Phấn hoa lầu xanh - Tào Đình

Một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Tào Đình, có thể khiến bạn day dứt và ám ảnh vì những sự thật phũ phàng mà nó phơi bày! Khi tôi mua cuốn sách này và đọc, thi thoảng tôi lại phải gấp sách và khép mắt lại, để nỗi ấm ức trong tôi được dịu đi đôi chút, cho đến tận khi tôi đọc xong câu chuyện, bản thân vẫn không ngừng tự vấn rằng: "Rốt cuộc, người con gái ấy đã làm gì nên tội mà phải hứng chịu những bất công đến nhường này?".


Truyện kể về cuộc đời một cô gái tên Sở Sở, nàng vốn là lá ngọc cành vàng, chỉ biết im lặng và vâng theo những gì bị ép buộc mà không một lời oán trách cho đến một nữ tử lầu xanh phong hoa tuyệt đại mang tên Phấn Đại. Có lẽ cái sai lớn nhất của cuộc đời nàng đó là đã sinh ra trong triều đại phong kiến, nơi mà phụ nữ sinh ra để phục vụ đàn ông, để bị bọn họ chà đạp và hành hạ bằng mọi cách, mặc dù họ chẳng gây ra tội lỗi gì khiến người đọc day dứt mãi.


Cả cuộc đời Sở Sở từ khi còn là một tiểu thư cho đến khi trở thành kỹ nữ đều không có nỗi một giây phút tốt lành. Từ người cha duy nhất, đứa em trai duy nhất, người chồng duy nhất, người yêu duy nhất, người trân trọng cô duy nhất – là ai đã gây nên một kiếp người sóng gió khi tất cả đều từng tổn thương cô?


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phan-hoa-lau-xanh/

Phấn hoa lầu xanh
Phấn hoa lầu xanh
Phấn hoa lầu xanh
Phấn hoa lầu xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy