Ngũ Cốc Calbee Nhật Bản

Ở Việt Nam có rất nhiều các loại ngũ cốc khác nhau phổ biến như: Gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng thường rất ít được mọi người ưa thích vì sự nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Nhưng ngũ cốc Calbee Nhật Bản thì lại khác, nó chứa rất nhiều loại hạt và trái cây trong này có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà vẫn tận dụng được những hương vị vốn có của các loại trái cây đó. Từ trẻ nhỏ đến người già, người mới ốm dậy cần bổ sung dưỡng chất hay ngay cả những người bị bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi vì nó rất bổ dưỡng và thơm ngon. Được coi như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng nhất bởi vì nó chứa trong đó nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như: Yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ,..

    Thành phần:

    • Yến mạch, lúa mạch đen, đường, trái cây sấy khô (đu đủ, nho, táo, dâu tây), dừa, dầu thực vật, bột mì, dextrin, acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axít Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, acid folic, vitamin D, vitamin B12, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), hạt giống lúa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hoá (kể cả sữa).


    Công dụng:

    • Ngũ cốc Calbee là thực phẩm của gia đình nên rất tốt cho những người cần bổ sung chất canxi và sắt như người mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, bà bầu, bà mẹ cho con bú hay trẻ biếng ăn cần bổ sung chất dinh dưỡng.
    • Chỉ cần 1 ly ngũ cốc Calbee vào mỗi buổi sáng là cơ thể bạn đã được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và năng lượng nên không lo cảm giác bị đói.
    • Ngũ cốc Callee Nhật Bản là một loại có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Vì lý do này nên việc dùng ngũ cốc vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng cho người ốm dậy cực kỳ hiệu quả mà không gây nên những tác dụng phụ.
    • Bên cạnh đó ngũ cốc giàu chất xơ rất có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như những thực phẩm dinh dưỡng khác.
    • Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu tăng cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên giúp duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng gây tích tụ mỡ và đường trong máu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngũ cốc có thể trộn với sữa tươi, sữa chua hoặc kem… để thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.
    • Ngũ cốc Calbee Nhật Bản thích hợp dùng trong bữa sáng cùng với sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đậu nành, sữa công thức, kem, salad đều rất ngon miệng, tuyệt vời.
    • Ngũ cốc được đóng gói dạng túi tiện lợi, mở ra ăn liền và bảo quản tốt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Date-06-22-Gói-482g-Ngũ-cốc-trái-cây-Calbee-Nhật-Bản-i.133027053.4636331664

    Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
    Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
    Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
    Ngũ cốc Calbee Nhật Bản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy