Top 5 Địa chỉ bán bánh trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Bếp Bánh Anh Hai
  2. Top 2 Bánh của Meraki
  3. Top 3 Ngon Ngon Bakery & Tea
  4. Top 4 HOLIZ
  5. Top 5 Tiệm bánh Mèo Béo

Top 5 Địa chỉ bán bánh trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Nhi 15003 0 Báo lỗi

Bánh trà sữa là một trong những món bánh thơm ngon xuất hiện gần đây, gây sốt trong cộng đồng những bạn trẻ. Bánh trà sữa là một loại bánh chiffon xốp mềm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Bánh Anh Hai

    Gọi điện

    "Bếp Bánh Anh Hai - Bếp của những món trong ký ức - Quà bánh của người Việt". Từ lâu cái tên Bếp Bánh Anh Hai đã để lại nhiều ấn tượng tích cực đối với khách hàng bởi những sản phẩm đa dạng, mang hương vị truyền thống quê hương tại đây. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tìm cho mình những loại bánh hiện đại, đa dạng phong cách Á, Âu, hợp với xu hướng thưởng thức. Giá trị cốt lõi là những loại bánh quê hương là thế, nhưng nhắc đến bánh trà sữa - một trong những loại bánh đang hot nhất hiện nay ở các bạn trẻ thì không thể không nhắc đến Bếp Bánh Anh Hai.


    Chiếc bánh trà sữa xốp mềm, hòa quyện cùng lớp kem trà sữa với nhiều hương vị như trà matcha, trà truyền thống cùng với trân châu đường đen dai dai sẽ đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị. Nếu bạn muốn mua bánh trà sữa thì có thể liên hệ đặt trước với Bếp Bánh Anh Hai để nhận cho mình những sản phẩm bánh trà sữa mới ra lò thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, Bếp Bánh Anh Hai còn có dịch vụ giao bánh tận nơi nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiện dụng nhất cho khách hàng. Song song đó, giá của những sản phẩm bánh tại Bếp Bánh Anh Hai rất phải chăng, chất lượng thì vô cùng tuyệt hảo. Còn chần chừ gì nữa, hãy nghé ngay Bếp Bánh Anh Hai để thưởng thức nhưng vị bánh thơm ngon nơi đây nhé bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152/9 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0398 118 018
    Email: bepbanhanhhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbanhanhhai/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp Bánh Anh Hai
    Bếp Bánh Anh Hai
    Bếp Bánh Anh Hai
    Bếp Bánh Anh Hai

  2. Nếu đã từng một lần thưởng thức bánh tại Meraki thì chắc chắn bạn không thể nào quên được hương vị ngọt ngào, hấp dẫn của các sản phẩm nơi đây. Nổi tiếng với nhiều loại bánh thơm ngon như: bánh bông lan trứng muối, bánh kem ổ. Bánh của Meraki thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Riêng với bánh trà sữa thì có thể nói tiệm Bánh của Meraki mang hương vị rất hấp dẫn, thơm ngon.


    Giá bánh trà sữa ở Bánh của Meraki khoảng 150k/ bánh. So với mặt bằng chung thì bánh trà sữa của nhà Meraki nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên điều đó hoàn toàn xứng đáng bởi chất lượng bánh thơm ngon mà tiệm mang lại. Vị thơm béo của lớp kem tan ngay trong miệng, hòa cùng vị thơm, mềm xốp của lớp bánh bên dưới khiến thực khách ấn tượng khó phai. Mặc dù thị trường kinh doanh bánh trà sữa ở TP. HCM khá đông và cạnh tranh, nhưng Bánh của Meraki vẫn giữ riêng cho mình hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được. Và đó cũng chính là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với Bánh của Meraki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 171 011
    Email: contact@merakibakeshop.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuaMeraki/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh trà sữa tại tiệm Bánh của Meraki
    Bánh trà sữa tại tiệm Bánh của Meraki
    Bánh trà sữa trân châu đường đen tại Bánh của Meraki
    Bánh trà sữa trân châu đường đen tại Bánh của Meraki
  3. Top 3

    Ngon Ngon Bakery & Tea

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh trà sữa thì phải nhắc đến NgonNgon Bakery & Tea. Được xem là một trong số những tiệm bánh chuyên kinh doanh bán trà sữa thơm ngon và chất lượng nhất TP. HCM, Ngon Ngon Bakery & Tea luôn cam kết đem lại sản phẩm bánh trà sữa chất lượng, hấp dẫn và hợp vệ sinh đến cho khách hàng. Bên cạnh món bánh trà sữa thì tại đây còn có bánh bông lan trứng muối, bánh lạnh phô mai tươi, bánh sữa chua phô mai nướng, bánh LAVA chuối đều rất đáng thử qua.


    Trở lại với món bánh trà sữa hấp dẫn tại tiệm Ngon Ngon, bánh trà sữa nơi đây mang hương vị thơm béo đặc trưng của lớp kem mỏng mịn, cùng với những hạt trân châu đường đen giòn dai sẽ hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Không chỉ có bánh trà sữa hương vị truyền thống mà tại đây còn có bánh trà sữa nướng vô cùng độc đáo và thơm ngon. Bên cạnh đó, tiệm bánh Ngon Ngon Bakery & Tea còn nhận giao hàng tận nơi từ khung giờ 8h - 22h mỗi ngày. Quả thực nghe sơ qua thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào. Chính vì thế đừng bỏ qua Ngon Ngon Bakery & Tea khi bạn có nhu cầu tìm mua bánh trà sữa tại TP. HCM nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/31 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 580 023
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonNgonBakeryTea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh trà sữa trân châu đường đen tiệm Ngon Ngon
    Bánh trà sữa trân châu đường đen tiệm Ngon Ngon
    Ngon Ngon Bakery & Tea
    Ngon Ngon Bakery & Tea
  4. Top 4

    HOLIZ

    Bánh trà sữa là một trong những món bánh thơm ngon xuất hiện gần đây, gây sốt trong cộng đồng những bạn trẻ. Bánh trà sữa là một loại bánh chiffon xốp mềm được tạo thành bởi sự kết hợp của trà và bột, sữa, trứng… Vị trà truyền thống của bánh là trà Earl Grey với hương vị đặc trưng đậm đà. Về sau để phù hợp với khẩu vị cũng như tạo sự đa dạng thì bánh trà sữa còn có thêm nhiều vị khác như trà xanh matcha, trà đen. Và đặc biệt một thành phần không thể thiếu, tạo nên cơn sốt cho bánh trà sữa đó chính là trân châu đường đen.


    Bánh trà sữa tại HOLIZ nổi tiếng thơm ngon, có vị đặc trưng so với bánh trà sữa của các tiệm khác bởi cốt bánh vị trà xốp mềm, kèm theo kem trà sữa thơm phức vị trà ngọt thanh kết hợp trân châu dai dai hoà quyện đường nâu Hàn Quốc ăn cực thích. Khách hàng khi thưởng thức bánh trà sữa tại HOLIZ chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn hương vị bánh của tiệm với bất cứ nơi nào khác. Bên cạnh đó, HOLIZ còn kinh doanh các loại bánh thơm ngon khác như bánh bông lan trứng muối, Bánh phô mai tươi. đều rất thơm ngon. Nếu có dịp, hãy order các sản phẩm bánh, đặc biệt là bánh trà sữa để thưởng thức vị thơm ngon của sản phẩm nhà HOLIZ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97/6a Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 716 025
    Email: holiz34d.2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/holiz.34d/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Bánh trà sữa HOLIZ
    Bánh trà sữa HOLIZ
    HOLIZ
    HOLIZ
  5. Bánh trà sữa Mèo Béo là một loại bánh ngọt độc đáo kết hợp giữa trà sữa và bánh. Được biết đến như một món ăn phổ biến trong ẩm thực Đài Loan, bánh trà sữa Mèo Béo đã trở thành một trào lưu ẩm thực được yêu thích trên toàn thế giới. Bánh trà sữa Mèo Béo có vẻ ngoài hấp dẫn và đáng yêu với hình dạng giống một chú mèo mập mạp. Thông thường, bánh được làm từ bột mỳ, bơ, đường, trà sữa và các nguyên liệu khác. Bên ngoài, bánh được trang trí bằng một lớp kem tươi mịn và màu sắc sống động, tạo nên hình dáng thú vị cho chú mèo. Bên trong, bánh có lớp nhân trà sữa thơm ngon, tạo nên hương vị đặc trưng và quyến rũ.


    Việc kết hợp giữa trà sữa và bánh tạo nên một sự pha trộn hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào của trà sữa và mùi thơm của bánh. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ, mềm mịn của bánh và hương trà thơm lừng trong miệng. Bánh trà sữa Mèo Béo không chỉ là một món tráng miệng hấp dẫn mà còn trở thành một sản phẩm gây sốt trên mạng xã hội nhờ hình dáng đáng yêu. Nếu bạn là người yêu thích trà sữa và muốn khám phá một loại bánh mới lạ, hãy thử bánh trà sữa Mèo Béo. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với hương vị độc đáo và hình dáng đáng yêu của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/8A Hẻm 153 đường số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 682 600 - 037 768 2891
    Website: https://meobeotira.cuahang.me/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meobeotira
    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Mèo Béo
    Tiệm bánh Mèo Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy