Cảm nhận tâm linh (Dị năng)

Những người có căn đồng thường có những dị năng đặc biệt. Ví dụ, có khả năng cảm nhận hoặc nghe thấy được những phần âm xung quanh mình. Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những lời nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó. Nhiều người có căn hoặc có năng lực còn giao tiếp nghe hay nhìn thấy hoặc cảm nhận được vong âm nhưng cũng hay được ứng báo nhìn thấy pháp tượng dung nhan Phật Thánh.


Những người có căn âm được hiểu đơn giản là những người có khả năng cảm nhận và quan sát được phần âm, giúp giải đáp những vấn đề tâm linh trong đời sống của con người. Họ là những người có thể nghe nói và nhìn thấy những gì mà người cõi âm cho biết để diễn tả lại với người ở trần thế. Đồng thời họ cũng là những người có duyên với phần âm, được chọn để kết nối giữa người âm và người dương, giúp người âm giãi bày những điều muốn nói nhưng không thể nói với người ở trần thế một cách dễ dàng hơn.


Những người có căn cao số nặng thì phải ra làm việc chữa bệnh cứu đời, cứu phần dương, độ phần âm, có nơi thờ cúng tại gia hay người ta hay gọi là Điện thờ, phủ thờ… trong khả năng của mình. Có những người được "lộc Thánh" có khả năng xem bói, gọi hồn, chữa bệnh, cúng lễ dù trước đó họ không biết gì về những dị năng này. Đó là dấu hiệu rất rõ của một người căn cao số nặng phải ra thờ phụng, làm việc nhà Thánh.

Những người này thường có lộc soi, lộc bói lộc gọi hồn, chữa bệnh... có những trường hợp khi chưa ra đồng nhưng đã được ăn lộc (gọi là đồng nổi)
Những người này thường có lộc soi, lộc bói lộc gọi hồn, chữa bệnh... có những trường hợp khi chưa ra đồng nhưng đã được ăn lộc (gọi là đồng nổi)
Và có những người số nghiệp phải ra làm thầy như trên để làm việc công quả cứu dân độ thế, nghiệp phải rất nặng mới ra làm thầy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy