Kurosaki Ichigo

Kurosaki Ichigo - nhân vật chính của Bleach, đồng thời cũng là kẻ mang trong mình sức mạnh của Shinigami. Ichigo có ngoại hình bình thường như những thanh niên đồng trang lứa khác ngoại trừ mái tóc cam dựng đứng khiến anh chàng luôn bị trêu chọc trong nhiều năm. Mang cái tên đồng âm với con số 15 trong tiếng Nhật nên không khó hiểu khi Ichigo thường xuyên trưng diện những chiếc áo có con số này.


Kể từ khi trở thành một Shinigami, Ichigo mạnh lên một cách nhanh chóng. Ban đầu, Ichigo là một Shinigami thường có khả năng nhìn thấy linh hồn và sử dụng một thanh kiếm gọi là Zanpakuto. Zanpakuto của Ichigo được gọi là Zangetsu và nó có hai dạng: Kiếm đen dùng cho trạng thái Shinigami và kiếm trắng dùng cho trạng thái Quincy.


Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều biến cố trong suốt hành trình dài của mình, Kurosaki Ichigo dần trở nên mạnh mẽ hơn và cũng học được thêm những kỹ năng mới giúp anh trở thành một trong những kẻ mạnh nhất bộ truyện Bleach. Với việc trở thành một vị thần Shinigami, Ichigo đã mang trên mình một dạng sức mạnh cao cấp cho phép anh sử dụng sức mạnh Shinigami mạnh hơn và có tốc độ vượt trội. Ichigo cũng đã hấp thụ một phần sức mạnh Hollow cho phép anh biến đổi thành Hollow Ichigo. Dạng này mang lại sức mạnh vô cùng lớn nhưng mặt khác cũng mang theo sự hiểm nguy rình rập và nguy cơ mất kiểm soát.

Kurosaki Ichigo
Kurosaki Ichigo
Kurosaki Ichigo

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy