Top 10 Ngôn tình ngược luyến tàn tâm khiến bạn day dứt nhất

Thanh Tú Ngô 76871 2 Báo lỗi

Ngôn tình Trung Quốc thường có hai sắc thái: một là màu hồng, hai là màu đen. Hồng thì đến nỗi mơ mơ màng khiến người đọc đôi khi lẫn vào ... xem thêm...

  1. Đây là một trong số những truyện ngôn tình hiếm hoi có nữ chính là người tàn độc máu lạnh, rất đáng giận mà cũng rất đáng thương, vốn là hình tượng thường được dùng cho nữ phụ trong các tiểu thuyết ngôn tình, nay được tác giả sáng tạo thành hình tượng nữ chính.


    Lần đầu tôi đọc câu chuyện này là vào một ngày gió lạnh, khi tôi giở ra những trang đầu tiên, nó khá nhàm chán, nhưng càng về sau càng lôi cuốn, không rời mắt được. Trong hai ngày tôi đã đọc hết câu chuyện, đây thực sự là một câu chuyện thấm đẫm máu và nước mắt, ân ân oán oán trùng điệp, chồng chéo lên nhau, đến cuối cùng là yêu hay là hận chỉ sợ đến cả nữ chính cũng không biết rõ. Truyện kể về tình yêu của nàng tì nữ Bạch Ngân cùng chàng Cửu hoàng tử. Cả đời Bạch Ngân theo đuổi một tình yêu mù quáng, vô vọng, cùng tham vọng độc bá thiên hạ chỉ vì lời nói của một gã thầy bói, nếm không biết bao nhiêu khổ sở để rồi cuối cùng mới nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều điều.


    Để rồi khi nàng ở tột đỉnh vinh quang của danh vọng, nàng đánh mất tất cả! Người nàng yêu thì thà chết không yêu nàng, người yêu nàng có người vĩnh viễn rời xa, có người không buồn nhìn mặt nàng nữa. Tuy cái kết chỉ là giấc mộng nhưng toàn bộ câu chuyện như một cái tát vì độ thực tế của nó, về những éo le, bất công mà phụ nữ phải chịu trong chế độ phong kiến ngày xưa!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tra-ta-kiep-nay/

    Trả ta kiếp này
    Trả ta kiếp này
    Trả ta kiếp này
    Trả ta kiếp này
    Đắc Nhân Tâm 2023-06-08 22:07:30
    Hi

  2. Một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Tào Đình, có thể khiến bạn day dứt và ám ảnh vì những sự thật phũ phàng mà nó phơi bày! Khi tôi mua cuốn sách này và đọc, thi thoảng tôi lại phải gấp sách và khép mắt lại, để nỗi ấm ức trong tôi được dịu đi đôi chút, cho đến tận khi tôi đọc xong câu chuyện, bản thân vẫn không ngừng tự vấn rằng: "Rốt cuộc, người con gái ấy đã làm gì nên tội mà phải hứng chịu những bất công đến nhường này?".


    Truyện kể về cuộc đời một cô gái tên Sở Sở, nàng vốn là lá ngọc cành vàng, chỉ biết im lặng và vâng theo những gì bị ép buộc mà không một lời oán trách cho đến một nữ tử lầu xanh phong hoa tuyệt đại mang tên Phấn Đại. Có lẽ cái sai lớn nhất của cuộc đời nàng đó là đã sinh ra trong triều đại phong kiến, nơi mà phụ nữ sinh ra để phục vụ đàn ông, để bị bọn họ chà đạp và hành hạ bằng mọi cách, mặc dù họ chẳng gây ra tội lỗi gì khiến người đọc day dứt mãi.


    Cả cuộc đời Sở Sở từ khi còn là một tiểu thư cho đến khi trở thành kỹ nữ đều không có nỗi một giây phút tốt lành. Từ người cha duy nhất, đứa em trai duy nhất, người chồng duy nhất, người yêu duy nhất, người trân trọng cô duy nhất – là ai đã gây nên một kiếp người sóng gió khi tất cả đều từng tổn thương cô?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phan-hoa-lau-xanh/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Sách Phấn hoa lầu xanh
    Sách Phấn hoa lầu xanh
  3. Đây là một trong những tiểu thuyết cung đấu xuất sắc nhất mà tôi từng đọc, đồng thời cũng là một trong những truyện ngược nhất mà tôi từng biết. Nam chính là Hạ Hầu Thần, một vị vua tâm cơ, tài giỏi, gánh vác trên mình nhiều trách nhiệm to lớn buộc hắn phải tàn nhẫn, phải hạ thủ mà không lưu tình. Ngay từ đầu truyện tác giả đã khéo léo lồng ghép nhiều hiểu lầm, khiến người đọc lầm tưởng rằng hắn nhục nhã nữ chính - Ninh Vũ Nhu nhằm hạ bệ phe cánh của Hoàng thái hậu. Toàn bộ câu chuyện là những màn ngược tâm, ngược thân của nam chính đối với nữ chính, độc ác có, nhục nhã có, gần như chưa từng có chuyện đê hèn độc ác nào nam chính chưa nghĩ ra để nhục nhã nữ chính. Nhưng không, đó là một hiểu lầm hết sức hoàn hảo, mà phải đến gần cuối truyện người đọc mới ngộ ra, nữ chính Ninh Vũ Nhu mới thật sự là đầu quả tim của Hoàng đế Hạ Hầu Thần!


      Ngay từ đầu, người Hoàng đế yêu chỉ duy nhất một mình Ninh Vũ Nhu nàng! Tôi không biết nên ngợi khen khả năng che giấu của nam chính hay biệt tài gây ra những hiểu lầm, khúc mắc rồi hóa giải chúng một cách tài tình của tác giả. Hóa ra nam chính, sau đủ mọi âm mưu, chà đạp đối với nữ chính, lại có một tình yêu sâu sắc đối với nàng đến vậy, hắn yêu nàng bởi vì nàng giống hắn, nhưng phải che giấu bởi nếu không nàng sẽ trở thành điểm yếu của hắn. Mà nàng nếu biết hắn có cảm tình với mình cũng sẽ vịn vào đó để thâu tóm quyền lực. Một câu chuyện cung đấu ngược tâm rất đáng để đọc!


      Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thuong-cung/

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Sách Thượng cung
      Sách Thượng cung
    • Đây là một trong những câu chuyện hay nhất của "Thiên hậu bi tình" Phỉ Ngã Tư Tồn - người được mệnh danh là nữ hoàng truyện ngược. Truyện lấy bối cảnh thời nhà Thanh, kể về mối tình tuyệt vọng giữa Hoàng đế Khang Hy - vị Hoàng đế đa tình bậc nhất lịch sử với nữ tì chuyên làm việc giặt giũ Vệ Lâm Lang - tương truyền nàng chính là Lương phi - người vợ được Khang Hy sủng ái nhất. Một mối tình khiến người ta day dứt và rơi lệ!


      Vì xuất thân thấp kém, chỉ là cung nữ của Tân Gỉa Khố (nơi giặt giũ của Hoàng cung), nên mối tình giữa Khang Hy và Lâm Lang gặp rất nhiều sóng gió. Một đế vương quyền uy tột đỉnh, một tay che trời nay lại không thể ban cho người phụ nữ mình yêu một danh phận, không thể dành toàn bộ yêu thương cho nàng và cũng không thể bảo vệ nàng chu toàn khỏi những đấu đá, toan tính chốn hậu cung. "Nhiều người như vậy, nàng không phải đẹp nhất, cũng không phải giỏi nhất, thậm chí nàng chưa từng chân thành với con, thậm chí nàng tính kế với con, nhưng hoàng tổ mẫu à, tôn nhi cũng chẳng còn cách nào..."


      Một mối tình day dứt đến tận xương, bởi yêu là thương, yêu là nhung nhớ, yêu là lạnh lùng, là tàn nhẫn dùng những người phụ nữ khác làm lá chắn, là đẩy nàng ra xa khỏi những tranh đấu hậu cung để nàng được an toàn. Có lẽ, phận Đế vương vốn gắn liền với hai chữ "tịch mịch"...


      Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tich-mich-khong-dinh-xuan-duc-van-san-khong-vang-ve-tan-xuan/

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Tịch mịch không đình xuân dục vãn chuyển thể thành phim
      Tịch mịch không đình xuân dục vãn chuyển thể thành phim
    • "Thế nào là yêu? thế nào là hận?

      Nàng cứ nghĩ việc gả cho hắn giống như chuyển từ cái lồng son này sang sống ở cái lồng son khác. Không cầu tình chàng ý thiếp, chỉ mong yên ổn qua ngày.

      Cứ nghĩ rằng tâm không vướng bận, lòng không đau đớn, lại chẳng ngờ lúc quay đầu nhìn lại mới giật mình nhận ra...yêu tự thuở nào.

      Làm sao để tin tưởng một người đã phản bội mình?"


      Đây là truyện ít ngược nhất, đồng thời cũng ngọt ngào, lãng mạn nhất trong danh sách này, lấy bối cảnh trong thời Dân quốc (cận đại), nam chính Hách Liên Tĩnh Phong si tình, bá đạo, còn nữ chính Giang Tịnh Vy thờ ơ, lạnh nhạt. Cả hai là vợ chồng trong một cuộc hôn nhân chính trị nhằm liên kết các thế lực quân đội trong thời kỳ Dân quốc. Tuy vậy, giữa họ vẫn nảy sinh một tình yêu đẹp. Tuy rằng cũng có khá nhiều những hiểu lầm, yêu hận giữa nam nữ chính nhưng đến cùng thì truyện có một kết thúc viên mãn!


      Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/giang-nam-han/

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Trước mặt mọi người, Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh có một cuộc hôn nhân mỹ mãn khiến nhiều người hâm mộ. Thế nhưng, sau lưng, Cố Thịnh lại chỉ coi Tả Tình Duyệt như món đồ chơi. Thậm chí, anh luôn sỉ nhục, lăng mạ, hành hạ thân xác của cô rồi nghiễm nhiên ôm chị họ cô và bảo: “Người phụ nữ của tôi mang thai” mà không hề hay biết chính cô cũng đang mang thai đứa con của anh.


      Chôn giấu bí mật, Tả Tình Duyệt quyết định ly hôn để tác thành cho hai người. Một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cô hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời Cố Thịnh. Đến lúc này, anh mới nhận ra mình đã yêu người con gái nhỏ bé ấy nhưng cô đã rời xa vĩnh viễn. Năm năm sau, khi Tả Tình Duyệt mang theo hai đứa trẻ, một trai một gái quay trở lại thành phố này thì một lần nữa hai người họ chạm mặt nhau. Liệu lần này Cố Thịnh có buông tay Tả Tình Duyệt một lần nữa hay không?


      Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/cam-bay-hon-nhan/

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Sách Cạm bẫy hôn nhân
      Sách Cạm bẫy hôn nhân
    • Vưu Giai Kỳ và Mạnh Hòa Bình yêu nhau ở tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, nhưng mối tình này nhanh chóng bị khép lại bởi tình yêu của họ không chiến thắng được tình thân hay lòng tự trọng. Điều đáng nói là Giai Kỳ lại chưa bao giờ hết yêu Hòa Bình.


      Và khi cô gặp Chính Đông, chính anh là người đem lại cho cô cảm giác bình yên, tin tưởng, bước vào cuộc đời cô nhẹ nhàng đến lạ lùng. Nhưng thật không may Chính Đông đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 33, ước nguyện cuối cùng của anh là nhìn thấy Giai Kỳ và Hoà Bình kết hôn, con gái của hai người sẽ gọi anh là cha nuôi. Mối quan hệ tay ba giằng xé của họ đã tạo nên sự ám ảnh day dứt cho độc giả. +Tìm đọc Hẹn đẹp như mơ để cùng trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc nhé.


        Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Sách Hẹn đẹp như mơ
        Sách Hẹn đẹp như mơ
      • Khi nhắc đến câu chuyện tình yêu dài đằng đẵng kéo dài hơn mười năm của Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng khiến không ít độc giả rơi lệ. Giang Nhân Ly là một cô gái vô cùng xinh đẹp, giỏi giang, có ý chí sinh tồn mạnh mẽ. Thay vì chọn làm cô bé Lọ Lem chờ phép màu giúp đỡ thì cô chủ động đi tìm và nắm lấy hạnh phúc của chính mình.


        Mạc Tu Lăng chính là người khiến trái tim cô rung động nhưng lúc đó anh và cô em gái cùng cha khác mẹ của cô đang trình diễn tiết mục “thanh mai trúc mã”. Đọc truyện ta có thể thấy những lúc duyên phận giữa họ tưởng chừng như đã kết thúc nhưng từ lúc nào lại về chung một con đường.


        Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-hieu-duoc-long-em/

        Ai hiểu được lòng em
        Ai hiểu được lòng em
        Sách Ai hiểu được lòng em
        Sách Ai hiểu được lòng em
      • Đông Cung được coi là một trong những đại diện xuất sắc nhất của mảng ngôn tình cổ đại ngược. Cuốn sách đã gieo sự buồn thương, nuối tiếc và dằn vặt cho nhân vật lẫn độc giả. Quá khứ và hiện tại đan xen với nhau, giằng co độc giả trong những tâm tình thổn thức. Quá khứ có một tình yêu đẹp, nơi Cố Tiểu Ngũ sẵn sàng bắt một trăm con đom đóm cho Tiểu Phong. Còn hiện tại thì khốc liệt, nơi Lý Thừa Ngân toan tính dùng Tiểu Phong như một quân cờ.


          “Liệu Lý Thừa Ngân có yêu Tiểu Phong hay không?” Theo tôi là có. Ba năm trước, hắn đã yêu Tiểu Phong khi còn là chàng trai bán chè. Và hiện tại là Lý Thừa Ngân, hắn vẫn yêu nàng lần nữa. Nhưng cách yêu của hắn cũng thật khắc nghiệt. Lý Thừa Ngân đơn giản nghĩ yêu thương rồi lừa gạt, hủy hoại rồi nâng niu, như vậy là ổn thỏa. Nàng yêu hắn nên dù hắn có làm gì nàng cũng không bao giờ rời xa hắn. Trong mọi chuyện, hắn đều tính toán đúng, nhưng trong tình cảm, hắn đã sai triệt để. Tiểu Phong yêu hắn nhưng nàng thà lựa chọn nhảy từ tường thành xuống còn hơn phải ở lại bên hắn. Sự hối hận của hắn, tình yêu của hắn, việc lãng quên của nàng cũng không đủ lấp đầy những hận thù chồng chéo giữa hai người.


            Tiểu Phong – người con gái trong sáng ấy đã hai lần cùng yêu người nàng hận nhất. Tình yêu sao có thể lớn hơn mối thù của dân tộc. Yêu đan xen hận. Hận nhưng càng yêu. Những đau khổ, bi ai của nàng không ai thấu. Còn sống một ngày nào, nàng vẫn còn phải chịu những thống khổ đấy. Hình ảnh nàng gieo mình xuống tượng trưng cho kết thúc của hai người – chỉ toàn tuyệt vọng. Cũng tượng trưng cho khí chất của nàng – cho đến chết nàng cũng phải tự do như một cơn gió.


              "Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng.
              Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về...
              Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, sưởi nắng.
              Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua..."


                    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dong-cung/

                    Ảnh minh họa
                    Ảnh minh họa
                    Truyện Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
                    Truyện Đông Cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
                  • Vẫn lấy đề tài tình yêu thầy trò quen thuộc của dòng văn học Trung Hoa nhưng tiểu thuyết Bến Xe lại đề cập đến một khía cạnh khác. Đó là định kiến xã hội, là cái nhìn khắc nghiệt của người đời về mối yêu thầy trò. Định kiến xã hội đã chia cắt hai con người thật lòng thật tâm yêu thương nhau, vùi dập không thương tiếc những người đáng ra phải có được hạnh phúc.


                      Bến Xe ngay từ cái tên đã gợi ra cảm giác buồn. Bến xe chính là nơi mà mỗi chiều Liễu Địch đưa thầy Chương trở về nhà. Đó chính là nơi gắn bó với những kỉ niệm đẹp đẽ nhất của cô và thầy Chương. Những buổi chiều hôm ấy có không thể nào quên được. Vào ngày thi đại học của mình cô đã viết một bài văn về các bến xe ấy, về con người đó. Bài văn ấy khiến Liễu Địch trở thành thủ khoa của trường Bắc Đại, ngôi trường mà thầy Chương hi vọng cô đỗ vào. Vì ngày xưa chính thầy cũng đã học ngôi trường ấy.


                        Thế nhưng khi cô lên đại học thì cũng là lúc cô không còn được gặp lại thầy Chương nữa rồi. Hai người đi hai ngả sẽ chẳng bao giờ còn chung một con đường nữa. Có lẽ khoảng cách giữa hai người không phải là không gian địa lý cũng không phải là thời gian mà đó chính là định kiến xã hội.


                          Bến Xe của Thương Thái Vi với tôi là một cuốn sách khá đặc biệt, khác hẳn những tiểu thuyết ngôn tình khác. Không quá ngọt ngào, không quá hoàn mỹ. Nhân vật luôn có những điểm không hoàn hảo, vì là con người nên họ luôn có những khuyết điểm. Nhưng những điều ấy luôn được lấp đầy bởi nội tâm luôn trong sáng, trái tim biết yêu thương, biết hy sinh. Cuốn sách mang âm hưởng buồn da diết mà đau đớn. Mở đầu câu chuyện là những niềm vui những cảm xúc lãng mạn nhẹ nhàng khiến độc giả đọc vào thấy ấm lòng. Nhưng đến những chương cuối cùng thì chỉ toàn là nước mắt và nỗi đau.


                          Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ben-xe/

                          Bến Xe - Thương Thái Vi
                          Bến Xe - Thương Thái Vi
                          Sách Bến xe
                          Sách Bến xe



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy