Tịch mịch không đình xuân dục vãn - Phỉ Ngã Tư Tồn

Đây là một trong những câu chuyện hay nhất của "Thiên hậu bi tình" Phỉ Ngã Tư Tồn - người được mệnh danh là nữ hoàng truyện ngược. Truyện lấy bối cảnh thời nhà Thanh, kể về mối tình tuyệt vọng giữa Hoàng đế Khang Hy - vị Hoàng đế đa tình bậc nhất lịch sử với nữ tì chuyên làm việc giặt giũ Vệ Lâm Lang - tương truyền nàng chính là Lương phi - người vợ được Khang Hy sủng ái nhất. Một mối tình khiến người ta day dứt và rơi lệ!


Vì xuất thân thấp kém, chỉ là cung nữ của Tân Gỉa Khố (nơi giặt giũ của Hoàng cung), nên mối tình giữa Khang Hy và Lâm Lang gặp rất nhiều sóng gió. Một đế vương quyền uy tột đỉnh, một tay che trời nay lại không thể ban cho người phụ nữ mình yêu một danh phận, không thể dành toàn bộ yêu thương cho nàng và cũng không thể bảo vệ nàng chu toàn khỏi những đấu đá, toan tính chốn hậu cung. "Nhiều người như vậy, nàng không phải đẹp nhất, cũng không phải giỏi nhất, thậm chí nàng chưa từng chân thành với con, thậm chí nàng tính kế với con, nhưng hoàng tổ mẫu à, tôn nhi cũng chẳng còn cách nào..."


Một mối tình day dứt đến tận xương, bởi yêu là thương, yêu là nhung nhớ, yêu là lạnh lùng, là tàn nhẫn dùng những người phụ nữ khác làm lá chắn, là đẩy nàng ra xa khỏi những tranh đấu hậu cung để nàng được an toàn. Có lẽ, phận Đế vương vốn gắn liền với hai chữ "tịch mịch"...


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tich-mich-khong-dinh-xuan-duc-van-san-khong-vang-ve-tan-xuan/

Tịch mịch không đình xuân dục vãn
Tịch mịch không đình xuân dục vãn
Tịch mịch không đình xuân dục vãn
Tịch mịch không đình xuân dục vãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy