Aizen Sosuke

Aizen Sosuke - Cựu đội trưởng đội 5 trong Gotei 13 nổi tiếng với câu nói: Ngay từ đầu, chưa có ai đứng trên bầu trời. Không phải bạn, không phải tôi, thậm chí cả các vị thần. Tuy nhiên, khoảng trống không thể chịu đựng được đó đã chấm dứt. Từ nay trở đi...tôi sẽ đứng trên bầu trời." cũng là một trong những người có sức mạnh khủng khiếp nhất Bleach.


Aizen tỏ ra là một trí thức thực thụ, điều đó được thể hiện qua tác phong hàng ngày của anh chàng. Aizen ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự và thường xưng hô với cấp dưới của mình bằng tên riêng. Hiếm khi Aizen rơi vào tình thế bị động bởi những tình huống đó thường được Aizen lên kế hoạch ứng phó sẵn. Tuy nhiên những tính cách tốt đẹp đó là để che đi bản chất thật sự phía sau. Trên thực tế, Aizen rất ít khi quan tâm đến cấp dưới của mình và sẵn sàng sử dụng hầu hết mọi người xung quanh như những con tốt để đạt được mục tiêu của mình. Aizen thậm chí sẵn sàng làm mọi cách để thực hiện tham vọng của mình, bao gồm cả việc thao túng hoặc giết bất cứ ai nếu anh ta thấy cần thiết.


Điều khiến Aizen Sosuke trở nên đáng sợ không chỉ tới từ sức mạnh bên ngoài mà anh chàng còn sở hữu một trí tuệ tuyệt vời và khả năng thao túng tâm lý bất cứ ai. Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất khi nhắc tới cái tên này. Aizen "trên thông thiên văn dưới tường địa lý", hiểu biết cả lịch sử, chiến lược và mọi thứ thuộc về Soul Society. Trong hơn 110 năm, Aizen đã tham gia vào các thí nghiệm liên quan đến việc thao túng Linh Lực và Linh Chi độc đáo và cực kỳ nguy hiểm - bao gồm cả các thí nghiệm liên quan đến việc Hollow hóa Shinigami, một điều chưa từng có tiền lệ.

Aizen Sosuke
Aizen Sosuke
Aizen Sosuke

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy