Top 6 Loại ngũ cốc cho người mới ốm dậy tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 1741 0 Báo lỗi

Bổ sung ngũ cốc dinh dưỡng cho người mới ốm dậy là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Cùng Toplist tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Yến mạch là thức ăn dinh dưỡng dồi dào, dễ dàng kết hợp với các loại trái cây để tạo ra hương vị tuyệt vời hơn rất nhiều. Với đa dạng cách chế biến, ngũ cốc yến mạch Oatta tự hào giới thiệu sản phẩm yến mạch trái cây Oatta tiện lợi nhưng cũng thơm ngon không thua gì khi ăn với trái cây tươi.


    Thành phần:

    • Yến mạch nguyên cám 35%, bột yến mạch nguyên cám 15%, trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho) 11%, hạt bí, sữa bột, dầu thực vật, dầu dừa, gạo lức, bắp, bột lúa mỳ, cơm dừa, chất ổn định: tinh bột biến tính, đường kính, đường Malto Dextrin, mạch nha, ca cao, chất chống oxi hoá: vitamin E, vitamin D3, khoáng chất: [canxi (muối Calci Phosphat), sắt (II) sulphat], chất xơ hoà tan, muối ăn, chất nhũ hoá: lecithin, chất ổn định: sorbitol, bột quế, hương việt quất tổng hợp, nước.


    Công dụng:

    • Được tạo nên từ yến mạch nguyên cám có tỷ lệ chất xơ tự nhiên cao, giàu đạm, các khoáng chất góp phần ổn định tiêu hóa, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol xấu tránh các triệu chứng tim mạch.
    • Sản phẩm là lúa mạch kết hợp với trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho), hạnh nhân mang đến hương vị thơm ngon của yến mạch trái cây mà còn cung cấp thêm càng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm dùng để ăn liền, một khẩu phần ăn tương đương 45g cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, chất xơ, canxi, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn.
    • Có thể kết hợp với 180ml - 220ml sữa tươi hoặc sữa chua, cung cấp cho bạn một nữa ăn dinh dưỡng tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-cốc-Yến-mạch-trái-cây-OATTA-túi-800g-i.200752454.4811152232

    Ngũ cốc yến mạch trái cây Oatta
    Ngũ cốc yến mạch trái cây Oatta
    Ngũ cốc yến mạch trái cây Oatta
    Ngũ cốc yến mạch trái cây Oatta

  2. Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cả người già và trẻ nhỏ hơn 3 tuổi. Bột Việt Đài với bảng thành phần phong phú, đảm bảo cung cấp nguồn dinh dưỡng tối đa.


    Thành phần:

    • Bắp (12%), bí đỏ (10%), malt (3%), đường (25%), gạo nguyên cám, bột mỳ, canxi (DCP,TCP), soya lecithin, bột kem thực vật, bột cốt dừa, gia vị vừa đủ, hương tổng hợp các loại.

    Công dụng:

    • Ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, được sản xuất từ các loại ngũ cốc.
    • Sản phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, dễ tiêu hóa, tiện làm bữa điểm tâm hay bữa ăn nhẹ ở mọi nơi, mọi thời điểm trong ngày.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 01 gói sản phẩm với 120ml - 150ml nước nóng trên 90°C, khuấy đều trước khi dùng.
    • Nên pha ngay sau khi mở gói.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ngũ-cốc-dinh-dưỡng-Việt-Đài-túi-500g-i.200752454.7107496462

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
  3. Bột ngũ cốc gạo lức Canxi Việt Đài là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cả người già và trẻ nhỏ hơn 3 tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi mới ốm dậy. Bột Việt Đài với bảng thành phần phong phú, đảm bảo cung cấp nguồn dinh dưỡng tối đa.


    Thành phần:

    • Gạo lức huyết rồng (18%), yến mạch (8%), malt (5%), đường (31,9%), bột kem thực vật (24%), canxi (DCP, TCP) 0,5%, soya lecithin, bột cốt dừa, gạo nếp cẩm nguyên cám, bột mỳ, hương tổng hợp các loại, gia vị vừa đủ.

    Công dụng:

    • Thực phẩm bổ sung gạo lức Canxi Việt Đài là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng giúp thay thế bữa ăn phụ.
    • Bổ sung Canxi giúp xương chắc khỏe và phòng chống loãng xương, xốp xương.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hoà 1 gói ngũ cốc với 120 – 150ml nước nóng trên 90 độ C.
    • Khuấy đều trước khi dùng.
    • Nên dùng từ 2 – 3 gói mỗi ngày, pha ngay sau khi mở gói.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ngũ-cốc-Gạo-lức-Canxi-Việt-Đài-túi-600g-i.200752454.5707496781

    Bột ngũ cốc gạo lức Canxi Việt Đài
    Bột ngũ cốc gạo lức Canxi Việt Đài
    Bột ngũ cốc gạo lức Canxi Việt Đài
    Bột ngũ cốc gạo lức Canxi Việt Đài
  4. Ở Việt Nam có rất nhiều các loại ngũ cốc khác nhau phổ biến như: Gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng thường rất ít được mọi người ưa thích vì sự nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Nhưng ngũ cốc Calbee Nhật Bản thì lại khác, nó chứa rất nhiều loại hạt và trái cây trong này có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà vẫn tận dụng được những hương vị vốn có của các loại trái cây đó. Từ trẻ nhỏ đến người già, người mới ốm dậy cần bổ sung dưỡng chất hay ngay cả những người bị bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi vì nó rất bổ dưỡng và thơm ngon. Được coi như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng nhất bởi vì nó chứa trong đó nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như: Yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ,..

      Thành phần:

      • Yến mạch, lúa mạch đen, đường, trái cây sấy khô (đu đủ, nho, táo, dâu tây), dừa, dầu thực vật, bột mì, dextrin, acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axít Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, acid folic, vitamin D, vitamin B12, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), hạt giống lúa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hoá (kể cả sữa).


      Công dụng:

      • Ngũ cốc Calbee là thực phẩm của gia đình nên rất tốt cho những người cần bổ sung chất canxi và sắt như người mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, bà bầu, bà mẹ cho con bú hay trẻ biếng ăn cần bổ sung chất dinh dưỡng.
      • Chỉ cần 1 ly ngũ cốc Calbee vào mỗi buổi sáng là cơ thể bạn đã được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và năng lượng nên không lo cảm giác bị đói.
      • Ngũ cốc Callee Nhật Bản là một loại có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Vì lý do này nên việc dùng ngũ cốc vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng cho người ốm dậy cực kỳ hiệu quả mà không gây nên những tác dụng phụ.
      • Bên cạnh đó ngũ cốc giàu chất xơ rất có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như những thực phẩm dinh dưỡng khác.
      • Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu tăng cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên giúp duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng gây tích tụ mỡ và đường trong máu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Ngũ cốc có thể trộn với sữa tươi, sữa chua hoặc kem… để thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.
      • Ngũ cốc Calbee Nhật Bản thích hợp dùng trong bữa sáng cùng với sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đậu nành, sữa công thức, kem, salad đều rất ngon miệng, tuyệt vời.
      • Ngũ cốc được đóng gói dạng túi tiện lợi, mở ra ăn liền và bảo quản tốt.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Date-06-22-Gói-482g-Ngũ-cốc-trái-cây-Calbee-Nhật-Bản-i.133027053.4636331664

      Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
      Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
      Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
      Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
    • Bột ngũ cốc từ lâu đã được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn nhẹ hoặc ăn sáng tiện lợi, nhanh chóng. Với những người mới ốm dậy ngũ cốc là nguồn dinh dưỡng thiết yếu để bổ sung dưỡng chất, phục hồi sức khỏe. Ngũ cốc thơm ngon, cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất để bạn dễ hấp thu và tiêu hóa. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ngũ cốc, trong đó phải kể đến ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc. Với hương vị cực kỳ thơm ngon và giàu dưỡng chất từ hạnh nhân, óc chó, hạt ý dĩ, hạt bí ngô, đậu phộng, Damtuh giúp tăng cường sức khỏe, tăng năng lượng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình đặc biệt là người mới ốm dậy.


      Thành phần:

      • Hạnh nhân: Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại virut. Hạnh nhân nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ tim.
      • Hạt ý dĩ: Hỗ trợ làm giảm sưng phù, tê thấp, nhức mỏi chân tay, thanh nhiệt, chữa viêm ruột. Ý dĩ còn có tác dụng giữ ẩm, trắng da.
      • Quả óc chó: Bảo vệ tim mạch, bổ não, nhuận tràng, ổn định đường huyết, cải thiện giấc ngủ,...
      • Hạt đậu phộng. Bổ sung protein, ổn định đường huyết, phòng chống trầm cảm, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón.


      Công dụng:

      • Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tuyệt vời cho cơ thể, để hoạt động, làm việc hiệu quả.
      • Với lượng axit béo omega-3 có trong quả óc chó thì sản phẩm có khả năng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp màng động mạch khỏe mạnh hơn, ổn định huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng giảm khoáng gây nên loãng xương ở người già.
      • Giúp cơ thể tạo ra insulin rất tốt cho người tiểu đường. Ngoài ra nó còn giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư ruột kết, ung thư đại tràng.
      • Hạnh nhân giúp chống viêm, ngăn ngừa các vết loét.
      • Tăng cường quá trình trao đổi chất cho da, dưỡng ẩm, làm trắng da, cũng như ngăn ngừa khô nứt da.
      • Hỗ trợ trí não hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa tiểu chảy kéo dài, tê thấp, nhức mỏi chân tay, sỏi thận, kiện tỳ bổ phế, phù thũng, thanh nhiệt giải độc.
      • Đặc biệt bột ngũ cốc Damtuh có thể giúp cho bà bầu ăn ngon miệng hơn, tăng cường dinh dưỡng cho mẹ và bé, ngăn ngừa bệnh tật,...


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 1 gói ngũ cốc + 90ml nước nóng (khoảng 90 độ), khuấy đều rồi uống.
      • Bạn cũng có thể uống lạnh bằng cách pha với 30ml nước nóng + thêm đá.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Ngũ-Cốc-5-Loại-Hạt-Damtuh-Hàn-Quốc-Hộp-50-Gói-i.641463903.18059573792?

      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc
    • Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice hồng sâm là thực phẩm bổ sung năng lượng cần thiết và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt dành cho người cao tuổi, trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người béo phì, người mới ốm dậy, bà bầu và phụ nữ sau sinh. Sử dụng thường xuyên giúp phòng chống ung thư, đặc biệt phù hợp với những người gặp các vấn đề về tiểu đường, tim mạch, huyết áp, cholesterol cao... Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc - đất nước đi đầu về các loại ngũ cốc sạch với nguồn dinh dưỡng cao.


      Thành phần:

      • Gạo đen Hàn Quốc: Lượng dinh dưỡng vượt trội so với gạo lứt và gạo trắng, giàu chất chống oxy hoá.
      • Hồng sâm Hàn Quốc: Giúp giải độc gan, kích thích cơ thể sản sinh bạch cầu miễn dịch.
      • Men vi sinh Lactobacillus (lợi khuẩn): Hỗ trợ tiêu hóa, các vấn đề đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch.


      Công dụng:

      • Cung cấp nhiều năng lượng tạo cảm giác no.
      • Thành phần hồng sâm giúp cải thiện thể chất và các lợi khuẩn (Lactobacillus) giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và chống lão hóa.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha gói 30 gam với 100ml – 150ml nước nóng trên 80˚C, quấy đều thành dạng cháo sệt hoặc dạng lỏng thêm đường tùy theo sở thích để ăn trực tiếp.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/ngu-coc-hong-sam-n-choice-p6835641.html?

      Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice hồng sâm
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice hồng sâm
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice hồng sâm
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice hồng sâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy