Top 5 Đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking chuyên nghiệp nhất miền Nam

  1. Top 1 Tropical Trekking
  2. Top 2 Tổ Ong Adventure
  3. Top 3 Vietrek Travel
  4. Top 4 Itrek Travel
  5. Top 5 Bitour

Top 5 Đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking chuyên nghiệp nhất miền Nam

Ngọc Linh 599 0 Báo lỗi

Các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, trekking hay leo núi được đánh giá là các hoạt động giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress, rèn luyện phản xạ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tropical Trekking

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn rời xa phố thị

    Nếu bạn muốn tìm về một khoảng không tĩnh lặng

    Để thư giãn, chánh niệm và chữa lành

    Nếu một ngày thức dậy, bạn không muốn bị tiếng chuông điện thoại làm phiền, Tropical Trekking sẽ dẫn đường bạn đến với trải nghiệm đa giác quan.


    Tropical Trekking là đơn vị tổ chức các chuyến trekking khám phá xuyên qua rừng rậm nhiệt đới, các tuyến chính đều tổ chức ở Nam Tây Nguyên và nhiều khu vực khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trải nghiệm xuyên suốt cuộc hành trình, Tropical Trekking đem đến những hoạt động thực tế gắn liền với thiên nhiên, của các dân tộc theo từng vùng đất mà bạn đặt chân đến.


    Ngay trên dải đất hình chữ S này, nơi được mệnh danh là “rừng vàng biển bạc” với vẻ đẹp núi rừng tuyệt mỹ. Đội ngũ Tropical Trekking luôn mong muốn làm sao để khai thác hết vẻ đẹp nhưng vẫn bảo tồn được sự nguyên dạng của thiên nhiên đồng thời phải lưu trữ được giá trị văn hóa.

    Vì thế, Tropical Trekking xây dựng giá trị bền vững dựa trên 3 trụ cột chính:

    • Khai thác tài nguyên thiên nhiên có trách nhiệm
    • Đem lại nguồn thu nhập cho bà con dân tộc thiểu số
    • Truyền tải trọn vẹn trải nghiệm văn hóa dành cho khách tham gia

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0888 134 413
    Email: contact@tropicaltrekking.club
    Website: https://tropicaltrekking.club
    Fanpage: www.facebook.com/tropicaltrekking

    Gọi điện
    Tropical Trekking
    Tropical Trekking
    Tropical Trekking
    Tropical Trekking

  2. Tổ Ong Adventure lan tỏa đam mê chinh phục bằng các hoạt động khám phá tự nhiên một cách an toàn, chuyên nghiệp và bền vững. Là một nhà tổ chức leo núi chuyên nghiệp, Tổ Ong Adventure trang bị đội ngũ chuyên gia đi rừng với những kiến thức được trang bị kỹ lưỡng và kỹ năng chuyên môn. Thương hiệu ra đời không phải để chứng tỏ cái tôi của những người leo núi, Tổ Ong muốn chia sẻ năng lượng bền bỉ khi chinh phục thiên nhiên của con người. Tổ Ong đối đầu với những hỗn loạn của thị trường khi rất nhiều đơn vị cạnh tranh phá giá và chất lượng để giành khách. Nhưng là một Trekking Expert, Tổ Ong đặt ưu tiên năng lực của mình vào việc đối mặt những tình huống khó khăn và sự an toàn của những nhà chinh phục.


    Với sự đồng hành của Tổ Ong Adventure, hành trình của bạn sẽ thêm trọn vẹn:

    • Lịch tour 2N1Đ phù hợp với lịch trình của mọi người
    • Tỉ lệ hỗ trợ là 1:2 (2 khách sẽ có 1 porter). Đồ đạc sẽ có các bạn local hỗ trợ mang, mọi người chỉ cần mang theo một balo nhỏ là được
    • Mỗi đoàn tối đa chỉ có 16 bạn để đảm bảo an toàn và dễ kết nối
    • Đội ngũ tourguide nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo và đảm bảo chuyên môn, chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ sơ cấp cứu do chính Survival Skills Vietnam cấp và porter am hiểu địa hình, văn hóa sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị và an tâm trong suốt chuyến đi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 - 42 Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 247 557 & 0964 307 557
    Email: hello@toongadventure.vn
    Website: https://toongadventure.vn
    Fanpage: www.facebook.com/toongadventure

    Gọi điện
    Tổ Ong Adventure
    Tổ Ong Adventure
    Tổ Ong Adventure
    Tổ Ong Adventure
  3. Top 3

    Vietrek Travel

    Gọi điện

    Vietrek Travel là công ty du lịch có sự kết hợp độc đáo giữa du lịch truyền thống và du lịch trải nghiệm được thành lập tháng 3/2021. Vietrek Travel chuyên tổ chức các chuyến tham quan và nghỉ dưỡng dành cho khách đoàn, cơ quan và cung cấp các gói tour du lịch công ty hấp dẫn.


    Thương hiệu du lịch Vietrek Travel có sự kết hợp độc đáo giữa du lịch truyền thống và du lịch trải nghiệm - không còn là những điểm tham quan nghỉ dưỡng thuần túy, các dòng sản phẩm của Vietrek Travel sẽ giúp du khách bước ra khỏi chiếc hộp an toàn của bản thân, để hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận một cuộc sống muôn màu muôn vẻ với nhiều điểm đến và hình thức trải nghiệm mới lạ.


    Đó có thể là chuyến trải nghiệm chinh phục ngọn núi cao hay dừng chân camping bên bờ suối trong lành. Hoặc hành trình sẽ thú vị hơn khi bạn thử thách bản thân với các bộ môn thể thao hấp dẫn như chèo sup, đạp xe, abseiling,.. giúp khám phá giới hạn bản thân và nâng tầm trải nghiệm.


    Ngoài việc tổ chức những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thông thường và tham quan. Vietrek Travel còn lên ý tưởng, thiết kế các concept team building hấp dẫn và độc đáo dành cho doanh nghiệp, để mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới. Vietrek Travel luôn sáng tạo những chương trình mới và hấp dẫn với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch mới mẻ, dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/22/13 HT 13, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0377 130 051
    Email: info@vietrektravel.com
    Website: https://vietrektravel.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietrektravel

    Gọi điện
    Vietrek Travel
    Vietrek Travel
    Vietrek Travel
    Vietrek Travel
  4. Top 4

    Itrek Travel

    Gọi điện

    Leo núi hoặc đi bộ đường dài có thể giúp người ta tìm lại sự cân bằng về mặt tinh thần bởi mỗi bước đi đều cần sự kiên trì, bền bỉ. Từ đó, người leo núi hoặc đi bộ dần trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, nơi không có sóng điện thoại, không áp lực cuộc sống cũng giúp có khoảng nghỉ chất lượng. Nếu bạn là người thích khám phá và đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các tour khám phá, trải nghiệm tại Việt Nam thì hãy tham khảo Itrek Travel.


    Itrek được thành lập tháng 9/2019 bởi đội ngũ những người trẻ và nhiệt huyết. Trải qua sóng gió vào thời điểm đại dịch Covid bùng phát, nhưng đội ngũ Itrek vẫn luôn tràn đầy máu lửa và đến giờ Itrek Travel tự hào đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho nhiều khách hàng cá nhân, lẫn doanh nghiệp.


    Với Itrek thì ai cũng có thể đi trekking, từ em bé 6 tuổi đến cô chú U60, chỉ cần bạn yêu thiên nhiên và quyết tâm thì mỗi chuyến đi sẽ là "một trải nghiệm đáng nhớ" với những người bạn mới trong hành trình về với thiên nhiên hoang dã. Sứ mệnh của Itrek Travel là tạo ra một mội trường du lịch gắn liền với thiên nhiên hoang dã với dịch vụ tốt nhất, cùng lúc đó phát triển bền vững thông qua việc tuyên truyền, bảo vệ thiên nhiên và hỗ trợ giúp cộng đồng người dân bản địa phát triển kinh tế bằng cách tạo ra nguồn thu nhập tốt và ổn định cho họ.


    An toàn là ưu tiên số 1 của Itrek Travel. Tất cả các tour đều được khảo sát và thiết kế kĩ với lịch trình hợp lí và hạn chế tối đa các yếu tố rủi ro. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn cũng được huấn luyện chuyên nghiệp với yêu cầu an toàn là trên hết. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi để đi, để trải nghiệm, để nhớ... thì Itrek tự hào là người bạn đồng hành tận tâm mà bạn đang tìm kiếm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/39 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0352 999 959 & 0905 724 423
    Email: support@itrek.vn
    Website: https://itrek.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ItrekTravel

    Gọi điện
    Itrek Travel
    Itrek Travel
    Itrek Travel
    Itrek Travel
  5. Top 5

    Bitour

    Gọi điện

    Bitour là một trong những nhà tổ chức Du lịch Trải nghiệm Thiên nhiên hàng đầu, Bitour luôn tin rằng gần gũi với thiên nhiên là cách để con người có cuộc sống cân bằng và hạnh phúc hơn, đó là lý do Bitour tạo ra những tour trải nghiệm đến những nơi có thiên nhiên hoang sơ.


    Trong mỗi chuyến đi, Bitour giúp bạn sống thuận theo tự nhiên bằng cách ăn uống thực phẩm sạch từ nông trại xanh, phục hồi sức khỏe trong các khu nghỉ dưỡng sinh thái. Đặc biệt là giúp bạn hiểu được các quy luật của tự nhiên qua các trải nghiệm thực tế thú vị. Tại mỗi nơi đưa du khách đến, Bitour đều kết hợp cùng người địa phương phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống của người dân.


    Bitour đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tour trọn gói và dịch vụ trước tour chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng từ phương tiện đi lại, đồ ăn thức uống, nơi ngủ nghỉ cho đến các dụng cụ cần thiết. Nếu bạn đang lên lịch cho một chuyến đi leo núi, đi bộ đường dài, camping tour... thì hãy liên hệ ngay cho Bitour để nhận lịch trình khởi hành và các thông tin tư vấn chi tiết khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 số 33, Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 322 068
    Email: cskh@bitour.vn
    Website: https://bitour.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/BiTour.vn

    Gọi điện
    Bitour
    Bitour
    Bitour
    Bitour



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy