Top 8 Nhà hàng chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Thương Tuyết 2400 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều nhà hàng ngon và nổi tiếng, trong đó phải kể đến quận Ba Đình - nơi hội tụ của nhiều nhà hàng chất lượng. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salmonoid - Món Âu - Cao Bá Quát

    Gọi điện

    Nhà hàng Salmonoid được thành lập vào năm 2015 dựa trên ý tưởng mới chưa từng có ở Hà Nội. Đúng như tên gọi của nó, Salmonoid chủ yếu phục vụ món ăn theo phong cách fusion với nguyên liệu chính là cá hồi. Cách chế biến, trang trí đặc sắc với tất cả tâm huyết của người đầu bếp đã làm cho món ăn tại đây hấp dẫn tạo ấn tượng không quên trong lòng mỗi khách hàng.


    Mùa hè này Salmonoid có gì? Những món ăn đầy vị biển cả mát mẻ, giải tỏa cơn nóng mùa hè chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng. Menu new dishes Salmonoid gợi ý cho bạn có:

    • Cold seafood bowl/Tô hải sản lạnh và mỳ trộn salad
    • Japanese cold noodle/Mỳ lạnh, trứng nấu chậm, cá hồi sống và rong biển
    • Sashimi/cá hồi sống thái lát, xoài xanh, táo xanh ăn kèm sốt Thái

    Bên cạnh đó, Salmonoid còn có không gian rộng mở, thoáng đãng ngoài sân vườn hay trong phòng yên tĩnh, nhiều ô cửa sổ đón nắng vô cùng phù hợp cho bữa ăn sum họp gia đình dịp lễ cuối tuần. Mỗi không gian lại đem đến một màu sắc riêng, nhưng tất cả đều mang đến cho những thực khách những cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Hãy đặt bàn tại nhà hàng Salmonoid để có những trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 023 432 & 024 3200 0628

    Email: contact@salmonoid.vn

    Website: salmonoid.vn

    Fanpage: www.facebook.com/salmonoid.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Đơn giản mà tinh tế của món ăn
      Đơn giản mà tinh tế của món ăn
      Salmonoid - Món Âu - Cao Bá Quát
      Salmonoid - Món Âu - Cao Bá Quát

    • Top 2

      Botanica Restaurant

      Gọi điện
      Botanica Restaurant tuy đã quen thuộc với những thực khách nhưng luôn lại mang nét hương vị mới lạ và khác biệt, khiến cho thực khách phải xuýt xoa và ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Tại Botanica, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản.

      Botanica mang đặc trưng với món bít-tết bò chất lượng hảo hạng cùng menu vô cùng đa dạng với các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe để mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hàng. Những món ăn tại đây luôn đầy đủ tiêu chí sang trọng những giá cả lại hợp lí, một bữa ăn ngon nhưng vẫn có sự chỉn chu, thịnh soạn.


      Ghé qua Botanica Restautant, dù ở cơ sở nào thì thực khách vẫn có thể có thể thưởng thức được hương vị ẩm thực mang nét đặc trưng của châu Âu. Không gian của nhà hàng được thiết kế mang sự ấm cúng, riêng tư nhưng vẫn có sự rộng rãi cần thiết để gia đình hay bạn bè có thể tụ tập, sum vầy. Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình luôn lắng ý kiến của khách hàng để có thể mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Botanica Restaurant.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3992 2328
      Email: botanica.cskh@gmail.com
      Website: botanica.vn
      Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/?ref=page_internal
      Gọi điện
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
    • Top 3

      Pepperonis

      Gọi điện
      Pepperonis là một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Hà Thành. Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 1997, Pepperonis đã hoàn toàn chinh phục được khẩu vị người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi, và các món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả vô cùng hợp lí. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những được người Việt yêu thích mà còn thu hút cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và cả những du khách đến Việt Nam du lịch.


      Với sự thấu hiểu thị hiếu của người Việt, không gian tại Pepperonis được thiết kế để trở thành một nơi ấm cúng mà thực khách có thể lựa chọn để tận hưởng một bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy cùng bạn bè hoặc gia đình, hay chỉ đơn giản chỉ là ghé qua để thưởng thức một ly cafe kiểu Ý đúng điệu. Hiếm có nhà hàng Á - Âu nào lại phục vụ loại hình buffet nào độc đáo như ở đây. Thực khách không chỉ được thưởng thức những món Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu thơm mát, mà còn có cả nem cuốn, chả giò mang nét đặc trưng của người Việt.


      Đến với Pepperonis, mà lại bỏ qua hương vị Pizza - ngôi sao trên bàn ăn thì đó quả là một điều thiếu sót. Hương ngọt ngào từ bột mì hay hương phô mai béo ngậy đã khiến cho những thực khách không thể nào cưỡng lại được. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3776 5277
      Email: cs@afg.vn
      Website: pepperonis.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam
      Gọi điện
      Pepperonis
      Pepperonis
      Pepperonis
      Pepperonis
    • Top 4

      Nhà hàng Nhật Takitaki

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con phố Đào Tấn, Nhà hàng Nhật Bản Takitaki như một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản.

      Đến với Takitaki, quý khách sẽ được cảm nhận một không gian Nhật đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vậy.

      Nhà hàng có rất nhiều loại phòng, mỗi phòng mang một thiên hướng và sắc màu đặc trưng riêng của Nhật Bản. Bốn phòng vip mang tên bốn thác nước của Nhật Bản đó là Manai, Kegon, Ryuzu, Yudaki chứa được khoảng 20 người dành cho những bữa ăn riêng tư hoặc công việc.

      Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản, người ta phải nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí độc đáo. Mỗi một món ăn là một kiệt tác trang trí kì công, tỉ mỉ của người đầu bếp với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế khó có thể diễn tả bằng lời. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng. Quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon…Có các món lẩu truyền thống của Nhật và đặc biệt là món lẩu cừu TakiTaki..


      Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại nhà hàng TakiTaki. Hãy ghé thăm Nhà hàng Nhật Bản TakiTaki ngay hôm nay để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 213 399

      Email: info@takitaki.vn

      Website: www.takitaki.vn

      Facebook: www.facebook.com/takitaki.vn/

        Gọi điện
        Nhà hàng Takitaki
        Nhà hàng Takitaki
        Nhà hàng Takitaki
        Nhà hàng Takitaki
      • Top 5

        Nhà hàng Nhật Bản New Sake

        Gọi điện

        Được tọa lạc tại ngay giữa trung tâm Thủ đô sầm uất, là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản có mặt đầu tiên tại Hà Nội, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, New Sake giống như một bông hoa Anh Đào bốn mùa tươi thắm nở rộ trên đất Việt, cuốn hút biết bao tín đồ đam mê ẩm thực Nhật.


        Đến New Sake Đào Tấn những tín đồ ẩm thực Nhật sẽ choáng ngợp trong sự thích thú với 200 món mang đậm sắc – hương – vị của ẩm thực truyền thống Nhật Bản như: Sashimi cá bơn Nhật; Sashimi Cá hồi; Gan ngỗng; Lẩu Nhật Bản; các loại nướng được tẩm ướp với hương liệu bí truyền từ Nhật,… Với nguồn nguyên vật liệu được đảm bảo chất lượng cùng với đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng với giá cả phải chăng có lẽ đó chính là điểm đặc biệt để thu hút thực khách đến với New Sake.

        Nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách đặc trưng của xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí vô cùng tinh tế sẽ mang lại không gian ấm cúng cho những thực khách. Thực khách còn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng với thiết kế phù hợp để đáp ứng với những mục đích sử dụng của thực khách như tiếp đãi các đối tác kinh doanh hoặc cùng bạn bè, gia đình thư giãn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp các thực khách có những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức ẩm thực tại New Sake.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 40 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 159 088

        Email: nhahangnewsake@gmail.com

        Website: newsake.vn

        Fanpage: www.facebook.com/newsake/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà hàng Nhật Bản New Sake
        • Top 6

          Khuê Resteurant

          Gọi điện

          Khuê Restaurant là nhà hàng khá nổi tiếng tại Ba Đình. Với những thực khách muốn thưởng thức ẩm thực trong một không gian mới mẻ, thì Khuê Restaurant thực sự là một địa điểm vô cùng phù hợp với bạn.


          Đến với Khuê Restaurant khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ phong cách phục vụ, hương vị các món ăn cũng như cách bày trí nhà hàng đẹp mắt. Hà Nội những ngày tiết trời oi ả, nóng bức như thế này, sao bạn và những người thân thiết của mình không đến Khuê, dịu mình lại và thư giãn trong tiếng nhạc du dương, không gian xanh mát, thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn mà Khuê chuẩn bị.

          Đến với Khuê để trải nghiệm sự phong phú và đa dạng từ đồ ăn Việt Nam truyền thống đến các món Châu Âu thời thượng. Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, riêng tư cũng như những bữa tiệc được trang trí lung linh và đầy ý nghĩa. Từ việc trang trí mỗi bữa tiệc theo phong cách riêng hay đa dạng những thực đơn phong phú, Khuê luôn dành thật nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho bữa tiệc trở nên trọn vẹn nhất. Khuê Restaurant vô cùng tự hào khi được là điểm đến hoàn hảo giúp thực khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho ngày sinh nhật bạn.Hãy đến với Khuê Restaurant để có những trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 12 Le Jardin Hotel & Spa, 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0384 686 859 & 0983 652 650

          Email: fbm@lejardinhotels.com

          Fanpage: www.facebook.com/khuerestaurant

            Gọi điện
            Khuê Resteurant
            Khuê Resteurant
            Khuê Resteurant
            Khuê Resteurant
          • Top 7

            81QT Restaurant & Coffee

            Gọi điện

            Nằm tại số 81 Quán Thánh ở trong không gian của biệt thự Pháp, ẩn mình giữa những tán cây cùng với sân vườn rộng làm cho mỗi bạn khi đến đây đều quên đi cái ồn ào của phố thị. Với hệ thống phòng lớn có 4 phòng vip sang trọng cùng bàn tiệc ngoài trời rộng rãi sẽ là không gian phù hợp cho mọi cuộc gặp gỡ.


            Thực đơn tại 81QT Restaurant & Coffee vô cùng đa dạng, phong phú cùng với sự kết hợp của nhiều món ăn thuần Việt được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu sạch 100% ở các nông trại. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bạn dù là những bạn khó tính nhất.

            • Kho rượu vang với hàng trăm chai rượu nổi tiếng nhập khẩu từ các quốc gia. Những chai vang được sắp xếp gọn gàng trên các kệ tủ chỉ nhìn thôi đã thấy một cảm giác choáng ngợp.
            • Cigar đủ loại, bạn không cần kiếm đâu xa những điếu xì gà chất lượng từ các hãng nổi tiếng nhất hiện nay: Romeo Vintage III; Camo Triple Maduro; My Father No.1; Cohiba;...

            Cảm giác nhấp một ngụm rượu vang cay nồng và tận hưởng những món ăn độc đáo cùng bạn bè, những người thân yêu thì còn gì hạnh phúc hơn. Hãy đến với 81QT để thưởng thức những hương vị tuyệt vời của những món ăn được các đầu bếp tại nhà hàng đặt tất cả tâm huyết và cảm nhận sự tinh tế trong từng chi tiết của dịch vụ phục vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0964 196 666 & 024 3938 7777

            Email: info@81qt.vn

            Website: 81qt.vn

            Fanpage: www.facebook.com/81QT.Restaurant/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Gọi điện
              81QT Restaurant & Coffee
              81QT Restaurant & Coffee
              81QT Restaurant & Coffee
              81QT Restaurant & Coffee
            • Top 8

              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi

              Gọi điện

              Tọa lạc trên con phố Kim Mã, một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội, nhà hàng Tarami là một trong những điểm đến quen thuộc với những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực của xứ Phù Tang. Khi đến với Taraumi, thực khách sẽ bị thu hút bởi không gian được thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng của Nhật Bản, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nhà hàng có rất nhiều loại phòng vì thế có thể đáp ứng những mục đích sử dụng khác nhau của thực khách, mỗi phòng đều mang nét màu sắc và thiên hướng đặc trưng riêng của xứ sở hoa anh đào như cây lá kim, tiểu cảnh hồ cá koi, cây phong lá đỏ. Mỗi phòng có không gian riêng với sức chứa từ 4 đến 30 người vô cùng phù hợp để gặp gỡ đối tác kinh doanh, tụ tập bạn bè, sum họp gia đình.


              Menu của nhà hàng Taraumi vô cùng đa dạng với những món ăn đặc trưng của xứ Phù Tàng. Món súp Miso là món canh phổ biến và được xem là món ăn trường thọ của người Nhật Bản. Sự kết hợp phong phú giữa các nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng như cá, con trai, cua, nấm, rong biển, khoai tây, hành lá, củ cải, bột miso, đậu hũ non, đậu hũ chiên và nước dùng Dashi. Món Onigiri là món ăn phổ biến vì tính tiện dụng và dễ làm. Không chỉ đơn thuần là cơm nắm mà bên trong nhân còn nhiều nguyên liệu thơm ngon khác như cá hồi, mơ muối… Trong khi đó, món gà Teriyaki là món ăn không những được ưa chuộng tại đất nước Nhật Bản mà khắp nơi trên thế giới đều học theo phương pháp làm gà Teriyaki của người Nhật để chế biến theo sở thích của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 629 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0925 838 555
              Website: taraumi.vn
              Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhatbantaraumi
              Gọi điện
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi
              Nhà hàng Nhật Bản Taraumi




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy