Top 13 Quán bánh đúc nóng "siêu hấp dẫn" ở Hà Nội

Hạ Lan Quân 70729 15 Báo lỗi

Đến với thủ đô Hà Nội, các bạn không chỉ biết đến các món ngon như: Phở, bún chả, chả cá kinh kỳ, bánh tôm Hồ Tây... Đặc biệt ở đây còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng

    Nổi tiếng về độ lâu đời và hương vị món ăn này ở Hà Nội thì phải kể đến hàng Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng. Bánh ở đây hấp dẫn ở độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm vừa miệng. Khi phục vụ, món ăn nóng sốt tỏa ra mùi hương thơm lừng từ bột, hành phi, nước mắm. Món bánh đúc ở đây được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng.


    Món bánh đúc ở Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng. Cách ăn này hơi giống với món bánh giò chan nước mắm thịt bằm ở quán phở chua Lạng Sơn gần chợ Bàn Cờ. Là món quà ăn nhẹ nhàng, vừa đủ lưng lửng bụng, có vẻ dân dã nên rất nhiều người thèm thèm, nhớ nhớ. Bánh đúc nóng Hà Nội ở đây không bị pha thêm bột đậu xanh nên vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đặc biệt, phần nhân còn được trộn thêm một ít củ đậu xào trên ngọn lửa lớn nên giữ được độ ngọt giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng

    • Top 2

      Cô Hằng Quán

      Gọi điện

      Nổi tiếng về độ lâu đời và hương vị món bánh đúc nóng ở Hà Nổi thì phải kể đến Cô Hằng Quán. Bánh ở đây hấp dẫn ở độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm vừa miệng. Khi phục vụ, món ăn nóng sốt tỏa ra mùi hương thơm lừng từ bột, hành phi, nước mắm.M ón bánh đúc ở đây được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng. Cách ăn này hơi giống với món bánh giò chan nước mắm thịt bằm ở quán phở chua Lạng Sơn gần chợ Bàn Cờ.


      Đến Cô Hằng Quán để thưởng thức món bánh đúc nóng hổi, thơm lừng, tròn vị để cảm nhận tinh hoa ẩm thực món ngon Việt Nam. Bánh đúc nóng là món quà ăn nhẹ nhàng, vừa đủ lưng lửng bụng, có vẻ dân dã nên rất nhiều người thèm thèm, nhớ nhớ.Và có lẽ vì nghiện mà nhiều thực khách sẵn sàng chờ đợi cho món mình yêu thích. Kỳ lạ ở chỗ, mặc dù khó chịu với người bán, bàn ăn không có chỉ là những chiếc ghế nhỏ 4 chân nhựa đơn sơ nhưng thực khách vẫn tìm đến đây và sẵn sàng chờ đợi. Đôi khi những cái vốn dĩ quen thuộc thì thật khó mà thay đổi. Tuy không gian không quá lớn, bàn ghế đơn sơ nhưng vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 C2 TT Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 221 295

      Email: Mr.bjndzz@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 Gọi điện
      Cô Hằng Quán
      Cô Hằng Quán
      Cô Hằng Quán
      Cô Hằng Quán
    • Món Ngon Quà Chiều có bán 2 loại đó là bánh đúc nóng và bánh đúc nguội. Bánh đúc nóng ăn cùng với thịt bằm, đậu xanh, hành phi và nước mắm. Phần bột rất dẻo và mịn, nhưng không phải kiểu gây dính răng khó ăn, chén bánh nóng hổi và thơm một mùi rất quyến rũ. Phần nhân thịt bằm xào nấm nhĩ được nêm vừa phải, mềm và ngọt thịt. Các nguyên liệu hòa quyện với nhau vô cùng hợp, tạo nên một hương vị ngon lành mà người ăn khó có thể cưỡng lại được. Tất cả thành phần được người thợ thêm vào rất đầy đặn: thịt bằm, đậu xanh và hành phi không chỉ là các nguyên liệu ăn kèm mà còn là điểm nhấn khiến chén bánh hấp dẫn hơn rất nhiều.


      Bánh đúc nóng mang một hương vị ngon riêng, bánh đúc nguội cũng mang một màu sắc dân dã, đặc biệt không kém. Vị bùi bùi của đậu phộng cùng với vị gạo thanh tao, đậm đà, chấm kèm chút tương, hòa vào nhau rất nhẹ nhàng, mộc mạc gợi nên một cảm xúc rất an yên, cân bằng. Ăn cùng tương bần hoặc nước mắm, tùy vào khẩu vị cá nhân mỗi người. Đến Món Ngon Quà Chiều để thưởng thức ngay bát bánh đúc nóng hổi bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3994 6228
      Email: monngonquachieu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054554224532
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Món Ngon Quà Chiều
      Món Ngon Quà Chiều
      Món Ngon Quà Chiều
      Món Ngon Quà Chiều
    • Bánh đúc là một loại bánh của Việt Nam, thường được làm bằng bột gạo. Miến Trộn Thúy Béo - Thành Công là một hàng nhỏ bình dân ở khu Thành Công là địa chỉ được nhiều người rỉ tai nhau để thưởng thức món bánh đúc nóng này. Mỗi chén chỉ với giá bình dân mà lại đủ đầy thịt, đậu xanh, nấm... Đặc biệt chính là lớp hành phi vàng ươm, thơm lừng phủ ngập trên bề mặt.


      Ăn bát bánh đúc ở Miến Trộn Thúy Béo - Thành Công, người ta nhận ngay sẽ cái đặc trưng riêng ở thức nước mắm pha đậm đà nhưng không bị mặn, miếng đậu xốp mềm, ngấm vị, thịt băm hòa quyện cùng bột bánh beo béo, thơm thơm. Nhất là những ngày lạnh, trước khi ăn, thêm vào bát vài lát ớt tươi để chêm thêm vị cay, món ăn sẽ lại càng ngon hơn bao giờ hết. Bánh đúc được múc vào bát vừa ăn, nhân bánh đầy đặn, nước mắm thơm ngon vừa miệng, chỉ cần thêm chút ớt chưng là dậy mùi kích thích vị giác. Quán bình dân nhưng lại được rất nhiều người biết đến bởi loại bánh đúc ngon và có nét gì đó đặc biệt của quán, giá cả bình dân, bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua hộp mang về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      106B A4 TT. Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Đây là quán quen mà lần nào lên Hà Nội mình cũng tới ăn. Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân không nằm ở ngoài mặt đường nhé, để tránh các bạn nhầm lẫn với những quán ăn theo ở khu vực này. Đến ngõ số 8, phải đi vào 1 đoạn khoảng 30m, ngõ khá nhỏ nên mình phải gửi xe ở ngoài. Gửi xe có người của quán trông nên các bạn yên tâm và tất nhiên là free tiền gửi.


      Quán Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân là quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm, bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng. Miếng đậu nhỏ nhỏ được rán vàng, hành phi thì giòn tan, thơm phưng phức luôn. Bánh đúc ở gánh này bán cũng rất rẻ, thịt băm mộc nhĩ ở đây cho thêm hành tươi chứ không cho hành khô, rau mùi như những quán khác và cũng không có đậu nhưng nước chan đậm đà, vừa phải, bánh dẻo không bị bở. Ngoài ra ở đây còn có món bún ốc và miến trộn cực ngon, để lần sau mình viết bài khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0348 380 313

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
    • Top 6

      Bánh Đúc Nóng - Trung Tự

      Gọi điện

      Quán Bánh Đúc Nóng - Trung Tự ngoài bán bánh đúc nóng còn có chè đỗ các loại nhé! Bánh đúc nóng ở đây cũng được khá nhiều người ưa thích và đến tìm mua vì bánh đúc ngon, dậy mùi, thịt băm mộc nhĩ có mùi vị vừa phải nhưng lại không có đậu rán. Quán bánh đúc nóng ở đây rất đông khách, họ bán từ 14h chiều nhưng tầm 18h hết bánh rồi nhưng vẫn có nhiều người tới hỏi.

      Chỉ bán vài tiếng buổi chiều, mấy nồi bánh đúc nóng của quán Bánh Đúc Nóng - Trung Tự đã hết bay. Bát bánh đúc được bê ra nóng hổi, bốc hơi khói nghi ngút, lớp bánh đúc trắng tinh ẩn dưới những miếng thịt xào mộc nhĩ, hành khô, rau thơm xanh mướt, rồi sóng sánh dưới nước dùng thơm nức khiến cho bao người không cưỡng nổi cơn thèm. Vào tiết trời se lạnh thì ăn một bát bánh đúc nóng trong một không gian ấm cúng thì thật tuyệt vời. Quán Bánh Đúc Nóng - Trung Tự nổi tiếng từ rất lâu đời tại Hà Nội, khách đến đây phần lớn là khách quen từ thuở ban đầu mở quán. Đến quán để thưởng thức món bánh đúc ngon và nóng hổi bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 B5 Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 990 068

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
      Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
      Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
      Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
    • Bánh Đúc Nóng, Phở Trộn Bò & Gà - Thanh Miến là một hàng nhỏ bình dân ở đường Thanh Miến là địa chỉ được nhiều người rỉ tai nhau để thưởng thức món bánh đúc nóng này. Mỗi chén chỉ với giá vô cùng bình dân mà lại đủ đầy thịt, đậu xanh, nấm... Đặc biệt chính là lớp hành phi vàng ươm, thơm lừng phủ ngập trên bề mặt.


      Với lượng nước chấm chan cùng có độ mặn ngọt vừa miệng làm cho chén bánh đơn giản trở nên bắt vị. Thịt và nấm được đánh giá là mềm, đậm đà, bột bánh dẻo nóng hài hòa ăn ý cùng với mọi thành phần. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm chả để no nê và đủ vị. Tuy nhiên, quán Bánh Đúc Nóng, Phở Trộn Bò & Gà - Thanh Miến có không gian nhỏ, đơn sơ nên ít chỗ ngồi lại. Quán có bán ăn tại chỗ hoặc bán mang về. Bạn nên mua mang về sẽ tiện thưởng thức hơn nhé. Bánh đúc ở đây mềm, nhân thơm hòa quyện cùng nước mắm thơm ngon, tạo nên một hương vị riêng khó tả. Bánh ở đây có độ dẻo vừa đủ, được nêm nếm vừa miệng với đa phần thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Thanh Miến, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 8

      Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân

      Bánh đúc là món ăn quen thuộc với thực khách ở Hà Nội vào những buổi xế chiều. Món ăn tùy tay người nấu mà có hương vị khác nhau. Bánh đúc nóng tại Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân vẫn thu hút bởi miếng bánh không giống những chỗ khác, vị nước mắm cũng lạ miệng. Nguyên liệu chính của món ăn đó là thịt băm xào chung với hành tây, nấm mèo, hành phi và các loại gia vị.


      Các nguyên liệu được quán Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân lựa chọn, chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, sau đó cùng người nhà thực hiện các công đoạn chế biến. Đánh giá về mức độ ngon của lớp thịt xào này, Các thực khách cho hay: "Thịt xào mềm vừa phải, ít mỡ và có mùi thơm. Hành, nấm xắt nhỏ nhưng không bị nát. Khi ăn vẫn cảm nhận được độ giòn". Nước mắm là thứ không thể thiếu để làm nên vị ngon của món ăn. Vị nước mắm ở quán được đánh giá là vừa miệng, hợp khẩu vị. Chén bánh hấp dẫn bởi màu vàng cánh gián của hành phi, nước mắm được chan xâm xấp. Bánh múc ra chén còn nóng hổi, chú quán cho vào một ít nhân thịt băm xào. Sau khi mang bánh cho khách, cô Vân thường dặn khách "ăn đến đâu, múc đến đó mà không cần trộn". Điều này khiến bột bánh bên trong không bị nát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 227 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 15:30 - 22:30

      Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân
      Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân
      Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân
      Bánh Xèo Hương Phượng - Quan Nhân
    • Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân này nằm trong khu B6 Nghĩa Tân, quán không có địa chỉ nhưng đi vào là không lạc đâu được vì xe bánh đúc hoành tráng lúc nào cũng đông khách. Bánh đúc ở đây có giá khoảng 15.000 đồng/bát, rất đầy đặn, ăn đủ no. Tô bánh đúc no căng với lớp bánh mềm, mịn cùng nhân thịt nạc thơm ngon mùi hành và mộc nhĩ. Nước dùng vừa không bị quá mặn, ăn cùng với bánh đúc rất ngon.


      Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân ngoài bánh đúc thì có thêm một số món như cháo trai, cháo sườn, bánh giò, trứng vịt lộn. Món bánh giò cũng là một trong những món đắt khách của quán, các bạn cũng nên thử nhé. Quán trong một chỗ gửi xe, rửa xe nên chỗ ngồi và để xe thoải mái rộng rãi nên dù có đông khách thì bạn cũng sẽ cảm thấy không gian cũng rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu. Bánh đúc nóng mềm mịn và quánh dẻo, nóng hổi đổ đầy thịt băm chan nước thịt mặn cùng rau thơm lên trên thơm phức. Chỉ mô tả thôi cũng đủ thấy thèm. Một chút lưu ý nhỏ cho các bạn là quán lúc nào cũng đông, các bạn đi ăn chú ý những giờ cao điểm và ngày cuối tuần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B6 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 14:00 - 18:3

      Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân
      Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân
      Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân
      Bánh Giò & Bánh Đúc Nóng - Nghĩa Tân
    • Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn có bán 2 loại đó là bánh đúc nóng và bánh đúc nguội. Bánh đúc nóng ăn cùng với thịt bằm, đậu xanh, hành phi và nước mắm. Phần bột rất dẻo và mịn, nhưng không phải kiểu gây dính răng khó ăn, chén bánh nóng hổi và thơm một mùi rất quyến rũ. Phần nhân thịt bằm xào nấm nhĩ được nêm vừa phải, mềm và ngọt thịt.


      Các nguyên liệu hòa quyện với nhau vô cùng hợp, tạo nên một hương vị ngon lành mà người ăn khó có thể cưỡng lại được. Tất cả thành phần được người thợ thêm vào rất đầy đặn: thịt bằm, đậu xanh và hành phi không chỉ là các nguyên liệu ăn kèm mà còn là điểm nhấn khiến chén bánh hấp dẫn hơn rất nhiều. Bánh đúc tại Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn mang hương vị riêng, bánh mềm, nhân thơm và nước mắm ngon, tất cả hòa quyện thật nhuần nhuyễn, một vị ngon khó tả và điều quan trọng là bạn không cảm thấy ngán. Bánh ở đây hấp dẫn ở độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm vừa miệng. Khi phục vụ, món ăn nóng sốt tỏa ra mùi hương thơm lừng từ bột, hành phi, nước mắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59/135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

      Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn
      Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn
      Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn
      Bánh Giò, Bánh Đúc & Đồ Ăn Vặt - Đội Cấn
    • Có lẽ đối với những vị khách thực sự yêu thích bánh đúc thì quán bánh đúc nóng Hà Nội - Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy đã quá quen thuộc. Nhiều thực khách đến quán không quan tâm đến chất lượng phục vụ và họ sẵn sàng chờ đợi để có thể ăn món bánh đúc mình yêu thích. Bánh đúc được cắt miếng vừa ăn, nhân bánh không chỉ có thịt và mộc nhĩ mà còn có cả củ đậu ngọt giòn được xào nhanh trên lửa lớn. Nước dùng cũng khá vừa vặn, nếu muốn ngon hơn thì bạn có thể cho thêm một chút tương ớt.


      Không giống với bánh đúc nóng ở những nơi khác, bánh đúc nóng tại Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy mang một hương vị riêng không lẫn đi đâu được. Miếng bánh ở đây trông khác lạ với những nơi khác và vị nước chan cũng rất mới lạ. Vẫn những nguyên liệu cơ bản như mộc nhĩ, rau thơm, thịt xào hành tây, bánh đúc nơi đây mang một màu sắc mới thơm ngon vô cùng. Nếu có cơ hội đến Hà Nội thì bạn đừng bỏ qua quán ngon ở tại Hà Nội này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngách 2 ngõ viện máy, Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 540 597
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
      Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
      Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
      Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
    • Đối với những người yêu thích món bánh đúc thì chắc chắn không ai là không biết đến bánh đúc nóng Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B. Đây là một trong số những quán bánh đúc giản dị được nhiều người biết đến bởi hương vị bánh đúc ngon cùng với giá cả bình dân. Bạn có thể ngồi ngay tại quán hoặc mua mang về. Chén bánh nóng hổi và rất thơm, nhân bánh gồm có thịt bằm, đậu xanh, hành phi. Phần nhân thịt băm xào nấm nhĩ được nêm vừa phải, mềm và ngọt thịt ăn kèm nước chấm chua chua ngọt ngọt cực ngon.


      Bánh ở đây rất mềm, nhân thơm và nước mắm thì rất đậm vị. Tất cả hòa quyện một cách nhuần nhuyễn tạo nên vị ngon khó tả nổi. Điều quan trọng là khi ăn bánh ở đây bạn sẽ không hề bị ngán đâu nhé. Bánh Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B là quán bánh đúc nóng Hà Nội gây thương nhớ bởi độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm rất vừa miệng. Khi ăn bánh bạn nên thêm một chút hành phi, ớt trái đảm bảo sẽ muốn ăn hoài cho đến khi no mới thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00
      Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B
      Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B
      Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B
      Quán Chè- Bánh Đúc Nóng 35B
    • Vào những ngày trời Hà Nội se se lạnh, cầm trên tay một bát bánh đúc nóng trong một không gian ấm cúng thì còn gì tuyệt vời bằng. Bánh đúc nóng Hà Nội nổi tiếng từ lâu đời. Bánh đúc nóng cô Xuyến - Bánh Đúc Nóng là một quán bánh bình dân nhưng chất lượng phục vụ và món ăn không hề thua kém các quán còn lại. Bánh đúc nóng tại Bánh đúc nóng cô Xuyến có màu vàng mơ màng, bánh được múc ra chén khi đang còn nóng hổi, cho vào một ít thịt băm xào chung với mộc nhĩ, nấm mèo và hành phi. Nước chấm ăn cùng có vị ngọt dịu rất dễ ăn. Gọi một chén bánh đúc nóng, thêm vào nước mắm và ớt xay nữa, vậy là đã đủ đánh thức bao tử của bạn.


      Chiếc chén bánh Bánh đúc nóng cô Xuyến tuy nhỏ nhưng bột bánh rất dẻo thơm, đặc biệt bên trong nhân bánh còn có trộn thêm củ đậu xào nên vẫn được độ tươi giòn của bánh. Bánh đúc ở đây được nấu sệt lại, rắc thêm thịt băm, mộc nhĩ, hành khô, rau thơm cùng với đậu phụ rán. Nước dùng được pha chế theo công thức riêng của quán, tạo nên một bát bánh đúc nóng Hà Nội hút hồn thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngách 765/10, Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 186 926
      Gọi điện
      Bánh đúc nóng cô Xuyến
      Bánh đúc nóng cô Xuyến
      Bánh đúc nóng cô Xuyến
      Bánh đúc nóng cô Xuyến



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy