nước, vô tình biến nơi đây trở thành một tấm gương soi khổng lồ. Nền trời xanh, mây trắng và khung cảnh thiên nhiên được phản chiếu xuống tấm gương tạo nên một vẻ đẹp kỳ ảo mà lại chân thực, sống động đến từng chi tiết.


Nếu ai đã từng đến với nơi đây đều bị choáng ngợp trước vẻ đẹp mê hồn của Salar de Uyuni. Bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp, nhìn khung cảnh những người dân nơi đây thu hoạch muối mà còn được tham gia một số hoạt động thú vị như: Chơi golf, trượt ván, đua khinh khí cầu,… hoặc có thể thoải mái thả dáng chụp những tấm hình làm kỷ niệm. Salar de Uyuni thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch khắp thế giới mỗi năm dù nằm ở thị trấn Uyuni xa xôi. Nếu được đến đắm mình trong cảnh sắc nơi đây, bạn dường như được rũ bỏ mọi lo toan cuộc sống và chỉ còn cảm nhận sự giao thoa của thiên nhiên với đất trời trong từng hơi thở. Khi dạo bước trên cánh đồng này, bạn sẽ có cảm giác thú vị như được đi trên những đám mây. Một điều đặc biệt khi bạn đến với Salar de Uyuni đó là những nhà nghỉ, khách sạn xung quanh đều được làm từ muối. Sau chuyến tham quan, vui chơi thú vị, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khách sạn muối độc đáo ấy để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá tất cả những đồ trang trí, vật dụng bằng muối. Sẽ là một chuyến đi đầy thú vị dành cho bạn đấy.

Cánh đồng muối Salar de Uyuni là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất mỗi khi đến với đất nước Bolivia xinh đẹp.
Cánh đồng muối Salar de Uyuni là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất mỗi khi đến với đất nước Bolivia xinh đẹp.
Salar de Uyuni - Daniel Campos, Bolivia
Salar de Uyuni - Daniel Campos, Bolivia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy