Top 9 Quán bánh trôi tàu ngon nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Phương 15082 1 Báo lỗi

Bánh trôi tàu hay còn có tên gọi khác là Sủi dìn hoặc Chè thang viên, có nguồn gốc từ Trung Quốc rồi du nhập vào Việt Nam qua các tỉnh phía Bắc. Tại Hà Nội, ... xem thêm...

  1. Là một tín đồ của bánh trôi tàu thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với quán bánh trôi tàu của nghệ sĩ Phạm Bằng trên phố Hàng Giầy. Quán Bánh trôi tàu Phạm Bằng nổi tiếng bởi cái ngọt thơm của nước cho tới từng viên bánh. Tại đây, mỗi bát ở đây có hai viên: một viên mè đen, một viên đỗ xanh dừa mang hương vị đặc trưng mà chỉ ở nơi này mới có. Bánh trôi tàu là loại bánh được làm bằng bột gạo nếp cùng hai loại nhân phổ biến là đậu xanh và vừng đen, ăn cùng nước đường mía nấu cùng gừng đun nóng và dừa nạo. Bánh trôi tàu hấp dẫn thực khách nhờ lớp vỏ bánh mềm mượt bên ngoài mà dẻo dai bên trong, phần nhân mềm mại bùi bùi và nước đường thanh thanh thơm mùi gừng.


    Bánh ở đây được quán Bánh trôi tàu Phạm Bằng làm từ gạo cũ nên viên bánh không bị bở nát mà lúc nào cũng mềm dẻo cộng thêm độ ngậy của nhân kết hợp hài hòa cùng mùi gừng vương vấn khiến không một ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 335 588
    Email: banhtroitau.nsphambang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-Trôi-Tàu-Bác-Phạm-Bằng/100041628776107/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh trôi tàu Phạm Bằng
      Bánh trôi tàu Phạm Bằng
      Bánh trôi tàu Phạm Bằng
      Bánh trôi tàu Phạm Bằng

    • Xuất phát là một quán chè bốn mùa, món bánh trôi tàu ở đây chỉ là món phụ được thêm vào mỗi khi mùa đông tới nhưng lại được tán dương không kém gì món chính. Vỏ bánh ở đây dẻo, thơm, nhân đỗ xanh rất bở, nhân vừng đen thì loại thơm bùi, nước dùng sền sệt như chè, thêm nước cốt dừa rồi rắc thêm tí vừng lạc lên trên rất dễ hợp khẩu vị.

      Bánh trôi tàu Hàng Cân cũng là một quán bánh trôi tàu Hà Nội ngon và được nhiều người biết tới.

      Quán Bánh trôi tàu Hàng Cân đã mở cửa được hơn 10 năm, đón chào biết bao người thưởng thức và để lại một dấu ấn quan trọng trong lòng những ai hiện đã và đang sinh sống tại Hà Nội, tất thảy họ đều có những ấn tượng đăc biệt với chè 4 mùa nếu từng ngang qua và nếm thử. Bánh trôi tàu không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy các nguyên liệu để làm bánh trôi tàu đều rất bình dị, thế nhưng chính thứ bình dị ấy dần dần lại trở thành một phần không thể tách rời của ẩm thực Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 583 333 & 0966 396 366
      Email: chebonmua.1975@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/che4muahangcan/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bánh trôi tàu Hàng Cân
      Bánh trôi tàu Hàng Cân
      Bánh trôi tàu Hàng Cân
      Bánh trôi tàu Hàng Cân
    • Đó là một quán nhỏ nằm ngay ngã tư Hàng Điếu cắt Hàng Nón nhưng vẫn thu hút rất đông các tín đồ mê trôi tàu ngày trở lạnh. Nếu bạn không phải là người hảo ngọt nhưng lại thích ăn bánh trôi tàu thì quán Bánh trôi tàu Điệp béo chính là một lựa chọn hợp lí. Bánh ở đây vỏ mỏng, dẻo thơm như bao quán khác nhưng phần nước và nhân bánh lại được nấu ngọt vừa phải chứ không ngọt sắc ăn rất dễ vào. Vị ngọt vừa phải thanh thanh rất dễ chiều lòng tín đồ không hảo ngọt.


      Điểm cộng ở đây là anh chị chủ Bánh trôi tàu Điệp béo vô cùng thân thiện và vui tính cộng với chất lượng bánh trôi ngon không kém gì các nơi khác. Bánh nóng và thơm vị gừng xen chút bùi bùi của vừng lạc. Một bát bánh trôi sẽ có 2 viên bánh – 1 vị nhân mè dừa, 1 vị nhân đậu xanh dừa. Bánh dai mềm vừa phải, khá ngon, rất thích hợp với những ai hảo ngọt. Ngoài ra tại đây cũng có các loại chè 3 miền để thực khách lựa chọn đó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0586 834 902
      Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00
      Gọi điện
      Bánh trôi tàu Điệp béo
      Bánh trôi tàu Điệp béo
      Bánh trôi tàu Điệp béo
      Bánh trôi tàu Điệp béo
    • Chè Bà Thìn không chỉ nổi tiếng với các món chè mà còn bởi món bánh trôi tàu ấm nóng ngọt lòng người giữa ngày đông lạnh giá. Bánh trôi tàu Bà Thìn nổi tiếng ở cái "nóng" - nóng từ nồi nước dùng còn nghi ngút khói, nóng từ viên bánh được múc từ nồi ra bát rồi thêm gừng dừa lên trên. Cắn một miếng bánh mà mùi gừng thơm thơm chạy thẳng lên mũi, lại cộng thêm độ mềm dẻo của miếng bánh cùng với vị ngọt mát của nhân khiến người ăn nhớ mãi không quên.


      Được biết tới như một địa chỉ xôi chè có tuổi đời lâu năm và vang danh xa gần tại Hà Nội, bánh trôi tàu, xôi chè bà Thìn là điểm hẹn nhất định không được bỏ lỡ khi bạn muốn thưởng thức hương vị bánh trôi tàu. Nếu được cảm nhận vị Bánh trôi tàu Bà Thìn, bạn sẽ thấy vỏ bánh mỏng, ăn dai không bị nát, cộng thêm đó là nhân bánh ngọt bùi, thơm phức. Những chiếc bánh trôi trắng ngần được nhào nặn khéo léo, ngâm mình trong làn nước gừng sánh ngọt gây thương nhớ, ăn một lần thôi đảm bảo khó có thể quên được!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 628 887
      Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00
        Gọi điện
        Bánh trôi tàu Bà Thìn
        Bánh trôi tàu Bà Thìn
        Bánh trôi tàu Bà Thìn
        Bánh trôi tàu Bà Thìn
      • Trời đông Hà Nội, chẳng còn gì thích hợp hơn là món bánh trôi tàu. Bánh trôi tàu và mùa đông đúng là một cặp bài trùng bởi mùa đông thì nhất định phải đi ăn bánh trôi tàu, mà cái món ăn siêu ngọt, siêu nóng này thì nhất định phải đi ăn vào mùa đông mới thấy được cái ngon hoàn hảo nhất. Là một trong số ít những địa chỉ sử dụng thịt làm nhân bánh ở Hà Nội, bánh trôi tàu cô Vân Đê Tô Hoàng thu hút rất nhiều thực khách ưa các món bánh mặn. Một bát bánh trôi đầy đủ tại quán Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng gồm 3 viên với 3 loại nhân khác nhau: đậu xanh, vừng đen và thịt nấm.


        Hà Nội mùa đông mà có hỏi nhau "trời lạnh thế này nên ăn gì" thì gần như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến món bánh trôi tàu. Hay như mấy ngày nay đất trời Hà Nội bỗng nhiên trở rét, cái đợt rét kinh khủng nhất từ đầu mùa đến giờ, lúc nào cũng chỉ muốn được cầm bát Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng nóng hổi ôm trọn trong lòng 2 bàn tay, xoa xoa nhè nhẹ để hưởng chút hơi ấm rồi sau đó nhâm nhi từng miếng bánh ngọt lịm, húp thìa nước đường thơm đậm mùi gừng, còn gì thích thú bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Ngách 58 Ngõ Đỗ Thuận, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 14:30 - 18:00
          Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng
          Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng
          Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng
          Cô Vân - Chè & Bánh Trôi Tàu - Đê Tô Hoàng
        • Top 6

          Bánh trôi tàu phố Bạch Mai

          Trong cái lạnh kèm chút mưa rét của những ngày đông, sẽ thật thú vị nếu được trải nghiệm một bát bánh trôi hay chè sắn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại quán Bánh trôi tàu phố Bạch Mai. Vậy thì hãy thử một lần tìm đến địa chỉ bánh trôi tàu phố Bạch Mai để “đá bay” cái lạnh mùa đông đi nhé! Trời đông Hà Nội, chẳng còn gì thích hợp hơn là món bánh trôi tàu. Bánh trôi tàu và mùa đông đúng là một cặp bài trùng bởi mùa đông thì nhất định phải đi ăn bánh trôi tàu, mà cái món ăn siêu ngọt, siêu nóng này thì nhất định phải đi ăn vào mùa đông mới thấy được cái ngon hoàn hảo nhất.


          Bánh trôi và chè sắn ở Bánh trôi tàu phố Bạch Mai có giá khá “mềm” so với những nơi khác nhưng bù lại vị ngon của nó sẽ không làm chúng mình phải thất vọng. Chiều tan ca lang thang ra phố tìm kiếm cái mùi thơm ngào ngạt nồng nàn của nước đường gừng ấm áp, những viên bánh nhân đậu xanh, nhân vừng đen; một tròn xoe, một thuôn dài, chan lên là nước đường thơm nức mùi gừng, cay cay nồng ấm ít khiến ai có thể chối từ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 54 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
          Bánh trôi tàu phố Bạch Mai
          Bánh trôi tàu phố Bạch Mai
          Bánh trôi tàu phố Bạch Mai
          Bánh trôi tàu phố Bạch Mai
        • Mỗi bát bánh trôi tàu có hai viên bánh trôi, một viên nhân đỗ xanh và một viên nhân đỗ vừng đen và dừa. Theo những bạn đã từng ăn qua món này, ăn ngon nhất là khi ăn viên có đỗ và vừng đen trước, không ai lý giải được điều này nhưng đó thành thói quen của những vị khách khi đến ăn. Bánh trôi tàu Yến 1 bát /3 viên có 2 vị: Đậu Xanh: Nhuyễn, Thơm, vị ngọt vừa phải và vị Mè Đen: loại mè ở đây k bị lạc sao mà ăn vào cảm giác rất quyện.


          Ngoài ra ở Bánh trôi tàu Yến quán cô còn bán các loại Sinh tố hoa quả. Đối với các bạn trẻ đang ở tại Hà Nội, chắc hẳn không ai là không biết đến quán bánh trôi tàu tại con phố Nghĩa Tân này. Loại bánh trôi tàu này có vỏ bánh mềm, dẻo và mịn, cảm giác khi cho vào miệng lớp bột nếp đã tan ra không một chút gợn. Khi ăn rắc thêm một chút lạc giòn tan, dừa tươi bào sợi rồi thêm chút nước cốt dừa làm cho mọi người đều khoái vị thơm ngậy này. Hãy đến và thưởng thức món bánh ngon này!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 103 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 995 815
          Gọi điện
          Bánh Trôi Tàu Yến
          Bánh Trôi Tàu Yến
          Bánh Trôi Tàu Yến
          Bánh Trôi Tàu Yến
        • Top 8

          Bánh trôi tàu Đội Cấn

          Nếu đang tìm địa chỉ bán bánh trôi tàu ngon ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo quán cô Hà số 325 Đội Cấn. Vì không gian khá nhỏ ở khu vực vỉa hè hẹp nên quán chủ yếu bán mang về. Menu quán chỉ có ha món là bánh trôi tàu và chè đỗ đen nóng. Bánh trôi tàu Đội Cấn ở đây có nhân mè đen và nhân đậu xanh mè vàng. Mỗi bát sẽ có hai viên bánh trôi, chan nước đường gừng nóng hổi, bốc khói nghi ngút. Phía trên bánh trôi sẽ được rưới thêm chút nước cốt dừa thơm béo, dừa nạo giòn ngọt, cùng với lạc rang bùi bùi. Những viên bánh dẻo dai, vừa thơm ngọt vừa cay nhẹ, sẽ khiến bạn tấm tắc khen ngon ngay khi thưởng thức miếng đầu tiên.


          Thưởng thức bát Bánh trôi tàu Đội Cấn nhân đậu xanh nóng hổi, thơm lừng cùng vị ngọt dịu pha chút cay nồng của nước đường và gừng là một trải nghiệm khó quên của người dân cũng như du khách khi đến Hà Nội. Ăn miếng nào vị cay ngọt của gừng đọng lại miếng đó. Cái vị cay ngọt ấy đã thấm vào cuống lưỡi, cổ họng, làm ấm cơ thể và xua tan cái lạnh của Hà nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 325 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30
          Bánh trôi tàu Đội Cấn
          Bánh trôi tàu Đội Cấn
          Bánh trôi tàu Đội Cấn
          Bánh trôi tàu Đội Cấn
        • Quán Bánh trôi tàu, chè sắn cô Huệ trên phố Trần Xuân Soạn vẫn luôn tấp nập thực khách suốt hơn 25 năm qua. Là một trong số ít quán bánh trôi tàu đêm Hà Nội, quán mở bán từ 17h30 đến 23h30 hàng ngày. Hai món bán chạy và ngon nhất ở đây là bánh trôi tàu Hà Nội và chè sắn. Mỗi bát bánh trôi sẽ được cô chủ quán ăn Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn cho 4 viên bánh dẻo, dai. Trong đó có 2 viên nhân đậu xanh và 2 viên nhân mè đen. Từng viên bánh ngập trong nước đường gừng ngòn ngọt, thơm nồng, hơi cay cay, nóng hổi, ăn vào cực kỳ ấm bụng.


          Để làm được một bát bánh trôi tàu, người thợ làm bánh phải làm việc khá kỳ công và tỉ mỉ. Cách trang trí một bát bánh trôi tàu cơ bản sau khi múc bánh, chan nước sẽ được rắc thêm một chút vừng, ít dừa nạo. Cái vị cay ngọt ấy đã thấm vào cuống lưỡi, cổ họng, làm ấm cơ thể và xua tan cái lạnh của Hà Nội. Hãy đến quán ăn Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn và thưởng thức ngay món bánh nổi tiếng này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 75 Trần Xuân Soạn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3943 0653
          Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
          Gọi điện
          Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn
          Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn
          Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn
          Bánh trôi tàu Trần Xuân Soạn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy