Top 10 Trang phục thi đấu đẹp nhất World Cup 2022

Thư Thư 546 0 Báo lỗi

Mỗi đội tuyển khi đến với đấu trường World Cup 2022 đều có cho mình sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, và trong đó không thể thiếu trang phục thi đấu. Giới chuyên ... xem thêm...

  1. Trong các trận đấu trên sân khách, các cầu thủ của Bỉ thường mặc màu quốc kỳ màu trắng. Vào năm 2014 đội đã giới thiệu bộ áo thứ 3 màu vàng. Vào ngày 8 tháng 11 năm 2019 Bỉ đã tiết lộ logo mới, giữ lại những yếu tố chính như vương miện hoàng gia, vòng hoa và ba màu cờ Bỉ. Áo bóng đá sân khách Adidas Bỉ 2022 có màu trắng chủ đạo với đường viền nhiều màu rực rỡ ở cổ áo, tay áo, viền áo và nách áo. Chiếc áo được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập viên nang Adidas, có tính thẩm mỹ tương tự. Màu sắc tươi sáng cũng được áp dụng cho logo Adidas và huy hiệu FA của Bỉ.


    Ba sọc trên vai của áo bóng đá sân khách Adidas Belgium World Cup 2022 có màu xám nhạt và chữ LOVE được in ở mặt sau của màu sắc bằng văn bản nhiều màu. Áo sân khách của của Bỉ mang bản sắc văn hóa của quốc gia vào cuộc sống trong hai thiết kế mang tính biểu tượng. Bộ quần áo bóng đá trên sân khách dành cho World Cup của Bỉ lấy cảm hứng từ biệt danh nổi tiếng của đội, với ngọn lửa bốc lên trên mỗi cánh tay, trong khi bộ đồ đá banh sân khách tôn vinh lễ hội âm nhạc mang tính biểu tượng Tomorrowland. Chuẩn bị để tạo ra một số tiếng ồn trên sân khấu lớn nhất của bóng đá quốc tế. Áo đấu sân khách mới của adidas cho Quỷ đỏ Bỉ được lấy cảm hứng từ pháo hoa nổi tiếng. Một lời tuyên bố thực sự của tình yêu, cũng được phản ánh trên cổ áo phía sau bên trong với ký hiệu LOVE và thương hiệu Tomorrowland.

    Bỉ sân khách
    Bỉ sân khách
    Bỉ sân khách
    Bỉ sân khách

  2. Lấy cảm hứng từ lòng dũng cảm, tinh thần và sự kiên cường của đất nước này, Nike đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá Brazil để cho ra mắt mẫu áo đấu Brazil 2022 mới với chủ đề Garra Brasileira. Áo đấu sân khách của Brazil 2022 đã tạo ra một sự tái hiện đầy sức sống về màu sắc cho Amarelinha với sự giới thiệu của Amarelo Dinamico. Những đốm báo đốm trên khắp cơ thể đã làm cho áo đấu Brazil 2022 World Cup trở nên sống động. Áo đấu Brazil 2022 lần đầu tiên có Azul Paramount trên cổ áo và cổ tay áo, tạo ra sự kết hợp liên quan đến ba màu của quốc kỳ Brazil, vàng, xanh lá cây và xanh lam. Quần ngắn sân khách có màu trắng với các con số màu xanh nước biển, và tất xanh có các chi tiết màu xanh lá cây và xanh lam để hoàn thiện vẻ ngoài.


    Trên áo đấu sân khách, họa tiết da báo xuất hiện trên tay áo của bộ đồ thi đấu Brazil 2022 theo phong cách hiện đại. Trên ngực của hai chiếc áo thi đấu mới của Brazil, biểu tượng của Liên đoàn bóng đá Brazil (đội tuyển quốc gia) độc quyền xuất hiện bên dưới năm ngôi sao tượng trưng cho năm nhà vô địch thế giới. Có một biểu tượng chủ đề Garra Brasileira ở cổ áo của áo đấu Brazil, biểu tượng này không chỉ vang vọng móng vuốt của báo đốm mà còn ca ngợi ý chí kiên cường của người Brazil. Ngoài việc mang lại những gì tốt nhất về thiết kế, hiệu suất thể thao và sự đổi mới, áo đấu còn được sản xuất bằng 100% polyester tái chế từ chai nhựa tái chế, giảm thiểu chất thải và tác động môi trường mà không ảnh hưởng đến hiệu suất may mặc.

    Brazil Sân khách
    Brazil Sân khách
    Brazil Sân khách
    Brazil Sân khách
  3. Tuyển bóng đá cấp quốc gia của Croatia do Liên đoàn bóng đá Croatia quản lý. Croatia được đánh giá là một trong những đội bóng có thực lực tại châu Âu cũng như thế giới với chiến tích đoạt Á quân tại Nga 2018 (và hạng 3 World Cup 1998) và nhiều năm liền góp mặt tại các giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Thành tích tốt nhất của đội cho đến nay là vị trí á quân của World Cup 2018. Về cơ bản áo đấu của đội tuyển Croatia không có sự thay đổi nhiều, vẫn với hai màu chủ đạo là đen và xanh nước biển. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là những ô vuông trên áo được thiết kế với kích thước lớn hơn, tránh cho người nhìn có cảm giác bắt mắt.


    Sọc caro dường như đã trở thành thương hiệu đặc trưng của đội bóng đến từ châu Âu. Áo thi đấu sân khách của Nike Croatia World Cup 2022 có sự kết hợp màu sắc điển hình cho áo đấu sân khách của Croatia nó kết hợp nền màu xanh nước biển đậm với các yếu tố đồ họa màu xanh nhạt. Điều làm nên sự độc đáo của bộ đồ thi đấu sân khách World Cup 2022 của Croatia là thiết kế đồ họa, có tính năng kiểm tra mờ ở trên cùng. Croatia đã có áo đấu sân khách màu xanh lam, đen hoặc xanh nước biển sẫm trong thập kỷ qua. Trên thực tế, áo đấu sân khách của World Cup 2018 là bộ đồ thi đấu sân khách của Croatia màu xanh nước biển đầu tiên. Về mặt mẫu, áo thi đấu sân khách của Nike Croatia World Cup 2022 là mẫu mang nhiều sự cải tiến nhất trong những năm qua.

    Croatia Sân khách
    Croatia Sân khách
    Croatia Sân khách
    Croatia Sân khách
  4. Đan Mạch sẽ mặc áo sơ mi tại World Cup nhằm chỉ trích thành tích nhân quyền của nước chủ nhà Qatar, với một lựa chọn màu đen được tiết lộ để tôn vinh những công nhân nhập cư đã chết trong quá trình xây dựng cho vòng chung kết giải đấu. Các thiết kế dường như hoàn thành lời hứa vào tháng 11 năm ngoái của liên đoàn bóng đá Đan Mạch về việc mặc trang phục có thông điệp quan trọng tại giải đấu. Mặc dù các quy định về World Cup của Fifa cấm các tuyên bố chính trị trên đồng phục của đội, nhưng ba thiết kế áo đấu của Đan Mạch với màu đỏ, toàn trắng và đen dường như tuân thủ, không có từ hoặc biểu tượng nào là tuyên bố rõ ràng.


    Huy hiệu đội tuyển quốc gia, logo Hummel và chữ V trang trí màu trắng, đặc điểm nổi tiếng của áo Đan Mạch từ những năm 1980 bị mờ thành cùng một màu với áo đấu, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được. Ngoài ra đây cũng là những mẫu áo mà Đan Mạch đã thiết kế cùng một màu, nhưng không hề đem lại sự nhàm chán cho người nhìn. Ở kì World Cup lần này, áo thi đấu của Đan Mạch sẽ được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ và về mặt ý nghĩa. Đây chính là thành quả mà đội ngũ thiết kế đã dày công suốt 1 năm trời để lên ý tưởng cho đội tuyển quốc gia.

    Đan Mạch
    Đan Mạch
    Đan Mạch
    Đan Mạch
  5. Anh đã chính thức ra mắt bộ quần áo bóng đá sân khách mới của họ trước World Cup 2022, với tất cả 32 quốc gia đều tung ra bộ trang phục mới của họ trước giải đấu bắt đầu tại Qatar vào tháng 11. Áo thi đấu sân khách của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh năm 2022 của Nike có màu đỏ, kết hợp với hải quân và xanh lam nhạt cho logo và các yếu tố thiết kế. Đây là chiếc áo thi đấu sân khách chủ yếu là màu đỏ đầu tiên của đội tuyển Anh kể từ sau World Cup 2018.


    Về mặt thiết kế, áo thi đấu sân khách World Cup 2022 của đội tuyển Anh có phần cổ áo truyền thống là màu xanh nước biển và có đồ họa màu xanh da trời xung quanh viền. Quần và tất là màu đỏ hoàn thiện cho bộ quần áo thi đấu, sân khách World Cup 2022 của Nike. Mang thêm chiều hướng cho tình yêu của bạn dành cho những chú sư tử và sư tử cái bằng thiết bị footie, biểu tượng của đội tuyển bóng đá Anh. Mẫu áo thi đấu sân khách của đội tuyển Anh có thiết kế mang tính đột phá trong mùa giải này, khi Nike đã tung ra một loạt những cải tiến và nâng cấp trên mẫu áo của đội tuyển quốc gia Anh.

    Anh sân khách
    Anh sân khách
    Anh sân khách
    Anh sân khách
  6. Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp là đội bóng đá đại diện Pháp tham dự các giải đấu quốc tế và nằm trong số những đội tuyển đã vô địch thế giới, với 2 lần vào các năm 1998 và 2018 bên cạnh hai lần vô địch châu Âu vào các năm 1984 và 2000. Áo thi đấu sân khách của Nike France 2022 World Cup kết hợp giữa phần đế màu trắng với màu xanh hoàng gia, White & Game Royal. Điểm nổi bật là hình in đồ họa lấy cảm hứng từ vải Toile de Jouy truyền thống với những khoảnh khắc và địa danh mang tính biểu tượng của đất nước Pháp. Nó bao gồm Khải Hoàn Môn, cảnh của cuộc cách mạng, nhưng cũng có một con gà.


    Màu xanh hoàng gia làm cho chiếc áo thêm phần nổi bật, nhưng năng lượng đó gần như bị lãng phí so với một mẫu đồ họa có đường viền. Có những hình ảnh màu xám tinh tế của Khải Hoàn Môn và trụ sở Clairefontaine của Liên đoàn bóng đá Pháp. Những lựa chọn đẹp và có ý nghĩa cho cảm hứng thiết kế, nhưng chúng không phù hợp với phong cách được gợi ý bởi Game Royal đó. Ở phía dưới bên trái và bên phải của áo thi đấu sân khách Nike France 2022 World Cup là màu cờ của nước Pháp. Ở kì World Cup 2022 này, Pháp vẫn tiếp tục giữ nguyên một màu trắng chủ đạo trên sân khách, thay vào đó sẽ là những cải tiến và nâng cấp trên mặt áo những mặt loang, tạo thêm phần bắt mắt cho mẫu áo thi đấu.

    Pháp sân khách
    Pháp sân khách
    Pháp sân khách
    Pháp sân khách
  7. Đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản là đội tuyển đại diện của Nhật Bản trong môn bóng đá được điều hành bởi hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA). Nhật Bản là một trong những đội tuyển bóng đá mạnh nhất và thành công nhất châu Á, khi đã có 7 lần liên tiếp gần đây tham dự giải bóng đá vô địch thế giới, trong đó có ba lần lọt vào vòng 2 các năm 2002, 2010 và 2018. Một cái nhìn hiện đại, chiếc áo thi đấu sân nhà của Adidas Japan World Cup 2022 có màu xanh chủ đạo với đường thiết kế được sử dụng cho cổ áo, cổ tay áo và logo Adidas.


    Đặc điểm nổi bật của áo thi đấu sân nhà World Cup 2022 của đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản, Adidas là hoa văn màu xanh - đỏ trên thân áo, có những đường viền màu đỏ. Bộ quần áo bóng đá sân nhà Nhật Bản 2022 mới được phát hành vào ngày 29 tháng 8 năm 2022. Đây là dòng sản phẩm được liên đoàn bóng đá Nhật Bản tài trợ bên cạnh đó nhà tài trợ chính thức adidas đã công bố mẫu áo tuyệt vời nhất này. Cách phối màu của áo khá tuyệt vời đó là sự kết hợp công phu giữa màu trắng ánh sáng màu xanh kim cương dựa trên chi tiết đồ họa đẹp mắt trên áo và tay áo, với thông điệp của mười một cầu thủ chiếu sáng rực rỡ.

    Nhật Bản sân nhà
    Nhật Bản sân nhà
    Nhật Bản sân nhà
    Nhật Bản sân nhà
  8. Ở giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup), đội tuyển bóng đá Mexico từng có hai lần lọt vào vòng tứ kết ở các năm 1970 và 1986. Tuy không vượt qua vòng loại ở World Cup, nhưng đội tuyển Mexico cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình, là một trong những thành tích đáng kể trong lịch sử bóng đá Mexico. Áo thi đấu sân khách của Adidas Mexico World Cup 2022 là Wonder White, kết hợp với màu đỏ cho logo và 3 sọc. Đặc điểm nổi bật của áo thi đấu sân khách mới của Mexico 2022 là họa tiết toàn bộ được lấy cảm hứng từ Quetzalcoatl, con rắn có lông. Adidas kết hợp bộ quần áo bóng đá sân khách World Cup 2022 của Mexico với quần đùi màu xanh lá cây và tất trắng.


    Bộ quần áo bóng đá sân khách của Mexico 2022 được ra mắt vào ngày 29 tháng 8 năm 2022. Biểu tượng đại bàng ngay giữa trung tâm logo của đội tuyển bóng đá Mexico được lấy nguyên bản từ con đại bàng trên quốc huy của đất nước này. Linh vật đại bàng đối với người dân Mexico đóng vai trò quan trọng trong chính trị và tín ngưỡng văn hóa. Bên cạnh đó, biểu tượng đại bàng còn gắn với truyền thuyết xây dựng kinh đô Tenochtitlan của đất nước này. Chính vì vậy, dù là quốc huy hay logo của đội bóng đá đại diện cho quốc gia, cũng đều thể hiện linh vật đại bàng, nhằm gợi nhớ và khiến người nhìn dễ dàng liên tưởng đến đất nước Mexico. Nhìn chung tổng thể, logo của đội tuyển bóng đá Mexico rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ thông điệp đối với môn thể thao bóng đá. Sử dụng tông màu chủ đạo của quốc kì bao gồm trắng, xanh lá, đỏ càng có sự liên kết mạnh mẽ, giúp người nhìn dễ dàng nhận ra đội bóng của Mexico.

    Mexico sân khách
    Mexico sân khách
    Mexico sân khách
    Mexico sân khách
  9. Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, là đội tuyển bóng đá nam đại diện cho quốc gia này trên bình diện quốc tế, được quản lý bởi Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha được lấy cảm hứng từ lá quốc kỳ của quốc gia này. Màu áo truyền thống của đội bóng có màu đỏ xanh kết hợp với các chi tiết màu vàng. Tuy nhiên một số bộ trang phục của Bồ Đào Nha sử dụng các chi tiết màu trắng thay cho màu vàng, ví dụ như bộ trang phục năm 2016 khi họ lên ngôi vô địch Euro. Bộ trang phục màu đỏ thường kết hợp với tất màu xanh, đôi khi cũng là màu đỏ. Áo đấu sân nhà của Bồ Đào Nha 2022 được Nike thiết kế có gam màu đỏ làm chủ đạo, kết hợp với màu xanh lá cây chiếm một phần chéo nửa áo và logo Nike màu vàng. Niềm tự hào dân tộc được thể hiện thông qua huy hiệu của Bồ Đào Nha. Được trang bị công nghệ Dri-Fit Technology loại bỏ mồ hôi đến từ da khi vận động cũng như bốc hơi nhanh hơn, giúp cho người mang luôn trong trạng thái khô thoáng và thoải mái khi thi đấu.


    Đây là bản sao được thiết kế giống như phiên bản áo đấu Pro cầu thủ chuyên nghiệp mặc khi thi đấu. Nike trở thành nhà sản xuất bộ quần áo bóng đá của Bồ Đào Nha vào năm 1997 thay thế Olympic. Năm 2022 đánh dấu 25 năm kể từ khi Nike trở thành nhà sản xuất bộ quần áo bóng đá của Bồ Đào Nha. Nike sử dụng chất liệu polyester tái chế giảm lượng khí thải carbon lên đến 30% so với polyester nguyên chất. Ngoài ra, Nike còn chuyển trung bình 1 tỷ chai nhựa hàng năm khỏi các bãi rác và đường thủy nhằm mục đích bảo vệ ô nhiễm môi trường.

    Bồ Đào Nha sân nhà
    Bồ Đào Nha sân nhà
    Bồ Đào Nha sân nhà
    Bồ Đào Nha sân nhà
  10. Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc là đội tuyển bóng đá nam cấp quốc gia đại diện cho đất nước này trong các giải thi đấu trên bình diện quốc tế và do hiệp hội bóng đá Hàn Quốc quản lý. Hàn Quốc là đại diện được đánh giá cao nhất tại vòng chung kết World Cup 2022 đến từ Châu Á. Nike là hãng thiết kế mẫu áo đấu cho đội tuyển, những hình ảnh mới nhất cho thấy mẫu áo đội tuyển Hàn Quốc World Cup 2022 được thay đổi rất nhiều ở các pha trộn màu sắc, các thiết kế vẫn mang hơi hướng cổ điển và tập trung nhiều vào họa tiết độc đáo.


    Chủ yếu là màu đen, áo thi đấu sân khách của Nike Hàn Quốc World Cup 2022 có đồ họa nhiều màu ở mặt trước, mặt sau và tay áo. Logo Nike và Korea FA trên áo thi đấu sân khách của Nike Hàn Quốc World Cup 2022 có màu trắng trơn. Quần đùi và tất màu đen là những thứ làm hoàn thiện trên bô đồ thi đấu. Áo bóng đá đội tuyển Hàn Quốc hiện lên gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu trắng khơi gợi sự tươi trẻ, khỏe khoắn của một chàng trai như mới ở độ tuổi đôi mươi. Với những cải tiến và nâng cấp này, Hàn Quốc cũng đã xuất sắc khi mang đến bộ đồ thi đấu sân khách nằm ở vị trí top 10. Đây là một vinh dự cực kì lớn cho đất nước của xứ sở kim chi.

    Hàn Quốc sân khách
    Hàn Quốc sân khách
    Hàn Quốc sân khách
    Hàn Quốc sân khách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy