Trả ta kiếp này - Thiên Tình Hữu Phong

Đây là một trong số những truyện ngôn tình hiếm hoi có nữ chính là người tàn độc máu lạnh, rất đáng giận mà cũng rất đáng thương, vốn là hình tượng thường được dùng cho nữ phụ trong các tiểu thuyết ngôn tình, nay được tác giả sáng tạo thành hình tượng nữ chính.


Lần đầu tôi đọc câu chuyện này là vào một ngày gió lạnh, khi tôi giở ra những trang đầu tiên, nó khá nhàm chán, nhưng càng về sau càng lôi cuốn, không rời mắt được. Trong hai ngày tôi đã đọc hết câu chuyện, đây thực sự là một câu chuyện thấm đẫm máu và nước mắt, ân ân oán oán trùng điệp, chồng chéo lên nhau, đến cuối cùng là yêu hay là hận chỉ sợ đến cả nữ chính cũng không biết rõ. Truyện kể về tình yêu của nàng tì nữ Bạch Ngân cùng chàng Cửu hoàng tử. Cả đời Bạch Ngân theo đuổi một tình yêu mù quáng, vô vọng, cùng tham vọng độc bá thiên hạ chỉ vì lời nói của một gã thầy bói, nếm không biết bao nhiêu khổ sở để rồi cuối cùng mới nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều điều.


Để rồi khi nàng ở tột đỉnh vinh quang của danh vọng, nàng đánh mất tất cả! Người nàng yêu thì thà chết không yêu nàng, người yêu nàng có người vĩnh viễn rời xa, có người không buồn nhìn mặt nàng nữa. Tuy cái kết chỉ là giấc mộng nhưng toàn bộ câu chuyện như một cái tát vì độ thực tế của nó, về những éo le, bất công mà phụ nữ phải chịu trong chế độ phong kiến ngày xưa!


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tra-ta-kiep-nay/

Trả ta kiếp này
Trả ta kiếp này
Trả ta kiếp này
Trả ta kiếp này
Đắc Nhân Tâm 2023-06-08 22:07:30
Hi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy