Top 5 Đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking chuyên nghiệp nhất miền Nam

  1. top 1 Tropical Trekking
  2. top 2 Tổ Ong Adventure
  3. top 3 Vietrek Travel
  4. top 4 Itrek Travel
  5. top 5 Bitour

Itrek Travel

Leo núi hoặc đi bộ đường dài có thể giúp người ta tìm lại sự cân bằng về mặt tinh thần bởi mỗi bước đi đều cần sự kiên trì, bền bỉ. Từ đó, người leo núi hoặc đi bộ dần trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, nơi không có sóng điện thoại, không áp lực cuộc sống cũng giúp có khoảng nghỉ chất lượng. Nếu bạn là người thích khám phá và đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các tour khám phá, trải nghiệm tại Việt Nam thì hãy tham khảo Itrek Travel.


Itrek được thành lập tháng 9/2019 bởi đội ngũ những người trẻ và nhiệt huyết. Trải qua sóng gió vào thời điểm đại dịch Covid bùng phát, nhưng đội ngũ Itrek vẫn luôn tràn đầy máu lửa và đến giờ Itrek Travel tự hào đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho nhiều khách hàng cá nhân, lẫn doanh nghiệp.


Với Itrek thì ai cũng có thể đi trekking, từ em bé 6 tuổi đến cô chú U60, chỉ cần bạn yêu thiên nhiên và quyết tâm thì mỗi chuyến đi sẽ là "một trải nghiệm đáng nhớ" với những người bạn mới trong hành trình về với thiên nhiên hoang dã. Sứ mệnh của Itrek Travel là tạo ra một mội trường du lịch gắn liền với thiên nhiên hoang dã với dịch vụ tốt nhất, cùng lúc đó phát triển bền vững thông qua việc tuyên truyền, bảo vệ thiên nhiên và hỗ trợ giúp cộng đồng người dân bản địa phát triển kinh tế bằng cách tạo ra nguồn thu nhập tốt và ổn định cho họ.


An toàn là ưu tiên số 1 của Itrek Travel. Tất cả các tour đều được khảo sát và thiết kế kĩ với lịch trình hợp lí và hạn chế tối đa các yếu tố rủi ro. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn cũng được huấn luyện chuyên nghiệp với yêu cầu an toàn là trên hết. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi để đi, để trải nghiệm, để nhớ... thì Itrek tự hào là người bạn đồng hành tận tâm mà bạn đang tìm kiếm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183/39 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0352 999 959 & 0905 724 423
Email: support@itrek.vn
Website: https://itrek.vn
Fanpage: www.facebook.com/ItrekTravel

Itrek Travel
Itrek Travel
Itrek Travel
Itrek Travel

Top 5 Đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking chuyên nghiệp nhất miền Nam

  1. top 1 Tropical Trekking
  2. top 2 Tổ Ong Adventure
  3. top 3 Vietrek Travel
  4. top 4 Itrek Travel
  5. top 5 Bitour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy