Top 8 Dấu hiệu cho thấy bạn có căn đồng số lính Tứ Phủ

Thuận Phong 26278 1 Báo lỗi

Theo tín ngưỡng thờ Mẫu (đạo mẫu – hay đạo thánh tứ phủ) người có căn đồng là người sinh dương thế nhưng số hệ thiên cung, mệnh càn bóng quế, con cái của cửa ... xem thêm...

  1. Người mà có công việc đường trần hay gặp phải khó khăn trắc trở, hoặc hay bị công dã tràng, làm ăn hay bị thất bát, hay gặp nhiều chuyện oan ức chịu thua thiệt khó bày tỏ. Cuộc sống, tình duyên, công việc lận đận như có người phá dù có thể là người nỗ lực chăm chỉ và có thể còn rất có tài năng.


    Có người bị hành thì gia đình bất an, tán gia bại sản, kinh tế sụt giảm một cách chóng vánh, xảy ra nhiều chuyện bất hòa, lao đao làm lụng mà chẳng đạt được kết quả gì, cái đáng được hưởng mà không sao có được. Bản thân họ tâm hồn bất an, cứ ngày đêm canh cánh lo lắng, nhiều khi không biết mình lo lắng gì, cảm giác bất ổn luôn thường trực, cảm giác như cái không hay đang sẵn sàng chờ trực mình.


    Hơn nữa, nếu người nghiệp duyên nặng nề, có thể dẫn đến tâm hồn hoảng loạn, có thể bị điên đảo, nói năng lảm nhảm, hay nói chuyện Thánh thần, chúng ta có thể gọi là “bị điên”, nhưng “điên” này khác với bệnh thần kinh thông thường, khi đến bệnh viện thì lại an nhiên như không, nhưng khi về nhà thì lại hoàn cũ.


    Tựu chung lại, đa số những người có căn thường có thời gian cuộc sống gian truân, vất vả, hao tài tốn của. Đó cũng được gọi là giai đoạn thử thách của các bậc Thánh với những "đồng nhân" được chấm làm lính ghế Tứ Phủ.

    Không xét đến những kẻ mượn danh đồng nhân lấy đạo tạo đời, những kẻ giả danh con nhà thánh, những “đồng đua đồng đú”… thì đồng nhân thực sự, 100% là khổ. Và người căn càng sâu càng khổ
    Không xét đến những kẻ mượn danh đồng nhân lấy đạo tạo đời, những kẻ giả danh con nhà thánh, những “đồng đua đồng đú”… thì đồng nhân thực sự, 100% là khổ. Và người căn càng sâu càng khổ
    Người xưa có câu:
    Người xưa có câu: "Mất sạch sành sanh mới được manh áo đỏ", có nghĩa là người có căn thường long đong, lận đận, có khi mất hết tất cả mới được làm tôi cửa Thánh

  2. Trong cuộc sống thường nhật, những người như vậy cũng thỉnh thoảng hay rơi vào cảm giác ảo, mơ thấy thần thánh, thân mình bay bổng…....tuy thiên cần phân biệt với dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt. Người hay mơ thấy rắn (có thể còn mơ rắn cắn, rắn cuốn) mơ thấy hổ (hổ đuổi, hổ vồ). Người thi thoảng hay rơi ảo giác, chiêm bao thấy đức Mẹ hoặc Tiên Thánh thần, luôn có cảm giác có Thánh thần bên cạnh mình, ủng hộ và che chở cho bản thân.


    Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng chưa hề quen biết, thậm chí sinh hoạt với cả người âm, bóng đè… Một số còn mơ thấy Phật Thánh, mơ được đi đến những nơi xa lạ, tiên cảnh hay nơi đền phủ, có khi còn mơ mình đang ngồi hoặc đang múa hầu đồng (dù không biết hầu đồng là gì) nhiều hơn. Thậm chí đi âm được học pháp, bay bổng, đi thăm thú nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người…


    Đó cũng là dấu hiệu cho thấy khả năng kết nối tâm linh giữa bản thân và vị Thánh có duyên với mình. Cũng là một dấu hiệu báo cho người có căn biết về duyên với nhà Thánh của bản thân.

    Trong cuộc sống hàng ngày, đến những năm sắp phải ra trình đồng thường hay rơi vào cảm giác ảo mộng, mơ thấy thần thánh thân bên cạnh mình, ủng hộ và che chở cho bản thân,... Tuy nhiên cần phân biệt rõ với bệnh tâm thần phân liệt
    Trong cuộc sống hàng ngày, đến những năm sắp phải ra trình đồng thường hay rơi vào cảm giác ảo mộng, mơ thấy thần thánh thân bên cạnh mình, ủng hộ và che chở cho bản thân,... Tuy nhiên cần phân biệt rõ với bệnh tâm thần phân liệt
    Một chia sẻ về các giấc mơ của người có căn Tam, Tứ Phủ từ một cô đồng bạn có thể tham khảo
  3. Những người có căn đồng thường có những dị năng đặc biệt. Ví dụ, có khả năng cảm nhận hoặc nghe thấy được những phần âm xung quanh mình. Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những lời nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó. Nhiều người có căn hoặc có năng lực còn giao tiếp nghe hay nhìn thấy hoặc cảm nhận được vong âm nhưng cũng hay được ứng báo nhìn thấy pháp tượng dung nhan Phật Thánh.


    Những người có căn âm được hiểu đơn giản là những người có khả năng cảm nhận và quan sát được phần âm, giúp giải đáp những vấn đề tâm linh trong đời sống của con người. Họ là những người có thể nghe nói và nhìn thấy những gì mà người cõi âm cho biết để diễn tả lại với người ở trần thế. Đồng thời họ cũng là những người có duyên với phần âm, được chọn để kết nối giữa người âm và người dương, giúp người âm giãi bày những điều muốn nói nhưng không thể nói với người ở trần thế một cách dễ dàng hơn.


    Những người có căn cao số nặng thì phải ra làm việc chữa bệnh cứu đời, cứu phần dương, độ phần âm, có nơi thờ cúng tại gia hay người ta hay gọi là Điện thờ, phủ thờ… trong khả năng của mình. Có những người được "lộc Thánh" có khả năng xem bói, gọi hồn, chữa bệnh, cúng lễ dù trước đó họ không biết gì về những dị năng này. Đó là dấu hiệu rất rõ của một người căn cao số nặng phải ra thờ phụng, làm việc nhà Thánh.

    Những người này thường có lộc soi, lộc bói lộc gọi hồn, chữa bệnh... có những trường hợp khi chưa ra đồng nhưng đã được ăn lộc (gọi là đồng nổi)
    Những người này thường có lộc soi, lộc bói lộc gọi hồn, chữa bệnh... có những trường hợp khi chưa ra đồng nhưng đã được ăn lộc (gọi là đồng nổi)
    Và có những người số nghiệp phải ra làm thầy như trên để làm việc công quả cứu dân độ thế, nghiệp phải rất nặng mới ra làm thầy
  4. Khi lễ hầu bóng diễn ra ở các đền, phủ, điện, trong không khí đàn ca, trống phách, múa hát tưng bừng, mùi nhang khói kích thích, một số ít người tham gia hành lễ có cảm giác thấy lâng lâng, phiêu phiêu, bay bổng, thần thức hoà nhập với không khí lễ hội múa hát... và có khả năng bị ốp đồng: tức là cơ thể của những người này rơi vào trạng thái mất kiểm soát như múa máy, khóc lóc... mà bản thân thần kinh của người đó không còn khống chế đuợc những hành vi này đuợc nữa, hoàn toàn mất tự chủ.


    Những người mang căn số thường thì khi đi xem hay tham dự lễ hầu bóng diễn ra ở đền, phủ, điện, thường có cảm giác khao khát về với cửa Thánh, người như trên mây hòa vào không gian đền phủ.


    Họ cảm nhận được sự đồng cảm với cuộc đời của các Đức Thánh trước kia qua những câu hát lời tấu, lời thỉnh. Bên cạnh đó những người có căn mệnh nặng hơn thường rơi vào trạng thái mất kiểm soát như nhảy múa, khóc lóc,.. mà bản thân của người đó không nhận thức được và khống chế được hành vi của mình, mất tự chủ hoàn toàn. Cái này gọi là sát căn hay khả năng hấp thụ tâm linh lớn, biểu hiện đặc trưng nhất của những người có căn cao số nặng. Có những người hay bị ngáp, nôn khan, vái lạy liên tục hoặc thấy chân tay cứng đơ không thể đi nổi khi tới các bản đền, bản điện hoặc chùa chiền cũng là dấu hiệu cho thấy bản thân đang có duyên với cửa nhà Thánh.

    Tuy nhiên, cần lưu ý phải khẳng định người có căn đồng là những người mạnh khoẻ, có thể chất, tinh thần và tâm lý hoàn toàn khác với người bị bệnh tâm thần phân liệt.
    Tuy nhiên, cần lưu ý phải khẳng định người có căn đồng là những người mạnh khoẻ, có thể chất, tinh thần và tâm lý hoàn toàn khác với người bị bệnh tâm thần phân liệt.
    Một người bị ốp đồng, bóng Thánh "bắt sát" khi đến đền phủ, họ có biểu hiểu múa theo các điệu hát hay khóc thảm thiết, quỳ lạy...
  5. Hành căn là một biểu hiện rõ rệt và chắc chắn nhất đối với những ai có căn đồng Tứ Phủ. Hành căn rất đa dạng về hình thức: hành bệnh, hành về đường âm, hành về công việc, tình duyên... Ví dụ như có những người có thể bị đau nhức nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào buổi tối hoặc đêm nhưng không phải do tình hình bệnh lý bệnh tật gây nên. Người có căn bị hành âm hay bị gia đánh âm cũng có triệu chứng đau thì thường do chống đối hoặc ăn bậy bạ mà ra như thịt chó hoặc làm những việc bẩn thỉu bậy bạ, trong lúc này thường thích ăn chay…Đôi khi ngủ li bì, không muốn làm gì, cảm thấy yếu ớt, cảm nhận thấy trong người mệt mỏi không có sức sống nhưng khám bệnh không tìm ra nguyên nhân nhưng khi đi lễ đền phủ thường sẽ giảm triệu chứng.


    Một số khác là lơ ngơ, thơ thẩn, lần thần như một người hoàn toàn khác không làm chủ được suy nghĩ (không mắc tình hình bệnh lý hoặc hồ sơ liên quan đến tâm thần), thỉnh thoảng còn biểu lộ những hành vi của đạo như ca múa không kiểm soát, hành động vô thức như lên đồng, hành động và lời nói vô thức khác lạ có phần tâm linh…


    Nặng hơn bị hành căn: người đó bị ốm đau bệnh tật nhưng đi chữa không khỏi vì không biết là mình bị bệnh gì, bị hành cho dở dại dở điên, công danh sự nghiệp lận đận, nhân duyên khó thành...


    Hơn nữa, nếu người nghiệp duyên nặng nề, có thể dẫn đến tâm hồn hoảng loạn, có thể bị điên đảo, nói năng lảm nhảm, hay nói chuyện Thánh thần, chúng ta có thể gọi là “bị điên”, nhưng “điên” này khác với bệnh thần kinh thông thường, khi đến bệnh viện thì lại an nhiên như không, nhưng khi về nhà thì lại hoàn cũ. Cũng cần chú ý là có những trường hợp bị “điên” do hành hoặc bị điên do bị ma quỷ nhập hồn. Nó có những biểu hiện khác nhau mà phải là người có năng lực tâm linh mới thấy biết được.

    Có người nghiệp duyên nặng nề, có thể dẫn đến tâm hồn hoảng loạn, có thể bị điên, nói năng lảm nhảm, hay nói chuyện Thánh thần, tuy nhiên “điên” này khác với bệnh thần kinh thông thường, khi đến bệnh viện thì lại an nhiên như không, nhưng khi về nhà thì lại hoàn cũ
    Có người nghiệp duyên nặng nề, có thể dẫn đến tâm hồn hoảng loạn, có thể bị điên, nói năng lảm nhảm, hay nói chuyện Thánh thần, tuy nhiên “điên” này khác với bệnh thần kinh thông thường, khi đến bệnh viện thì lại an nhiên như không, nhưng khi về nhà thì lại hoàn cũ
    Nhiều người trước khi ra trình đồng mở phủ bị cơ hành, sau khi ra đồng thì “hết cơ", không bị vong ma ốp nhập, cuộc sống cũng cải thiện nhiều. Một thời gian sau họ lại bi “cơ lại”, người bảo do thầy, người bảo do Thánh…
  6. Người thích đi lễ đền, lễ chùa và cảm thấy rất thanh thản nhẹ nhàng khi làm xong công việc đó, khi chưa làm được thì trong lòng buồn bực khó chịu, tinh thần bứt rứt không yên. Những người có căn thì cảm thấy gần gũi và chỉ muốn đến đền chùa … hoặc nghe hát cúng lễ hay kinh kệ, cảm giác đền chùa như ở nhà, hoặc mơ hoặc được báo thấy như vậy, hoặc mơ được thấy được dậy ấn quyết sắc lệnh, chữ thiên, sắc lệnh hội nguyên hoặc làm việc Thánh, mơ hạ ban quan lớn khi sát âm…


    Khi nhắc tới Thánh đức bản thân họ cảm thấy phấn chấn, hào hứng và nhiệt thành khi được đề cập tới những câu nói, những mẩu chuyện, những bài giảng về Tiên Thánh thần, họ cảm thấy như có một động lực thôi thúc họ chú ý lắng nghe, chiêm nghiệm, có khi là biểu đạt cảm niệm của bản thân về Thánh đức một cách rất hào hứng. Nên họ thích đi đến các đền phủ để lễ bái, tìm hiểu cũng như thỏa mãn cảm giác đi lễ của bản thân.


    Người có căn đồng thường thân tâm họ cảm thấy có gì đó không ổn, ngày đêm nôn nao, bồn chồn không rõ nguyên nhân, cứ tưởng tượng như có một lực thúc đẩy họ phải đến cầu Mẫu hay Thánh thần. Vì vậy, những điều thôi thúc đó khiến họ muốn đi lễ nhiều hơn, gần gũi với cửa Thánh để được che chở.

    Người nặng căn ngày đêm nôn nao, bồn chồn không rõ nguyên nhân, cứ tưởng tượng như có một lực thúc đẩy họ phải đến cầu Mẫu hay Thánh thần
    Người nặng căn ngày đêm nôn nao, bồn chồn không rõ nguyên nhân, cứ tưởng tượng như có một lực thúc đẩy họ phải đến cầu Mẫu hay Thánh thần
    Họ cảm nhận được sự đồng cảm với cuộc đời Thánh đức trước kia qua các lời hát văn, lời tấu, lời thỉnh
    Họ cảm nhận được sự đồng cảm với cuộc đời Thánh đức trước kia qua các lời hát văn, lời tấu, lời thỉnh
  7. Ấn chứng là dấu hiệu để nhận biết người có căn hay không. Những người có căn âm được chọn thường có ấn chứng của Thần Thánh trên người như: vết bớt, hay những vết sẹo đặc biệt trên cơ thể giúp nhận biết với những người khác,..Hoặc qua đường chỉ tay của họ thể hiện sự tu tập, phần âm và khả năng đặc biệt liên quan đến căn số.


    Mặt khác, một số người có ấn đường chính là vị trí chính giữa hai đầu lông mày. Nếu phần ấn đường nhô cao, nhìn rõ bằng mắt thường thì người này có thể có căn tu. Bản thân họ khá hứng thú với các vấn đề về tôn giáo, tín ngưỡng Phật pháp. Họ cũng là người có nhiều cơ hội đến nương nhờ cửa Phật, Thánh và có mối nhân duyên rất lớn với cửa Thánh để tu tập.


    Ngoài ra những người có căn thường có giọng nói cũng thể hiện một phần tâm tính của con người. Người hiền hậu thì tiếng nói bao giờ cũng dịu dàng, trầm ổn hơn. Những người này đa số có giọng nhẹ nhàng, ấm áp, thu hút người khác.


    Bàn tay của chúng ta cũng là đặc điểm nhận biết có căn tu hay không. Bàn tay người có căn tu thường mềm mại. Ngón tay tròn trịa nên có đường tài lộc tốt.


    Đặc biệt, những ai căn đồng số lính thường có ngoại hình sáng sủa, đẹp đẽ hơn người, mặt hoa da phấn. Đặc biệt, con trai thường có dáng hình uyển chuyển, mềm mại có nét nữ tính. Nhưng một số phụ nữ có căn là Quan hay Hoàng lại có tính cách như đàn ông. Tùy cơ duyên với vị Thánh nào sẽ thể hiện nét ngoại hình tương ứng với vị đó.

    Sự biểu hiện ra bên ngoài của những người có căn đồng rất khác nhau , nó tùy thuộc vào các mức độ của những người có căn số nặng hay nhẹ
    Sự biểu hiện ra bên ngoài của những người có căn đồng rất khác nhau , nó tùy thuộc vào các mức độ của những người có căn số nặng hay nhẹ
    Đa số con nhà Thánh thường có biểu hiện về ngoại hình: tướng mạo phi phương, phúc hậu, người căn cô có ngoại hình nhanh nhẹn, sắc sảo, người căn quan thì nét mặt nghiêm nghị, người căn Hoàng thì ngoại hình hào hoa, phong nhã
    Đa số con nhà Thánh thường có biểu hiện về ngoại hình: tướng mạo phi phương, phúc hậu, người căn cô có ngoại hình nhanh nhẹn, sắc sảo, người căn quan thì nét mặt nghiêm nghị, người căn Hoàng thì ngoại hình hào hoa, phong nhã
  8. Muốn biết được lá số của người có căn đồng thì người ta thường xét đến cung Mệnh, Tật Ách đầu tiên. Bởi cung Mệnh là thể hiện vận mệnh cuộc đời này của bản thân. Cung Tật Ách là nghiệp của kiếp này bạn gây ra, kiếp sau phải gánh chịu.


    Bên cạnh đó bạn phải xem đến các cung Phúc Đức – cung thể hiện rõ được yếu tố tâm linh. Sau đó sẽ xét đến các cung Thiên Di, Tài Bạch, Quan Lộc và cung vận.

    Lá số tử vi của người có căn đồng Tứ phủ thường thể hiện qua các sao chính và phụ tinh sau đây:

    • Liêm Trinh thì là người có tính cách rất đồng bóng.
    • Tham Lang là người yêu thích bói toán, thích đi hầu đi lễ, được gieo duyên với cõi âm…
    • Thiên Đồng thường là người đam mê truyện tâm linh, bói toán, thích nghiên cứu giáo lý giáo điều. Tuy yêu thích nghiên cứu thế giới tâm linh nhưng lại hay sợ sệt. Nếu gặp thêm Long Trì, Phượng Các sẽ dễ là người bắt bùa, thầy phù thuỷ nổi tiếng vang danh khắp nơi.
    • Thiên Cơ thì khả năng tiếp thu, ngộ đạo rất cao
      Các bộ sao cũng thể hiện việc có căn quả: Cự Môn – Thiên Đồng, Liêm Trinh – Phá Quân, Tham Lang – Địa Không/Địa Kiếp, Tả Phù, Hữu Bật, Thiên Không – Quốc Ấn, Thái Tuế – Đẩu Quân, Thiên Tài – Thiên Thọ…
    • Sao Thất Sát đóng tại vị trí Thìn Tuất
    • Sao Hoa Cái đóng tại cung Mệnh
    • Sao Vũ Khúc, Thiên Tướng đồng cung đóng tại cung Tật Ách
    • Người có Tả Hữu Khôi việt, trước dễ bị Thánh hành và sau dễ thành thầy cúng nổi danh
    • Đào Hoa, Hồng Loan, Thái Tuế
    • Đào Hoa, Hồng Loan gặp Địa Không, Địa Kiếp
    • Đào Hoa, Hồng Loan gặp thêm Thiên Không
    • Đào Hoa, Hồng Loan gặp Hóa Kỵ
    • Đào Hoa, Hồng Loan gặp Hao (Tiểu Hao, Đại Hao), Triệt
    • Đào Hoa, Hồng Loan ở cung Mệnh hoặc ở các vị trí tam hợp với Mệnh
    • Tam phương tứ chính cung Mệnh có Thiên Hình, Thiên Diêu
    • Tam phương tứ chính cung Mệnh có Thiên Diêu, Đà La, Hóa Kỵ

    Cung Mệnh, cung Thân, cung vận gặp sao Thiên Cơ thì khả năng tâm linh, ngộ đạo, tu hành rất cao. Nếu gặp sao Thiên Đồng thì nặng tâm tín ngưỡng, dành cuộc đời vào việc tu hành, phụng thờ thần thánh. Gặp bộ sao Tứ Linh (Long Trì, Phượng Các, Hoa Cái, Bạch Hổ), Thiên Không, Hồng Loan, Ân Quang, Thiên Quý, Thiên Quan, Thiên Phúc, Phúc Đức, Nguyệt Đức, Long Đức, Hồng Loan, Thái Dương, Thái Âm hãm địa thì dễ đi vào con đường tu hành, thờ cúng các bậc tối cao linh thiêng.


    Cung Thân cư Phúc Đức thường có xu hướng về tâm linh mạnh hơn những người khác. Tuy nhiên muốn biết chính xác thì cần phải xét đến các sao đóng tại cung nữa.


    Cung Mệnh, Thiên Di đóng tại vị trí Thìn Tuất gặp bộ Thiên Cơ, Thiên Lương đồng cung.


    Tam hợp của Mệnh hoặc cung Tật Ách có Hỏa tinh gặp Thiên Diêu thì thường là người có niềm tin lớn về tâm linh, nhiều khi hơi âm lịch mê tín.


    Cung mệnh có các bộ sao hành Thổ như Thiên Lương, Tử Vi, Thiên Phủ thì thường là người tin tưởng vào tôn giáo, tâm linh. Nếu thêm Thiên Quan, Hồng Loan, Thiên Không hoặc Thiên Quan, Tứ Đức thì thường hợp với tôn giáo tu hành.

    Tín ngưỡng thờ Tứ phủ cho rằng, người có căn đồng là người đã được các Thánh chấm , tùy theo căn số của từng người mà sẽ được Thánh bắt đi lính hầu đồng hay không
    Tín ngưỡng thờ Tứ phủ cho rằng, người có căn đồng là người đã được các Thánh chấm , tùy theo căn số của từng người mà sẽ được Thánh bắt đi lính hầu đồng hay không
    Nhìn thấy được căn mệnh của mình qua lá số tử vi. Bạn có thể nhận biết được lá số tử vi của người có căn đồng Tứ phủ qua các sao, cách cục
    Nhìn thấy được căn mệnh của mình qua lá số tử vi. Bạn có thể nhận biết được lá số tử vi của người có căn đồng Tứ phủ qua các sao, cách cục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy