Top 10 Trận đấu đáng chú ý nhất vòng bảng World Cup 2022 không thể bỏ qua

Anh Đinh 268 0 Báo lỗi

Cứ bốn năm một lần, World Cup lại quy tụ những đội bóng hàng đầu thế giới để khởi tranh ngôi vị vô địch. Tại vòng bảng có những trận đấu hay với những đội bóng ... xem thêm...

  1. Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A. Ở trận đấu đầu tiên này, hai đội bảng A, trong đó có nước chủ nhà Qatar sẽ thi đấu với nhau. Mặc dù cả Qatar và Ecuador không phải những đội quá mạnh nhưng trận đấu giữa Qatar và Ecuador vẫn là trận đấu đáng chú ý nhất bởi đây là trận đấu mở màn của cả giải đấu.


    Ecuador đã thể hiện được bản lĩnh của mình trước những cái tên sừng sỏ của bóng đá thế giới. Họ đủ sức hạ gục Qatar để nuôi hy vọng đi tiếp nhưng liệu Ecuador có nhường cho đội chủ nhà không. Đây là trận mở màn World Cup 2022 của hai đội trong khuôn khổ bảng A, trong đó Qatar sắm vai chủ nhà. Nhưng họ lại bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, có sự góp mặt của Senegal, Hà Lan và đối thủ ở trận này Ecuador. Về cơ bản, cách chơi của Qatar cũng có nét, nhưng thiếu đi tốc độ và thể lực. Thành tích của Qatar ở giải đấu kể trên rất đáng khen ngợi. Tại vòng bảng, họ nằm ở bảng A và cạnh tranh vé đi tiếp với: Oman, Iraq và Bahrain. Sau 3 trận, tập thể này xuất sắc giành trọn vẹn 9 điểm và đi tiếp với ngôi nhất bảng A. Là đội chủ nhà, Qatar tất nhiên sẽ có sự chuẩn bị chu toàn hơn Ecuador. Gã nhà giàu Trung Đông có đủ thời gian để rèn quân cũng như thử nghiệm các phương án chiến thuật, thường xuyên đá giao hữu với nhiều đội bóng thuộc các châu lục khác nhau để cải thiện chất lượng chuyên môn. Do không cần phải đá vòng loại, Qatar dồn toàn tâm huyết cho những trận giao hữu. Những màn so tài với UAE, Iraq, Ai Cập hay Slovenia đều đã cho thấy được sự trưởng thành của đội bóng này.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng A
    • Thời gian: 20/11 - 23h00
    • Sân vận động: Al Bayt Stadium
    • Kênh: VTV3
    Qatar - Ecuador
    Qatar - Ecuador
    Qatar - Ecuador

  2. Tâm điểm của sự chú ý phải là màn đụng độ giữa hai nhà cựu vô địch Đức và Tây Ban Nha ở bảng E. Với thực lực hơn hẳn, đội tuyển Đức và đội tuyển Tây Ban Nha chính là ứng viên cho 2 tấm vé đi tiếp tại bảng E World Cup 2022. Với nhiều người, bảng E chính là bảng tử thần khi có sự góp mặt của 2 nhà cựu vô địch là Tây Ban Nha và Đức cùng với đội bóng từng khiến nhiều ông lớn kiêng dè là Costa Rica và thế lực của bóng đá châu Á Nhật Bản. Đức và Tây Ban Nha không có trong đội hình nhiều những ngôi sao hàng đầu như trước đây bởi họ cũng trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Nhưng Đức và Tây Ban Nha dưới thời Hansi Flick và Luis Enrique đang thực sự thi đấu rất ấn tượng. Họ cùng tới Qatar với tư cách đầu bảng đấu ở vòng loại tại khu vực châu Âu.


    Rõ ràng, Tây Ban Nha chính là ứng viên số 1 cho tấm vé đi tiếp của bảng E này. Đó sẽ là thử thách cho cả 2 đại diện châu Âu. Nếu như cả 2 đều thắng lợi, trận đối đầu trực tiếp giữa Tây Ban Nha vs Đức vào ngày 28/11 sẽ mang tới chiếc vé đầu tiên cho bảng đấu này. Với việc chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 2, những cỗ xe tăng đã biết chắc chắn mình sẽ phải đụng độ với một đội bóng lớn. Và số phận đã sắp đặt cho họ chạm mặt Tây Ban Nha, cả hai đội bóng này đều đang rất quyết tâm ở kỳ World Cup lần này. Bởi lẽ, cách đây 4 năm họ đều không có được thành tích tốt. Với Đức, dù là nhà ĐKVĐ vào thời điểm đó nhưng họ lại bị loại ngay từ vòng bảng. Viễn cảnh mà cả Đức và Tây Ban Nha trở lại ở giải đấu được mong chờ nhất trong 4 năm qua hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ, họ đều đã có những sự thay đổi tích cực sau thất bại trên đất Nga.

    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng E
    • Thời gian: 28/11 - 2h00
    • Sân vận động: Al Bayt Stadium
    • Kênh: VTV3
    Đức - Tây Ban Nha
    Đức - Tây Ban Nha
    Đức - Tây Ban Nha
  3. Tâm điểm của bảng C sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng không đội trời chung là Argentina và Mexico vào ngày 27/11. Cục diện bảng C World Cup 2022 được đánh giá khá dễ thở cho đội tuyển Argentina, khi mà đoàn quân của HLV Lionel Scaloni được đánh giá là đối thủ mạnh nhất ở bảng đấu này. Sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới cùng kinh nghiệm chơi ở các đấu trường lớn. Thật dễ dàng để có thể nhận định, Argentina sẽ vượt qua vòng bảng một cách tương đối nhẹ nhàng. Còn với Mexico dù không sở hữu cầu thủ nào nổi bật, nhưng cả đội chơi gắn kết cùng lối đá cực kỳ khó chịu của các đội bóng Bắc Mỹ. Họ chơi áp sát nhanh, tốc độ phản công và không ngại va chạm tốt. Tấm vé đi tiếp vẫn sáng cửa đối với đội tuyển Mexico. Argentina phải là đội nhận được sự công nhận của giới chuyên môn nhiều hơn bởi chất lượng đội hình ở trận này nhỉnh hơn đối thủ. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni cũng được dự đoán là sẽ vào trận, họ sẽ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với nhận định đó, khả năng ghi bàn ở trận đấu này được đánh giá cao hơn là điều không bất ngờ.


    Mexico sở hữu lực lượng gồm những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu World Cup nhất tại giải đấu năm nay. Hầu như những cái tên đá chính cho EL Tri đều từng tham dự ít nhất 1 kỳ chung kết bóng đá thế giới. Với đội hình dày dạn kinh nghiệm, Mexico được đánh giá là 1 trong những đội tuyển có thể trở thành ngựa ô của giải đấu. Đây cũng là điểm tựa duy nhất của đại diện CONCACAF. Mặc dù kinh nghiệm chắc chắn là hữu ích, nhưng tuổi tác cao cũng là một con dao 2 lưỡi. ĐT Mexico hiện nay chỉ đơn giản là già đi, trong khi lớp cầu thủ kế cận không đủ chất lượng để trở thành sự thay thế đáng tin cậy.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng C
    • Thời gian: 27/11 - 2h00
    • Sân vận động: Lusail Iconic Stadium
    • Kênh: VTV3
    Argentina - Mexico
    Argentina - Mexico
    Argentina - Mexico
  4. Hai đại diện của lục địa già, Bỉ và Croatia với dàn hảo thủ đang chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu châu Âu được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho 2 tấm vé vào vòng knock-out World Cup 2022. Hứa hẹn đây là sẽ là một cuộc chạm trán đầy hay cấn, giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu. Bước vào chiến dịch World Cup 2022, cả Bỉ và Croatia đều rất muốn đổi màu huy chương với tham vọng lên đỉnh thế giới trong bối cảnh thế hệ vàng của mình đang ở bước dần sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bỉ được đánh giá mạnh nhất ở bảng F, khi sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có thể kể tới nhạc trưởng Kevin de Bruyne, thủ thành Thibaut Courtois. Bên cạnh đó, đội bóng đứng thứ 3 World Cup 2018 cũng đang có những cầu thủ được đánh giá rất cao và ở độ chín của sự nghiệp như Youri Tielemans, Leandro Trossard, Timothy Castagne. Ngoài ra, các tài năng trẻ sáng giá chuẩn bị có kỳ World Cup đầu tiên như Charles De Ketelaere, Alexis Saelemaekers, Amadou Onana cũng đang sẵn sàng để tỏa sáng.


    Sau thành tích giành danh hiệu Á quân World Cup 2018 và EURO 2020, thế hệ cầu thủ vàng của bóng đá Croatia nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế rất nhiều. Hiện tại chỉ còn vài cựu binh Luka Modric, Ivan Perisic, Domagoj Vida, Dejan Lovren tiếp tục ở lại để dìu dắt thế hệ đàn em đang bắt đầu bước vào độ chín của sự nghiệp. Tuy nhiên, xét về thực lực, đội bóng áo màu ca-rô vẫn bị đánh giá yếu hơn đôi chút so với Bỉ trong cuộc chiến cạnh tranh những tấm vé vào vòng knock-out. Croatia có lẽ là đối thủ khó chơi nhất đối với ĐT Bỉ. Đội bóng này hiện đang là đương kim Á quân của World Cup, nhưng khác với năm 2018, lúc này lực lượng của Croatia không thể sánh bằng thời điểm 4 năm trước. Sau 4 năm, những Luka Modric và Ivan Perisic vẫn là trụ cột của Croatia, nhưng dấu hiệu tuổi tác đã khiến hai ngôi sao này không còn đáng sợ như trước. Phong độ của đội bóng vùng Balkan ở thời điểm gần đây cũng là không thực sự quá ấn tượng.

    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng F
    • Thời gian: 1/12 - 22h00
    • Sân vận động: Ahmad bin Ali Stadium
    • Kênh: VTV3
    Bỉ - Croatia
    Bỉ - Croatia
    Bỉ - Croatia
  5. Chưa từng vô địch hay thậm chí là vào tới trận chung kết nhưng Bồ Đào Nha là đội được đánh giá cao nhất bảng H. Bồ Đào Nha cũng là đội hạt giống của bảng đấu nhờ sở hữu vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA (cao nhất trong 4 đội). Đối thủ khó chịu nhất của Bồ Đào Nha ở bảng đấu này có lẽ là Uruguay, đội đến với World Cup nhờ vị trí thứ 3 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ. Dù vậy, phong độ của Uruguay là không thực sự ấn tượng. Đội bóng này không còn thể hiện được sự khó chịu và không được đánh giá quá cao ở World Cup lần này.


    Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha quy tụ nhiều cầu thủ đang vào độ chín của sự nghiệp như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Ruben Dias… Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Cristiano Ronaldo nên siêu sao 37 tuổi hứa hẹn có thêm động lực. Với dàn cầu thủ kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ, Bồ Đào Nha đủ khả năng tiến vào bán kết. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi cộng thêm may mắn, Ronaldo có thể đoạt danh hiệu lớn còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp. Uruguay là đội bóng mạnh của Nam Mỹ. Họ sở hữu cặp tiền đạo lừng danh là Luis Suarez và Edinson Cavani, nhưng họ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và chỉ còn thi đấu bằng kinh nghiệm. Việc bộ đôi chân sút này còn dự World Cup 2022 báo hiệu rằng Uruguay thiếu lớp kế cận. Darwin Nunez đang là chân sút trẻ tốt nhất của Uruguay nhưng tiền đạo này thực tế đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập ở Liverpool. Nằm ở bảng đấu dễ, Bồ Đào Nha là ứng viên sáng giá cho ngôi đầu. Uruguay đã sa sút nên không còn ai đủ khả năng làm đối trọng với Seleccao tại bảng H. Đây coi như là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo nên tiền đạo MU nhiều khả năng sẽ cống hiến với 200% sức lực.

    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng H
    • Thời gian: 29/11 - 02h00
    • Sân vận động: Lusail Iconic Stadium
    • Kênh: VTV3
    Bồ Đào Nha - Uruguay
    Bồ Đào Nha - Uruguay
    Bồ Đào Nha - Uruguay
  6. Ở trận đấu sắp tới đây vào ngày 27/11 giữa Pháp và Đan Mạch sẽ là cuộc chám trạn để Pháp đòi lại những gì đã mất từ đối thủ không đội trời chung Đan mạch. Lá thăm may rủi một lần nữa đã đưa Pháp vào cùng bảng đấu với đối thủ đầy duyên nợ là Đan Mạch tại vòng chung kết World Cup 2022. Đáng chú ý, Pháp và Đan Mạch là hai đối thủ đầy duyên nợ và đã quá quen mặt nhau tại những giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Trong quá khứ, Pháp và Đan Mạch đã có 3 lần nằm chung bảng tại VCK World Cup (1998, 2002, 2018) và 3 lần nằm chung bảng tại VCK EURO (1984, 1992, 2000). Đáng nói hơn, trong 6 lần nằm cùng bảng với Đan Mạch, ĐT Pháp có được 4 chức vô địch và 2 lần bị loại từ vòng bảng.


    Trong những lần giành chức vô địch EURO (1984, 2000) và World Cup (1998, 2018) Pháp đều bất bại trước Đan Mạch. Trong khi đó, hai lần Les Bleus bị loại từ vòng bảng (EURO 1992 và World Cup 2002) họ đều để thua trước Những chú lính chì. Ở thời điểm hiện tại, Pháp đang sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao sáng giá và cũng được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng D. Tuy nhiên với những thống kê trong quá khứ, thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn phải dè chừng những đối thủ còn lại. Mục tiêu giành chiến thắng trước Les Bleus là hoàn toàn có thể xảy ra bởi trước đó họ cũng từng đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà ở lượt đi với tỷ số 2-1. Cơ hội đi tiếp của Danish Dynamit được đánh giá rất cao và mục tiêu của họ sẽ là vị trí thứ hai khi phải nằm cùng bảng đấu với đương kim vô địch, đội tuyển Pháp.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng D
    • Thời gian: 27/11 - 02h00
    • Sân vận động: Stadium 974
    • Kênh: VTV3
    Pháp - Đan Mạch
    Pháp - Đan Mạch
    Pháp - Đan Mạch
  7. Theo báo giới, sẽ không có đội tuyển nào ra sân với khát khao phục thù mãnh liệt như Ghana, khi họ sẽ gặp lại Uruguay ở vòng bảng World Cup 2022 vào tháng 11 tới. Mối thù 12 năm trước, tại trận tứ kết World Cup 2010, tiền đạo Luis Suarez đã làm cả đất nước Ghana, thậm chí là cả châu Phi điên đảo khi dùng tay cản phá bàn thắng của Appiah ngay trên vạch vôi ở những phút cuối cùng hiệp phụ. Điều thú vị là đội tuyển Ghana sẽ gặp lại Uruguay đối thủ khiến họ phải ôm hận ở World Cup 2010. Thực tế thì Ghana không còn là đội bóng quá mạnh tại châu Phi như những gì họ thể hiện trong quá khứ. Cũng giống như đội tuyển Ghana, Uruguay không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như chính họ từng có trong quá khứ. Uruguay đang có một lứa cầu thủ khá ấn tượng với điển hình là trường hợp của Darwin Nunez tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, cùng với đó là sự sát cánh của các công thần như Edinson Cavani hay Luis Suarez.

    Uruguay từng hai lần lên đỉnh thế giới vào các năm 1930 và 1950. Song, ở thời điểm hiện tại, đội tuyển này không còn được đánh giá quá cao dù vẫn là một ông lớn đại diện cho khu vực Nam Mỹ. Ghana, một cái tên luôn tiềm ấn sự bất ngờ của lục địa đen. Tại World Cup 2010, Ghana từng gây được ấn tượng mạnh mẽ và mong muốn điều tương tự lặp lại ở giải đấu năm nay. Cách đây 12 năm, Uruguay chính là đội đã loại cả Hàn Quốc và Ghana trong hành trình tiến đến vòng bán kết của mình. Năm nay, sẽ là cơ hội để hai đội bóng kể trên đòi lại món nợ và tạo nên bất ngờ ở World Cup 2022.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng H
    • Thời gian: 2/12 - 22h00
    • Sân vận động: Al Janoub Stadium
    • Kênh: VTV3
    Ghana - Uruguay
    Ghana - Uruguay
    Ghana - Uruguay
  8. Các cổ xe tăng Đức liệu có sang bằng được các chiến binh Samuarai xanh dương Nhật Bản hay không, trận so tài giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 23/11. Những cái tên nổi trội như Thomas Muller, Neuer cũng sẽ có kỳ WC cuối cùng trong sự nghiệp cuối cùng. Nhưng với những làn gió mới như Sane hay Gnabry, Đức thật sự sẽ vẫn đủ sức cạnh tranh với các ông lớn còn lại hay không, liều thuốc thử mang tên Nhật Bản sẽ là câu trả lời chính xác nhất. Tại giải đấu năm nay, Đức sẽ nằm chung mâm với những đội bóng khó tính gồm Tây Ban Nha, Costa Rica và Nhật Bản. Đội hình hiện tại của bóng đá Đức có thể nói là mới đến 80% so với đội hình thành công hồi năm 2014 trên đất Brazil. Đa số là những cầu thủ trẻ chỉ mới tham gia thi đấu từ kỳ EURO 2020 gần đây và Nations League. Nhưng với những làn gió mới như Leroy Sane, Kai Havert, Gnabry cùng với sự dẫn dắt của Hansi Flick, những cỗ xe tăng Đức thật sự đủ khả năng để tiến sâu vào vòng trong và Nhật Bản sẽ là đối thủ cho sự tươi mới ở giải đấu lần này của Die Mannschafts.

    Nhật Bản
    cũng đã trải qua vòng loại cuối cùng theo cách hết sức cam go. Samurai xanh cũng là một trong những đội tuyển hàng đầu của bóng châu Á thường xuyên góp mặt sân chơi danh giá châu Á. Chất lượng của đội tuyển Nhật Bản cũng đã được nâng cấp lên rất nhiều khi đa phần các cầu thủ của họ cũng đang thi đấu chuyên nghiệp ở các CLB tại châu Âu, họ đủ thể lực và kỹ thuật để tạo ra sóng gió cho các đội bóng hàng đầu lục địa già. Hơn nữa, chất lượng của đội tuyển Nhật Bản cũng đã khác xưa rất nhiều khi đa phần các chiến binh của họ cũng thi đấu phần lớn ở châu Âu, tích lũy kinh nghiệm cọ xát không thua kém gì các siêu sao hàng đầu thế giới.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng E
    • Thời gian: 23/11 - 20h00
    • Sân vận động: Khalifa International Stadium
    • Kênh: VTV3
    Đức - Nhật Bản
    Đức - Nhật Bản
    Đức - Nhật Bản
  9. Mỹ và Iran sẽ đối đầu nhau ở bảng B vào lúc 2h ngày 30 tháng 11 tại sân vận động Al Thumama Stadium. Cả đội tuyển Iran và Mỹ đều muốn tận dụng cơ hội này để giành lấy tấm vé đi tiếp trong khi mà bảng B còn đang khá dang dở với những cơ hội được chia đều cho các đội bóng. So với đội tuyển Anh, cả Iran và Hoa Kỳ đều khó cạnh tranh. Nhưng nếu phải chiến đấu để giành ngôi nhì bảng thì Iran và Mỹ mới thực sự là cặp đấu đáng chờ đợi ở World Cup lần này. Iran đã có một kỳ World Cup khá thành công trên đất Nga cách đây 4 năm. Dù bị loại ngay từ vòng bảng nhưng màn trình diễn của đội bóng Tây Á rất đáng khen ngợi khi chỉ xếp thứ 3 tại bảng đấu sau Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Quan trọng hơn, Iran còn cầm hòa Bồ Đào Nha của Ronaldo ở lượt trận cuối cùng bảng B năm đó. Trong khi đó, đội tuyển Mỹ đã có một kỳ World Cup với tư cách là khán giả cách đây 4 năm. Lần gần nhất họ tham dự là World Cup 2014 tại Brazil. Mỹ vượt qua vòng bảng và dừng bước trước Bỉ ở vòng 16. Nhìn chung, cả hai đội này đều không được đánh giá là tiến sâu ở VCK World Cup 2022, nhưng đã chơi ở vòng bảng, họ luôn biết cách tạo nên bất ngờ.

    Xét về phong độ, Iran là đội nhỉnh hơn khi có sự chuẩn bị khá tốt ở giai đoạn vòng loại. Trong 10 trận đấu thuộc giai đoạn 3 vòng loại khu vực châu Á, Iran thắng 8, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó, tuyển Mỹ suýt phải vào vòng loại trực tiếp khi có cùng điểm với Costa Rica nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. Nhìn chung, Iran có chút lợi thế trước cuộc đối đầu này với Mỹ. Phong độ hiện tại của Mỹ được cho là không tốt trong màn trình diễn vừa qua, kết quả có thể không nghiêng về đại diện đến từ châu Á.


    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng B
    • Thời gian: 30/11 - 2h00
    • Sân vận động: Al Thumama Stadium
    • Kênh: VTV3
    Mỹ - Iran
    Mỹ - Iran
    Mỹ - Iran
  10. Brazil sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở bảng G vào lúc 23h ngày 28 tháng 11 tại sân vận động 974 Stadium. Brazil vs Thụy Sĩ đã gặp nhau tổng cộng 4 lần cho đến nay, đặc biệt hai đội từng đối đầu nhau tại World Cup trên đất Nga với tỷ số hòa 1-1. Trong cả 4 lượt trận, các đội tỏ ra không hề kém cạnh, Brazil thắng 1, Thụy Sĩ thắng 1 và hòa 2 trận. Vì vậy, coi thường Thụy Sĩ là sai lầm rất lớn ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện, đội tuyển Thụy Sĩ đang rất quyết tâm tiến xa ở World Cup 2022 trong bảng đấu mà họ sẽ phải đối đầu với Brazil. Ở VCK FIFA World Cup 2022, đội tuyển Thụy Sỹ nằm ở bảng G cùng với 3 đội bóng khác là Brazil, Serbia và Cameroon. Đây được đánh giá là bảng đấu rất khó với đội bóng xứ sở đồng hồ bởi ngoài Cameroon khó lường, họ còn lại tranh vé đi tiếp với 2 đối thủ rất mạnh là Serbia và Brazil, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Brazil vs Thụy Sĩ thường được coi là đối thủ của nhau. Dù hiếm khi gặp nhau nhưng họ từng bất bại và bỏ qua nhiều trận đấu hấp dẫn. Brazil luôn là một đội bóng nổi tiếng trên thế giới với kỹ năng chơi bóng tiên tiến và một đội bóng tuyệt vời. Thời gian qua, bóng đá Brazil sa sút phong độ, không thể cạnh tranh với nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu, nhưng hãy nhìn những gì các cầu thủ xứ Samba đang thể hiện.

    Trong khi Brazil phụ thuộc quá nhiều vào các siêu sao thì Thụy Sĩ lại nổi tiếng với một tập thể gắn kết và trình độ tổ chức cao. Tất cả đều rất hiệu quả, tạo cơ hội xuyên thủng khung thành đối phương một cách dễ dàng. Điều này cũng giống như sự bảo vệ mạnh mẽ mảnh lưới nhà. Trên BXH FIFA mới nhất, Thụy Sỹ đứng thứ 15 thế giới. Ở bảng G, họ chỉ kém Brazil về thứ hạng. Cách đây 4 năm, ở World Cup 2018, khi nằm cùng bảng với Brazil và Serbia, Thụy Sỹ đã giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng. Đây là lần thứ 12 Thụy Sỹ góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong quá khứ, thành tích tốt nhất của đội bóng này ở sân chơi World Cup là tứ kết (1934, 1938 và 1954). Ở 2 lần tham dự World Cup gần nhất, Thụy Sỹ đều dừng bước ở vòng 1/8.

    Thông tin chi tiết:

    • Bảng đấu: Bảng G
    • Thời gian: 28/11 - 23h00
    • Sân vận động: Stadium 974
    • Kênh: VTV3
    Brazil - Thụy Sỹ
    Brazil - Thụy Sỹ
    Brazil - Thụy Sỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy