Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Murad
  2. top 2 Nakroth
  3. top 3 Aoi
  4. top 4 Kriknak
  5. top 5 Paine
  6. top 6 Keera
  7. top 7 Butterfly
  8. top 8 Ngộ Không
  9. top 9 Quillen
  10. top 10 Zill

Kriknak

Kriknak là một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Với khả năng "leo rank" hiệu quả, Kriknak đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các game thủ chuyên nghiệp.


Kriknak là một tướng đi rừng đầy sức mạnh và linh hoạt. Khả năng di chuyển của tướng này rất cao, cho phép tướng nhanh chóng tiếp cận các vị trí địch và tiêu diệt chúng. Kriknak còn có khả năng gây sát thương lớn và hồi máu đáng kinh ngạc, giúp anh ta tồn tại lâu hơn trong các trận đấu. Với chiêu Ấu trùng quỷ cho phép Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây (+1.35 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây sát thương phép theo 10% (+1% mỗi 100 công vật lý cộng thêm) máu tối đa của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng. Tiếp theo la chiêu Bọ húc cho phép Kriknak ủi thẳng về phía trước gây (+1.25 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng chiêu giúp hồi (+0.60 công vật lý cộng thêm) máu. Cuối cùng là chiêu Hiểm họa không trung, Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác ngoại trừ Ấu trùng quỷ. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây (+2.40 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.


Là một trong những tướng đi rừng có sức mạnh và khả năng sinh tồn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Kriknak là lựa chọn hàng đầu của các game thủ chuyên nghiệp. Hãy tận dụng sức mạnh của Kriknak để leo rank và trở thành một trong những game thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile!

Kriknak - Bọ báo tử
Kriknak - Bọ báo tử
Kriknak - Bọ báo tử

Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Murad
  2. top 2 Nakroth
  3. top 3 Aoi
  4. top 4 Kriknak
  5. top 5 Paine
  6. top 6 Keera
  7. top 7 Butterfly
  8. top 8 Ngộ Không
  9. top 9 Quillen
  10. top 10 Zill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy