Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Schlacht

Schlacht là một trong những con Quỷ nổi tiếng nhất, mạnh nhất và đồng thời cũng là con Quỷ được Quỷ Vương tin tưởng nhất. Schlacht có khả năng nhìn thấu tương lai với tầm nhìn xa lên tới hàng ngàn năm. Trong thời điểm Quỷ Vương cai trị, Schlacht được giao phó nhiệm vụ quản lý Bảy hiền nhân hủy diệt. Mặc dù đã bại dưới tay Hero Of The South (Người anh hùng phương Nam) nhưng sức mạnh của Schlacht vẫn là điều không thể phủ nhận được. Tên của anh chàng trong tiếng Đức có nghĩa là "Trận chiến" hoặc "Tàn sát".


Để có thể làm thủ lĩnh của Bảy hiền nhân hủy diệt và được tất thảy kính trọng đã thể hiện được Schlacht thực sự có năng lực, với khả năng nhìn xa trông rộng cùng với tính cách điềm tĩnh luôn giúp Schlacht có thể xử lý vấn đề một cách thấu đáo. Schlacht cũng là một anh hùng dũng mãnh thực sự khi nhìn thấu được rằng trong trận chiến với vị anh hùng phương Nam có thể mình sẽ thua cuộc nhưng Schlacht vẫn tham gia và tìm mọi cách để đảm bảo được rằng dòng dõi Quỷ vẫn còn đường sống sau hơn một ngàn năm mà không màng tới tính mạng của mình.


Những con Quỷ khác vốn đã có sức mạnh vô song nên để có thể dẫn dắt chúng thì điều quan trọng hơn cả nằm ở cái tâm của kẻ cầm quyền và Schlacht hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Dù nắm giữ chức vụ cao cấp trong hệ thống cấp bậc của Quỷ song Schlacht không tỏ ra kiêu căng ngạo mạn, trái lại anh luôn tỏ ra thân thiện và trấn an tinh thần các đồng minh của mình. Với tính cách đó cùng với khả năng thấu thị đỉnh cao nhìn thấy tương lai của Schlacht chính là sức mạnh to lớn nhất để đưa anh chàng lên vị trí ngày hôm nay.

Schlacht
Schlacht

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy