Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Nguyễn 18677 2 Báo lỗi

Hiện nay, cái đẹp càng ngày càng được chú trọng và nghề làm đẹp cũng phát triển theo nhu cầu thị trường. "Cái răng cái tóc là góc con người" những mẫu tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Sinh Anh Hair SaLon. Sau nhiều năm phát triển, giờ đây Sinh Anh đã mở rộng quy mô của mình với hệ thống cơ sở được đặt ở khắp các thành phố lớn trên cả nước và tất nhiên Hà Nội cũng không ngoại trừ. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự.


    Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này. Như một lời khẳng định về những thành công đã được, lượng khách đến với salon đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và dường như con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Được biết, Sinh Anh hairstylist còn là một trong nhiều tiệm làm tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng... Đây chắc chắn sẽ là "trường học" lí tưởng cho nghề nghiệp tương lai của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà nội - 0934 519 566
    • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0366 626 633
    • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 980 840

    Hotline: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair SaLon
    Sinh Anh Hair SaLon
    Sinh Anh Hair SaLon
    Sinh Anh Hair SaLon

  2. Bạn đam mê nghề tóc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn khẳng định mình và muốn trở thành người thành công, nổi tiếng trong ngành tóc? Bạn đang tìm kiếm một khóa học học viện uy tín từng đào tạo nhiều chủ salon nổi tiếng? Khóa thiết kế tạo mẫu tóc toàn khoa tại Học Viện Tóc Seoul sẽ cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên.


    Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều chuyên gia Tóc hàng đầu trong và ngoài nước. Khóa học phù hợp với cho những người đam mê và muốn theo đuổi ngành Tóc một cách lâu dài và bài bản. Đội ngũ giảng viên đang làm việc tại Seoul đều là các chuyên gia trong nghành tóc, ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm nghề, đều tốt nghiệp tại Toni&Guy Singapo, Vidal Sasson Shanghai.


    Seoul là bàn đạp thuận lợi cho các bạn khi bắt đầu vào nghề, được học tập trên một nền kiến thức chuẩn Quốc Tế. Giáo án đào tạo rất thuần việt nhưng vẫn đáp ứng được tiểu chuẩn Quốc Tế, giúp các bạn tiếp thu kiến thức tốt nhất, học nhanh nhất, và tiết kiệm chi phí cho bạn nhất. Không chỉ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng về nghề mà Seoul còn dạy các bạn kỹ năng tư duy vượt khó. Các học viên ở xa đều được hỗ trợ chỗ ở miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học tập và làm việc.Đảm bảo 99% học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tự mình đứng salon, mở tiệm với quy mô nhỏ và vừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 988 933
    Email: tuanphammc1@gmail.com
    Website: http://hocvientocseoul.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HocVienTocSeoul/

    Gọi điện
    Học Viện Tóc Seoul
    Học Viện Tóc Seoul
    Học Viện Tóc Seoul
    Học Viện Tóc Seoul
  3. Ngành nghề "Tạo mẫu tóc" hiện đang rất hot bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và lâu dài cho phái đẹp và phái mạnh hiện nay. Học Viện Tóc Quốc Tế ASI là một trong số ít trung tâm uy tín tại Hà Nội là một địa chỉ để bạn theo đuổi ngành nghề này. Thay vì 4 năm trên giảng đường Đại học, bạn sẽ chỉ cần 4 tháng học và thực hành để ra nghề thành thạo. Hãy dùng 3 năm 8 tháng còn lại để cháy trong Niềm đam mê với nghề Tóc. Học viên tại ASI học tập và thực hành toàn bộ khóa học, không phải phụ việc cho các thợ khác vì học viên tại học viện hiện đại, tách biệt với Salon tóc.


    Học Viện Tóc Quốc Tế ASI cam kết với học viên rằng:

    • Thực hành trên tóc thật, người thật. Thời gian thực hành 2 tháng học.
    • Học viên sẽ thành thạo toàn bộ kỹ năng về tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm… với lộ trình học đặc biệt do Học viện biên soạn.
    • Sau 4 tháng học tập, học viên có cơ hội làm việc ngay tại Salon ASI hoặc trở thành chủ Salon của riêng mình hoặc mở salon ngay tại học viện ASI
    • Hỗ trợ đào tạo thêm mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho các học viên muốn luyện tập thêm tay nghề
    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hội trường, phòng lý thuyết, phòng thực hành.
    • Miễn phí giáo trình ,Giáo trình chuyên nghiệp, lộ trình học thiết kế khoa học. Phát triển toàn diện kỹ thuật nghề nghiệp và kỹ năng mềm như tư vấn bán hàng, xây dựng marketing, qui trình dịch vụ,…
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm và trên hết là đầy tâm huyết và lâu năm trong nghề tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 241 111
    Email: vienntocasi60maidich@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ASIhairsaloncaugiay

    Gọi điện
    Học Viện Tóc Quốc Tế ASI
    Học Viện Tóc Quốc Tế ASI
    Học Viện Tóc Quốc Tế ASI
    Học Viện Tóc Quốc Tế ASI
  4. Sẽ là một điều thiếu sót lớn nếu không có Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun trong danh sách địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Địa chỉ này còn đem đến cho bạn cơ hội đào tại xứ sở của ngành dịch vụ làm đẹp – Hàn Quốc. Chihun Academy là trường dạy nghề làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc và các quốc gia như Đài Loan, Singapore,… Tại Việt Nam, đơn vị đã nhanh chóng chứng minh được thực lực và nhận được sự công nhận từ các bạn học viên.


    Chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế cùng chương trình học tập được xây dựng khoa học là một trong những yếu tố giúp Chihun ghi được ấn tượng tốt. Đến với Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun, các bạn trẻ sẽ được đào tạo trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp với các khóa học: Khóa học cơ bản, xây dựng nền tảng cơ bản cho những bạn trẻ mới bắt đầu; Khóa học về những kỹ thuật tóc nâng cao; Khóa học về cách thức sử dụng những thiết bị, máy móc chuyên nghiệp;...


    Các khóa học tại Chihun Academy được xây dựng đạt chuẩn, dễ đọc và giúp học viên định hướng được tư duy hành nghề của mình. Sau khoảng thời gian đào tạo trung bình là 3,5 tháng, các bạn học viên sẽ nhận được cùng một lúc hai bằng do trung tâm cấp. Tương tự như các đơn vị đào tạo nghề làm tóc trên phạm vi cả nước, Chihun Academy cũng rất chú trọng đến kỹ năng thực hành, tay nghề của bạn học viên. Do đó, ngay từ những buổi đầu học tập, bạn đã đó thể được tham gia thực hành để có thể vận dụng được kiến thức vừa học được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 888 656 & 0832 481 111 & 0986 493 331
    Email: chihunacademy@gmail.com
    Website: https://hocvienchihun.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HocVienThamMyChihun

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
  5. Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar là một đơn vị đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Hà Nội với cam kết: chỉ khi nào Học Viên tự tin về tay nghề, thành nghề, giỏi nghề mới cho ra trường, và là một đơn vị tiên phong trong phương pháp đào tạo chuẩn Quốc Tế tại Việt Nam.


    Vạn lời nói không bằng một hành động, các học viên khi theo học tại Havana thường xuyên được làm việc thực hành trên tóc thật trong suốt quá trình học. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong quá trình định hình tay nghề. Chỉ có thực hành mới giúp các em học viên thêm phần tự tin trong công việc. Nếu bạn đang có ý theo học nghề Tạo Mẫu Tóc thì hãy cân nhắc và tìm hiểu ngay về Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar.


    Những lí do bạn nên chọn Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar:

    • Thiết kế học viện 4 tầng,có tầng học và thực hành riêng biệt chuẩn quốc tế.
    • Được nhận làm tại học viện và nhận lương 6-12tr sau 2 đến 3 tháng học.
    • Hợp đồng đạo tạo rõ ràng khi đăng ký đảm bảo không phát sinh thêm chi phí học nghề.
    • Được tặng 1 khoá chụp + chỉnh sửa tạo hình ảnh và video chuyên sâu
    • Được thực hành 80% trên đầu mẫu thật, 40 - 50 mẫu mỗi khoá học
    • Cam kết học viên thành thạo tất cả các kỹ năng sau khóa học
    • Không phát sinh học phí trong suốt khóa học
    • Cấp chứng chỉ học viện
    • Học thêm 1-2 tháng khi khoá học kết thúc không mất thêm học phí
    • Đảm bảo việc làm ngay sau khi ra nghề tại các cơ sở hiện tại trải dài khắp cả nước của Viện Tóc
    • Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 191 793
    Email: duyanh100900@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/llly22222

    Gọi điện
    Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar
    Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar
    Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar
    Học Viện Tóc Quốc Tế NewStar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy