Top 10 Loại hoa chụp kỉ yếu đẹp nhất

Quỳnh Phạm 32521 1 Báo lỗi

Có một mùa mà các bạn sinh viên cuối cấp đều mong chờ, đó là mùa kỉ yếu. Mùa chỉ đến một lần trong những năm tháng trên giảng đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa bông bi

    Hoa Bông bi hay còn gọi là hoa baby xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, Baby’s Breath là tên của những loài hoa thơm nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Tại Việt Nam, hoa Bông bi được gọi với một cái tên giản lược và gần gũi hơn rất nhiều, người ta gọi nó đơn giản là: hoa bi, hay còn gọi là hoa Baby.

    Như những nét biểu hiện bên ngoài về một loài hoa yếu ớt, mỏng manh. Với những cụm hoa trắng muốt nhỏ xinh như những bông tuyết, nên bản thân hoa bi cũng không bền với nhiệt độ và ánh sáng. Nếu chẳng may hoa để trong nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, hoa sẽ héo ngay. Với những cảm xúc và ý nghĩa mà hoa bi mang lại, loài hoa này được rất nhiều người ưa thích. Và trong phong cách tặng hoa, hoa bi thường được dùng kèm với những loài hoa khác, để bổ sung thêm ý nghĩa, hoặc lời cầu chúc. Cũng có khi, hoa bi được ưu ái trở thành hoa chính- độc nhất trong bó, giỏ hoa mà người ta dành tặng cho người yêu, bạn bè của mình.


    Màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả màu áo dài của nữ sinh rất được các bạn sinh viên lựa chọn trong ngày chụp kỉ yếu của mình. Tuy nhiên loại hoa này không được bán phổ biến tại các cửa hàng hoa.

    Hoa bông bi
    Hoa bông bi
    Hoa bông bi
    Hoa bông bi

  2. Top 2

    Hoa sao

    Một số Hoa sao (gọi tiếng anh là Flowers star) là loài hoa dại mọc ở ven đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, do đó sẽ rất khó để xác định được nguồn gốc thực sự của loài hoa này là bắt nguồn từ đâu. Nhưng có nhiều nguồn thông tin cho rằng loài hoa nhỏ bé này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và không lâu sau đó đã du nhập vào Châu Á. Cũng như hoa baby hay hoa salem, hoa sao có một hình dáng nhỏ bé vô cùng đặc biệt. Những cánh hoa nhỏ li ti hình ngôi sao năm cánh với đủ màu sắc được gọi với cái tên đầy kiêu hãnh hoa sao. Chúng khiến cho người nhìn như lạc vào một không gian của những vì sao sáng tỏa ánh vàng rực rỡ, ánh tím mộng mơ hay ánh trắng đây tinh khôi tươi mới.


    Những bông hoa nở như những ông sao nhỏ đúng với tên gọi của chúng. Loại hoa không cầu kì, nổi bật nhưng lại thu hút người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh khiết thường lựa chọn loại hoa này. Hoa còn có thể kết thành hoa đội đầu rất đẹp.

    Hoa sao
    Hoa sao
    Hoa sao có một hình dáng nhỏ bé vô cùng đặc biệt
    Hoa sao có một hình dáng nhỏ bé vô cùng đặc biệt
  3. Top 3

    Hoa hướng dương

    Theo thần thoại Hy Lạp, có một nàng tiên cá rất yêu vị thần mặt trời oai phong – Apollo. Tiên cá yêu chàng nhiều đến nỗi cô ngồi trên mặt đất và suốt ngày dõi hướng về phía mặt trời. Thế nhưng, Apollo lại rất hờ hững và chẳng bao giờ chú ý đến nàng. Cứ năm này qua tháng nọ nàng tiên cá cứ dõi theo mặt trời. Các vị thần khác cảm thương nàng tiên cá trẻ, đã biến nàng thành hoa Hướng Dương. Vì thế hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời. Là một loại hoa luôn hướng về phía mặt trời mọc nên được mọi người ví như hoa mặt trời (SunFlower). Với vẻ ngoài hiền diệu và tươi tắn của mình nó luôn được mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về sức sống mãnh liệt luôn vươn mình về ánh sáng, luôn tươi tắn rực rỡ.


    Khác với màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết thì hoa hướng dương mang lại sự khác biệt hơn. Loài hoa này khi chụp kỉ yếu sẽ rất nổi bật và đẹp. Loài hoa "luôn hướng về phía mặt trời" này mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt là ý nghĩa tình bạn của các bạn luôn hướng về nơi có ánh sáng rực rỡ và chính ánh sáng đó sẽ soi sáng cho đường đời, đường công danh, sự nghiệp sau này của bạn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là nên chọn hoa hướng dương loại nhỏ tránh loại hoa to để bó hoa đẹp hơn.

    Hoa hướng dương
    Hoa hướng dương
    Các bạn nên chọn bó hoa hướng dương nhỏ để chụp kỉ yếu nhé!
    Các bạn nên chọn bó hoa hướng dương nhỏ để chụp kỉ yếu nhé!
  4. Top 4

    Hoa cúc họa mi

    Cúc họa mi có thân nhỏ nhìn mỏng manh yếu đuối nhưng lại tràn đầy sức sống và sự dẻo dai, nó đẹp một cách thanh thoát, trong sáng. Thân cúc vươn cao, phân nhiều cành nhánh, phía đầu cành mọc những nụ hoa nhỏ nhìn rất dễ thương. Lá hoa mị có hình dáng không khác gì những loại hoa cúc khác, lá mọc cách nhau mang những chồi cành, chồi hoa được mọc từ ở nách lá, lá họa mi cũng có phiến xẻ thùy và nhọn ở đầu lá, mặt lá cũng bị nhám và nhạt màu ở mặt dưới. Tuy nhiên, lá hoa lại có kích thước nhỏ hơn rất nhiều và cũng mềm hơn các loại cúc khác.


    Những cánh hoa cúc họa mi nhỏ li ti, tinh khiết đồng hành với tà áo dài chắc hẳn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ phải không nào? Cúc họa mi có một vẻ đẹp mỏng manh tới lạ thường. Vẻ đẹp ấy sẽ giúp các bạn nữ thêm dịu dàng, duyên dáng.

    Hoa cúc họa mi
    Hoa cúc họa mi
    Hoa cúc họa mi
    Hoa cúc họa mi
  5. Top 5

    Hoa hồng

    Một loài hoa quen thuộc với mọi người - hoa hồng. Không chỉ có vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ mà hoa hồng cũng mang nhiều ý nghĩa. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc để các bạn nữ lựa chọn phù hợp với tà áo dài của mình. Hơn hết, loại hoa này rất phổ biến và dễ tìm nhất. Các bạn có thể chụp ảnh cùng người yêu mình trong ngày trọng đại này với bó hoa hồng thì còn gì ý nghĩa hơn.


    Chưa bao giờ hoa hồng thoát khỏi danh sách các loại hoa được yêu thích nhất. Bất cứ dịp nào, người ta cũng đều chọn hoa hồng để tô điểm. Với ý nghĩa tượng trưng cao cả cho tình yêu, đóa hoa cầm tay chụp ảnh kỷ yếu đẹp là hồng vàng, đỏ, xanh dương đều đẹp, như minh chứng cho tình bạn lớp mình keo sơn, gắn bó và sâu sắc như thế. Hãy cùng nhau chung tay, tung đóa hồng này lên cao để bức hình của lớp thêm ấn tượng nhé!

    Hoa hồng
    Hoa hồng
    Hoa hồng
    Hoa hồng
  6. Top 6

    Cẩm tú cầu

    Cẩm tú cầu là cây hoa thân mộc, hoa vô tính, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng, màu hoa phụ thuộc vào độ PH của đất, cây ưa bóng râm ẩm thấp. Cẩm tú cầu được trồng rộng rãi trong các vườn hoa, vườn cảnh, đặc biệt được dùng làm hoa cưới. Cây có hoa đẹp rực rỡ khiến mọi người mê mẩn, tìm mua về trồng tại vườn nhà. Hoa cẩm tú cầu thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một ai đó.


    Hoa cẩm tú cầu có dáng tròn, dễ kết hợp với các hoa khác hoặc kết riêng thành bó hoa cầm tay trong dịp kỷ yếu. Cẩm tú cầu là loại hoa đang rất phổ biến bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Hơn nữa, hoa cũng có nhiều màu sắc cho các bạn nữ lựa chọn.

    Cẩm tú cầu
    Cẩm tú cầu
    Hoa cẩm tú cầu
    Hoa cẩm tú cầu
  7. Top 7

    Hoa sen

    Bạn thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn thuần nhưng toát lên sự cao quý? Hãy ngắm nhưng bông hoa Sen nhé? Hoa Sen là một trong những loài hoa được nhiều nữ sinh diện bên tà áo dài trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Vẻ đẹp thanh tú của các cô nàng khi cầm trong tay những bông Sen hồng sẽ thu hút những ánh nhìn rất đặc biệt.


    Nếu nói áo dài là trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam thì hoa sen là loài hoa đại diện cho Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi người con gái Việt mang trên mình tà áo dài trên tay là những bông hoa sen thanh cao kia. Tuy hoa sen bình dị mà mộc mạc nhưng nó sẽ khiến bạn rất nổi bật trong tà áo dài đó.

    Hoa sen
    Hoa sen
    Hoa sen
    Hoa sen
  8. Hoa cẩm chướng hay còn gọi là hoa cẩm nhung, được biết là loài hoa có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, hồng, vàng, tím,... Cũng như nhiều loài hoa khác, hoa cẩm chướng cũng mang một ý nghĩa riêng tùy thuộc vào màu sắc của hoa. Hoa cẩm chướng với vẻ ngoài mong manh, mang nét đẹp dịu dàng nên được nhiều người yêu thích.


    Người ta quen gọi cẩm chướng bởi vì hoa có nhiều màu sắc đẹp, giống như bức trướng bằng gấm nhiều màu sắc. Loài hoa mang những ý nghĩa khác nhau với từng màu sắc khác nhau, nếu thích loài hoa này bạn hãy tìm hiểu về chúng nhé, rất hay đó. Loài hoa có nguồn gốc từ Hy lạp này sẽ không làm bạn thất vọng với vẻ đẹp của chúng đâu.

    Hoa Cẩm chướng
    Hoa Cẩm chướng
    Hoa cẩm chướng
    Hoa cẩm chướng
  9. Mọi người ai cũng đều biết đến ý nghĩa của hoa hồng, nhưng các bạn có biết hoa đồng tiền tượng trưng cho gì không? Hoa đồng tiền có hàng trăm giống khác nhau với nhiều màu sắc: trắng, vàng, hồng, đỏ, cam,... Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi.


    Tiếp theo danh sách này là một loài hoa quen thuộc với chúng ta - hoa đồng tiền. Một loài hoa mang lại nhiều may mắn, một trong những loài hoa có ý nghĩa nhất. Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Ngoài ra hoa đồng tiền còn là biểu tượng cho sự sung túc giàu sang và thành đạt. Nhưng hoa đồng tiền mang muôn sắc muôn màu. Vì thế mỗi màu của hoa đồng tiền sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy để loài hoa mang đầy ý nghĩa này làm cho bức ảnh kỉ yếu đáng nhớ của bạn thêm bắt mắt và ấn tượng.

    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
  10. Hoa thạch thảo còn được biết đến với tên gọi là cúc cánh mối. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì do cánh hoa thạch thảo mỏng manh như cánh mối. Tên tiếng Anh của thạch thảo là European Michaelmas Daisy. Tên khoa học của loài hoa này là Aster amellus. Hoa thạch thảo thuộc họ cúc (Asteraceae). Thông thường, cây hoa thạch thảo cao từ 50-60cm. Tùy thuộc vào điều kiện chăm sóc hoặc khí hậu mà cây có thể phát triển kích thước khác nhau.

    Hoa thạch thảo
    mọc thành cụm ở đầu những ngọn và nhánh cây. Cánh hoa thạch thảo mỏng, dẹt, có hình thuôn dài với chiều dài khoảng 1cm. Nhờ vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế, nhẹ nhàng, hoa thạch thảo rất được ưa thích để trồng làm cảnh hoặc làm quà tặng. Hoa thạch thảo có hai màu sắc cơ bản là thạch thảo trắng và thạch thảo tím. Mỗi loại hoa có một vẻ đẹp và biểu thị ý nghĩa khác nhau. Mùa hoa thạch thảo cũng là mùa chụp ảnh kỷ yếu của sinh viên. Trước một buổi chụp ảnh quan trọng và đầy ý nghĩa này, một bó hoa thạch thảo chính là món quà tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy