Top 12 Món ăn vặt ngon giá siêu rẻ dưới 20.000 VNĐ tại Hà Nội

Nguyễn Ngọc Ánh 765 0 Báo lỗi

Thời tiết bắt đầu lạnh rồi các bạn ạ. Rảnh rảnh ập vào mấy quán này mà chỉ có 20.000đ thì còn gì bằng phải không nào? Cùng nhau khám phá xem những quán ăn siêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè 4 Mùa

    Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè. Hà Nội có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Quán Chè 4 Mùa nhỏ nhắn này nằm ở dọc hai bên đường các dãy Phố Cổ như quán ở số 93 Hàng Bạc với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Ngoài ra, ở Phố Cổ còn có nhiều quán chè ngon như 60 Hàng Than, 1A Bát Đàn, mở cửa từ 9h sáng đến 23h hàng ngày cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào. Tùy từng loại chè mà giá dao động từ 15.000 - 20.000 đồng, siêu rẻ đúng không nào.


    Đặc biệt nhất là Chè 4 mùa Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường.Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 583 333
    Email: chebonmua.1975@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/che4muahangcan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Chè 4 Mùa
      Chè 4 Mùa
      Chè 4 Mùa
      Chè 4 Mùa

    • Được coi là món chè “quốc dân" của giới trẻ Đà thành, bạn có thể dễ dàng thấy chè sầu trong thực đơn của bất cứ quán chè Đà Nẵng nào. Chè sầu thu hút chính bởi màu sắc bắt mắt cùng hương vị đặc trưng của sầu riêng, nước cốt dừa và các loại trái cây đi kèm. Nếu đã thử ăn chè sầu Đà Nẵng một lần thì sẽ khiến bạn nhớ mãi. Chè Đà Nẵng - Thể Giao là quán chè Thể giao khá nhỏ nhắn trong một con phố nhỏ của Hà Nội. Điều đặc biệt của quán chè này là nó mang chuẩn hương vị chè Đã Nẵng. Cùi bưởi được chế biến giòn, thơm, ko đắng, dai dai sật sật. Đỗ xanh được ninh bở chứ ko cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính.

      Quán Chè Đà Nẵng - Thể Giao có nhiều chỗ ngồi cả trong nhà lẫn vỉa hè và rất sạch sẽ. Bát đen làm bằng sứ, chè bưởi trắng trong kèm với nước dừa đặc sánh như sữa. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm thạch phô mai ăn kèm chè bưởi. Thạch to hơn caramen, thơm ngậy, hơi béo hơi thanh hoà quyện nước chè thơm mát. Bát chè bưởi 20k ở đây có lượng chè lớn, bát to nên chỉ cần dùng 1 suất là đủ no. Chè bưởi vị thơm ngọt cùng với đậu xanh. Nước chè ngọt thảo mát mát, cho thêm đá vừa ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Thể Giao, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 970 303

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Chè Đà Nẵng - Thể Giao
        Chè Đà Nẵng - Thể Giao
        Chè Đà Nẵng - Thể Giao
        Chè Đà Nẵng - Thể Giao
      • Top 3

        Bánh Paparoti trà xanh

        Bánh Paparoti trà xanh là món ăn đang săn lùng khá nhiều hiện nay. Nhắc tới món bánh này,nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay tới hương vị socola béo ngậy. Bánh Papparoti là một món bánh có xuất xứ từ Malaysia, đã chinh phục được khẩu vị của chúng ta ngay khi ngửi thấy mùi thơm đặc biệt của nó. Đó chính là mùi cà phê thơm lừng ẩn trong lớp vỏ bánh giòn rụm vị bơ và phô mai béo ngậy. Nhưng hãy một lần thưởng thức Paparoti trà xanh để cảm nhận được vị ngọt thanh nhẹ nhàng, thơm ngon nhé.


        King Roti là địa điểm bán bánh paparoti vô cùng đáng trải nghiệm cho mọi người. Bánh ở đây được chế biến với lớp vỏ giòn giòn, thơm thơm của trà xanh và bạn nên ăn khi còn nóng sẽ ngon hơn nhiều đấy. Bạn có thể mua món bánh này ở bất kì tiệm bánh ngọt nào trên đường bạn đi qua và thưởng thức chúng. Bánh Paparoti trà xanh với hương trà xanh ngọt ngọt, thơm thơm cùng với vị đậm của đường, độ béo, mềm của vỏ bánh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ với 20.000 là bạn đã ngay một chiếc bánh paparoti vô cùng thơm ngon, hấp dẫn đấy nên mau nhanh chân đến đây mua và thưởng thức ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0906 036 299

        Email: sales@kingroti.com

        Website: http://kingroti.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/kingroti/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Bánh Paparoti trà xanh
          Bánh Paparoti trà xanh
          Bánh Paparoti trà xanh
          Bánh Paparoti trà xanh
        • Top 4

          Quẩy nóng

          Gọi điện

          Quẩy là một món ăn vô cùng quen thhuoojc với mọi người dân nước ta, nó thu hút bởi sự bùi bùi, béo ngậy từ bột mỳ và đặc biệt là nó vô cùng rẻ, bất kì ai cũng có thể mua và thưởng thức. Quẩy nóng - 109E7 Tạ Quang Bửu quán nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, gần cây xăng Bách Khoa. Điểm cộng của quán là không gian khá rộng rãi, có nhiều bàn ghế, không gian rộng rãi, phục vụ tương đối nhanh nhẹn và dễ chịu. Quẩy nóng ở đây bé bé thôi, nên rất dễ ăn chứ không to như những nơi khác, ăn dễ bị ngấy.


          Bánh bao chiên vỏ dày, được chiên vàng ruộm trông rất bắt mắt. Ngoài Quẩy nóng và bánh bao chiên là những món ăn quen thuộc, quán còn phục vụ các món khác như bánh gối, há cảo, phở cuốn, nem chua rán, bún đậu. Đồ uống ở đây có trà đá với giá chỉ 3.000 đồng/ cốc, bia, trà chanh, nước ngọt, sữa ngô với mức giá dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/ cốc. Chị bán hàng rất dễ tính, vui vẻ nên mọi người cứ thoải mái géh quán và thưởng thức nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 109 E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3868 1341 & 0983 051 182

          Fanpage: https://m.facebook.com/p/HẢI-QUẨY-100064627964911/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Quẩy nóng
            Quẩy nóng
            Quẩy nóng
            Quẩy nóng
          • Top 5

            Chè Thái

            Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ. Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Đội Cấn là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Hà thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm...


            Ngoài hương vị thơm ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này. Quán Chè Thái nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên do ở trong phố đông chỗ để xe khá nhỏ nếu bạn muốn thưởng thức món chè Thái tuyệt vời này thì bạn nên đến sớm để tránh không có chỗ để xe. Và có một điểm bạn cũng cần nên biết, đó là quán chè chỉ có ghế, không có bàn đâu nhé. Đồng nghĩa với việc là bạn phải cầm cốc chè trên tay khi thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

              Chè Thái
              Chè Thái
              Chè Thái
              Chè Thái
            • Top 6

              Xôi chè

              Hà Nội đang bước vào những ngày mùa đông lạnh đỉnh điểm. Nhiệt độ giảm sâu, đôi khi mưa rét càng khiến cho cảm giác buốt giá thêm tái tê. Thế nhưng, đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức các món đặc sản Hà thành nhắc đến là thèm. Các món xôi chè, chè bà cốt, bánh trôi tàu, lục tàu xá, chí mà phù bán quanh năm ở Hà Nội nhưng chỉ vào mùa đông, chúng dường như mới trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Đặc biệt bánh trôi tàu tại Xôi chè bà Thìn.

              Món này thường bán quanh khu phố cổ bán rất nhiều nổi tiếng nhất tại Xôi chè bà Thìn là các quán chè lâu năm, được người Hà Nội nhiều thế hệ cùng yêu mến. Phương pháp nấu chè, cung cách phục vụ, bát đĩa, không gian ngồi cũng mang đậm dấu ấn của thủ đô xưa cũ. Do đó, bạn không đơn giản chỉ là thưởng thức một món ăn mà còn cảm nhận được tinh hoa trong nét ẩm thực của người Tràng An. Giữa cái lạnh buốt tim những ngày đầu năm, được chui vào một góc phố cổ nào đó, ủ tay trong bát chè nóng, vừa thổi vừa ăn những món vừa nghi ngút khói vừa ngọt ngào thì không còn gì phải chê nữa, cái vị ngòn ngọt, mát mát, thanh thanh và vỏ bánh mềm mềm của bánh trôi nước ấy các bạn ạ. Các cô nàng hảo ngọt đâu rồi nhỉ, bơi hết vào đây nào. Tìm đến và chén em ấy ở số 1 Bát Đàn, Hoàn Kiếm với giá chỉ 15.000Đ thôi nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0936 628 887
              Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

                Xôi chè
                Xôi chè
                Xôi chè
                Xôi chè
              • Top 7

                Nem Chua Rán

                Gọi điện

                Đã từ rất lâu, Nem chua rán phố Cổ đã trở thành một món ăn ngon rất quen thuộc. Một địa điểm được ví như thiên đường nem chua rán chính là ngõ Tạm Thương, Hàng Bông. Chỉ trong một ngõ bé xíu mà có đến 6- 7 hàng cùng bán món nem này. Nem được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn và chẳng bị dính dính như các nơi khác. Nhắc tới ngõ Tạm Thương, người ta nhớ ngay tới “thiên đường trần gian” nem chua rán Hà Nội. Chỉ đi 1 đoạn là có tới 6,7 quán nem rán liền kề tha hồ mà lựa chọn. Những chiếc nem không tẩm bột, với kích thước vừa phải, rán trực tiếp nên cảm nhận được sự mềm và béo ngậy. Đặc biệt, nơi đây còn thêm món nem chua phô phai siêu hấp dẫn cho những ai thích vị béo.


                Điều đặc biệt khi thưởng thức Nem Chua Rán 36 Tạm Thương là phong cách“ ẩm thực hè phố” với hình ảnh quen thuộc là thực khách phải ngồi trên những chiếc ghế nhựa. Nem chua để trong những khay lót lá chuối, đặt lên một chiếc ghế khác làm bàn.Tương ớt cũng được đựng trong những cái chén siêu nhỏ, kèm theo quả quất, ăn kèm xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0924 248 888

                Email: leminhkhoa76@gmail.com

                Website: http://nemchuarantamthuong.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

                Gọi điện
                Nem chua rán
                Nem chua rán
                Nem chua rán
                Nem chua rán
              • Top 8

                Bánh rán

                Gọi điện

                Bánh rán Hà Nội chắc hẳn là một trong những món ăn đơn giản gắn liền với bao thế hệ người dân Thủ đô. Thức quà này sẽ lấp đầy những chiếc bụng bắt đầu hơi rỗng nhưng lại không quá no, đủ để bạn dùng cơm tối. Chính vì vậy, bánh rán Hà Nội ngon được nhiều người chọn để vừa giữ sức cho công việc còn lại trong ngày, vừa ăn cho vui miệng, đồng thời có “cái cớ” để tụ tập, hàn huyên cùng mọi người.


                Cũng từ rất lâu, Bánh rán và bánh gối quán Gốc Đa đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành. Bởi quán được gọi là “Gốc đa” là vì quán nằm ngay bên cạnh cây đa cổ thụ lớn với tán lá rộng bao trùm cả không gian quán. Mặc dù quán khá nhỏ, đơn sơ nhưng điểm cộng là khá sạch sẽ. Mọi người có thể quan sát quy trình làm bánh, chiên bánh. Đồ ăn ở đây cũng ngon đúng như “tiếng lành đồn xa” và kinh nghiệm lâu đời hơn 30 năm tồn tại của quán. Và từ đó, hàng bánh rán dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0946 656 056

                Fanpage: https://www.facebook.com/Banhgoigocda

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

                Gọi điện
                Bánh rán
                Bánh rán
                Bánh rán
                Bánh rán
              • Kem Tràng Tiền là thương hiệu riêng của Hà Nội, đã có mặt hơn nửa thế kỷ, gắn liền với nhiều giai đoạn lịch sử của thủ đô. Kem Tràng Tiền luôn là địa điểm không thể bỏ qua của mỗi du khách khi đến Hà Nội. Thức khách của Kem Tràng Tiền thuộc đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Mức giá chỉ vài ngàn đồng một que kem, nên ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức món quà vặt thân thương này.


                Người ta yêu thích Kem Tràng Tiền bởi hương vị mát lạnh dễ ăn của nó, phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn như kem ca cao, kem cốm, kem đậu xanh, kem sữa dừa, kem ốc quế. Trong đó, kem ốc quế được nhiều người yêu thích hơn cả. Kem Tràng Tiền có rất nhiều chi nhánh, nhưng ngon nhất thì chắc chắn ở địa chỉ 35 Tràng Tiền ngay cạnh Hồ Gươm - trái tim của Hà Nội. Du khách tham quan Hồ Gươm, thường ghé qua thưởng thức món kem trứ danh này trước khi đi đến những địa điểm khác.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0969 963 839

                Email: kdonline@kemtrangtien.vn

                Website: http://kemtrangtien.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958

                Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00

                Gọi điện
                Kem Tràng Tiền
                Kem Tràng Tiền
                Kem Tràng Tiền
                Kem Tràng Tiền
              • Top 10

                Caramen

                Ngoài những món ăn mát tê cực hợp để giải nhiệt mùa hè như chè, kem, trà chanh, sấu đá... thì caramen núng nính, ngậy ngon cũng chính là thức quà yêu thích và gây nghiện của giới trẻ. Trên địa bàn Hà Nội không thiếu các địa chỉ phục vụ caramen cả theo hình thức truyền thống lẫn biến tấu cùng các nguyên liệu khác. Với giá vô cùng rẻ chỉ từ 10.000 bạn đã có ngay 1 chiếc Carmen thơm ngậy, ngọt ngào.


                Một gợi ý tuyệt vời cho những người cuồng caramen đó là địa chỉ Dương Hoa - Kem Caramen ở Cầu Giấy. Mặc dù quán có không gian hơi nhỏ nhưng lại đông khách vì quy trình chuẩn bị và chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Nhờ vậy, hương vị cũng thơm ngon vô cùng. Vị của sữa, của café đắng và trứng gà hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn vặt nổi tiếng, và đây là thực đơn luôn bán chạy nhất Thế giới chè. Nếu muốn gọi thêm, bạn có thể yêu cầu cô chủ cho nhiều trân châu, thạch, cốt dừa vào nữa. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Nhiều nhà báo, nhà văn, người đánh giá ẩm thực của nước ngoài đã tốn không ít giấy mực ca ngợi món caramen hàng than. Đến nỗi mỗi lần đến Việt Nam, việc đầu tiên họ làm đó là tới đây để thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn vặt dân giã này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 101C5 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Caramen
                  Caramen
                  Caramen
                  Caramen
                • Top 11

                  Bánh bao chiên

                  Nếu đã phát chán với những chiếc bánh hấp truyền thống, sao các bạn không đến địa chỉ để thử món Bánh bao chiên trứ danh nhỉ? Đặc biệt vào những ngày trời trở gió hay có chút mưa món ăn này lại càng hợp hơn. Món ăn ngon quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu và kĩ năng người đầu bếp. Bột được nhào kĩ, đều tay đến khi mịn và dẻo mới thôi, dùng khăn ẩm và đậy vào thau bột rồi để ủ trong khoảng một tiếng đồng hồ để cho bột được nở phổng. Cẩn thận hơn, bột đã ủ lại được đem ra nhào lại một lần nữa cho bột mềm và dẻo hơn. Sau đó, chia ra thành những phần nhỏ, đem chiên cho đến khi các mặt vàng đều.

                  Đặc biệt khi nhắc đến bánh bao chiên không thể không kể đến Bánh bao chiên Tuấn Hằng. Bánh bao chiên ở đây thường sẽ chỉ nhỏ bằng 1/2 bánh bao thường thôi các bạn nhé, nhìn vừa xinh và khi ăn thấy trong mềm, ngoài giòn, có thể ăn cả mấy cái một lúc mà không thấy ngấy chút nào. Nhanh nhanh theo chân Toplist đến đây ngay và luôn hôm nay nào! chiếc bánh bao nóng hổi giòn giòn quá là hợp với thời tiết này đúng không nào? Ăn bánh bao với nước chấm chua ngọt đậm đà thì không còn gì kích thích vị giác hơn nữa rồi. Chỉ với 8.000Đ/ 1 cái thôi, cùng nhau khuấy động vị giác ở P. Nghĩa Tân, Cầu Giấy nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 122B C5 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                  Bánh bao chiên
                  Bánh bao chiên
                  Bánh bao chiên
                  Bánh bao chiên
                • Bánh mì nướng muối ớt chà bông đã bắt đầu tạo nên cơn lốc càn quét qua các vùng ẩm thực ăn chơi của giới trẻ, khơi dậy biết bao đam mê, thách thức mọi tò mò của những tín đồ thèm món ngon, của lạ. Bánh mì nướng muối ớt có nguồn gốc từ An Giang đã du nhập vào Hà Nội, trở thành món ăn đường phố vô cùng thơm ngon tại Hà Nội và đang tạo thành cơn sốt tại Sài Gòn. Vị cay cay, ngọt ngọt, thơm thơm, giòn giòn ăn kèm với nước sốt đặc biệt chuẩn Sài Gòn trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm bơ nức mũi sẽ khiến các bạn ăn hoài không chán.


                  Đặc biệt, hương vị ở Bánh mì nướng muối ớt chà bông - Tạ Quang Bửu vô cùng thơm ngon, ăn cuốn hơn nhiều so với các quán bán bánh mỳ khác. Món ăn hấp dẫn nhất cho mùa đông năm nay đây rồi. Đây là món ăn vặt đã gây sốt trong suốt thời gian qua đấy, đến bây giờ thì vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đâu. Chỉ với 10.000Đ là đã có ngay một chiếc bánh mì thơm ngon, ngọt ngọt, cay cay, giòn giòn rồi đấy. Còn ngại gì mà không phi xe đến ngay nhỉ, đối diện 3B Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: KTX B5 Đại Học Bách Khoa, Đối Diện 3 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

                    Bánh mì nướng muối ớt chà bông
                    Bánh mì nướng muối ớt chà bông
                    Bánh mì nướng muối ớt chà bông
                    Bánh mì nướng muối ớt chà bông




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy