Pepperonis

top 3
Thảo Nguyên
Pepperonis là một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Hà Thành. Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 1997, Pepperonis đã hoàn toàn chinh phục được khẩu vị người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi, và các món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả vô cùng hợp lí. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những được người Việt yêu thích mà còn thu hút cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và cả những du khách đến Việt Nam du lịch.


Với sự thấu hiểu thị hiếu của người Việt, không gian tại Pepperonis được thiết kế để trở thành một nơi ấm cúng mà thực khách có thể lựa chọn để tận hưởng một bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy cùng bạn bè hoặc gia đình, hay chỉ đơn giản chỉ là ghé qua để thưởng thức một ly cafe kiểu Ý đúng điệu. Hiếm có nhà hàng Á - Âu nào lại phục vụ loại hình buffet nào độc đáo như ở đây. Thực khách không chỉ được thưởng thức những món Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu thơm mát, mà còn có cả nem cuốn, chả giò mang nét đặc trưng của người Việt.


Đến với Pepperonis, mà lại bỏ qua hương vị Pizza - ngôi sao trên bàn ăn thì đó quả là một điều thiếu sót. Hương ngọt ngào từ bột mì hay hương phô mai béo ngậy đã khiến cho những thực khách không thể nào cưỡng lại được. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114B2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3776 5277
Email: cs@afg.vn
Website: pepperonis.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam
Pepperonis
Pepperonis
Pepperonis
Pepperonis

Top 8 Nhà hàng chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Salmonoid - Món Âu - Cao Bá Quát
  2. top 2 Botanica Restaurant
  3. top 3 Pepperonis
  4. top 4 Nhà hàng Nhật Takitaki
  5. top 5 Nhà hàng Nhật Bản New Sake
  6. top 6 Khuê Resteurant
  7. top 7 81QT Restaurant & Coffee
  8. top 8 Nhà hàng Nhật Bản Taraumi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy